ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Disturb feelings ป่วนรักกวนหัวใจนายหน้าหวานสุดแสบ [ Yaoi ]

    ลำดับตอนที่ #1 : DISTURB FEELINGS : INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 4 ส.ค. 55


     

                ผมเป็นคนที่น่ารักมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว ขนตาที่ยาวยิ่งกว่าผู้หญิง ปากนิด จมูกหน่อยเพราะแบบนี้แหละที่มันทำให้ผมแย่ ถามว่าแย่แบบไหนหรอ? ก็แย่แบบไงนี้หละ....


     DISTURB FEELINGS: INTRO

                “น่านะ...ไปกับฉันเถอะ~” ผู้ชายถึกๆที่ตีหน้าหื่นใส่ผมโดยที่มือของมันก็จับแขนผมแน่นยิ่งกว่า
    ปลิงซะอีก


                ...นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่ผมต้องเจอบ่อยๆเวลากลับบ้านคนเดียว...

                “ก็บอกว่าไม่ไปไงเล่า!!

                ...แต่มันก็ไม่ใช่ปัญหาสำหรับผม...

                “ไปซี่...ไปกับฉันนะ” ผู้ชายคนนั้นเริ่มบีบแขนของผมแรงขึ้น และเริ่มกระชากผมให้ตามไป
    ผมชะงักแล้วหรี่ตามองมันอย่างเคืองๆ


                สัดเอ๊ย! ก็กูบอกว่าไม่ไปๆ มึงยังจะลากกูไปอีก! กูจำได้ว่ากูพูดภาษาคนออกไปนะ!

                ผลัวะ!~

                ผมต่อยมันไม่ยั้งมือ เพราะมันตัวใหญ่และมือผมก็เล็กแถมตัวก็เล็กอีก ถ้าไม่ต่อยจนสุดผมก็
    คงไม่แน่ใจว่ามือที่เกาะแกะผมไม่ปล่อยนั้นจะหลุดออกไปมั้ย?


                “โอ๊ย!! ไอ้เด็กเวร มึง!...” มันสถบออกมาอย่างดัง หลังจากโดนผมต่อยจนล้มลงไป และได้ผล!
    มือที่เกาะแขนผมมันหลุดออกมาทันที และถ้าผมตาไม่ฝาด ผมเห็นอะไรขาวๆกระเดนออกมาจากปาก
    มันด้วย


                ผมยิ้มเหยาะ

                ....แหมม...คนแก่นี่แคลเซียมเริ่มมีน้อยแล้วสินะ....

                ผมเดินเข้าไปเหยียบหน้าออกมัน แล้วพูดออกมาช้าๆ ชัดๆว่า

                “มึงจะไปอ่อย ไปฉุด ไปลากคอผู้ชายคนไหนบนโลกก็ได้ แต่หนึ่งในนั้นต้องไม่ใช่กู!
    จำไว้!!


              ว่าแล้วผมก็กระทืบเท้าไปอีกทีแล้วเดินจากไปโดยแกล้งเนียนทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้

                ผมไม่ด้ทำร้ายเขานะครับ แค่ป้องกันตัวเองJ


           


               **** เรื่องนี้เป็น YAOI เรื่องแรกของไรเตอร์นะคะ ยังไงก็ฝากเรื่องนี้ด้วยแล้วกัน

               ปล.จะพยายามอัพบ่อยๆนะคะ***


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×