ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #2 : ลำดับตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56


    ღ | edit

    Application.



    รูป(สำรอง) :: 1 2 3 4 5



    [
    ฮิบาริ]


     

     

    [I]ว่าด้วยเรื่องชื่อสกุล[I]


     

    ชื่อ-สกุล ฟิลโอ คาลิดา อมารันต้า


    ชื่อเล่น ฟิลโอ,ฟิล

    ฉายา. Empress serenity(ราชินีผู้เงียบสงบ)

    ความหมาย เพื่อรักอันอบอุ่นของดอกไม้ที่ไม่ร่วงโรย


    อายุ. 17 ปี

     

    [II]ว่าด้วยเรื่องลักษณะอุปนิสัย[II]



    รูปร่างลักษณะของตัวละคร. หญิงสาวผู้ครอบครองรูปร่างสูงโปร่งสง่าสีกายขาวซีคแต่กลับดูเปล่งประกาย ใบหน้ารูปไข่สวยล้อมรอบด้วยเรือนผมสีชมพูแลดูคล้ายกลีบกุหลาบสีชมพูอ่อนยาวสลวยถึงกลางหลัง ดวงตากลมโตสีฟ้าน้ำครามราวกับว่าจับท้องฟ้าสดใสมาขังไว้ใต้เปลือกตาแต่กลับดูเศร้าสร้อยอย่างบอกไม่ถูกประดับด้วยขนตางอนยาวแพ จมูกโด่งรั้นเล็กๆแบบเด็กดื้อรับกับริมฝีปากเรียวงามสีนู้ดน่าสัมผัส



    อุปนิสัย. นิสัยรวมๆของฟิลโอหลักๆที่คนรอบข้างได้พบเห็นคือ เข้าใจยาก ฟิลโอเป็นผู้หญิงที่นิ่งสงบสยบความเคลื่อนไหว ไม่ว่าใครที่พบเจอได้รู้จักอาจจะมีสองพฤติกรรมหลักๆคือ หนึ่ง...จะรู้สึกสงบจิตสงบใจเหมือนบรรลุธรรมเสียแล้ว(?)กับรู้สึกรำคาญหงุดหงิดใจ เพราะฟิลโอเป็นคนที่พูดน้อยมากจนเหมือนไม่พูดเลย จริงๆใช่ว่าเธอจะเป็นพูดน้อยหรอก แต่เพราะเธอไม่รู้จะพูดอะไรต่างหากสาเหตุนั้นคือเธอสื่อสารกับคนรอบข้างไม่เก่ง แต่สื่อสารกับตัวเองรู้เรื่อง(?) ไม่ชอบพูดอะไรที่ไม่จำเป็นออกมา แล้วยังเป็นเจ้าแม่แสนติสท์จัด เก่งพวกงานศิลป์มากร่วมถึงหน้านิ่งจนเหมือนตายด้าน แต่เธอไม่ใช่คนตายด้านหรอก มักจะใสๆซื่อๆด้วยซ้ำ แล้วยิ่งถ้ารวมกับฐานะบ้านที่ถือว่าเป็นคุณหนูมากมารยาทรวยล้นฟ้าล้นดินแล้วยิ่งนิสัยพูดน้อยหน้านิ่งแบบนี้จะโดนมองว่าหยิ่ง เย็นชาก็เป็นเรื่องปกติ เพราะตัวเธอเองก็เป็นพวกโลกส่วนตัวสูง ระแวงคนรอบข้าง ถ้าใครมาทักแต่ไม่รู้จักแล้วดูไม่น่าไว้ใจเธอก็จะทำเมินเดินหนีซะ ชอบอยู่คนเดียว แต่ใช่ว่าจะปฎิเสธการมีเพื่อน เพราะเธอน่ะขี้เหงาจนชินแล้วจึงพึ่งพาตัวเองได้อยู่แล้ว ถึงอย่างนั้นฟิลโอภายนอกอาจจะดูเข้มแข็ง อยู่คนเดียวได้ นั้นเหตุผลของเธอมีสองข้อนั้นคือเพราะเธอรักอิสระ แต่ใช่ว่าจะไม่ทำตามกฎระเบียบและเธอเป็นคนที่กลัวคนแปลกหน้าถึงจะเคยเจอกันแล้วหลายคร้ัง ถ้าเจอกับพวกมีฐานะน่ากลัวๆเธอจะเซสโนแบบยังไม่ต้องรู้จักเลย แต่ถ้าเวลามีใครมาอยู่ข้างๆด้วยบ่อยๆเสมอๆ ถ้าขาดคนๆนั้นเธอจะรู้สึกตัวเองจะอ่อนแอทันที

