ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
     и'Storage_♟

    ลำดับตอนที่ #1 : .....

    • อัปเดตล่าสุด 30 มิ.ย. 56


    BlackForest

     Application Form . for the female protagonist role. } ใบสมัครสำหรับบทนางเอก <3

    Destiny brought you to be with } - - -อเลาดิ(หรือจะใครก็ได้)- - -

    รูป ขออภัยอย่างสูง_ _ ที่ไม่สามารถหารูปแนวชุดเกาะให้ท่านได้ค่ะT^T



     

    รูปในในโหมดดาร์ก :: จิ้มๆ

    the armed maiden. - - - - - 

    ชื่อ  ฟิลลาเมล ชากันทาร่า

    ชื่อเล่น ฟิลเมล,ลาเมล

    อายุ ;  22 ปี

    นิสัย 


     

    'เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ไม่มีใครเดาอารมณ์ชีได้= =;'

               ฟิลลาเมลเป็นสาว(ไม่)น้อยที่ไม่ว่าใครได้เห็นเรือนร่างเธอก็ต้องหลง ถึงแม้เธอจะไม่ถึงขั้นสวยกว่าใครหลายคน ซึ่งเธอก็รู้เรื่องนั้นดี จึงเป็นคนถ่อมตัวและออกจะน่ารักด้วยซ้ำ แต่อยากหวังว่าจะจีบเธอได้ ชายคนไหนที่อยากให้เธอรัก นั้นจะต้องเดาอารมณ์เธอให้ได้ก่อนนะจ้ะ เพราะฟิลลาเมลเป็นพวกที่อารมณ์แปรปรวนเปลี่ยนเร็วไปตามสิ่งแวดล้อมหรือสิ่งที่เจอ ใครมาเจอเธอเวอร์ชั่นหน้ายิ้มถือว่าโชคดีเกิน แต่ถ้ามาทักในหน้าบึ้ง ถือว่าคุณโชคร้ายเฮงซวยในวันนั้นทีเดียว ช่วงนั้นเวลาคุยกับเธอถือว่านับคำได้เลยแหละ แล้วยิ่งถ้าเธอร้ายจะร้ายจนใครๆก็ต้องกลัว แต่ส่วนใหญ่คงจะไม่เกิดเรื่องแบบนั้น เพราะไม่ว่าใครก็ต่างเอาอกเอาใจฟิลลาเมลตลอดเวลา ทำให้เธอมักจะร่าเริง น่ารัก สดใสตลอดร่วมถึงเอาแต่ใจนิดๆด้วย

    'ถึงจะสวยน่ารัก แต่เจ้าเล่ห์และแสบไม่เบานะเนี่ย'

               ใครมาดีก็ดีตอบ ใครมาร้ายก็ร้ายตอบ นั้นคือคติของเธอ อย่าได้มาร้ายกับเธอเชียวล่ะ เพราะเธอถือว่าเป็นพวกเจ้าเล่ห์สุดๆและชอบวางแผนแก้แค้นแสบๆให้อย่างไม่ทันตั้งตัว ถึงอย่างนั้นมันก็แค่การแกล้งกลับเล็กๆน้อยๆ ไม่ถึงชีวิตหรอก แค่จะทำให้รู้สึกเหมือนโดนเหยียบย้ำแค่นั้นแน่ใจนะว่าเล็กน้อย- -;แต่ก็คงไม่มีเรื่องแบบนั้นหรอกมั่งจ้ะJ คงไม่มีใครกล้ามาร้ายใส่หญิงสาวที่เปรียบเสมือนเจ้าหญิงแต่มีออร่าแบบราชินี อย่างเธอหรอกอ่ะนะ ยังไงซะไม่ว่าใครที่มาร้ายกับเธอ ฟิลลาเมลมักจะมองด้วยแววตาเย็นชาขนาดที่ว่าสามารถสั้งให้คนๆนั้นยอมคุกเข่าต่อหน้าเลยล่ะ

    'ด้วยความปลอดภัยของโลก อย่าได้ปลุกฟิลลาเมลเมื่อเธอหลับแล้วเด็ดขาด'

