คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #28 : ลำดับตอนที่ 28
ใบสมัคร
รูป ::
[หมายเหตุ :: รูปออริตัวจริงเป็นคนที่ใส่ผ้าปิดตานะ คนที่ถือดอกไม้...เดี๋ยวก็รู้]
ชื่อ :: มาริโอเน็ต เดน คาสซาโน
(แต่มาริโอเน็ตไม่เปิดเผยชื่อตนเอง จะใช้ชีื่อปลอมว่า 'เมริโอเน็ต')
เกิดที่ไหน / ตอนนี้อยู่ที่ไหน :: เกิดที่ประเทศอิตาลี กรุงโรม/อยู่ที่เมืองเวนิส
หน้าตา :: ใบหน้าเรียวงามสะสวย ผิวเป็นสีขาวนวลเนียนไร้รอยขีดข่วนเหมือนไข่มุก ล้อมรอบด้วยเรือนผมสีเชอร์รี่ยาวสลวยเข้ากับดวงตาสีเดียวกัน ขนตายาวแพเรียงเป็นระเบียบ จรดริมฝีปากเรียวบางเฉียบสีนู้ดอมชมพู ทุกส่วนของใบหน้าช่างดูสวยสดเข้าคู่กันได้ดีราวกับเป็นที่รักยิ่งของพระเจ้า
อายุ :: 19 ปี
นิสัย ::
ภายนอกเธอคือหญิงสาวที่แสนจะเพอร์เฟค! มีรอยยิ้มอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา สุภาพเรียบร้อย อ่อนหวานน่ารัก รู้จักการวางตัวดี เป็นมิตรกับทุกคน มีเสน่ห์มากมายที่ไม่ว่าใครก็หลงเธอเต็มเปา เธอเปรียบเสมือนนางฟ้าตัวน้อยที่อยู่ในเมืองมาเฟีย แล้วในบ้างครั้งเธอเป็นเหมือนเด็กตัวเล็กๆที่ยังไร้เดียงสา อ่อนแอแต่ก็เข้มแข็ง ขนาดคนที่หมั่นไส้เธอ ไม่กี่วันก็จะต้องหลงรักเธอคนนี้แน่นอน ทุกๆคนในอิตาลีเรียกเธอว่า 'เมริโอเน็ต'
[อ่ะๆ...อย่าเพิ่งงงกัน ว่าทำไมชื่อเธอคือมาริโอเน็ต แต่คนอื่นเรียกเธอว่า เมริโอเน็ต อยากรู้ไปดูตรงวงเล็บข้างบนนะจ้ะ! แล้วเดี๋ยวจะบอกว่าใครคือเมริโอเน็ต?? ทำไมถึงมีคนเรียกเธอด้วยชื่อนั้น???]
แต่ทุกท่านต่อไปนี้ ก็จะได้รู้ว่าความจริงในภาพลวงที่เธอสร้างขึ้นมาภายใต้หน้ากากนั้นเป็นยังไง พูดตรงๆก็คือ เธอน่ะ...ร้ายกาจมากกกกก! ยิ่งกว่าตัวร้ายในละครไทยเสียอีก เพราะคุณเธอแกมีนังนกสองหัวเป็นไอดอล(?) แต่เธอไม่เคยเผยนิสัยแบบนี้ให้ใครแม้แต่คนเดียว นอกจากนั้นยังเป็นคนที่แสดงละครได้แนบเนียนยิ่งกว่าดารา ภายใต้รอยยิ้มหวานของเธอน่ะมียาพิษแอบแฝงอยู่ตลอดเวลา เป็นคนร้ายเงียบ ร้ายลึก เธอเป็นคนที่สมควรได้ชื่อว่า หญิงสาวที่เจ้าเล่ห์ที่สุดในโลกา เธอน่ะรู้จักการใช้เสน่ห์ของตนเองในการ'ฆ่า'คนเป็นร้อยมาแล้ว เจ้าเล่ห์เจ้าแผนการ ฉลาดเฉลียว มีไหวพริบและความรู้สึกไว้กว่าคนอื่น รู้ทันคนอย่างน่าหวาดกลัว แล้วยังเลือดเย็น สามารถฆ่าคนได้อย่างโหดเหี้ยมแม้จะยิ้มอยู่เปรียบเสมือนกับฆาตกรคุนิซาดะ ซาจิ (ฆาตกรสมัยเอโดะที่ฆ่าคนแม้กระทั่งเวลายิ้ม) แต่เธอไม่คิดที่จะฆ่าด้วยน้ำมือของตนเองหรอกนะ ส่วนใหญ่ถ้าไม่ใช่คนที่เกลียดเข้ากระดูกดำก็จะไม่ยอมเสียเวลาเปื้อนเลือดเด็ดขาด เธอน่ะคิดว่าการเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังค่อยชักใยให้ผู้คนเข่นฆ่ากันเอง มันสนุกกว่าเยอะ ปีศาจถูกปกปิดด้วยหน้ากากจอมปลอมของนางฟ้า
