ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #4 : ESCAPE THE WEDDING !

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 53
      0
      17 มี.ค. 56

    A P P L I C A T I O N

     

    Section I . About รูปร่างหน้าตา

    รูป . 

    ลักษณะ . นัยต์ตาสีเขียวมรกตและเส้นผมสีบรอนธรรมชาติ ด้วยรูปร่างที่ออกจะสมส่วนและสูงโปร่งเสียเล็กน้อย ความสูง 170 เซนติเมตร และน้ำหนัก 50 กิโลกรัม จึงมีรูปร่างทรวดทรงองเอวที่ลงตัวระดับนางแบบ และใบหน้ารีเรียวรูปไข่ และสันจมูกที่เข้ารูป ผิวแทนอ่อนเพิ่มดีกรีความฮอตอีกเล็กน้อย และด้วยรูปร่างลักษณะที่ดูดีและลงตัว ทำให้เธอกลายที่สาวที่หนุ่มหลายคนใฝ่ฝันอยากไปครอบครองได้ง่ายๆแค่เพียงสบตาเท่านั้น

    ส่วนสูง . 170 cm.

    น้ำหนัก . 50 kg.

    Section II . About ข้อมูลส่วนตัว

    ชื่อ-นามสกุล . สึกิโยรุ โฮชิโกะ [Tsukiyoru Hoshiko]

    ชื่อเล่น . โฮชิโกะ [Hoshiko]

    ความหมาย . สึกิโยรุ แปลว่า พระจันทร์ยามค่ำคืน  โฮชิโกะ แปลว่า ผู้หญิงที่เป็นดั่งดวงดาว

    สัญชาติ . ญี่ปุ่น 

    อายุ . 22

    นิสัย . ไม่ว่าใครๆก็ต่างไว้ใจในตัวเธอเสมอมา นั่นเป็นเพราะเธอเป็นที่เรียบร้อยและอ่อนโยน ทั้งยังมีความรับผิดชอบสูงอีกต่างหาก เป็นใจดีทั้งยังอารมณ์เย็นคิดหน้าคิดหลังก่อนทำเสมอ และด้วยลักษณะที่ดูเป็นที่น่าวางใจนี้เธอจึงกลายเป็นคนที่ถูกรายล้อมไปความรักและไว้ใจจากคนรอบข้างทั้งเพื่อนๆ คุณครู รุ่นพี่รุ่นน้อง และคนในครอบครัว รอยยิ้มของเธอนั้นกลายเป็นของหาง่ายเพราะมันมักประดับอยู่บนใบหน้าของเธอแทบจะตลอดเวลา ทัั้งยังเป็นคนขี้สงสารเห็นนู่นนี้เป็นไม่ได้ต้องยื่นเข้าช่วยเหลือเสมอมาแม้ในหลายๆครั้งจะนำปัญหามาให้เเต่เธอมักจัดการปัญหาต่างๆได้อย่างไม่ยากเย็น  แม้จะดูๆแล้วสึกิจะเป็นคนหัวอ่อนแต่ลึกๆแล้วกลับเป็นพวกดื้อรั้นหัวแข็งอยู่บ้างเพราะความที่แก้ไขปัญหาและจัดการเรื่องต่างๆได้ดีเสมอมาจึงทำให้บางครั้งรู้สึกความคิดของตัวเองนี่เหละดีที่สุดแล้ว บางครั้งบางคราวก็ถือตนเป็นใหญ่อยู่กลายๆไม่ยอมฟังใครอยู่บ้างแต่เน้นน่ะว่านานๆทีเท่านั้นที่เธอจะเป็น

    ประวัติ . ถูกเลี้ยงดูในครอบครัวที่อบอุ่น อยู่ในครอบครัวฐานะค่อนข้างดี ชีวิตไม่ค่อยเจอความลำบาก 

    ชอบ . ถ้าพูดถึงอาหารที่ชอบก็ต้อง ข้าวปั้น ถ้าพูดขนมก็ต้องเครปหวาน สีที่ชอบก็ต้องสีฟ้า 

    ไม่ชอบ . การหาของยิ่งในช่วงเวลารีบๆเเล้วล่ะยิ่งไปกันใหญ่ เพราะแม้ภายนอกเธอจะดูแล้วเรียบร้อยแต่จริงๆแล้วก็ไม่เท่าหรอกน่ะเพราะอันเรียบร้อยนั่นมันไม่รวมการเก็บให้เข้าที่เข้าทางน่ะสิ 

    กลัว . แมลงสาบ ทันทีที่เธอพบเจอคู่อริที่ชีวิตนี้ไม่อาจญาติดีได้จะเริ่มหน้าซีดแต่ยังเก็กยืนนิ่ง เธอจะทำทุกวิถีทางเพื่อหนีเจ้าแมลง 6 ขาเหล่านี้ให้ได้

    Section III . About บทและคู่

    บท . เจ้าสาวหมายเลข 5

    คู่ . โอโนริยะ  โคทาโร่ 

    Section IV . About แบบสอบถามออริ [ตอบให้เป็นตัวเธอเองมากที่สุดคะ!]

