ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    --

    ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 :: เพราะมันคือพรมลิขิต!(บ้านแกสิ!)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 751
      2
      19 ต.ค. 53

    ~Dark Moon & Butterfly~

    บทที่ 1 :: เพราะมันคือพรมลิขิต!(บ้านแกสิ!)

    ในยามเช้านี้มีเด็กสาวคนหนึ่งที่กำลังนั่งอยู่ใต้ต้นซากุระ นัยตาสีน้ำตาลแดงเหม่อมองไปอย่างไร้จุดหมาย

    แววตาที่ดูร่าเริงอยู่เสมอแต่ตอนนี้กลับเศร้าหมองอย่างบอกไม่ถูก...

     เฮ้อ..นี่ก็ผ่านมากี่อาทิตย์แล้วน๊า~จะมัวเศร้าอยู่ทำไมเนี่ยเด็กสาวพึมพำเบาๆอย่างเบื่อหน่ายกับความอ่อนแอของตัวเอง

     ไปเดินเล่นดีกว่า...เดินเล่นอย่างไร้จุดหมาย...พอเอ่ยจบประโยคเด็กสาวก็ยันตัวลุกขึ้นก่อนจะเดินไปอย่างไร้จุดหมาย...

    แต่แล้วเด็กสาวก็ต้องไปสะดุดกับอะไรบางอย่าง

    รุ่นที่สิบคร้าบบบบบบบบบ~”

    โกคุเทระซัง...

    เด็กสาวคิดก่อนจะเดินไปหาเด็กหนุ่มผมสีควันบุหรี่และเอ่ยออกมาเบาๆ

    สึนะซังไม่อยู่หรอกค่ะ วันนี้เขามีนัดกับเคียวโกะจังพอเอ่ยจบเด็กหนุ่มก็หันมาหาเธอช้าๆแววตาสีเขียวมรกตเอ่ยออกมาอย่างอารมณ์เสียเล็กน้อย

    แล้วเธอมายุ่งอะไรด้วยล่ะ ได้ข่าวว่าถูกรุ่นที่สิบปฏิเสธนี่นา แล้วยังมีหน้ามาเดินแถวบ้านรุ่นที่สิบอีกเหรอ?”

    แปร๊บบบ!!

    เจ็บ...เจ็บจี๊ดจริงๆ คำพูดนั้น!

    ฮารุแค่มาเดินเล่นแล้วผ่านบ้านสึนะซัง ไม่เหมือนคนอย่างคุณ เขามีแฟนแล้วยังตามตื้อเขาไปงั้นแหละ คุณเป็นเกย์รึเปล่าเนี่ย!”

    แปร๊บบ!!

    โต้ตอบด้วยคำพูดที่แทงใจดำยิ่ง!

    นี่เธอ!”

    นั่นไง!แต๋วเริ่มออกแล้วสินะคะ

    ย...ยัยผู้หญิงคนนี้!

    หึ...แทงใจดำสินะคะเด็กสาวพูดแล้วยิ้มเยาะนิดๆ

    คุณน่ะ...ไม่มีวันแย่งสึนะซังมาจากเคียวโกะจังได้หรอกค่ะ  เพราะสึนะซังเขาเป็นผู้ชายเต็มตัว เขาชอบผู้หญิง ไม่ได้เป็นเกย์อย่างคุณJ

    กรี๊ดดดดดดดดด ยัย อุ๊บ!”เหมือนว่าโลกหยุดเวลาไว้เพียงเท่านี้!!(ฟิคอื่นเขาใช้เวลาพระนางสบตากันปิ๊งๆ แต่อินี่ใช้ตอนพระเอกกรี๊ด- -)

    ก..โกคุเทระซังอุ๊บ...ฮ่าๆๆๆเด็กสาวอึ้งไปเล็กน้อยก่อนจะระเบิดหัวเราะออกมา

    ฮ่าๆๆๆๆ เมื่อกี้คุณโกคุเทระกรี๊ดล่ะ>O<”เด็กสาวพูดก่อนจะชี้ไปที่คนข้างหน้าแล้วหัวเราะออกมาอีกครั้ง แต่คนข้างหน้ากับไม่ตอบโต้อะไร เพียงแต่นิ่งและมองเด็กสาวข้างหน้าตนเท่านั้น

    คะ...คุณโกคุเทระ?”

