Broken Blade : ผ่าตำนานสงครามดาบเวท - นิยาย Broken Blade : ผ่าตำนานสงครามดาบเวท : Dek-D.com - Writer
×

Broken Blade : ผ่าตำนานสงครามดาบเวท

ท่ามกลางอำนาจ ศักดิ์ศรี คมดาบ และหยาดเลือด เขายืนอยู่กึ่งกลางระหว่างแสงสว่างกับโลกมืด ก้าวเดินในหนทางแห่งการล้างแค้น บุรุษผู้มิใช่ทั้งอัศวินหรืออมนุษย์ เขาคือ... ชายพเนจร?

ผู้เข้าชมรวม

1,147

ผู้เข้าชมเดือนนี้

11

ผู้เข้าชมรวม


1.14K

ความคิดเห็น


10

คนติดตาม


12
จำนวนตอน : 0 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 56 / 20:10 น.

แท็กนิยาย

ดาบ ดิบ ดอง

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 

Broken Blade : ผ่าตำนานสงครามดาบเวท


“ท่ามกลางอำนาจ ศักดิ์ศรี คมดาบ และหยาดเลือด เขายืนอยู่กึ่งกลางระหว่างแสงสว่างกับโลกมืด ก้าวเดินในหนทางแห่งการล้างแค้น บุรุษผู้มิใช่ทั้งอัศวินหรืออมนุษย์ เขาคือ... ชายพเนจร?

 

คำเตือน : เรื่องนี้แต่งระบายอารมณ์ เอามาลงเล่นๆครับ

เพราะฉะนั้น....

-          ไม่สามารถคาดหวังอะไรได้เลย ทั้งภาษา พล๊อต อัตราการอัพ ความน่ารักของไรท์เตอร์ ฯลฯ (เตือนไว้ก่อนครับ จะได้ไม่ผิดหวังกัน)

-          โบรคเกนท์เบลด เป็นนิยายเรื่องที่แต่งทับซ้อนกับนิยายอีกเรื่องหนึ่งของไรท์เตอร์ซึ่งเป็นเรื่องหลัก นั่นก็คือ TheTACHERS : พันธกิจสีเลือด ครับ  ดังนั้นนักอ่านท่านใดหลงผิดอ่านทั้งสองเรื่องอาจเกิดอาการ เดจาวู (วู้ วู) ได้เป็นพักๆครับ ทั้งตัวละครและชื่อเรียกต่างๆ

-          ผมตั้งใจแต่ง ดิ แทชเชอร์ ให้จบ แต่ถ้าตันเมื่อไหร่จะมาลงที่เรื่องนี้ (พูดเหมือนเอ็งมีเวลาแต่งเยอะมาก..?) ลูกเมียน้อยอย่างโบรคเกนท์เบลดจึงต้องแอบร้องไห้เงียบๆอยู่เสมอกับฉากบู๊ที่บทจะมาก็มา  หัวเราะกันอยู่ดีๆก็ดาร์ค  พระเอกตีดาบอยู่อยากกินสเลอปี้เซเว่นขึ้นมาก็เดินไปซื้อได้... คือผมจะสื่อว่า เรื่องนี้มีพล๊อตเรื่องแค่ตามสัญชาตญาณนักเขียนครับ  เรื่องอภิมหาปมอย่างที่เจอใน ดิ แทชเชอร์ คงพบเห็นได้ไม่บ่อยนัก  ดังนั้น กรุณาไว้ชีวิตไรท์เตอร์นะครับถ้าเรื่องมันง่ายเกินไป  พระเอกทำอะไรเทพหมด ก็มันเกิดมาเพื่อเทพอ่ะครับ  บางทีผมก็อัดอั้นตันใจที่ต้องพัฒนาไอ้คิน (พระเอกเรื่อง ดิ แทชเชอร์) ให้เก่งไปทีละขั้นๆเหมือนกัน เลยมาระเบิดคลื่นเต่าเอาแถวๆนี้น่ะ

-          แต่ทั้งหมดนี้... ติได้ แนะนำได้ครับ ไรท์เตอร์ขอบพระคุณเป็นอย่างสูง
 


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น