ฟิคbaekchen สามเรา.. - นิยาย ฟิคbaekchen สามเรา.. : Dek-D.com - Writer
×

    ฟิคbaekchen สามเรา..

    โดย PP181818

    เมื่ออัลฟ่าทั้งสองหลงรัก โอเมก้าคนเดียวกันเพื่อให้ได้ใจโอเมก้าน้ยมาครองอัลฟ่าสาวสวยจะทำทุกวิถีทางให้ได้เขามาครองโดยไม่สนใจว่าเขานั้นมีเจ้าของหรือไม่..เมื่อเธออยากได้ก็ต้องได้

    ผู้เข้าชมรวม

    637

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    637

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  20 ต.ค. 62 / 23:26 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร


    อัลฟ่า มีความเป็นผู้นำอีกทั้งยังมีพละกำลังที่มากกว่าคนทั้วไปเป็นเท่าตัวฉลาดว่องไวใจกล้า บ้าบิ่น มีความต้องการสูง ควบคุ้มอารมณ์ไม่ค่อยได้นักอีกทั้งยังเป็นกลุ่มที่อยู่เหนือ เบต้าและโอเมก้า และยังกลั่นแกล้งเหล่าโอเมก้า


    เบต้า มีความฉลาดเก่งพอเอาตัวรอดได้เมื่อเผชิญหน้ากลับอัลฟ่าโดนส่วนใหญ่จะกลายเป็นบริวารของเหล่าอัลฟ่าเสียซะส่วนใหญ่ชอบกดขี่โอเมก้าพอๆกับอัลฟ่า


    โอเมก้า นั้นบอบบางมีกลิ่นกายที่หอมอ่อนๆเป็นพวกที่ต้องค่อยระวังทั้งอัลฟ่าและเบต้าเพราะตัวเองนั้นเป็นห่วงโซ่ที่อยู่ล่างสุดลองลงมาจากเบต้ามีนิสัยอ่อนโยน



    +++++++++++



    เริ่มแนะนำตัวละครจริงๆแล้วนะคะ




    "พยอน แบคยอน" อัลฟ่าตระกูลเก่าแก่ทายาทคนเดียวของครอบครัวผู้มีอันจะกินมีความเป็นผู้นำ ห่วงของไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับโอเมก้าของตัวเอง๕ชายหนุ่มมาดนิ่งพร้อมกับใบหน้าที่นิ่งกว่าและดูน่ากลัวในเวลาเดียวกัน รักและห่วงจงแดมาก ไม่ชอบขี้หน้าเซฮุนและเซมี





    "คิม จงแด"ชายหนุ่มผู้สดใสมาพร้อมกับรอยยิ้มที่ใครต่างเห็นก็หลงไหลและตกหลุมรักผู้มีเชื้อสายโอเมก้าเพียงหนึ่งเดียวจากตระกูล คิม ที่เก่าแก่โดยที่ทั้งหมดในครอบครัวนั้นล้วนแต่เป็นอัลฟ่าเสียแทบทั้งหมด นี่จึงเป็นโอเมก้าน้อยเพียงหนึ่งเดียวที่ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถน่อมของเหล่าคนในบ้าน





    "คัง เซมี"สาวสวยทรงเส่นห์เชื้อสายหญิงสูงศักดิ์จากตระกูลเก่าแก่คัง แต่สิ่งที่ทำให้สาวสวยคนนี้พิเศษกว่าใครอื่นนั่นก็คือเธอผู้นี้มีกลิ่นกายหอมเย้ายวนเหมือนโอเมก้า แต่เธอกลับเป็นมีอัลฟ่ามีนิสัยเอาแต่ใจในบ้างเรื่อง ไม่ชอบหน้าแบคยอนแต่หลงรักจงแด





    "โด คยองซู"โอเมก้าหนุ่มมาดขรึ่มเพื่อนรักของคิมจงแดมีนิสัยชิบทำอาหารรักการเรียนไม่ชอบเที่ยวเป็นคนที่จงแดไว้ใจมากที่สุด




    "โอ เซฮุน"เด็กใหม่ที่พึ่งย้ายเข้ามาได้ไม่นาน อัลฟ่าเลือดร้อนหน้านิ่งไม่ค่อยยิ้ม แอบชอบรุ่นพี่คิมจงแดตั้งแต่แรกเห็นและยังเป็นคู่กัดกับแบคยอนแฟนของจงแดอีกด้วย




    "ปาร์ค ชานยอล"หนุ่มมากความสามารถแต่นิสัยทะเล้นท์ทะลึ่งตึงตังเพื่อนสนิทของแบคยอนและเป็นอัลฟ่าหนุ่มที่ฮ็อตอีกด้วย




    "คิม จุนมยอน" อัลฟ่าหนุ่มตระกูลมหาอำนาจของเกาหลีใต้เจ้าของเครือข่ายอิเล็คทรอนิคมากมายเป็นคนนิสัยเจ้าเล่หน์ไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ต้องได้ในสิ่งที่ต้องการ เป็นหนุ่มเจ้าชู้ชอบเที่ยงเตร่อีกทั้งยังเคยเป็นคนรักเก่าของเซมี





    "คิม จงอิน"เป็นอัลฟ่านิสัยดีรักพี่ชายที่สุดเป็นเพื่อนซี้กับเซฮุนไม่ชอบเห็นจงแดร้องไห้ใครทำพี่เขาจงอินจะเอาคืนเป็นสิบเท่า





    "คิม มินซอก"อัลฟ่าพี่ใหญ่ตระกูลคิม เป็นคนเด็ดขาดพูดคำไหนคำนั้นรักน้องชายทั้งสองมากเป็นคนพูดด้วยเหตุผลไม่ชอบความรุนแรงแต่ก็พร้อมสู้ทุกเมื่อ





    "ชเว มินซู"คู่ปรับเก่าของแบคยอนเกลียดจงแดและทุกคนที่เป็นเพื่อนกับแบคยอนคนที่ทำลายอนาคตของเขาจนไม่เหลืออะไรเป็นอัลฟ่าที่ร้ายกาจเป็นมาเฟียชอบรังแกผู้อื่น



    ..........




    ฟิคเรื่องนี้อาจจะแตกต่างจากเรื่องอื่นพอสมควรนะคะไรท์ปรับแต่งเนื้อหาใหม่เพราะอยากให้สนุกขึ้นยังไงก็ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ ????????




    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น