    หมับ!!!

    ร่างบางถูกร่างสูงรวบตัวเข้าไปกอดอย่างไม่ทันตั้งตัว ร่างบางก็ได้แต่อึ้งและทำได้แค่ยืนให้เขากอดอยู่อย่างนั้น

    บ้า...บ้าที่สุด คนอุตส่าห์เป็นห่วงตั้งนาน  ตั้งแต่ตอนที่เธอถูกรุ่นที่สิบปฏิเสธแล้ว เห็นเศร้าไปหลายวัน แต่วันนี้...เธอหัวเราะแล้ว...เธอกลับมาเป็นฮารุคนเดิมแล้ว ทำให้เป็นห่วงแทบแย่ร่างสูงเอ่ยเบาๆก่อนจะกอดร่างบางแน่นขึ้นและค่อยๆคลายออก และรีบวิ่งออกไปจนห่างจากเด็กสาวพอสมควร ทิ้งให้เด็กสาวยืนนิ่งเป็นอิฐไปนั่นแหละ ปากสีกุหลาบเอ่ยออกมาเบาๆ

     โกคุเทระซัง เป็นห่วงเรางั้นเหรอ?เด็กสาวมองค้างไปยังที่ๆร่างสูงวิ่งออกไป

     

    13 : 00

    {Mode Haru}

    ตอนนี้ฮารุนั่งอึ้งอยู่กับเรื่องเมื่อเช้า ทำไมโกคุเทระซังถึงห่วงเราล่ะ ก็คิดอยู่แต่เรื่องนี้นี่แหละ จนบางทีก็จะเผลอๆคิดไปว่าเขาชอบเรา ไม่ๆเด็ดขาดยัยฮารุ นี่เธอคิดอะไรเนี่ย>/////< แต่ว่า...

    โกคุเทระซัง ชอบสึนะซังไม่ใช่เหรอ?

    แล้ว...

    เราก็ชอบสึนะซังเหมือนกัน?

    เราทั้งคู่อกหัก

    แล้วถ้าโกคุเทระซังชอบเรา แล้วเผลอๆเราอาจไปชอบเขา ก็แปลว่า...

    ฮาฮิ!ไม่ได้ๆเลิกคิดเดี๋ยวนี้นะ บ้าๆจะเป็นงั้นไปได้ยังไงเล่า >[]</////////

    ตายแล้ว!ฮารุต้องเป็นไข้แน่ๆเลย นี่ หน้าแดงแป๊ดเลย เหวยๆยาลดไข้อยู่หนายยยยยย~(สติหลุดลอย)

    อ๊ะ!

    รูปนี้มัน...

    ฮือ...คุณแม่หายไปไหนแล้ว หนูจะอยู่กับคุณแม่

    น่าๆฮารุ เดี๋ยวซักวันหนึ่ง...แม่เขาก็คงจะกลับมา

    จริงๆเหรอคะ?

    จริงสิ เพราะฉะนั้นอยู่กับพ่อห้ามดื้อล่ะ^ ^”

    ก็ได้ค่ะ...

    เมื่อวานจากวันที่พอตื่นขึ้นมาแม่ก็หายไปอย่างไร้ล่องลอย ไม่มีแม้แต่...จดหมายที่เขียนทิ้งไว้ จากวันนั้น..ฮารุก็รอมาตลอดเลย วันที่แม่จะกลับมา...

    แม่จ๋า...เมื่อไหร่แม่จะกลับมาล่ะรู้สึก...พอน้ำตามันไหลออกมา เรี่ยวแรงก็หายไปหมด เลิกคิดเรื่องนี้ แล้วไปนอนดีกว่า...

    ฝันดีนะคะ คุณแม่...

    ………………………

    ……………………

    …………….

    ….

