ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Base Ball

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 5 : กติกาเบสบอล 4.2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 49
      0
      12 เม.ย. 52

    d)

    สนาม เวลาและอากาศจะอำนวย

    ผู้ตัดสินจะเริ่มแข่งขันคู่ที่สองของ doubleheader ถ้าเป็นไปได้และจะเล่นต่อไปนานเท่าที่สภาพ

    e

    ตามที่เริ่มได้ถือว่าเป็นคู่แรกของ

    f

    ) เมื่อโปรแกรมตามปรกติของคู่doubleheader เลื่อนไปในการเริ่มต้นจากสาเหตุต่าง ๆ คู่ใดก็doubleheader) เมื่อโปรแกรมใหม่เป็นส่วนของคู่doubleheader คู่ต่อไปตามโปรแกรมใหม่จะเป็นคู่ที่สองของคู่

    doubleheader

    ตามโปรแกรมปรกติของวันนั้น

    ข้อ 4.14

    ผู้ตัดสินเพลตจะสั่งเปิดไฟสนามเมื่อเห็นว่าสนามมืด ถ้าปล่อยให้เล่นต่อไปอาจทำให้เกิดอันตราย

    ข้อ 4.15

    การแข่งขันอาจจะถูกปรับให้กับทีมตรงข้ามเมื่อทีม

    a)

    ขาน

    :ไม่ปรากฏตัวที่สนามแข่งขันหรืออยู่ในสนามแต่ปฏิเสธที่จะเริ่มเล่นภายใน 5 นาทีหลังจากผู้ตัดสินplay ตามเวลาของการแข่งขัน นอกจากความล่าช้าที่ผู้ตัดสินเห็นว่าไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

    b

    ) ใช้กลยุทธที่เห็นชัดเจนว่าทำให้เกมส์ช่าช้า และหยุดการแข่งขัน

    c

    ) ปฏิเสธที่จะเล่นต่อระหว่างการแข่งขัน นอกจากเกมส์ที่หยุดชั่วคราวหรือผู้ตัดสินสั่งยุติการแข่งขัน

    e)

    ภายหลังผู้ตัดสินเตือน จงใจและยืนกรานกระทำผิดกติกาการแข่งขัน

    f )

    ไม่ปฏิบัติตามผู้ตัดสินสั่งให้ออกจากการแข่งขัน

    g)

    ไม่ปรากฏตัวคู่ที่สองในเวลาที่เหมาะสมของคู่doubleheader ภายใน 25 นาที หลังจากคู่แรกของ

    doubleheader

    นอกจากผู้ตัดสินเพลตของคู่แรกได้ยืดเวลาระหว่างคู่ออกไป

    ข้อ 4.16

    การแข่งขันจะถูกปรับให้กับทีมเยือน ถ้าภายหลังจากการแข่งขันหยุดชั่วคราวผู้ตัดสินสั่งให้เจ้าหน้าที่

    สนามเตรียมสนามให้พร้อมที่จะเริ่มเล่นต่อ แต่ไม่สามารถทำได้

    ข้อ 4.17

    การแข่งขันจะถูกปรับให้ทีมให้ทีมตรงข้าม เมื่อทีมไม่สามารถเล่นได้ หรือปฏิเสธที่จะให้ผู้เล่น 9 คนอยู่

    ในสนาม

    ข้อ 4.18

    ผู้ตัดสินจะประกาศปรับการแข่งขัน และเขียนรายงานต่อนายกสมาคมภายใน 24 ชั่วโมงหลังเหตุการณ์

    แต่ถ้าไม่ได้ส่งก็ไม่มีผลต่อการปรับ

    ข้อ 4.19

    การประท้วงการแข่งขัน แต่ละรายการแข่งขันจะยอมรับกติการวมทั้งขั้นตอนการประท้วง เมื่อผู้จัดการ

    ทีมร้องเรียนกว่าการตัดสินของผู้ตัดสินในการละเมิดกติกานี้คำตัดสินของผู้ตัดสินไม่สามารถประท้วงได้ การ

    ประท้วงทั้งหมดการตัดสินของนายกสมาคมถือว่าสิ้นสุด

    ถึงแม้วาจะเกิดการประท้วงตามความผิดของกติกาจะไม่มีการนำมาแข่งขันใหม่นอกจากว่า นายก

    สมาคมมีความเห็นว่าผลของการประท้วงมีผลต่อโอกาสการแพ้หรือชนะในการแข่งขัน

    เมื่อผู้จัดการทีมประท้วงเพราะว่ามีการตีความกติกาหรือนำกติกามาใช้ผิดจะไม่รับการประท้วงนั้น

    นอกจากว่าผู้จัดการแจ้งก่อนการ

    เสร็จสิ้นการแข่งขันจะต้องทำภายใน 12.00 น. ของวันถัดไป ณ ที่ทำการของสมาคม

      โอ้โห ยาวจริงๆเลยนะครับ งั้น เรามาต่อกันตอนหน้านะครับ

    pitch ลูกแรกให้กับผู้ตีคนต่อไป หรือ runner ถูกออก การประท้วงภายหลัง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×