ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic 2min ::Friend..?::

    ลำดับตอนที่ #4 : ::3

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 55


    วันแรกของการเรียนจะเป็นยังไงบ้างนะเนี่ย โอ้ย! คิดแล้วกลุ้ม

    ผมเป็นคนชอบมาเรียนเช้าๆอยู่แล้ว ผมชอบเวลาที่สถานที่ที่ผมอยู่ยังไม่มีคน ผมชอบวามเงียบ สงบ

    ตอนอยู่โรงเรียนเก่าผมชอบที่จะออกไปนั่งข้างหน้าของหน้าระเบียงบ่อย (ไรเตอร์พูดไม่ถูกอ่า)

    ผมชอบไปรับผมที่พัดผ่านมา เวลาผมเครียดหรือผมต้องการอยู่คนเดียวผมจะไปตั้งอยู่ตรงนั้นบ่อยๆ

    และมันก็ดีจริงๆที่มหาลัยนี้มีแบบที่ผมต้องการ ผมจึงปีนออกไปนั่งเล่น

      ลมเย็นดีจังแหะ

    แทมิน!!!!!!!! แกอยู่ไหน!!!!”

    เสียงใครเนี่ย!!  อารมณ์ที่สร้างมาพังหมดหมดเลย - - เอ๊ะ แต่เสียงคุ้นๆว่ะ

     

     โผล่หน้าไป

     

    ว่าแล้วเชียว อิ๊เสียงแปดหลอด คีย์

    คีย์  ฉันว่าแล้วต้องเป็นแกร่างบางพูดขณะกำลังปีนเข้ามาในห้อง

    แกเนี่ยนะแทมิน   ยังไม่เปลี่ยนจริงๆ ฉันกะแล้วว่าถ้าแกมาเห็นแกต้องกระโดนลงไปนั่งกินลมแน่ๆ และฉันก็ทายถูก

    หรา.....อนาคตแกจะไปเป็นหมอดูแงะห่ะ รู้จริง!!”

    ก็ฉันเพื่อนรักแกนิ จะไม่รู้ได้ไง คิกๆ คีย์วิ่งมากอดคอ

    ไปกอดแฟนแกเลยป่ะอยู่ข้างๆห้องอ่ะ ไปเลย~

    เออ รู้แล้วไปกอดอยู่แล้วละย่ะ ไปล่ะ คิๆ

    เออ

    ในกลุ่มผมมาเช้าสุดก็มีผมกับคีย์นี้ล่ะนอกนั้นนะเสียงออดขึ้นเมื่อไหร่ถึงจะโผล่กันมา เฮ้อ~

    ในห้องเขาให้เลือกได้ว่าจะนั่งตรงไหนก็ได้ ผมเลือกนั่งข้างหน้าต่างนั่งข้างกับซองมิน

    ส่วนตีย์กับฮีชอลนั่งข้างกลังผม ผมได้จองให้เรียบร้อย ฮ่าๆ

     

    ร่างบางนั่งจัดการกับข้างของในกระเป๋ามาวางในใต้โต๊ะอย่างเป็นระเบียบ

    ตึก ตึก ร่างบางก็ได้รับรู้ว่ามีใครกำลังเดินมาทางห้องของขา ได้แต่นั่งลุ้นว่าจะเป็นใครกันนะ เพื่อนใหม่หรือเคยรู้จักนะ

    และเขาก็เดินเข้ามาในห้อง

     

    กึก! ร่างบางรีบหันหน้าหนีทันที  มินโฮง นี้หน่า  ไม่คิดเลยว่าจะเป็นมินโฮอ่ะ TT จะทำตัวยังไงดีเนี่ย ..

     

    ร่างบางค่อยๆหันไปมองร่างสูง ร่างสูงกำลังเลือกที่นั่ง มินโฮหนังลงเกือบหลังห้อง นั่งริมหน้าต่างที่ผมของไปดินเล่นตรงข้างล่างระเบียบ ง่ายๆแถวถังขยะ แล้วร่างสูงก็นั่งลงกับเก้าอี้จัดข้างของอะไรเสร็จ ขณะที่ร่างบางมองร่างสูงอย่างลืมตัว เผลอมองนานไปหน่อย อยู่ดีๆร่างสูงก็มองมาที่ร่างบาง ทำเอาร่างบางสะดุ้ง ตกใจร่างบางรีบหันหนีทันที

    แย่แล้ว มินโฮต้องรู้แน่เลยว่าเราแอบมองอ่า ><’

    …………………………………………………………

     

