คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #17 : ลำดับตอนที่ 17
ใบสมัคร
ข้อมูลนอกเกม
ชื่อ-นามสกุล : ฟิลลาเมล เดส ไนติงเกล
ชื่อเล่น : ฟิลลาเมล,,ฟิล
อาชีพ : นักเรียน
อายุ : 16 ปี
ลักษณะนิสัย : ฟิลลาเมลเป็นคนอารมณ์แปรปรวนบ่อย ไม่สามารถเดาใจได้ บ้างครั้งก็ร่าเริง บ้างก็เย็นชา บ้างก็ดูเป็นเด็กซนๆ บ้างก็ดูเป็นผู้ใหญ่สุดๆ นิสัยหลักๆของเธอคือ ใจเย็นแต่ไม่เย็นชา ชอบพูดจาตรงไปตรงมาจนเป็นขวานผ่าซาก ออกแนวทอมบอยนิดหน่อย เพราะไม่ชอบของสวยๆงามๆ แต่กลับชอบของอันตราย เถื่อนๆ(?)มากกว่า เช่น อาวุธดาบ ปืน สาเหตุนั้นคือเธอโดนเลี้ยงมาแบบผู้ชายมากกว่า เพราะถึงยังไงถ้าเธอโดนเลี้ยงแบบไข่ในหินแนวคุณหนู มันไม่รุ่งหรอก(?) ด้วยความที่เธอมีแรงเยอะเกินคนแม้ร่างกายของเธอจะบอกบางแค่ไหนก็ตาม เหตุนั้นจงอย่าให้เธอโกรธเป็นอันขาด โดยเฉพาะการดูถูกคนที่รักศักดิ์ศรีอย่างเธอ ไม่งั้นเธออาจจะแผลงฤทธิ์ให้เข้าโรงบาลไปสามวันสามคืนก็เป็นได้ ค่อนข้างจะเงียบ ชอบคิดมากกว่าพูด ส่วนความคิดของเธอนั้นจะมีแต่เรื่องแปลกประหลาด(?) เพราะหัวเธอมักจะคิดแต่เรื่องคำสาป เวทย์มนต์ประจำ เพราะเธอน่ะชื่มชอบเรื่องไสยศาสตร์เอามากๆ แทบจะคลั่งเลยแหละ เวลามีใครสนใจเรื่องนี้เดียวกับเธอ ก็คุยกันถูกปากถูกคอช่วงเวลานั้นเธอจะพูดมากยิ่งกว่าคุยเพื่อนสนิกซะอีก ยิ่งมาเจอเกมส์ที่เกี่ยวข้องกับแนวผจญภัยก็มักจะร่วมแจมเสมอ แล้วก็ยังติดจนเลเวลมากเกินสำหรับเด็กตัวเล็กๆอย่างเธอ
ประวัติ : เป็นลูกสาวมาเฟียยักษ์ใหญ่ในเมืิองอิตาลีที่ทำธุรกิจหลายหลากมากมาย ถูกเลี้ยงมาแบบหมาป่า จึงจะแปลกจากผู้หญิงทั่วไป โดยเฉพาะการใช้ความรุนแรง เป็นคนที่ชอบเรื่องเวทย์มนต์ ไสยศาสตร์มาตั้งแต่เด็ก ยิ่งมาเจอเกมแนวนี้จึงชอบและเข้าร่วมเล่น
ลักษณะของร่างกายและใบหน้า : รูปร่างบอกบาง สมส่วนแต่ดูผอม ผิวกายเป็นสีขาวนวล ผมสีดำสนิกยาวประบ่าดูนุ่มลื่นเหมือนขนแมว(แต่เมื่ออยู่ในเกมจะเป็นสีดำแซมฟ้าหน่อยๆ) นัยน์ตาสีฟ้าครามกลมโตสวยทำให้ใบหน้าดูหวานหยดย้อย
(จิ้ม เพื่อดูรูปประกอบ)
งานอดิเรก : อ่านหนังสือ(โดยเฉพาะเรื่องไสยศาสตร์ ประวัติศาสตร์),,ฝึกการต่อสู้,,นอนหลับ
ความชอบ : ไสยศาสตร์,,โบราณสถาน+วัตถุ,,ขนมหวานๆ
ความกลัว : การถูกหักหลัง
ความเกลียด : ความวุ่นวาย ไม่สงบ
สัญชาติ : อิตาลี
ลักษณะการพูด : ส่วนใหญ่จะเงียบๆในกลุ่มเพื่อน แต่ถ้าพูดเมื่อไรมักจะมีคำเด็ดๆออกมาประจำ ออกแนวขวานผ่าซาก ไม่อ้อมโลก ยิ่งเวลาพูดแดกดักจะเก่งมากเลยล่ะ
ต.ย
“สวัสดี...ว่าแต่นาย/เธอเป็นใคร? ฉันจำไม่ได้”
“โทษทีนะ แต่มันไม่ใช่เรื่องของเธอ ไม่ต้องมายุ่งหรอก...เข้าใจนะ?”
