คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #27 : ลำดับตอนที่ 27
ใบสมัคร
ชื่อ : แคร์โรล เซอร์เคน โดโนเวน
ชื่อเล่น : แคร์โรล,,โรล
อายุ : 19 ปี
สัญชาติ/เชื้อชาติ : อังกฤษ-อิตาลี
นิสัย : แคร์โรล ภายนอกจะดูเรียบร้อย สุขุม ใบหน้าเธอจะนิ่งตลอดเวลาและไม่พูดไม่จา เมื่ออยู่กับคนแปลกหน้า สื่อสารด้วยท่าทางมากกว่าคำพูด จึงมีคนที่อคติเธอเยอะ แต่ถ้ากล้าเข้าไปคุยกับแคร์โรล จะรู้ได้ว่าเธอเป็นคนที่คุยสนุก มีความเป็นเด็กสูง แต่จริงจังในชีวิตมาก โดยเฉพาะด้านการแสดง เธอจะบอกจุดที่บกพร่องและจุดที่ดีให้แก่คนแสดงไปแก้ไข เพราะเธอเป็นคนช่างสังเกต ส่วนใหญ่เธอชอบจ้องคนอื่นเวลาแสดง เพื่อมองหาสิ่งที่ต้องแก้ไข นั้นเพราะเธอต้องการจะให้ละครออกมาดีที่สุด เนื่องจากความอายุน้อยของเธอ จึงไม่ค่อยได้แสดงบทเด่นๆ ถ้าพูดให้ถูกเธอเป็นพวกเพอร์เฟคชั่นนิสต์ตามการแสดงก็ว่าได้ นอกจากนั้นนิสัยของแคร์โรลจะเป็นพวกสองบุคลิก ถ้าจะดีก็ดีเหมือนนางฟ้า ถ้าจะร้ายก็ร้ายเหมือนนางมาร เป็นพวกรักสงบและไม่ค่อยจะสุงสิงกับใคร ยกเว้นถ้าสนิกจริงๆ ไม่ชอบถืออคติใครก่อน ถ้าไม่ได้เจอกับตนเอง มีความเป็นผู้ใหญ่สูง มักจะทำอะไรก็มีเหตุผลเสมอ แต่ด้วยบุคลิกภายนอกและการที่ชอบพูดห้วนๆทำให้คนอื่นมองในแง่ลบประจำ เป็นคนที่โกรธยากมาก(ถ้าเธอเมินใส่แปลว่านั้นคืออาการงอน) แต่อย่าให้โกรธ ไม่งั้นโรงละครที่พังแหลกแน่ๆ
ประวัติ : แคร์โรลเป็นลูกสาวของดาราฮอลลีวู้ดชื่อดัง มีความสามารถในการแสดงละครมาตั้งแต่เด็ก เธอมักจะสามารถเข้าถึงอารมณ์ตัวละครได้ดี โดยเฉพาะแววตาสีเทาของเธอมักจะถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดี ขนาดยังไม่ร้องไห้ แต่ถ้าแววตาเธอเศร้า ก็สามารถเรียกน้ำตาจากผู้ชมได้แล้ว แต่ด้วยความที่ยังเด็กก็อาจจะมีจุดบกพร่องอยู่ ตัวเธอเองก็รู้ดี จึงไม่อยากแสดงเป็นตัวเด่นเท่าไรนัก แต่ก่อนแคร์โรลโดนตั้งความหวังว่าให้เป็นดาราเหมือนพ่อแม่ แต่เธอกลับอยากเป็นนักแสดงละคร เพราะเธอได้เห็นการแสดงของอีฟในสมัยที่เป็นนักแสดงละครใหม่ๆ แล้วเกิดความนับถือและตั้งการที่จะเป็นนักแสดงละคร จึงมาสมัครเป็นนักแสดงที่นี้เพื่อพัฒนาฝีมือตนเอง ทั้งทีจริงๆครอบครัวของเธอยังไม่ยอม โดยเฉพาะคุณแม่ เวลามีคนชุดดำมาที่โรงละคร คนพวกนั้นก็คือคนของแม่มาเอาตัวเธอกลับประจำเลยล่ะ(ซึ่งเธอมักจะหนีทุกครั้ง)
