ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #7 : ADELISIA

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 25
      0
      19 ส.ค. 56

    ใบสมัครนักเรียน


     

    ชื่อ-สกุล: คอสนอส เนอา

    อายุ: 16

    ชั้นปี: 2

    เพศ:หญิง

    รูปร่างลักษณะ: เด็กสาวผู้มีผมยาวสลวยเลยกลางหลัง นัยน์ตาสีเงินเป็นประกายเจิดจรัดตัดหน้าม้าบางๆไว้เพื่อไม่ให้ผมปกใบหน้า ผิวสีขาวเหลือบแทนอ่อนๆ ที่ผิวมักเย็นซีดเสมอๆ รูปร่างที่ค่อนข้างสูง บวกกับนำหนักที่ไม่มากนักทำให้เธอดูเป็นคนผอมเกินเหตุทั้งที่จริงๆก็มีส่วนเกินสะสมอยู่เยอะเหมือนกัน

    ภาพอิมเมจ: 

    ลักษณะนิสัย: (ข้อดี – ข้อเสีย อธิบายให้พอเข้าใจ สามารถยกตัวอย่างได้)

    ลักษณะการพูด: (การเรียกแทนตัวเอง-คนอื่น พูดห้วนๆ ใช้ครับ/ค่ะ บลาๆๆ ***ในเรื่องใช้คำพูดฉัน เธอ นาย ดิฉัน ไม่ใช้ข้า-เจ้า)

    คทาประจำตัว: (ชื่อ รูปร่างลักษณะ)

    ดาบประจำตัว: วิซ wit   เป็นดาบที่ตัวใบดาบเกิดจากการสลักคริสตัลเวทย์บริสุทธิ์ ด้ามดาบฉลุกด้วยเงินศักดิ์สิทธิ์ และเขามังกรไฟ หล่อและปรุงเสกด้วย เมลมาร์ก (รากไม้สมุนไพรในตำนานกรีซ มีไว้เสริมความแข็งแกร่ง) จักเป็นหนึ่งในดาบหายาก



    สิ่งที่ชอบ: ลู ตุ๊กตากระต่ายสีดำที่เธอกอดก่อนนอนมาตั้งแต่เด็ก ต้องกอดนอนทุกคืนไม่งั้นจะหลับไม่สบาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ: แมลงสาบ

    สิ่งที่เกลียด: แมลงน่าเกลียดที่น่าขนะแขยง

    สิ่งที่กลัว (โคตรๆ): แสงสว่างจ้าและอาการร้อนจัด!!!

    ความสามารถพิเศษ: การเล่นหมากรุก  การดีดพิณแพนโดร่า(ฮาร์พ) และการใช้สาริกาเลิ้นทองให้เป็นประโยชน์(พรสวรรค์ให้การเกลี้ยมกล่อมนั้นแล)  

    ธาตุสายหลัก: ความมืด

    วิชาที่ถนัด: วิถ๊การปกครองและการเป็นกษัตริย์ และ การใช้มนตรา

    วิชาที่ไม่ถนัด: สัตว์วิเศษ สัตว์อสูรและผู้พิทักษ์

    วิชาเลือก I:  สมุนไพร การแพทย์ และการปรุงยา

    วิชาเลือก II:  เครื่องรางและอัญมณีมนตรา

    วิชาเลือก III:  พื้นฐานการลงภาคสนาม

    ฐานะทางบ้าน: ว่ากันว่าคนชื่อแปลกภูมิหลังมักไม่ธรรมดา เช่นกันคอสนอสเป็นเลดี้จากดินแดนห่างไกลทางใต้ มีกิจการใหญ่โต ร่ำรวยมั่งคั่งแต่ทว่าตริงเท็จประการใดก็ไม่มีใครทราบ สาเหตุมาจากลักษณะการใช้เงินที่หนักยิ่งกว่ายาจก

    ครอบครัว: ว่ากันว่า คุณแม่ของคอสนอสเป็นลูกสาวท่านบารอนจากเวทส์ ดินแดนที่ห่างไกล บิดาเป็นบารอนเระดับสูง มีว่าที่คู่หมั้น ถึงสองคน คนหนึ่งเป็นดยุก อีกคนเป็นมาสควิส บรรดาครอบครัวและญาติๆอยู่ที่ถินฐานเดิมที่ห่างจากเมืองที่เธออยู่ไปทางใต้ มีเพียงว่าที่คู่หมั้นที่เรียนที่โรงเรียนจักรพรรดิทั้งสองเท่านั้นที่เเวะออกมาหาเธอเป็นครั้งคราว 

    อื่นๆ:

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×