คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : ลำดับตอนที่ 4
ใบสมัคร [ลบวงเล็บให้ด้วยนะครับ]
รูป .
ลักษณะรูปร่างหน้าตา . หญิงสาวที่ครอบครองรูปร่างบอกบางผอมเพรียวเหมือนกิ่งหลิ่วแต่กลับดูสมส่วน ผิวกายสีขาวนวลงดงามเหมือนดวงจันทร์สดใสสมำ่เสมอ แผ่นหลังขาวเนียนมักจะถูกปกปิดด้วยเส้นผมสีไม้มะฮอกกานีหยักศกอ่อนๆดูนุ่มลื่น ดวงหน้ารูปไข่ประดับด้วยดวงตากลมโตดั่งอัญมณีควอตซ์สีน้ำตาลซึ่งสะท้อนถึงความสงบราบเรียบโดยคั้นด้วยจมูกโด่งเป็นสัันเล็กๆ ริมฝีปากสีนู้ดธรรมชาติเรียวเล็กน่าสัมผัส
ชื่อ . ซินเธีย เดย์ เฟียร์โดร์ชาร์ [Cynthia de pheredosha]
ชื่อเล่น . ซินเธีย [Cynthia]
ความหมาย . ดวงจันทร์แห่งแสงและความหวังที่มืดมิด
ลักษณะนิสัย . ซินเธียเป็นหญิงสาวที่ขี้ระแวงเป็นที่หนึ่ง ไม่ไว้ใจใครง่ายๆจนเลยไปถึงไม่วางใจใครเลย ยกเว้นผู้เป็นที่รัก ใครทำอะไรคิดอะไรก็มักจะคิดว่าเขามีประสงค์ร้ายกับตัวเอง ชอบคิดว่าใครๆก็ไม่รักตัวเธอ ชอบมองโลกในแง่ร้ายแบบนี้เสมอ แต่ถ้ามองเธอในแง่ดี ซินเธียก็จะเป็นผู้หญิงที่มีความระวังตัวสูงและมีโลกส่วนตัว ไม่ชอบให้ใครข้ามเขตส่วนตัวของเธอมากและอย่าหวังว่าจะเข้าใกล้ได้เลย เพราะฉะนั้นจะต้องจริงใจกับเธอจริงๆและถ้าอยากสนิกกับเธอ อย่างแรกต้องเดาอารมณ์ความรู้สึกของซินเธียให้ได้ก่อนเพราะซินเธียเป็นคนที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก ซึ่งมีเคล็ดลับนึงก็คือมอง'แววตา' ของเธอให้ออก ซินเธียมักจะแสดงอารมณ์ออกทางแววตา เนื่องด้วยซินเธียเป็นคนที่สแกนคนอื่นเก่ง มองแวบเดียวก็รู้แล้วว่าเป็นคนนิสัยยังไง แล้วยิ่งเป็นคนที่เกลียดแล้วเกลียดเลย ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหนอย่าหวังเลยว่าจะใจอ่อน ทำผิดกับเธอครั้งเดียวก็ถือว่าร้ายแรงไปถึงชาติหน้าเลยทีเดียว ไม่ว่าจะคำพูด ท่าทาง ถึงจะแอบแค่ไหนก็รอดพ้นสายตาเธอไม่ได้หรอกนะ ซินเธียเป็นคนที่รักสงบ เกลียดความวุ่นวาย ชอบความค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบเร่งเพราะมันรู้สึกเหนื่อย ร่วมถึงเป็นคนไม่พูดมากในเรื่องที่ไม่จำเป็น เวลาเกิดเรื่องทะเลาะเธอจะเงียบนิ่งสยบ ในใจค่อยๆคิดด้วยเหตุผลว่าใครผิดใครถูกและมักจะแอบเข้าข้างตัวเองอยู่นิดๆ จะเถียงกับซินเธียเรียกได้ว่ายาก เพราะเธอจะใช้เหตุผลเป็นหลักและพูดเพียงประโยคสั้นๆตามฉบับเธอ บ้างก็จะเอาความจริงมาเถียงให้จุกไปเต็มๆ เช่นนั้นเวลาจะเถียงกับเธอควรจะเถียงด้วยสายตานะจ้ะ(?) แล้วเธอยังเป็นพวกชอบให้อิสระกับตัวเอง ไม่ชอบคนเผด็จการจอมบงการ ถ้าเจอเธอจะประท้วงสุดชีวิตเลยแหละ
สิ่งที่ชอบ . โลกของตัวเอง,ความสงบ,ธรรมชาติ,เสียงเพลง
สิ่งที่ไม่ชอบ . ความวุ่นวาย,การโดนบังคับ
สิ่งที่เกลียด . คนที่มีความประสงค์ร้ายกับเธอ(เป็นพวกที่เธอระแวงนั้นแหละ)
สิ่งที่กลัว . การสูญเสียคน/สิ่งสำคัญ
ภาพวาดแห่ง . ความมืดแห่งเจลลัน
จิตรกรอันเป็นที่รัก . ฮิบาริ เคียวยะ
เพิ่มเติ่ม .
คำถามสำหรับหญิงสาวในภาพวาด
เอ่ยวาจาแนะนำตัวหน่อยสิครับ - “...ซินเธีย เดย์ เฟียร์โดร์ชาร์"ซินเธียพูดด้วยน้ำเสียงบางเบาจนแทบไม่ได้ยินเหมือนกับว่าไม่เต็มใจพูด มองคนตรงหน้าด้วยแววตาหวาดระแวง
ถ้าหากจิตรกรที่รักยิ่งของคุณยังอยู่ คุณคิดว่าจะทำอย่างไรต่อครับ - “...”ร่างบางนิ่งเงียบ ไม่ตอบแต่อย่างใดและเมื่อนึกถึงคนๆนั้น แววตาตาของเธอก็เศร้าสร้อยจนเหมือนจะร้องไห้
คุณรู้ใช่ไหมว่าสิ่งที่สูญเสียไปแล้วมิอาจได้คืน ถึงแม้จะได้คืนจะไม่ใช่รูปแบบที่คุณต้องการ - “ฉันรู้ดี...แต่ยังไงฉันก็ต้องการเขา”หลังจากที่นิ่งเงียบมานาน สุดท้ายเธอก็ยอมพูดเพื่อต้องการจะจบบทสนทนาให้ไว้ที่สุด
ถ้าหากรู้แล้วคุณพร้อมที่จะถูกชะตาเล่นตลกอีกครั้งไหม - “แน่นอน”ซินเธียเอ่ยพร้อมกับแววตาที่เป็นประกายเหมือนว่าจะยอมรับทุกอย่าง
เอาล่ะหมดคำถามของผม ได้เวลาที่จะเปิดม่านการแสดงแล้ว...หึหึ - “ลาก่อน”ร่างบางพูดพร้อมกับเดินหนีชายตรงหน้าที่ไม่น่าไว้ใจสำหรับเธอ(เธอก็คิดแบบนี้ทุกคนแหละ;w;)
คำถามสำหรับคุณแม่ผู้น่ารักทั้งหลาย
พล็อตนี้เป็นไงบ้างครับ – น่าหนุกและน่าติดตามดีค่ะ
คิดว่าผมเรื่องมากไปไหม ;A; - ไม่เท่าไรนะ ถ้าเทียบคนเรา แหะๆ
ใบสมัครยาวรึเปล่าฮะ – กลางๆกำลังดี~
ขอให้โชคดี ผมรักคุณนะฮ่าๆ – ขอบคุณค่ะ บ๊ายบาย
ความคิดเห็น