ชอบ : ขนมหวาน[เข้าไปกินคนแรกก่อนใครเพื่อน],,การแสดง[วิ่งไปดูเช่นกัน],,เสียงเพลง[ฟังพร้อมฮัมเพลงเบาๆ],,แมว[วิ่งไล่ตาม จนกว่าจะจับมาได้]
ไม่ชอบ : โดนแกล้ง[เมินหน้าหนี(งอน)],,โรงละครโดนดูถูก[จ้องคนพูดอย่างเคียดแค้น แววตาเชิงว่าให้หุบปาก(ขณะนั้นคนที่พูดจะขนลุกขึ้นทันที)]
กลัว : เผลอแสดงผิดพลาด[คิดมากท้ั้งวันทั้งคืน]
ความสัมพันธ์ : นับถืออีฟ[แต่ไม่ค่อยมีใครดูออก คุณเธอแกจะดูนิ่งมาก],,เป็นคู่หมั้นของฟาริส(แต่เจ้าตัวไม่รู้)
คิดกับฟาริสแบบลูกชาย[ชอบจู้จี้ใส่ เพราะรำคาญที่คุณชายแกมาเกาะแกะ]
อื่นๆ เพิ่มเติม : เธอเป็นคนทำขนมอาหารอร่อยมาก[ไม่ค่อยเกี่ยวกับเรื่องเลย= =]
สัมภาษณ์ลูกของท่านเพื่อรับทำงาน
อีฟ(IB) : สวัสดีค่ะ มาสมัครเป็นนักแสดงหรอค่ะ // พูดจบก็จิบกาแฟและยิ้มให้ผู้มาใหม่อย่างอ่อนโยน
แคร์โรล : ใช่ค่ะ//พูดพลางส่งยิ้มเล็กๆให้กลับตามมารยาท
อีฟ(IB) : นั้นคุณชื่ออะไรค่ะ ฉันชื่ออีฟ ราคาเอลฟ์ค่ะ เป็นเลขาและนักแสดงที่นี่ค่ะ // ทำหน้าจริงจัง
แคร์โรล : ฉันชื่อ แคร์โรล เซอร์เคน โดโนเวน ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
อีฟ(IB) : ดีจังเลยนะค่ะ ที่โรงละครเรามีนักแสดงหน้าตาน่ารัก/สวย/หล่อ และดูดีแบบนี้น่ะค่ะ // ยิ้มอย่างอ่อนโยนแล้วไปชงกาแฟให้
แคร์โรล : อืม...ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ
อีฟ(IB) : นี่ กาแฟค่ะ ช่วยกรอกใบสมัครให้ครบและทำตามกฏมันด้วยนะค่ะ // พูดแล้วยื่นกาแฟให้
แคร์โรล : ขอบคุณค่ะ//รับกาแฟมา จิบเบาๆ
อีฟ(IB) : ที่นี่ ดังมากเลยนะค่ะ ฉันเคยแสดงละครที่นี่มาก็ 15 ปีได้แล้วล่ะ อิๆ อายุหรอ อายจังที่ต้องบอก 23 จ๊ะ แก่มากเลยไหมเนี่ย
แคร์โรล : ...ไม่หรอกมั่งค่ะ ฉันกับคุณอีฟห่างกันเพียง 4 ปีเองค่ะ
อีฟ(IB) : อ่ะ ขอโทษนะค่ะ ที่เสียมารยาทมาทำงานได้พรุ่งนี้เลยนะค่ะ แต่คงต้องรอบทละครไปก่อน คงต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นี่จนมีความสุขแน่ค่ะ
แคร์โรล : ขอบคุณที่อวยพรค่ะ...ฉันเพิ่งฝึกการแสดงมาแค่ห้าปี ยังไงต้องขอคำชี้แนะด้วยนะค่ะ//โค้งตัวให้
ความคิดเห็น