ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #15 : ลำดับตอนที่ 15

    • อัปเดตล่าสุด 12 ส.ค. 56


    `★APPLE PIE.

    ใบสมัคร 

     

    บท : คนที่อยู่ภายในมิตินี้

     

    รูป

     

    ชื่อ : อิซานามิ ริโอฮะ

     

    ชื่อเล่น ริโอ,,ริอง('ริอง'เป็นชื่อที่ครอบครัวรู้เท่านั้น)

     

    อายุ : 14 ปี

     

    นิสัย : ริโอเป็นเด็กสาวที่มีสองบุคลิก บุคลิกแรกหรือปกติของเธอคือ เงียบนิ่ง ไม่ค่อยพูดค่อยจากับใคร โดยเฉพาะคนแปลกหน้า เพราะเธอไม่รู้จะพูดอะไร ยิ้มยากเอามากๆ แล้วยังอ่อนแอด้วยความเป็นเด็ก ซึ่งเธอจะเป็นเด็กแต่ก็เข้มแข็งมาก ไม่เคยเป็นภาระ ให้ใคร แต่คนที่เข้ามาจะงงเพราะว่าเธอน่ะสามารถรอดจากโลกนี้ได้ยังไงมาตั้งนาน นั้นเพราะเป็นฝีมือของบุคลิกที่สองของเธอ บุคลิกนี้ของเธอจะยังดูเป็นเด็กปกติ แต่บุคลิกที่สองของเธอจะแตกต่างเล็กน้อย แต่มันจะแสดงถึงความน่ากลัวเกินเด็กของริโอออกมา เมื่อเข้าสู่บุคลิกที่สองชื่อของเธออีกอย่างก็คือ ริอง นิสัยของริองคือจะ'ยิ้ม'ออกมาตลอดเวลา ไม่ว่าสถานการณ์จะหน้าสิ่วหน้าขวานขนาดไหน แถมรอยยิ้มนั้นอาจจะดูน่ารัก ใสๆ แต่มันมักแฝงด้วยบางอย่าง เพราะริองในร่างนี้คือ เด็กสาวกระหายเลือด เธอจะไม่กลัวอะไรทั้งสิ้น ถึงแม้จะเป็นซาจิโกะ จะชื่มชอบพวกเลือด ศพอะไรพวกนี้มากๆ เพราะฉะนั้นในโลกนี้ถือว่าเป็นสวรรค์ของริอง นอกจากนั้นริองยังเฉลียวฉลาดมาก มักจะรู้ทันคน(หรือผี) แถมยังคล่องแคล่วด้านการต่อสู้ จึงสามารถเอาตัวรอดได้ทุกครั้ง ซึ่งการที่จะให้บุคลิกที่สองของเด็กคนนี้เผยขึ้นมาก็คือ การได้เห็นเลือดของตนเอง และริองจะหายไปเมื่อโดนทำให้สลบ

     

    ประวัติ : ริโอฮะเป็นเด็กที่เกิดจากหลอดแก้วจากการทดลองของตระกูลอิซานางิที่โด่งดังในเรื่องเทคโนโลยี โดนเลี้ยงดูจากตระกูลอิซานางิและตั้งสกุลให้เธอว่า อิซานามิ เพื่อจะให้เข้ากับตระกูลอิซานางิที่มาจากชื่อเทพเจ้า ริโอฮะเป็นเด็กที่มีจิตผิดปกติตั้งแต่เกิดมา ซึ่งมีเพียงคนในตระกูลรู้เท่านั้น บุคลิกของเธอเผยครั้งแรกเมื่ออายุ 6 ขวบ ตอนนั้นมีหมาจรจัดได้มากัดเธอ ในขณะที่เธอกำลังจะเข้าไปช่วยมันที่บาดเจ็บ ทำให้ริองได้ฆ่าหมาตัวนั้นด้วยมีดอีโตอย่างน่ากลัว ตั้งแต่วันนั้นริโอก็ถูกเลี้ยงดูแบบไข่ในหิน เธอมีพี่ชาย(ปลอม)สองคนที่เป็นทายาทตระกูลอิซานางิ ส่วนที่เธอหลงมาอยู่ในโลกนี้เพราะพี่ชายคนนึงคนโตของเธอได้ทำพิธีซาจิโกะเนื่องจากจะจบชั้นมัธยมต้นซึ่งริโอฮะก็อยู่ในโรงเรียนด้วยความที่มาตามพี่ชายกลับบ้าน ทำให้เธอติดอยู่ในนั้นตั้งแต่อายุ 10 ขวบ!! เพื่อนและพี่ชายของเธอได้ตายไป เหลือเพียงเธอ ริโอจึงหลบซ่อนอยู่ในที่ลับของโรงเรียนซึ่งเป็นชั้นใต้ดินในห้องสมุด บ้างครั้งก็มาเดินรอบโรงเรียน(เมื่อหิว)จนคนที่ติดเข้ามาในโลกนี้นึกว่าเป็นผี

     

    ชอบ : ตุ๊กตาหมี(กอดติดตัวตลอด),,แอปเปิ้ล(ชอบกินมากๆ),,เสียงเพลง(จะเดินตามหาต้นเสียง)/ในร่างริอง เธอจะชอบเลือดเอามากๆ

     

    ไม่ชอบ : การโดนหลอกลวง(จะเกลียดคนๆไปตลอดชีวิต),,การโดนทำร้าย(ริองจะปรากฎตัว แล้วตอบกลับคนๆนึงสองเท่า)

     

    กลัว : การอยู่คนเดียว(ไม่แสดงท่าที แต่แววตาจะเศร้าเอามากๆ)

    ความสัมพันธ์ : เป็นน้องสาว(ไม่แท้)ของ อิซานางิ โทคิยะ

     

    อื่นๆ เพิ่มเติม :  -


     

    สัมภาษณ์ลูกของท่าน

     

    คนถาม : สวัสดีค่ะ ชื่ออะไรค่ะ

    ริโอฮะ อิซานามิ...ริโอฮะค่ะ

     

    คนถาม : เชื่อเรื่องพิธีกรรมซาจิโกะไหมค่ะ

    ริโอฮะ : ....ค่ะ 

     

    คนถาม : กลัวผีรึป่าว ^^

    ริโอฮะ :  ...//ส่ายหัวไปมา

     

    คนถาม : ขออนุญาติพ่อแม่แล้วใช่ไหม ที่มานี่ >0<

    ริโอฮะ คือ...หนูไม่มีพ่อแม่น่ะ..ค่ะ

     

    คนถาม : ไปก่อนนะค่ะ พอดีไม่อยากอยู่ที่นั่นด้วย // วิ่งหนีหายสาปสูญ

    ริโอฮะ : ..บ๊าย//มองด้วยแววตาเศร้า ก่อนจะเดินจากไป


     

    สัมภาษณ์ท่านผู้ปกครอง

     

    ไรท์ : ชื่ออะไรค่ะ เรากิ๊กนะ

    คุณ คาลิด้าค่ะ

     

    ไรท์ : ถ้าลูกท่านเปลี่ยนไปจะฆ่าไรท์ไหม

    คุณ ไม่ค่ะๆ

     

    ไรท์ : แอด FAV. ยังค่ะ

    คุณ เรียบร้อยค่ะ!

     

    ไรท์ : ไปก่อนนะค่ะ อิๆ

    คุณ บายจ้า><

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×