    [คำถามชุด 2 (เจ้าสาวหมายเลข 5)]

    สวัสดีคะ > < ! หนู นาโอกิ คะ พี่สาวชื่ออะไรเหรอคะ *^*?

    - "เอ๊ะ" เสียงอุทานอย่างแผ่วเบาดังขึ้นหญิงสาวหันไปทางเด็กหญิงตัวน้อบที่ยืนตั้งคำถามกับเธออยู่ เพียงแค่เห็นอีกฝ่ายเด็กน้อยหน้าตาน่ารักสาวเจ้าก็ผันฉีกยิ้มหวานละมุนละไมสร้างความเป็นกันเองแล้วยกนิ้วชี้ๆมาทางตนเองพร้อมถามว่า "พี่สาวน่ะเหรอ" พอเห็นเด็น้อยพยักหน้าหญิงสาวก็ตอบกลับไปว่า "พี่ชื่อโฮชิโกะจ๊ะ"

    ยินดีที่รู้จัดคะ ว้าว...พี่สาวเรียนอยู่ม.ปลายเหรอคะ ยูนิฟอร์มสวยจัง > <

    - "อะ..อืม ขอบใจจ๊ะ" เเม้หญิงสาวอาจจะรู้สึกเก้อเขินเล็กหน่อยที่อยู่เด็กหญิงที่เพิ่งรู้จักมาพูดเธอแม้ว่าจะชมแค่ตัวยูนิฟอร์มก็ตามแต่ก็ยังคงมีมารยาทตอบขอบคุุณกลับไป

    ว่าแต่พี่สาวมีคนที่ชอบหรือยังคะ?

    - ฉับพลันที่หญิงสาวได้ยินคำถามนี้หน้าของเธอก็แดงขึ้นโดยทันที "คือว่า...เรื่องแบบนี้มัน..เออ" สุดท้ายก็เขินมากและตัดสินใจไม่พูดออกไป

    เห...เขาคนนั้นคงจะเป็นคนที่วิเศษมากแน่ๆเลย

    - พอได้ยินคำพูดนั่นเข้าไปหญิงสาวก็หน้าแดงจัดกว่าเดิมพร้อมพูดออกมาด้วยเสียงพึมพำเบาๆว่า "นั่นสิน่ะ"

    ยังไงก็...ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ *ยิ้ม*

    - หญิงสาวยกมือยิ้มส่ายมือเบาๆไปมาพร้อมทั้งหวานบอกลาอย่างอ่อนโยนและตะโกนกลับเด็กหญิงตัวน้อยที่เดินห่างไปเรื่อยๆว่า "เเล้วเจอกันใหม่น้าาา นาโอกิจัง"

    Section V . คำถามผู้ปกครอง

    สวัสดีคะ ชื่ออะไรคะ?อายุเท่าไหร่เอ่ย?

    - ซิมม่อน แต่ปกติทักทายตัวเองว่าซิม อายุอานาม 18 ปี จนเรียกได้ว่าแก่ ToT

    คิดยังไงกับพล็อตคะ?ควรปรับปรุงใหม่แต่ถึงให้ปรับไรท์ก็ขี้เกียจคะ (//โดนโบก)

    - น่ารักนี้ สดใหม่ น่าสนใจมากเลย

    ถ้าติดต้องเม้นท์นะคะ แอดFav. นะคะ >O

    - แน่นอนอยู่แล้วค่ะ

    ถ้าไม่ติดจะทำอย่างไรกับลูกสาวคะ?

    - แล้วแต่ไรท์ก็แล้ว ไรท์จะยัดหรือส่งกลับก็ได้ให้สิทธิเต็มที่

    ขอบคุณที่เสียเวลามาสมัครนะคะ บายบี J

    - ไม่เป็นไรค่ะ

    `★APPLE PIE.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×