“เรามาเปิดอกคุยกันให้หมดไส้หมดพุงไม่ให้เหลือเครื่องในสักชิ้นกันเลยดีกว่านะจ้ะ”(เวลาโกรธ)
“เลิกพูดอะไรไร้สาระได้แล้ว อิจฉามันไม่ก็เท่านั้นแหละ อย่าออกอาการให้มากไปจะดีกว่า”
ข้อมูลในเกม
ชื่อภายในเกม : Nightsong
คลาสอาชีพ : ผู้ใช้คำสาป
ทักษะสกิล :
Maledic Lucifer (คำสาปแห่งแสงสว่าง) พลังจะเน้นด้านการรักษา ฟื้นฟู ไม่มีพลังโจนตีที่แข็งแรง สามารถใช้แสงให้คู่ต่อสู้ตาพร่ามัวหรือตาบอดเท่านั้น
Maledic Pheredocha (คำสาปแห่งความมืด) พลังจะเน้นด้านการลวงตาคู่ต่อสู้ โจนตีด้วยการทำให้เห็นภาพหลอน แล้วค่อยฆ่าประสาทของคู่ต่อสู้ทีละน้อยจนเสียสติ แล้วเธอค่อยฆ่าทีหลัง
Maledic Josis (คำสาปแห่งเปลวเพลิง) พลังจะเน้นการเผาไหม้ สร้างความร้อน ควบคุมลูกไฟได้เวลาต่อสู้ สามารถเผาร่างคู่ต่อสู้ได้อีกด้วย
Maledic Animon (คำสาปแห่งสายลม) พลังจะเน้นความรวดเร็ว ร่างกายจะเบาและเครื่องไหวเร็ว โจนตีด้วยการใช้ลมพัดให้กระเด็นไปทิศทางใดก็ได้ สามารถควบคุมลมได้ แล้วยังสามารถให้อาวุธของคู่ต่อสู้ย้อนกลับเข้าสู่ตนได้
Maledic Casesata (คำสาปแห่งสายน้ำ) พลังจะเน้นความเยือกเย็น โจนตีด้วยการใช้น้ำจับตัวแล้วกดลงตัวคู่ต่อสู้ในน้ำได้ สามารถควบคุมน้ำได้ สามารถเปลี่ยนสถานะของน้ำให้เป็นของแข็งแล้วแปลงเป็นหินย้อย
Maledic Valtarra (คำสาปแห่งแผ่นดิน) พลังจะสามารถเสกพวกต้นไม้หรือสิ่งที่เกิดจากดินได้ แล้วยังช่วยในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของดินได้ โจนตีได้ด้วยการทำให้แผ่นดินแยกใต้ตัวคู่ต่อสู้ ให้ร่วงลงไปในหลุมแล้วฝัง แล้วยังสามารถเสกให้ดินเป็นของมีคมแทงคู่ต่อสู้(รูปร่างแนวแบบหินย้อยแหลมๆ)
Carbhall Turin เป็นสกิลที่ใช้กับอาวุธ เป็นการนำธาตุต่างๆในตัวมารวมในเคียวของเธอ ซึ่งสามารถเพิ่มการโจนตีและความเสียหายให้คู่ต่อสู้ได้สูงเอามากๆ
Desdimona เป็นสกิลพิเศษสำหรับผู้ใช้คำสาป ก็คือสามารถอัญเชิญปีศาจหรือสัตว์ประหลาดในตำนานมาในการต่อสู้หรือใช้งานได้ เช่น เซอร์เบอรัส กริฟฟอน
อาวุธ : เคียวต้องสาป (มักจะใช้คาถาร่วมเวลาสู้ด้วย)
ประวัติ : มาเล่นเกมนี้ได้เพราะเพื่อนที่คบค้าสมาคมของพ่อเธอซื้อมาฝาก ตอนเริ่มเล่นเธออาจจะงงๆกับระบบเกมส์(เพราะขี้เกียจอ่านคู่มือ) แต่ด้วยความที่เก่งด้านการต่อสู้และแรงเยอะยิ่งความผู้ชายมาตั้งแต่เด็ก จึงเลเวลสูงขึ้นรวดเร็วยิ่งกว่าจรวด
ระดับเลเวล : 84 (เยอะไปป่ะ- -;; ลดได้นะ)
สังกัดกิลด์/สมาคม : -
เพิ่มเติม :
สัมภาษณ์กับท่าน
สวัสดีครับ
ตอบ สวัสดีค่ะ^w^/
จริงๆแล้ว อยากให้ตัวละครของท่านรับบทเป็นอะไรครับ?
ตอบ จริงๆก็คือ เลือกไม่ถูก= =; งั้นขอเป็นรองหัวหน้าของสมาคมซักแห่งในทวีปตะวันออกนะ(แต่ถ้าเป็นเพื่อนห่างๆนางเอกก็ดีเหมือนกัน)
ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ
ตอบ ไม่เป็นไรค่ะ
ความคิดเห็น