               ฟิลลาเมลเธอนั้นมีมีความลับที่ใครควรรู้ไว้นั้นคือ เธอเป็นสาวสองบุคลิก โดนที่อีกบุคลิกของเธอจะเผยขึ้นเมื่อโดนปลุกจากนิทราในเวลาที่เธอหลับไปแล้ว(ฟิลลาเมลจะหลับในเมื่อถึงสาม-สี่ทุ่ม) เพราะฟิลลาเมลในโหมดดาร์กจะปรากฎขึ้น เธอในโหมดดาร์กจะเป็นยังไงน่ะเหรอ? อธิบายสั้นๆว่ามันจะเลวร้ายว่าเมื่อเธอร้ายเลย ฟิลลาเมลเมื่อร้ายจะเจ้าเล่ห์ขึ้นเท่านั้น แต่ในโหมดดาร์ก เธอจะซาดิสต์ขึ้นมาทันที! โหดโฉด! ใครที่ปลุกเธอจะรับรู้ถึงรังสีอำมหิตจนต้องยอมปล่อยให้เธอไปหลับต่อ แล้วถ้าเธอตื่นเพราะมีสงครามทะเลาะการต่อสู้ที่เสียงดังสุดๆอะไรพวกนี้ล่ะก็ เธอจะมาร่วมสู้อย่างเมามันส์(?) พลางหัวเราะและบ่นไปด้วยที่มารบกวนเวลานอนของเธอ ตาย ตาย ตาย ตายซะเถอะพวกแก!! บังอาจมารบกวนเวลานอนอันแสนสุขของฉัน กร๊าซซซซ(?) ก่อนเธอในโหมดดาร์กจะกลับไปหลับเมื่อหมดแรงแล้วเมื่อรุ่งเช้ามาถึงฟิลลาเมลเธอจะกลายเป็นคนเดิมอย่างน่าประหลาด! แถมฟิลลาเมลยังไม่รู้ตัวว่าเมื่อคืนเกิดอะไรขึ้น แต่จริงๆเธอแกล้งไม่รู้เรื่องต่างหากล่ะ เพราะเวลาอารมณ์เสียจากการโดนปลุกเธอมักจะเผลอเผยธาตุแท้หรือทำเรื่องบ้าๆจนตัวเองยังรับไม่ได้ เพราะเธอชอบนอนมากๆเลยแหละ

     


     

    what you were born to be - - - - - 

    เปิดเผยตัวตน / ซ่อนเร้นลึกลับ

    สีเงินแวววาว / สีไม้คลาสสิค / สีหมอกปริศนา

    เล่นแร่แปรธาตุ / วาทศิลป์ดีเยี่ยม / สัญชาตญาณเอาตัวรอด / สมองนักปราชญ์

    ค้าขายคล่องตัว / บริการทุกระดับประทับใจ(?) / ลูกจ้างลั้นลาจัง / ว่างได้ว่างดีว่างทุกวี่ทุกวัน(?)

    อยู่มานานแล้วเหมือนกันนะ / กลางๆกำลังลั้นลาดี / เฟรชชี่หน้าใสไฟแรง (?) / ก็ยังไม่รู้เหมือนกันสินะ (?)

    talking with the creator - - - - -

    มีอะไรจะเพิ่มเติมเกี่ยวกับลูกสาวคนนี้ไหมคะ? อยากรีเควสอะไรเป็นพิเศษไหม? ; ไม่มีค่ะ

    ชื่ออะไรคะเนี่ย*ยื่นไมค์สัมภาษณ์* ; คาลิด้าค่ะ

    มีอะไรจะเวิ่นเกี่ยวกับพล็อตและอื่นๆอีกมากมายไหมคะ? ; ไม่มีเหมือนเดิมอ่ะค่ะ=w=

    ถ้าเกิดไม่ติดบทนางเอก จะรับกลับเลยหรือรอลุ้นสิทธิตำแหน่งตัวละครรองคะ? ; ลุ้นแล้วกันค่ะ!

    อืม อันที่จริงก็ไม่รู้จะถามอะไรแล้วล่ะค่ะ (ฮ่า) โชคดีมีชัยนะคะ! ; ค่า สวัสดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×