ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 2min ::Friend..?::

    ลำดับตอนที่ #5 : ::4

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 55


     แอะ แหม อืม.. ร่างสูงที่อยู่ต้องหน้าประตูกระแอมเสียงดังขึ้น

    เออ อ้าวคยูนายมาตั้งแต่เมื่อไหร่ว่ะ เมื่อทั้งสองร่างได้ยินเสียงของผู้มาเยือน ทั้งสองร่างก็ผละออกจากกัน

    ก็ได้สักพักแล้วล่ะ มาทันพอเห็นบทสวีทอะน่ะ คยูฮยอนยิ้มอย่างเจ้าเหล่

    จะบ้าหรอคยูฮยอน ก็ ก็มินโฮนะสิแกล้งเราก่อนอ่ะ

    โห่ เราแกล้งนิดเดียวเอง 55

    ไม่ต้องมานิดเดียวเลย ร่างบางตีลงบนแขนของร่างสูง

    พอๆๆ พอเลย พวกแกอ่ะ จะสร้างคู่ใหม่หรือไง

    บ้าหรอ ไม่ใช่นะ!” ร่างทั้งสองร่างพูดออกมาพร้อมกัน ทำให้คยูฮยอนถึงกับยิ้มออกมาเลยทีเดียว

    พอกันทั้งคู่ปิดฉันไม่มิดหรอก 55 คอยดูนะ! ฉันจะทำให้พวกนายสองคนเป็นแฟนกันให้ได้เลย ย๊า!!’

    แต่ว่า เมื่อซองมินที่รัก ของผมจะมาสักทีนะ

     

    ห้อง A

    วันนี้นักเรียนวันนี้ครูจะให้จับฉลากคู่กลุ่มทำงานนะ  เอ้า เรียงแถวมา

    ร่างบางหยิบฉลากขึ้นมาอย่างหวั่นๆ

    นี้เราจะได้คู่กับใครเนี่ย ขอเป็นคนที่สนิทด้วยเถิดนะๆ เป็นคีย์ ซองมิน หรือว่า  มินโฮ โอ้ยบ้าน่าเราคิดอะไรของเราเนี่ย ขอใครก็ได้ที่เรารู้จักทีเถิด

     

    ร่างาบางคลีฉลากตัวเองออก 2 หมายเลข2จะให้คู่กับใครละเนี่ย

    เอ้า เด๋วครูจะบอกหมายเลขนะ ใครได้เลขอันไหนให้ยกมือน เข้าใจไหม

    1 คู่แรก คยู-ซองมิน เออเหมาะสมจริง55

    ต่อไป เลข 2

    พึบ ร่าบางยกมือแล้วค่อยๆหัวไปข้างเพื่อดูว่าใครเป็นคู่ของตัวเอง ร่างบางก็ก็ปะทะกับร่างสูงที่กำลังยกมือขึ้นเหมือนกัน

    มินโฮ นี้เราคู่กับมินโฮหรอ ได้ทำงานคู่กับมินโฮ โอ้ยพรหมลิขิตชัดๆ ><

     

    และอาจารย์ก็สั่งงานให้ให้ทำตามสบาย

    ร่างสูงเดินมาหาโต๊ะร่างบาง

    ดีใจเหมือนกันนะที่ได้คู่กับแทมินน่ะ

    อืม

    เราสองคนนั่งหาข้อมูลงานด้วยกันต่างคนต่างหาข้อมูล ร่างบางยอมนั่งข้างล่างเพื่อให้ร่างสูงนั่งข้างบนจะได้หาข้อมูลได้อย่างถนัดเพราะตัวร่างบางแค่เขียนเฉยๆไม่เป็นอะไร ตอนแรกร่างสูงก็ไม่ยอมที่จะให้ร่างบางต้องนั่งข้างล่าง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมร่างบางเพราะร่างบางบอกว่า ถ้าไม่นั่งจะไม่ยอมคุยด้วยอีกต่อไป ร่างสูงก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำตัวเองถึงแครคำพูดของร่างบางด้วย ร่างสูงเองก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน และอาจารย์ก็ให้เอาข้อมูลไปอภิปรายหน้าห้องร่างสูงเลือกที่จะเป็นคนอ่าน ที่จริงโดยร่างบางบังคับต่างหาก ร่างสูงไปมีตะกุกตะกักตอนแรกเนื่องจากยังพึ่งอ่านรายมือของร่าบางครั่งแรกเลยไม่ค่อยชิน

    แทมินอยากบอกนะว่า ลายมือน่ะอ่านยากมากกกกก

    นิ ก็ช่วยไม่ได้นิทำไงได้ล่ะ ทำไมไม่เขียนเงไปเลยล่ะ ชิ ร่างบางทำท่าทีจะงอนร่างสูงก็รีบง้อทันที

    โอ๋ เค้าล้อเล่นๆ อย่าโกธรเค้านะๆๆ

    หึ ร่างบางเชิดใส่

    แทมินนะ ดีกันนะขอโทษนะๆ นะนะ

    555555 ล้อเล่นหรอกน่า เชื่อคนง่ายนะนี่ย ฮ่าๆๆ ไปเลยไปนั่งที่เลยไป๊ คิกๆ

    โห่ หลอกกันนี้น่า ไปก็ได้

    .................................................................................................

    เวลาพักกลางวัน

    เฮ้ยแทมมี้ นั่งนี้ๆคีย์ตะโกนเรียกผม เรียกไม่เท่าไหร่อีชื่อนี้ใครคิดเนี่ย - -

    เออ แล้วดูเรียกฉันสิ ใครให้เรียกแบบนี้ฟ่ะ

    โห่ แกน่ารักดีออก เจ้แกอุตส่าคิดให้แกเชียวนะเว้ย กะแล้วเชียวว่าเจ้ต้องเป็นตัวต้นคิด

    เอาเหอะๆ ฉันว่านะเรามากินกันเลยดีกว่ามินนี่เริ่มหิวแล้วอ่า เสียงหวานๆของซองมินพูดขึ้น

    แกก็หิวทุกเวลาแหละน่า อะๆกินๆเจ้ฮีพูดแซวซองมิน

    แหม๋ เจ้อ่า

    ทุกเวลาที่เรากินข้าวกลางวันกลุ่มของผมจะอยู่กินช้าที่สุด ไม่ใช่ว่าพวกผมกินช้านะ กินเร็วซะมากกว่า แต่กลุ่มของผมอ่ะขี้คุยสุดๆทุกๆวันจะมีเรื่องมาคุยไม่เว้นแต่ละวัน ไม่รู้ไปสันหาเรื่องแต่ละเรื่องมาจากไหน 55 แต่ก็สนุกดีนะคับ ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×