คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ลำดับตอนที่ 5
{เปลี่ยนรูปแล้วนะค่ะ}
รูป ::
ชือ :: มาริโอเน็ต เซอร์เคน คาร์บิลัส (Marionet Sirken Carbilas)
ชื่อเล่น :: โอเน็ต (Onet)
ความหมาย :: ตุ๊กตาหุ่นเชิดสีเลือดของปีศาจแห่งขุนนรก
นิสัย :: เมื่อพูดถึง'ปีศาจชั้นสูง' ใครๆก็คงจะต้องคิดถึงคำว่า 'ความชั่วร้าย' 'ความโหดเหี้ยม'หรือ'ความน่าเกรงขาม' ไม่ว่าใครก็ต้องเกรงกลัวผู้ที่มีสายเลือดนี้ แต่ทว่าคำเหล่านี้จะสลายหายไปเมื่อเจอกับเธอคนนี้ ทายาทปีศาจชึ้นสูงหรือก็คือ 'มาริโอเน็ต เซอร์เคน คาร์บิลัส'
โอเน็ตเป็นหญิงสาวที่จิตใจใสซื่อบริสุทธิ์เป็นที่สุด! เป็นดั่งนางฟ้านางสวรรค์ แต่ถึงงั้นเธอกลับได้มีสายเลือดของปีศาจชั้นสูงที่ชั่วร้ายเกินจะทน! คุณสมบัติของคนดีรวมอยู่ที่เธอหมด!! เธกมักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าตลอดเวลา ทั้งยิ้มใสๆ ยิ้มอบอุ่น แต่จะแอบแฝงบางอย่างเอาไว้นิดๆ(?) อ่อนโยน ใจดีหรือก็คือคุณแม่ดีๆนั้นเอง(?) แต่ถึงงั้นก็แอบมีมุมไฮเปอร์ ขี้เล่น ซุกซนเล็กๆตามประสาเด็กไม่โต(?) น่ารักน่าชัง อาจจะดูเรียบร้อย แต่ก็หัวแข็งไม่น้อยนะจ้ะ ขี้สงสาร ขี้เห็นใจ ไม่เคยทำร้ายใครมาก่อน ขี้เกรงใจมาก! มักพูดอะไรอ้อมโลก กลัวจะไปทำร้ายจิตใจคนฟัง สัญญาอะไรไว้ก็จะทำให้ได้! ปรับตัวกับคนรอบข้างเก่ง แต่อ่านบรรยากาศไม่ค่อยออก ยิ่งเป็นเรื่องรักๆใคร่ๆเธอนั้นใสซื่อสุดฤทธิ์ ชอบทำให้คนอื่นสนุกสนานทั้งตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ถึงอย่างนั้นโอเน็ตก็ใช่ว่าจะเป็นคนอ่อนแอ เพราะเธอนั้นเป็นคนเข้มแข็งมาก แต่เพราะนิสัยที่เป็นแสนดีแบบนี้เรียกได้ว่าเสียชาติเกิดปีศาจอย่างเห็นได้ชัด
แม้จะเป็นอย่างนั้นแต่สายเลือดปีศาจของเธอก็ยังไม่หมดไป เพราะเธอยังมีนิสัยลึกๆที่เธอพยายามซ่อนเก็บมันไว้นิสัยภายในใจของโอเน็ตนั้น ทั้งร้ายกาจ! จอมวางแผน! เจ้าเล่ห์เป็นที่สุด แถมยังแอบโรคจิตนิดๆด้วย เพราะเธอมักจะเพลินเพลิดกับของเหลวชนิดนึงที่เรียกว่า 'เลือด' แล้วยังโหดเหี้ยมอำมหิต เจ้าคิดเจ้าแค้น น่ากลัวน่าเกรงขาม ไม่ว่าใครก็จะต้องยอมสยบแทบฝ่าเท้าของเธอ ซึ่งนิสัยนี้อยู่ส่วนลึกสุดๆของตัวเธอและไม่แน่ว่าจะเผยออกมาเมื่อไร
พลัง :: พลังของเธออย่างแรกคือ 'ปาก'//ผลัวะ! ถ้าจะให้อธิบายลึกขึ้นก็คือ เธอสามารถพูดอะไรหรือแช่งอะไรก็จะเป็นจริงหมด ซึ่งพลังนี้ถ้าใช้มากๆร่างกายจะอ่อนแอลงได้ง่ายมากและพลังอย่างที่สองก็คือ 'การทำลาย' เธอสามารถทำลายสิ่งต่างๆไม่ว่าจะอะไรเพียงจับต้อง แต่มันไม่ใช่มาจากที่เธอแรงเยอะหรอก อย่างเช่นเพียงแค่จะฆ่าคนๆนึง แค่จับหัวคนๆนั้น ผู้โชคดีก็จะระเบิดอย่างรุนแรง(?) เลือดกระจัดกระจายสวยสดงดงาม(?) ซึ่งเป็นการตายที่เจ็บแปบเดียวทันใจนั้นเอง -w-
บท :: ปีศาจปีกสีขาว!
คิดว่าจะได้คู่กับใคร :: อืม...จากการมั่วน่าจะเป็นปู่จีอ๊อตมั่ง
เพิ่มเติม :: -
Interview You
ชื่อของคุณคือ? :: คาลิด้าค่ะ
คิดว่าพล็อตเรื่องเป็นยังไงมั้งอะ? :: น่าสนใจมากจ้า
ไม่ติดอย่าว่าหนูนะตัว ;W; :: ไม่แน่นะ...//ล้อเล่นนะตัวเธอว์-3-
ติดแล้วเม้นท์ ไม่งั้นเด้ง! :: เม้นท์แน่นอนค่ะ!
ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ ขอให้ติด ^^/ :: สาธุ ขอให้ติดเถิค...อาเมน(เอาซักอย่างเซ่แม่คุณ!)
ความคิดเห็น