ประวัติ :: เธอเป็นลูกสาวของนักทุนนายใหญ่ ร่ำรวยมากและมีกิจการผลิตพวกอาวุธดินปืน จึงค่อนข้างจะชินกับเรื่องป่าเถื่อน(?)ของพวกมาเฟียบ่อยๆ เธอมีพี่สาวฝาแฝดอยู่คนนึง แต่พี่สาวของเธอตายไปในนามของมาริโอเน็ตแล้ว
บาป ::
บาปของเธอจะเหมือนกับ ต้าจี๋ สตรีที่โดนปีศาจจิ้งจอกแปลงกายใช้เสน่หาล่มเมือง ในที่นี้มาริโอเน็ตเหมือนกับปีศาจจิ้งจอกที่ปลอมเป็นต้าจี๋นั้นเอง เพราะว่ามันเริ่มจาก...
มาริโอเน็ตมีพี่สาวฝาแฝดอยู่คนนึงชื่อว่า เมริโอเน็ต(คือผู้หญิงที่ถือดอกไม้ในรูป) เป็นชื่อที่เธอใช้อยู่ เมริโอเน็ตเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟค ทั้งการเรียน มารยาท ความสามารถ จิตใจงาม ไม่ว่าใครก็หมายปองเธอ ต่างจากมาริโอเน็ตที่ชอบเก็บตัว มืดมน พ่อแม่จึงรักเมริโอเน็ตมากกว่ามาริโอเน็ต โดยไม่รู้ว่าเมริโอเน็ตน่ะชอบพูดจาดูถูกมาริโอเน็ต เมื่อไรที่ทำผิดก็จะโทษมาริโอเน็ตหมด ล่าสุดเมริโอเน็ตได้ทำสินค้าสำคัญของครอบครัวพัง ก็ไปโทษว่ามาริโอเน็ตทำ พ่อแม่ของมาริโอเน็ตเลยบอกอย่างเด็ดขาดว่าจะตัดมาริโอเน็ตออกจากกองมรดก!! ทำให้มาริโอเน็ตเกิดความเคียดแค้น จึงได้ทำการฆ่าเมริโอเน็ตอย่างโหดเหี้ยมในเมืองเวนิสขณะไปพักผ่อน ทำลายใบหน้าของพี่สาวแท้ๆจนเละเทะไม่เหลือซากในช่วงเวลานั้นเธอรู้สึกถึงความสุขที่ไม่ได้รับมานาน แล้วแกล้งปลอมตัวเป็นเมริโอเน็ต ทำเป็นว่ามาริโอเน็ตน่ะถูกฆ่าตายด้วยฆาตกรโรคจิต มาริโอเน็ตแสดงเป็นเมริโอเน็ตอย่างแนบเนียนมาก ทั้งนิสัย พฤติกรรม จนไม่มีใครจับได้ จนถึงปัจจุบันมาริโอเน็ตก็ยังทำตัวเป็นเมริโอเน็ตราวกับเป็นคนเดียวกัน
แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะนอกจากฆ่าพี่สาวของตัวเองแล้ว เธอยังเป็นคนที่อยู่เบื้องหลังการตายของคนนับร้อยในอิตาลีอีกด้วย! อย่างที่ว่าไปข้างต้น...