ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #23 : ลำดับตอนที่ 23

    • อัปเดตล่าสุด 26 ส.ค. 56


    Minor!

    Register [พระ-นาง]

     

    รูป // 

    อิมเมจ // ren si lu

    ชื่อ-นามสกุล //  อินทิยา วีนัสรินทร์

    ชื่อเล่น // อินเลิฟ

    *อายุ // 20 ปี

    *รหัสเรียกชื่อ //  Wicth

    นิสัย //  อินเลิฟเป็นผู้หญิงสองบุคลิก อารมณ์แปรปรวนบ่อยจนคนอื่นตามไม่ทัน เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ถ้าดีก็จะดีเหมือนนางฟ้า ถ้าร้ายก็จะร้ายยิ่งว่าปีศาจ นิสัยของเธอจะเปลี่ยนไปตามคนที่เจอ ส่วนใหญ่เธอจะเป็นมิตร ร่าเริง แต่เป็นคนร้ายเงียบ ยิ่งยิ้มหวานเท่าไรแสดงว่าเธอกำลังอดทนเก็บอารมณ์โกรธ ภายใต้รอยยิ้มหวานของเธออาจคิดวางแผนร้ายไว้ในหัวอยู่ เป็นคนที่ขี้เซามาก นอนได้ทุกที มีบุคลิกกลางๆ ง่ายๆสบายๆ ไม่เรื่องมาก รสนิยมก็แตกต่างจากผู้หญิงคนอื่นเล็กน้อย คนอื่นชอบอะไรน่ารักๆ แต่เธอชอบอะไรมืดๆมนๆ ของเท่ๆหน่อย มีความเป็นตัวของตนเองสูง ใครๆอยู่ด้วยก็สบายใจ

    ชอบ // นอน,,เรื่องผีๆ,,ขนมไทย(โดยเฉพาะลูกชุบ),,อ่านหนังสือ,,เงิน(!?)

    เกลียด //  การโดนแกล้ง,,คนโกหก

    กลัว // ความสูง

    โรคประจำตัว-แพ้ //  เป็นโรคโลหิตจาง(เป็นเฉพาะเวลานอนไม่พอ)

    อยากได้คู่นิสัยยังไง // อยากได้คนที่นิสัยเย็นชามากๆ แต่ก็เป็นคนอบอุ่นและแอบขี้เหงา (แต่ถ้าอยู่กับอินเลิฟจะขี้แกล้ง)

    คำพูดติดปาก // ขี้เกียจอ่ะ,,อั้ยย่ะ!

    ของติดตัว // mp3

     

    แบบทดสอบจิตใจ

    อืมชื่อไรหรอคะ?

    = ชื่อ อินทิยา จ้ะ เรียกสั้นๆว่า อินเลิฟก็ได้นะ

    มีไรอยากพูดไหม ระบายได้นะ *O*

    = อืม..ว่าไงดีล่ะ ช่วงนี้ฉันได้มีงานๆหนึ่งที่ทำให้หนักใจอยู่น่ะ คนที่เป็นเหยื่อดันมีอิทธิพลสูง แต่จะเป็นใครนั้น...มันเป็นความลับน่ะ^-<!

    *ถ้าเขารู้ความจริงจะกลัวหรือเปล่า 

    = คง...จะกลัวล่ะมั่ง

    ถ้าไม่นับพวกสิ่งของที่กลัว ความรู้สึกหรือการแสดงออกแบบไหนที่กลัวมากกว่า?

    = ก็น่าจะเป็นการโดนเมินใส่ ไม่ก็มีคนไม่ยอมพูดเพราะโกรธฉันน่ะ แล้วไม่ยอมบอกว่าเพราะอะไร ตอนนั้นฉันหงุดหงิดมากๆ

    จบแล้วมีอะไรจะพูดอีกไหมเอ่ย?

    = จะรออ่านนะค่ะ^^/

    งั้นลาก่อนนะ อันยอง~ ^O^

    = บ๊ายบาย อันยองนะ!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×