ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #18 : ลำดับตอนที่ 18

    • อัปเดตล่าสุด 19 ส.ค. 56



    Application Form

    บท : ผู้รอดชีวิต

    เพศ : หญิง

    ชื่อ : เซอร์ซีเรีย วิโอ เคลลิสต้า

    สัญชาติ : อิตาลี-อเมริกา

    ชื่อเรียกง่ายๆ: เซอร์ซี

    อาชีพ: นักเรียน

    อายุ: 16 ปี

    นิสัย : เซอร์ซีเป็นเด็กสาวที่มีรอยยิ้มประดับหน้าตลอดเวลา แต่รอยยิ้มนั้นสดใสมากจนดูน่ากลัว ร่าเริง ไร้เดียงสา ฉลาดเฉลียว ชอบของน่ารักๆ อ่อนแอเหมือนเด็กสาวธรรมดา ตอนช่วงแรกๆพวกหน่อยรบเห็นเธออาจจะคิดว่าเธอนั้นอ่อนแอ กลัวเลือดหรือสัตว์ประหลาดพวกนั้น แล้วสุดท้ายพวกเขาก็คิดเสียใหม่ เพราะสิ่งเหล่านั้นกลับเป็นแต่ภาพลวงตาที่เซอร์ซีสร้างขึ้นมาเท่านั้น นิสัยจริงๆของเธอคือนั้นอาจจะค่อนข้างไปทางโรคจิต(?) เซอร์ซีน่ะฉลาดเป็นกรด โดยเฉพาะวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี ทางวิทย์เธอถนัคเรื่องร่างกายของสิ่งมีชีวิตที่สุด เพราะเธอเห็นมาตั้งแต่เด็ก(?) เพียงแค่เธอเหลือบตามองก็อ่านใจคนอื่นได้ วางแผน+โกหกได้อย่างแนบเนียน อีกอย่างนั้นคือเธอสามารถตีหน้าซื่อได้แม้กระทั่งเวลาหน้าสิ่วหน้าขวาน แถมยังชอบเรื่องอันตรายที่ทำให้ตื่นเต้นสุดๆ รักการฆ่าฟัน(?) สามารถชำแหละสิ่งมีชีวิตได้อย่างเลือดเย็น(สามารถดูตัวอย่างใบหน้าตอนฆ่าได้ทีภาพที่ 4,5) ชื่มชอบเลือดเป็นที่สุด เห็นทีไรจะฟินทุกที!!? คลั่งไคลเหล่าของมีคมสุดๆ ถึงแม้จะมีความสามารถในการยิงปืน แต่กลับชอบใช้พวกของมีคมต่อสู้มากกว่า เพราะอะไรน่ะเหรอ? นั้นเพราะมันจะทำให้คนที่ต่อสู้ด้วยเจ็บปวดทรมาณนานกว่าการโดนยิงไงล่ะ ชอบที่จะเป็นคนล่ามากกว่าถูกล่า เพราะฉะนั้นเหตุนี้จึงทำให้สาวน้อยอย่างเธอรอดจากเมืองบ้าๆที่ได้ไงล่ะ!

    ลักษณะ: รูปร่างเพรียวงามแบบไซต์มินิ ทำให้ดูคล่องแคล่วในการกลับหนี เรือนผมสีทองบลอนยาวหยักศกอ่อนๆ ใบหน้าไร้การตกแต่งกลับดูหวานเหมือนน้ำผึ้งที่แอบแฝงด้วยยาพิษ ดวงตากลมโตสีเหลืองทองอร่ามเป็นประกายเหมือนตุ๊กตาจนน่าขนลุก ริมฝีปากสีนู้ดเรียวบางที่ขยับยิ้มตลอดเวลา

    รูป : 1 2 3 4 5 6  

    ทักษะ : A

    ทักษะพิเศษ : มีแรงเยอะมหาศาล,,สัญชาตญาณเอาตัวรอดจากสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานสูงกว่าชาวบ้านเขา

    ประวัติ : เซอร์ซีเป็นเด็กสาวที่เกิดจากการตัดแต่งพันธุกรรมของนักวิทยาศาสตร์ของอเมริกาและอิตาลี แล้วด้วยความโลภของทางกลุ่มนักวิทยาศาสตร์พวกนั้นที่ต้องการสร้างเด็กที่มีหน้าตาเหมือนตุ๊กตาให้มากที่สุด แล้วด้วยความที่ตัดแต่งพันธุกรรมหนู่นี่ไม่หยุด ทำให้เกิดความผิดปกติทางจิตและพละกำลังโดยที่คนพวกนั้นไม่รู้ตัว เมื่อเด็กสาวคนนั้นเกิดมา ก็ได้ตั้งชื่อว่า'เซอร์ซี' ที่แปลว่าแม่มด เซอร์ซีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับตุ๊กตา แต่สภาพทางจิตและพลังกำลังจะผิดปกติไปสักหน่อย เซอร์ซีโดนเลี้ยงดูอย่างดีโดยนักวิทยาศาสตร์หนุ่มคนหนึ่งให้มีความเป็นกุลสตรี นักวิทยาศาสตร์คนนี้เป็นนักวิทยาศาสตร์ทางด้านร่างกายสิ่งมีชีวิต เมื่อพ่อ(เลี้ยง)ของเธอทำงานในห้องแลบ ก็ต้องมีการชำแหละหนู่นี่ เลือดสาดกระจาด(?) เธอที่มักจะแอบไปดูพ่อทำงานบ่อยๆจึงเกิดการชื่มชอบ(?)และติดมาจนทุกวันนี้

    เพิ่มเติม:  1.เธอมีอาวุธเป็นขวานซึ่งจะแนบมากับรูปที่ 2,3,6จ้า
    2.เธอมักจะพกตุ๊กตากระต่ายไปไหนมาไหนด้วยกัน ซึ่งข้างในตัวกระต่ายจะมีปืนพกซ่อนอยู่

    แบบสอบถามต่างๆ
    คุยกับผู้ปกครองสักนิด

    คงจะรู้จักผมไปแล้วชื่ออะไรครับ

    : อ่า..ค่ะ-w-
    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้ครับ?
    :
    ชอบแนวการเอาตัวรอดน่ะจ้า

    อ่านทุกอย่างเข้าใจกฎกติกานะ

    : แน่นอนค่ะ!

    พร้อมจะให้ลูกๆตารึยังแต่ถ้าไม่อยากตายก็เข้ามาดูสม่ำเสมอหน่อยนะ

    : เข้าทุกวันอยู่แล้ว(ถ้าติดนะ)

    ไม่ติดจะให้ยัดมั้ย.หรือจะรับกลับ

    : ถ้าเพิ่มให้ได้ก็ขอเพิ่ม แต่ถ้าไรท์ไม่ชอบก็รับกลับค่ะ

    ใบสมัครยากมั้ยครับ

    : ไม่ค่ะๆ

    กดแฟบไว้ด้วยถ้าคิดว่าจะเข้ามาดูตลอดๆก็ไม่ต้องกด/โชคดีครับ

    : ค่า!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×