เมื่อจิ้งจอกแปลงกายเป็นต้าจี๋ สตรีที่ทำให้มีผู้คนฆ่าฟันกัน มาริโอเน็ตในร่างเมริโอเน็ตก็ได้ใช้ความงามของตนให้ผู้คนเข่นฆ่ากันเอง นั้นเพราะแต่ก่อนเมริโอเน็ตเป็นที่หมายปองของเหล่าชายหนุ่มในอิตาลี ไม่เว้นแม่แต่เหล่ามาเฟียแก๊งใหญ่ในอิตาลี มาริโอเน็ตก็จึงคิดสนุก ใช้เสน่ห์ของตนเองหลอกล่อให้แก็งมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในอิตาลีสองกลุ่มมาฆ่าฟันกันกลางเมือง จนเป็นข่าวดังระเบิดเทิดเทง โดยที่ไม่มีใครรู้ว่าเบื้องหลังสงครามนี้มันเกิดจากฝีมือของมาริโอเน็ตเลยสักคน เพราะคนในแก็งได้ตายตามกันไปหมดเกลี้ยง มาริโอเน็ตจึงเป็นเหมือนนางต้าจี๋ จอมล่อลวงแห่งแผ่นดินจีน ซึ่งไม่รู้ครั้งต่อไปเธอจะหลอกลวงใครอีก
[อธิบายสั้นๆเผื่อสับสน :: เมริโอเน็ต- ต้าจี๋
มาริโอเน็ต - ปีศาจจิ้งจอก]
ชอบ เกลียด กลัว ::
ชอบ –การเล่นเกม[ชอบไปขอเล่นด้วยเสมอ โดยเฉพาะเกมที่เกี่ยวกับความเป็นความตาย],, การฆ่าคน [มักจะคิดวนในหัวเสมอ เวลาเจอคนที่เกลียด แต่หน้าไม่แสดงออก]
เกลียด – เมริโอเน็ต(พี่สาวของตน) [ยิ้มเหยียด เวลามีใครมาพูดเรื่องที่เมริโอเน็ตทำเรื่องดีๆไว้]
กลัว – การถูกรู้ทันและโดนเปิดเผยความลับ [จะเสียสติและไล่ฆ่าทุกคนที่รู้เรื่อง]
ตอนถูกดูดมาทำอะไรอยู่ :: กำลังมองหลุมศพของเมริโอเน็ตในเมืองเวนิสอย่างมีความสุข
[วันที่โดนดูดเป็นวันครอบรอบที่เมริโอเน็ตตายพอดี]
เมื่อถูกดูดเข้าไปในมิติอาวุธคืออะไรพร้อมรูป :: มีดสปาต้าแบบคู่ จิ้มรูป
อาชีพที่ทำอยู่ :: ไม่มี(เป็นนักศึกษาอยู่)
คำพูดที่ติดปาก ::
Questo,,Volete sapere cosa sia la morte. [นี่ อยากรู้มั้ย ความตายเป็นยังไง?]
Pronto per iniziare un gioco? [พร้อมที่จะเริ่มเกมหรือยังเอย?]
คติประจำตัว :: มนุษย์น่ะก็เหมือนพวกแมลงที่ต้องการดีดดิ้นไปกับชีวิตสั้นๆอย่างสงบก็แค่นั้น...จนไม่รู้จักความสุขแห่งการฆ่าเสียเลย
เมื่อเจอคนแปลกหน้า :: พูดคุยอย่างอ่อนหวาน สุภาพ
ความสัมพันธ์ระหว่างตัวละคร :: ไม่มี [จากใจผู้เขียนคือ...คิดไม่ออก]
ผปค. :: ...?
คุยกับออริตัวต่อตัว!!
แสงสลัวข้างทาวกระพริบถี่ๆ ติดๆ ดับๆ จนน่ากลัว...จู่ๆ ก็มีคน โผล่มาข้างหลัง
“อุ๊ย...!?”หญิงสาวผมสีเชอร์รี่หันไปมองเสแสร้งกำเป็นตกใจเล็กน้อย ทั้งๆทีในใจของเธอน่ะรู้อยู่แล้วว่ามีใครบ้างคนอยู่ข้างหลัง แต่กลับทำเ ป็นไม่รู้เรื่องอย่างแนบเนียน
"ข...ขอโทษนะครับ ตกใจ หรือเปล่าหว่า?" ชายหนุ่มฉีกยิ้ม ให้แก่คนตรงหน้าด้วยเป็นมิตร
“นิดหน่อยอ่ะค่ะ แต่ก็...ไม่เป็นไรค่ะ ไม่ต้องขอโทษหรอก^^”หญิงสาวงามพูดอย่างอ่อนหวาน ส่งยิ้มงามให้แก่คนตรงหน้า ทั้งๆทีในใจต้องการจะเดินหนีออกไปจากคนๆนี้ เว้นแต่...มันไม่เหมาะสมกับเธอเท่าไร
"ยังไงก็ต้องขอโทษอีกครั้ง นะครับ ผมแค่มีอะไรจะถามคุณ เฉยๆ เอ่อคุณ...ที่ชื่อว่า...?"