    (ขอให้เป็นความคิดของฮารุต่อนะ ไรท์เตอร์ขี้เกียจบรรยาย=w=//ถูกรีดเดอร์ไล่เตะ)

     

    ฮารุค่อยๆขยับเปลือกตาขึ้นมา อา...เช้าแล้วสินะ

    พ่อยังไม่กลับมาอีกเหรอเนี่ย..ฮารุพึมพำเบาๆ แต่ช่างเถอะ...ฮารุชินแล้วล่ะ กับการอยู่ตัวคนเดียวน่ะ ฮารุลุกขึ้นเดินไปที่ห้องน้ำในห้อง รู้สึกว่าวันนี้ฮารุแปลก-*- เพราะปกติจะเข้าห้องน้ำรวมข้างล่างเสียมากกว่า ห้องข้างบนจะใช้เฉพาะตอนกลัวผี&ฉุกเฉิน เท่านั้น แต่เอาเถอะ ห้องไหนๆก็เหมือนกัน ฮารุหยิบแปรงสีฟันสีชมพูลายดอกไม้(ยังจะบรรยาย- -)และยาสีฟันยี่ห้อXXX(ไม่อยากโฆษนา~)ขึ้นมา ก่อนจะลงมือแปรงฟัน และหยิบแก้วน้ำลายหมีน้อยคิตตี้(นั่นมันแมวมิใช่?)มากรอกน้ำใส่และบ้วนปากตามกิจวัตรประจำวันที่คุณไรท์เตอร์ยังอุตส่าห์บรรยายเพราะไม่รู้จะเขียนยังไง- -

    ฮารุเดินไปข้างล่าง เพราะว่าขี้เกียจอาบน้ำ(อ้าว?)

    อืม...จะกินอะไรดีล่ะ ชักขี้เกียจทำอาหารให้ตัวเองกินซะแล้วสิ อา!มีอาหารสำเร็จรูปอยู่นี่นา หยิบมาอุ่นกินดีกว่า>O<

     

    ไม่กี่นาทีต่อมาตาลาล้า~!

    อาหารอุ่นเสร็จแล้ว!ฮารุหยิบมันมาก่อนจะลงมือ...กิน!!-..-

     

    ไม่กี่นาทีต่อมาตูหลู่ลู้~!

    รับประทานเสร็จละละแล้วค่า^O^/

    ฮูเร่ๆ~ไปอาบน้ำดีกว่า จะได้สดชื่นนนน>w<

    [เซนเซอร์ฉากอาบน้ำ=..=]

     

    ฮาฮิ!สบายจังเล๊ยยยยย>w< ฮิๆจะทำอะไรต่อไปดีน๊า~!! แต่เวลานี้ ปกติเราจะไปบ้านสึนะซังไม่ก็เคียวโกะจังนี่นา...แต่ตอนนี้...มันไม่เหมือนแต่ก่อนแล้วนะ! ฮารุจะไม่เป็นกขคให้ 2 คนนั้นหรอกนะ...

     

    ออด ออด อ๊อด อ๊อดดด>3<

    (เสียงออดบ้านไหนฟะ!!=[]=)

    เอ...มีออดนี่นา ใครมาเนี่ย>w<

    ค่าๆมาแล้วค่า....ฮารุยิ้มตามแบบฉบับ แต่รอยยิ้มนั้นค่อยๆเลือนหาย ตาสีน้ำตาลแดงของฮารุเบิกโพลง เมื่อคนที่มานั้น...

    โกคุเทระ..ซัง?

     

    ฮ่าๆตัดจบโดยรีดเดอร์รุมกันกระทืบ>w<

    ซาจะมาบอกว่า ซาจะรีบๆคิดและรีบๆปั่นฟิคนี้ให้จบโลดไปเลยนะคะ!

    เพราะซาต้องให้เวลากับฟิคอื่นด้วยอ่ะT.T

    ซึ่งตอนนี้ซาทำได้แค่อัพไปพลางๆยังไงก็ต้องขอโทษ FC(ที่ค่อนข้างน้อย)ของฟิคนี้ด้วยนะคะ(_ _)

     

    ปล.ไม่เม้นท์ก็ได้ เม้นท์ก็ดี ซาไม่บังคับJ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×