    Minhopart

    ทำไมผมต้องมามหาลัยแต่เช้าด้วยเนี่ย แม่นะแม่ไม่เห็นจะต้องรีบปลุกผมเลย

    แต่ว่า  มหาลัยตอนเช้าๆเนี่ยก็เงียบดีเหมือนกันแหะ  

    ร่างสูงก้าวขึ้นมาตามบันไดมาที่ห้องของตัวเอง

    พอผมก้าวเขาให้ห้อง ร่างสูงก็เห็นคนคนนึงซึ่งนั่งอยู่ในห้องนี้ก่อนแล้ว ผมคิดว่าผมมาเช้าสุดแล้วนะเนี่ย แต่กลับมีคนมาเช้ากว่ผมอีก  ผมเห็นแต่ข้างหลัวของร่างบางคนนั้นผมไม่แน่ใจว่าร่างบางคนนี้คือใคร ผมเดินไปเลือกที่ที่ผมจะนั่งจัดหนังสือวางกระเป๋าเรียบร้อย ผมรู้สึกว่ามีใครบางคนกำลังมองผมอยู่ ผมเงยหน้าขึ้นเห็นร่างบางคนนั้น ร่าบางคนนั้นก็คือ แทมิน นั้งเอง

    ผมก็ตกใจเหมือนกันว่าคนๆนั้นเป็นแทมิน  ร่างบางของแทมินนั้นตอนแรกเค้ามองผมอยู่แต่พวกเค้าเห็นผม เค้าก็รีบหันหนีทันที

    ผมคิดว่าผมควรจะไปทักร่างบางนั้นดีไหม เพราะเมื่อวานผมทำท่าทีไม่ดีกับเขา

    ผมเลือกเดินไปทางดานหน้าแทมินแล้วผมก็.....................

     

    ตึง!

    ว่าไงมาเช้าเชียวนะ ร่างสูงเดินไปทุบโต๊ะร่างบางเพื่อแกล้งให้ร่างบางตกใจ และมันก็ได้ผล

    อุ้ย! ตกใจหมด มินโฮ

    555 ขำๆน่า ก็เห็นนั่งก้มหน้าอยู่นั้นแหละ ก็เลยจะมาแกล้งให้ตกใจเล่นๆนะ 55

    นี้! ไม่ต้องมาหัวเราะเลยนะ ร่างบางตีแขนร่างสูง

    คือ..เมื่อวานขอโทษนะที่รีบวิ่งออกมาก่อนน่ะ คื.อ.. แค่รีบกลับบ้านเฉยๆอ่ะ ไม่ได้มีไรจริงๆนะ แล้วจะพูดตะกุกตะกักทำไมฟ่ะเนี่ยมินโฮ

    ชั่งมันเถอะ แทมินก็ไม่ได้คิดอะไรนิ ^^” ร่างบางตอบกลับพร้อมกับยิ้ม แต่ในใจฉันคิดมากไปแล้วล่ะ

    555 ขอบคุณนะ

    ขอบคุณทำไมอ่ะ แต่ที่จริงแทมก็เคืองๆอยู่นะอยู่ดีๆก็วิ่งหนีไปนะร่างบางอยู่ดีๆก็อยากแกล้งร่างสูงขึ้นมา เพื่อจะทำให้เราทั้งสองใกล้ชิดกันมากขึ้น

    อ้าว ไหนบอกไม่คิดไงอ่า งั้นขอโทดนะๆๆ

    หึ!”

    โห่ ดีกันๆ ขอโทษนะร่างสูงทำหน้าอ้อนๆ

    ฮึ ฮ่าๆๆๆ ติดกับแล้วๆ ร่างบางระเบิดหัวเราะออกมาเมื่อเห็นร่างสูงทำหน้าอ้อนใส่เค้า

    อย่าหัวเราะงั้นสิ

    555 โทษทีๆ คิกๆ

    คินี้แนะ! โทษฐานที่ตอนแรกทำให้ตกใจ ร่างบางตีเข้าที่แขนร่างสูง

    โอ้ย ตีหรอ ร่างสูงแกล้งตีกลับร่างบาง

    ตอนนี้ทั้งสองคนไล่วิ่งตีกันอย่างสนุกสนานอยู่ในห้อง ต่างคนต่างอยู่ในโลกของตัวเอง โดยเฉพาะร่างบางที่อยากให้โลกของตัวเองนี้หยุดลง หยุดโลกๆนี้ให้มีเพียงเค้าและร่างสูงตรงหน้านี้ แค่เขาและผม สองคนก็พอ ร่างสองร่างไล่ตีเล่นกันโดยไม่รู้เลยว่ามีร่างสูงอีกคนที่พึ่งมาถึงห้องเรียนได้สักพักและยืนมองทั้งสองร่างที่กำลังอยู่ในโลกของเค้าสองคน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×