ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คู่มือเล่นเกมส์+โกงเกมส์ The Sims 2 ทุกภาค

    ลำดับตอนที่ #15 : วิธีการทำจินนี่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.19K
      4
      15 ส.ค. 54


    และแล้วก็มาถึงตัวประหลาดตัวสุดท้ายนั่นคือ จินนี่จ๋าจ๊ะนายท่าน! บางคนบอกว่า ตัวประหลาดทุกภาคที่ผ่านมาล้วนน่ากลัวแต่จินนี่ตัวนี้  มีประโยชน์มากกว่าทุกตัวที่ผ่านมาแน่นอน แต่ข่าวร้ายคือ เราจะทำให้จินนี่อยู่กับเราตลอดกาลไม่ได้ และเราก็ไม่สามารถเป็นจินนี่หรือควบคุมบังคับจินนี่ไ ด้เลย เพราะจินนี่นั้นเป็นเพียง npc พิเศษตัวหนึ่ง จินนี่นั่นไม่ได้มาหาเราเอง เราต่างหากต้องแสดงคุณสมบัติที่เพียงพอให้ได้ว่า เรามีความสามารถพอที่จะเป็นเจ้านายของมัน จึงจะได้จินนี่มาครอบครอง

    ตัวนี้เป็นจินนี่รึเปล่าเนี่ย >>>



    บ้านของจินนี่หรือตะเกียงวิเศษนั่นเอง

    ก่อนที่จะแสดงวิธีได้จินนี่มาขอกล่าวถึงระบบใหม่ของภ าคสนุกจังยามว่างก่อนคือ จะมีระบบความปรารถนาใหม่ คือ มาตรตลอดชีพ จะเป็นขีดยาวๆสีขาวข้างแท่งบอกระดับปณิธาน แท่งนี้แสดงให้เห็นว่าซิมส์มีความสำเร็จตลอดชีวิตที่ ผ่านมามากน้อยเพียงใด แท่งนี้จะเพิ่มเมื่อพบกับสิ่งดีๆหรือทำความปรารถนาขั ้นสูงที่ฉากหลังเป็นรูปดาวติดอยู่ได้สำเร็จ หากขีดมาตรตลอดชีพสูงๆก็จะมีแต่เรื่องดีๆเข้ามาในชีว ิตและเพิ่มรางวัลคะแนนปณิธานพิเศษเสริมด้วย


    อย่างที่สองคือ ซิมส์สามารถทำงานอดิเรกต่างๆเพื่อเพิ่มความสนใจของตั วเองได้ จะทำให้ชีวิตของซิมส์ไม่น่าเบื่อไปวันๆ มีของสนุกให้ทำตลอดเวลา และยิ่งทำงานอดิเรกมากๆ จะมีคนอื่นเห็นว่าซิมส์เป็นคนขยันด้วย


    วิธีการแสดงตัวว่าเรามีความสามารถพอที่จะครอบครองจิน นี่ได้คือ ...
    - ทำงานอดิเรกอยู่เป็นประจำ แต่ไม่ต้องถึงกับทำตลอดเวลานะครับ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับงานอดิเรกก็ใช้ได้ เพื่อให้คนอื่นที่ว่าเห็นเราเป็นคนขยันหมั่นเพียร

    - มีมาตรตลอดชีพที่ค่อนข้างสูง ให้เห็นว่ามีประสบการณ์ชีวิตที่ดี ไม่เป็นบ้าหรือวิกลจริต จิตผิดปกติ

    หากคุณสมบัติซิมส์ในบ้านคนนึงครบเช่นนี้แล้ว ไม่นานนักคนอื่นก็จะเห็นว่ามีคุณสมบัติเพียงพอและจะแ อบเอาตะเกีัยงจินนี่มาไว้หน้าบ้านโดยไม่รู้ตัว คนอื่นในที่นี้คือ แม่หมอยิปซีจอมจับคู่นั่นเอง จะเดินย่องแบบขโมยถือถุงแบบขโมยด้วย แล้วก็วางตะเกียงไว้แล้วรีบหนีออกไปจากบ้านของเรา



    เมื่อเห็นตะเกียงวางไว้หน้าบ้าน ก็ให้ซิมส์ไปถูตะเกียงได้เลยเพื่อปลุกยักษ์จินนี่ให้ ตื่น จริงๆแล้วจะเอาตะเกียงไปขายก็ได้ครับ แต่ราคาไม่เท่าไรเอง ขอพรได้อะไรที่ราคาดีกว่านี้เยอะ



    คราวนี้เราก็ได้จินนี่มาในครอบครองแล้ว จะขอพรอะไรก็แล้วแต่เราครับ แต่พรจินนี่นั้นมีโอกาสพลาดด้วยครับ ดังนั้นก่อนขอให้เซฟเกมก่อนเพื่อความปลอดภัย แม้ว่าโอกาสพลาดจะน้อยกว่าซิมส์1ก็ตาม พลาดแล้วแก้ยากครับ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×