คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : ลำดับตอนที่ 12
Application
ชื่อ - ฮิเมะ
นามสกุล - อิซานามิ
ห้อง - A
ม.? - ม.5
อายุ - 16 ปี
ชื่อเล่น - ฮิเมะ
วัน/เดือน/ปี - 17 เมษายน xxxx
ประวัติ - เป็นลูกสาวของสาวแกร่งสายเลือดมาเฟียที่เป็นตัวแกะดำของตระกูลมาเฟีย คุณพ่อเป็นนักธุรกิจอาวุธดินปืนที่โด่งดัง ส่วนคุณแม่ที่มีเชื้อมาเฟียก็ไปเป็นนักออกแบบอาวุธประจำบริษัทพ่อของเธอ ปัจจุบันทั้งคู่ทำงานที่อเมริกา ส่วนเธอก็อาศัยในคอนโดตัวคนเดียว
นิสัย – ภายนอกจะดูเงียบสงบ เยือกเย็นและบรรยากาศรอบตัวไม่น่าคบเท่าไร ชอบทำหน้าไม่รับแขก โดยส่วนใหญ่จะชอบพูดสั้นๆ ไม่ยืดยาวและนิ่งมาก นิสัยลึกๆจะเป็นคนที่อารมณ์แปรปรวนบ่อยและเจ้าเล่ห์เป็นที่สุด ฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบสูง มักสามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ มีสองบุคลิก ถ้าจะดีก็ดีจนหนาว(?) ถ้าจะร้ายก็ร้ายจนใครๆคาดไม่ถึงเช่นกัน แอบมาแนว SM ซึ่งเธอนั้นจะ M สุดใจ(?) ถ้ามีใครทำให้อารมณ์เสียขึ้นมาหรืออยู่ๆก็อยากรังแกคนอื่น ค่อยข้างคลั่งไคล(?)เหล่าอาวุธต่างๆมาก(เพราะพบเจอตั้งแต่เด็ก)
ลักษณะภายนอก – รูปร่างสวยสง่าสมส่วน ใบหน้างามหวานหยดย้อนแลดูน่าเกรงขาม ผิวกายสีขาวนวลอมชมพูไร้รอยขีดข่วน ผมสีดำน้ำเงินยาวสยายโดนสะท้อนด้วยแสงจันทร์จนเป็นสีม่วง ดวงตาสีไวน์เป็นประกายที่แววตาฉายความเฉยชาแบบเบื่อโลกสิ้นดี
การแต่งกาย – แต่งกายเสื้อสีหม่นๆทึบๆ ดำ,ขาว,ม่วง,น้ำตาล,เทา ที่บ่อยสุดจะเป็นดำ ไม่ชอบใส่กระโปรง จะใช้กางเกงยีสมากหรือแบบที่ดูทะมัดทะแมง ถ้าเป็นเสื้อเดรสก็จะใส่เลกกิ้ง
ตำหนิบนร่างกาย - มีรอยแผลเป็นที่ไหล่ขวา
ความสามารถพิเศษ - ใช้อาวุธได้ทุกชนิด,,สามารถส่งรังสีอำมหิตให้ผู้อื่นหนาวได้
ของติดตัว – จี้ของคุณแม่,,มีดคัตเตอร์,,มือถือที่มีแอปสารพัดเครื่องมือ(แฮกคอมบ้างอะไรประมาณนั้น)
รูป -
สอบถาม((ออริ))
ชื่ออะไรค่ะ
- “...อิซานามิ ฮิเมะ”
อยู่ ม.ไหน ห้องอะไรคะ
- “ม.5 ห้อง A”
บอกพ่อแม่ว่ามาสมัครหรือยังค่ะ
- “...ทำไมต้องถาม?”
พร้อมมั้ย!!
- “แล้วคิดว่าไงล่ะ?”
นั้นเตรียมพร้อมไว้เลยนะ^^++
- “....”
สอบถาม(ผู้ปกครอง)
ชื่ออะไรคะ
- คาลิด้าจ้า
ผู้ปกครองของ?
- หนูฮิเมะไงจ้ะ-w-
ถ้าลูกตายอย่าว่าไรท์นะคะT^T
- ค่าๆ แต่อย่าได้ตายตั้งแต่ต้นๆเลยเถอะ- -;
ค่ะ เชิญออกไปได้แล้วค่ะ^^
- บ๊าย บายค่า
ความคิดเห็น