คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #19 : ลำดับตอนที่ 19
Application Form
บท : ผู้รอดชีวิต
เพศ : ชาย
ชื่อ : ราฟาเอล ฟรังโก
สัญชาติ : อังกฤษ
ชื่อเรียกง่ายๆ: ราล์ฟ
อาชีพ : นักศึกษา
อายุ : 21
นิสัย : ราล์ฟเป็นหนุ่มหล่อ(เกี่ยว?)ที่แสนจะเงียบนิ่ง ไม่ค่อยพูดจนดูเหมือนเย็นชา แต่ความจริงแล้วไม่ใช่อะไร ราล์ฟแค่ขี้อายเท่านั้นแหละ- - โดยเฉพาะกับสาวๆมักจะเงียบใส่ ยกเว้นกับหนูเซอร์ซีผู้เป็นเพื่อน(รุ่นน้อง)สนิกคนเดียว เพราะราล์ฟไม่ค่อยจะคบหาสมาคมกับใครมาตั้งแต่เล็กๆ ไม่แปลกที่เขามักจะไม่ชอบคุยกับคนแปลกหน้า แต่ดัน.....เป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่นไม่เลือกหน้า- - ไม่รู้อีกด้วยว่าคนๆนั้นมาดีไม่ดี ด้วยความสามารถในการปฐมพยาบาลชั้นสูงที่ศึกษามาเอง ขนาดแตะแผลนิดหน่อยก็สามารถรู้ได้ว่ากระดูกหักหรือเปล่าหรือแค่ช้ำ จะเป็นช้ำในมั้ย บลาๆๆ พี่แกรู้พี่แกเรียนมาดี (ซึ่งส่วนใหญ่คนที่ช่วยฝึกในการปฐมพยาบาลก็คือ เซอร์ซีที่ชอบเล่นปีนต้นไม้หาเรื่องเจ็บตัว= =;;) ส่วนบนนั้นจะเป็นข้อดีของราล์ฟ แต่ข้อเสียก็คือจะเป็นคนวิ่งช้ามาก เพราะไม่ค่อยชอบวิ่งเท่าไร มักต้องให้คนอื่นปกป้องประจำ ราล์ฟเป็นคนไม่ค่อยชอบเสนอความคิดเห็น เอาตามคนอื่นตลอด มักคิดว่าตนเองเป็นตัวถ่วงเสมอ
ลักษณะ : รูปร่างสูงโปร่งถึง 180 cm. ผมสีขาวอร่ามเป็นประกายซอยสั้นระดับคอ ดวงโตกลมเรียวสีฟ้าใสดูคล้ายผู้หญิงนิดนึง ผิวกายซีคขาวจนเหมือนพวกป่วยอมโรคจะตายแหล่มิตายแหล่(?)
รูป :
ทักษะ : C
ทักษะพิเศษ : ไอคิโดกับเทควันโด(เรียนมานิดหน่อย),,มักมีสติในทุกสถานการณ์ ไม่ลุกลี้ลุกลน,,สามารถแยกแยะพืชพรรณเมื่อจะใช้ในยามจำเป็น เช่น ทำแผล,,กิน
ประวัติ : ราฟาเอลเป็นลูกชายของแพทย์หนุ่มกับสาวนักพฤกษศาสตร์ที่มีชื่อเสียงในเมืองนี้ ราฟาเอลเป็นคนที่โดนเลี้ยงดูในบ้านแบบคุณหนู มักจะเรียนด้วยตัวเองในห้องทำงานของคุณพ่อคุณแม่มาตั้งแต่เด็ก(ซึ่งส่วนใหญ่จะมีข้อมูลแพทย์และพืขเต็มบ้าน) ไม่ชอบออกนอกบ้าน ผิวจึงซีคเช่นนี้ แต่ราฟาเอลแข็งแรงมาตั้งแต่เด็ก เชื้อไวรัสไหนมาก็ไม่ระคายตัวเลยซักนิด
เพิ่มเติม : ราฟาเอลเป็นเพื่อนสนิกที่อายุมากกว่าของเซอร์ซีจ้า
แบบสอบถามต่างๆ
คุยกับผู้ปกครองสักนิด
คงจะรู้จักผมไปแล้วชื่ออะไรครับ
: แน่นอน-w-
ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ?
: เหมือนเดิม ชอบเรื่องการเอาตัวรอด
อ่านทุกอย่างเข้าใจกฎกติกานะ
: ค่า~
พร้อมจะให้ลูกๆตารึยังแต่ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามาดูสม่ำเสมอหน่อยนะ
: เข้าทุกวันอยู่แล้ว
ไม่ติดจะให้ยัดมั้ย.หรือจะรับกลับ
: รับกลับจ้า
ใบสมัครยากมั้ยครับ
: ไม่เท่าไรค่ะ
กดแฟบไว้ด้วยถ้าคิดว่าจะเข้ามาดูตลอดๆก็ไม่ต้องกด/โชคดีครับ
: แอดแล้ว~
ความคิดเห็น