ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {AU Fic khr} Alice Kagami Eden [ปรับปรุง]

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 57


    อะแฮ่มๆ...ก่อนอื่นต้องขอสวัสดีทุกท่านที่หลงเข้ามาในฟิคนี้เจ้าค่ะ^^/

              ไรต์จะไม่ขอพูดอะไรมาก ไม่เช่นงั้นมันนะนอกเรื่อง>3(?) อย่างแรกขอรีดเดอร์ทุกคนว่า ถ้าไรต์แต่งได้ไม่เข้าถึงนิสัยตัวละครก็ขออภัย_ _ เพราะนี้เป็นเรื่อง khr เรื่องแรกอ่ะจ้ะ

              สอง...เรื่องนี้ไรต์คิดพล๊อตได้เพราะไปเจอเกมส์ Alice Madness returns มาอ่ะจ้ะ ด้วยความที่ช๊อบ...ชอบเกมมั่กๆ ก็เลยเกิดเป็นฟิคนี้ เนื้อเรื่อง ฉากจะคล้ายๆกัน แต่คงไม่เหมือนมาก(ล่ะมั่ง?)

              สาม...ขอบอกไว้ว่าเรื่องนี้ออกแนวบู๊ปนรักๆนิดนึง แต่จะพยายามให้มันหวาน(ล่ะมั่ง?)

              สี่...แล้วจะเริ่มจากพูดถึงแกนเรื่องเลยล่ะกัน

              เรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับโลกอนาคตในศตวรรษที่ 31 เพราะเหตุใดนั้น...มันก็ไม่รุ้สินะ พอดีอย่างแต่ง(?) ถามว่าเกี่ยวกับเนื้อเรื่องจริงในอนิเมะมั้ย? ก็นิดนึง..(เสี้ยวเดียวเท่านั้นแหละ- -)

              เอาเป็นว่าเกิดขึ้นในโลกอนาคตแล้วกันจ้ะ! เรื่องนี้จะเกี่ยวกับว่า...เหล่าตัวเอกของเราได้ลองเล่นเกมส์ๆนึง แล้วทีนี้...มันมีบ้างอย่างที่ทำให้พวกเขาไม่สามารถกลับมายังโลกความจริงๆได้!! ให้ความรู้สึกเหมือน SAO อ่ะจ้ะ เพียงแต่เกมส์ไม่เหมือนแน่นอน!

              พวกเขาต้องทำภารกิจบ้างอย่างร่วมกัน อยู่ด้วยกัน พึ่งพากันจนเกิดเป็น......นั้นแหละ(?)

              -----

              พระเอกของเรามีดังนี้....

              จีอ้อตโต้/จี/อเลาดิ/ฮิบาริ/มุคุโร่/โกคุเดระ/เบียคุรัน

              หมายเห็ด(?) :: ชื่อคนไหนที่โดนเน้น แสดงว่ามีคู่แล้วนะจ้ะ!

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×