              แต่ถ้าพูดถึงนิสัยภายในจริงๆของเธอนั้นคือ 'รั่วมาก' เพี้ยนอย่างสุดๆและนิสัยแบบนี้จะปรากฎเมื่อได้เจอกับสิ่งที่ชอบแบบพวกของติดอาถรรพ์หรือเรื่องผีสาง คาถามนต์ดำหรือเกี่ยวกับสิ่งเหนือธรรมชาติ เธอจะชอบมากๆเน้นเลยว่ามาก! มักจะหลุดแววตาที่เป็นประกายและท่าทางที่ตื่นเต้นไม่อยู่ นั้นเพราะตอนเด็กๆฟิลโอเคยเจอเรื่องอาถรรพ์ๆแบบนี้ทำให้สนใจ แล้วเมื่อโตขึ้นมันก็เลื่อนมาเป็นขั้นหลงใหล(?) คนอื่นอาจจะมองว่ามันน่ากลัว แต่สำหรับเธอมันคือประสบการณ์ชีวิตที่น่าตื่นเต้นอย่างนึงเชียวล่ะ ถ้าพูดหัวข้อนี้ในการสนทนากับเธอ คุณจะได้รับฟังเรื่องอดีตเล่าขานอันมาถึงแทบไม่มีใครได้รู้ฟัง จนต้องอึ้งที่ไม่นึกว่าคุณหนูอย่างเธอจะสนใจ แล้วถ้าใครเห็นฟิลโอเดินไปเดินมาตอนกลางคืนไม่ต้องสงสัยว่าเธอไม่ทำอะไร ก็แค่มองหาสิ่งเหนือธรรมชาติมาเชินชม จริงๆเธอก็กลัวผีนะ แต่จะกลัวผีเข้าสิงมากกว่า แล้วที่มักจะไม่ได้เห็นภายแท้ของเธอแบบนี้ก็เพราะฟิลโอเป็นคนที่แคร์คำพูดนินทาด่าว่าของคนรอบข้างมากถึงมากสุด จึงไม่ได้กล้าแสดงออกและถ้ามีเพื่อนยิ่งจะแสดงออกมาไม่ค่อยได้เท่าไร ยกเว้นถ้าคนๆนั้นรับได้

     

    [III]ว่าด้วยเรื่องอื่นๆ[III]
     


    สิ่งที่ชอบ. สิ่งเหนือธรรมชาติ,เพลงเพราะๆและงานศิลปะ

    สิ่งที่ไม่ชอบ. การโดนบังคับในเรื่องไม่เป็นเรื่อง

    สิ่งทีกลัว. สูญเสียคนสำคัญ [อาการจะเผยเมื่อมีมือที่สามมาขวางหรือพาคนๆนั้นหายไปจากเธอ ฟิลโอจะหวงคนๆนั้นสุดๆแทบไม่ให้ห่างจากตัวเลยและจะงอแง ร้องไห้เหมือนเด็กๆที่ขาดของเล่น]
     
     

    ลักษณะคำพูด. คำพูดจะมีคะ ค่าตามมารยาท แต่ถ้าเป็นรุ่นเดียวกันจะไม่ค่อยพูดเท่าไรถ้าคนๆนั้นน่ากลัว ชอบพูดตรงๆแอบแรงนิดๆ เพราะเธอไม่ชอบทำอะไรอ้อมโลก แต่มักจะไม่ได้ยินเธอพูดแรงๆหรอกเพราะฟิลโอพูดน้อย ไม่อชบพูดยาวๆ เป็นประเภทพูดน้อยต่อยหนัก ถ้าใครสามารถสื่อสารกับเธอทางสายตาได้ก็จะดีมาก



    งานอดิเรก. วาดรูป,ฟังเพลง อ่านหนังสือตามสาวติสท์/ค้นหาของอาถรรพ์ เหนือธรรมชาติ
     

     

     

    [Iv]Interview ori[Iv]


     

    [1] "ยะเด๊ะ ยาเด๊ะ นั้นใครกันนะ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ได้ละ?"