“....”เธอเงียบไปเล็กน้อย เอียงคอน้อยๆพอดูดี ก่อนจะพูดปดว่า "เมริโอเน็ตค่ะ เมริโอเน็ต เดน คาสซาโน มีธุระอะไรหรือเปล่าค่ะ?”
"อา...ใช่ๆ ลีดเดอร์บอกผม แล้วล่ะครับว่าคุณจะมา ลืมซะ สนิทเลย!"
“ลีดเดอร์?...”มาริโอเน็ตทวนคำ มองคนตรงหน้าอย่างพินิจพิจารณา เลยรู้สึกตัวว่าเขาคงไม่ได้มาดี
"เอ่อ...ที่ผมจะถามคือคุณ พร้อมที่จะตายหรือเปล่า..
“หะ...หือ? พูดอะไรกันงั้นเหรอค่ะ น่ากลัวจัง”เธอพูดอย่างเสแสร้ง ทั้งๆทีเธอไม่ได้รู้สึกแบบนั้นซักนิดเดียว
หลังจากนั้นไม่นานชายหนุ่มก็ หายลับไปต่อหน้าต่อตา แล้วจู่ๆ ภาพรอบๆ กายก็กลายเป็นสถาน ที่อีกที่ที่ไม่รู้ว่าที่ไหน
“ว้าย!? มายากลเหรอค่ะ ฮะๆ น่าสนุกจัง...แต่ที่นี้ที่ไหนกันนะ?”หญิงสาวยังคงแกล้งเป็นสาวน้อยไร้เดียงสา มองรอบตัวอย่างงงๆ
"ยินดีต้อนรับ 'คนบาป' เข้าสู่ มิติแห่งการชำระล้าง..."
“คนบาป...การชำระล้างงั้นเหรอ งี่เง่าจังน้า~”มาริโอเน็ตพูดอย่างไร้ซึ่งความรู้สึก รอยยิ้มหวานของเธอเปลี่ยนเป็นรอยยิ้มเหยียดคราวกับกำลังสาปแช่งกับทุกๆสิ่ง ไม่มีการแสดงท่าทางที่ดูน่ารักน่าชังในเมื่อเธอเริ่มเบื่อเต็มทนกับการแสดงเลียนแบบคนที่เธอเกลียดมากที่สุด
"พร้อมตายแล้วใช่มั้ยล่ะ?"
“ตาย? หึๆ ทำไมฉันต้องสนใจด้วยล่ะ ว่าพร้อมหรือไม่พร้อม?”มาริโอเน็ตพูดอย่างไม่หวาดกลัว ก็เธอน่ะใกล้ชิดสนิกสนมกับความตายมากตั้งนานแล้ว เธอรู้ว่ายังไงซักวันก็ต้องถึงวันของเธอ
"ชิชิ ผมไม่สนคำตอบหรอกนะ เพราะยังไงคุณก็ต้องมาเล่นเกมส์เสี่ยงตายอยู่ดี...เหมาะคุณดีนะ คนบาป..."
“ตายจริง...ใจร้ายจังนะ พูดแบบนี้ฉันไม่ใช่คนบาปร้ายแรงซักหน่อย ฮิๆ”เธอหัวเราะเสียงใสแต่กลับฟังดูแล้วมันช่างน่าสยดสยอง
และทุกอย่างก็เลือนหายไป ก่อนที่เลือดสีแดงสดจะไหลอาบ ตัวของคุณ...
“ได้เวลาเล่นเกมแล้วJ”
Ready to Die!!!
คุยกับผปค.
ชื่อด้วยค่ะ (ชื่อ ID) :: Night ค่ะ
คิดว่าติดป่ะค่ะ :: ไม่รู้สิค่ะ แต่ก็ขอให้ติด
ถ้าปั่นมาดีจะยัดบท ให้ค่ะถ้าไม่ติด :: ก็คงรับกลับอ่ะนะ
ตายชัวร์ๆ เลยนะค่ะลูกคุณน่ะ :: ไม่เป็นไรค่ะ ปั่นมาจิตเพื่อการนี้อยู่แล้ว[ยัยนี้ชอบทรมาณลูกตนเอง]
C U ขอบคุณที่ปั่นมาค่ะ และขอโทษที่มันเยอะค่ะ :: ไม่เป็นไรค่ะ ฝากพิจารณาลูกสาวตัวนะค่ะ
ความคิดเห็น