    : “
    อ่ะ
    ...หือ?”ร่างบางพูดพลางชี้ที่ตัวเองเพื่อความแน่ใจ มองคนตรงหน้าอย่างระแวงเล็กๆ แล้วจึงพูดแนะนำตัวปกติแต่ประโยคสุดท้ายน้ำเสียงดูเย็นชา”อา...โดนบังคับมาน่ะ”


    [2] " ก่อนอื่นข้าจะแนะนำก่อนละกัน ข้ามีนามว่าโคโทริ ส่วนนอกจากนั้นท่านอย่าใสใจเลย แล้วท่านละชื่ออะไร?"
    หญิงสาวเอ่ยพลางยื่นถ้วยชาไปให้ พร้อมกับคาบอมยิ้มต่ออย่างมีความสุข


    : “ชื่อฟิลโอ คาลิดา อมารันต้า”พูดพลางรับถ้วยชา แล้วยิ้มเรียบๆให้

    [3] "ช่างเป็นชื่อที่งดงามเสียจริง ข้าชอบนะ....แล้วทำไมท่านถึงได้มาเป็นสภาพแบบนี้ละ"


    : “สภาพ? แบบนี้...”ฟิลโอพูดพลางมองสภาพตัวเอง ก่อนจะหัวเราะนิดหน่อย”อย่าใส่ใจมันเลย ยังไงก็ไม่ใช่เรื่องของคุณอยู่แล้วนี้”

    [4] "งั้นเหรอๆ ข้าเ้ข้าใจความรู้สึกของท่านดีนะ แล้วท่านจะยอมรับเหรอที่แบบนี้นะ"

    : “
    ไม่
    ..”ฟิลโอพูดด้วยเสียงนิ่งและดูเย็นชามาก

    [5] "แล้วความรู้สึกของท่านที่มีต่อเขาละ..เป็นยังไง ไม่ใช่ว่าข้ายุ่งเกินไปหรอกนะ
    แต่ข้าแค่อย่างรู้" เธอรอบยิ้มออกมาอย่างชอบใจ


    : “ไม่น่าเข้าใกล้”ร่างบางพูดเว้นช่วงเล็กน้อย”บรรยากาศรอบๆดูน่ากลัว แถมยังเป็นมาเฟียยิ่งไม่อยากเข้าใกล้มากขึ้น ขอดูอย่างห่างๆหรือไม่ก็ไม่ต้องเจอกันอีกก็ดีสิ”


    [6] :"ว้าวเป็นคำตอบที่หน้าสนใจจริงๆ เฮ้อและหวังว่าเราจะได้พบกันอีกนะ"หญิงสาวเอ่ยจบ
    ก็ดีดนิ้วดังเป๊าะร่างของของตรงหน้าก็หายไปทันที

    : “...”มองสิ่งที่เกิดอย่างงๆ แววตาเป็นประกายเหมือนเจอของแก้เบื่อแล้วร่วมถึงรู้สึกสนใจอยากจะเจอสายน้อยปริศนาคนนั้นอีกครั้ง

     

    [V]Interview Parent[V]




    [1] "หวาดดดีจ้าาา ชื่อไรอะ เค้าชื่อแบมนิ;w;"

    :
    ชื่อคาลิด้าจ้า



    [2] " คิดยังไงก็พล๊อตนี้อะ"


    :
    น่าสนุก เค้าชอบเรื่องคลุมถุงชน
    -w-

    [3] "ถ้าไรท์ดองอย่าว่านะ เพราะช่วงนี้ก็เปิดเทอมแ้ล้วด้วย;w;"


    : ค่าๆ เข้าใจอยู่แล้ว เราก็เปิด

    [4] "อยากให้ลูกติดไหม"

    :
    อยากสิจ้ะ


    [5] "ถ้าลูกสาวไม่ติดอย่าว่ากันนะ จะรับกลับไหม"


    :
    คงรับกลับอ่ะนะ



    [6] :"ถ้างั้นขอให้โชคดีนะคะ"//โบกมือ

    : ค่า โชคดีเช่นกันนะ 

     

    BlackForest
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×