ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #29 : vvitch

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 22
      0
      13 พ.ค. 59

    ใบสมัคร

    บท ; แม่มดผู้ทรงเสน่ห์

    รูป ; 


    ลักษณะภายนอก ; นางอาจะไม่ใช่หญฺงที่งดงามที่โลกพึงมีได้ แต่เป็นเสน่ห์ที่สามารถยั่วยวนบุรุษด้วยรูปโฉมได้มากที่สุดที่พระเจ้าจะสร้างสรรค์ได้ รูปร่างสูงโปร่ง เพรียวบางด้วยเอวคอดกิ้ว สะโพยพาย และหน้าอกอิ่มเอิบเต็มตึง ผิวสีขาวราวกับไอน้ำใสที่พวกพุ่งของจากกาน้ำ สะอาดบริสุทธิ นวลเนียนไร้ราคีไม่แตกอะไรกับหิมะแรกของปี ริมฝีปากแดงสดเป็นกระจับเย้ายวนเหมือนเลือดตัดกับสีผิวขาวสว่าง นัยต์ตาสีเขียวหม่นเลื่อยเหลืองอำพันที่จะสะกดทุกสายที่จ้องมอง และผมสีดำมันเงาเหมือนขนกา เส้นเล็กเรียวยาวสลวยที่ทิ้งตัวทอดยาวถึงบั้นท้ายกลมงอน เป็นลอนอ่อนเล็กน้อย

    ชื่อ - นามสกุล ; TH | EN ตินนิเวียล | Tinnúviel

    อายุ ; -

    เพศ ; หญิง

    อุปนิสัย ; รูปโฉมงามที่พึงใจชายได้ง่ายดาย เป็นจริตกิริยาที่ยั่วยวนทุกการกระทำนั้นเป็นที่นอกเหนือการควบคุม (นั้นคือไม่ได้ตั้งใจทอดสะพานให้แต่แค่ขยับตัวนิดเดียวก็ดู exotic ขึ้นมาจนผู้ชายมโนไปเอง) ไม่จำเป็นต้องชายตามอง ผู้ชายที่พบเห็นทุกคนย่อมต้องหลงใหลใฝ่ฝันถึงขั้นที่ยอมควักหัวใจออกมาให้นางได้ครอบครอง แม้แต่นักบวชที่ทรงศีลก็ยอมสึกเพื่อเธอ ความรักที่ได้มาโดยง่ายดายเกินไปนี้ทำให้นางด้านชาในความรู้สึกรักแปรเปลี่ยนในเป็นความขบขันกึ่งสมเพชในตัวบุรุษราวกับว่าพวกมันเป็นเพียงหมูโสโครก เธอคบผู้ชายมากหน้าหลายตา หลายชั้นวรรณะ บริหารเสนห์เพื่อประโยชน์ใช้ความรักล่อลวงเพื่อบางอย่าง ทั้งของมีค่า อำนาจ ทุกสิ่งอย่างที่เธอต้องการให้พวกมันกลายเป็นทาสรับใช้ แต่อย่าได้ตัดสินผู้คนจากรูปลักษณ์นางฉลาดกว่าที่ผู้คนประเมินไว้มากนัก มีแผนการมกมายที่หยิบยกเอามาใช้เพื่อกำจัด สิ่งโสโครกตามตอแย หรือการใช้วาจา คารมที่คมคายหว่านล้อมให้คนคล้อยตามเพื่อให้พวกเขาไว้ใจ เชื่อและทำตาม ความมั่นใจในตัวเองสูงเสียดฟ้าเพียงเพราะตั้งแต่ได้รูปโฉมนี้มาก็ไม่ได้มีใครกล้าทำให้เธอต้องผิดหวังอีก ทุกก้าวที่เดินจะงามสง่าไม่ต่างจากราชินีที่เยื้องย่างเดินบนพรมสักราช แน่นอนว่าหน้าตาและกิริยาพวกนี้ทำให้ผู้หญิงไม่สบอารมณ์ นั้นไม่ใช่เพราะความเกลียดแต่เป็นความริษยา อิจฉา และต้องการที่จะเป็นแบบเธอบ้าง จะบอกว่ามนต์เสน่ห์นี้มีผลต่อผู้หญิงก็ไม่ผิด สตรีร้อยทั้งร้อยที่พบเห็นย่อมเกิดความปราถนาจากเบื้องลึกของหัวใจว่าจะได้เป็นอย่างนางสักครึ่งหนึ่ง

    ประวัติ ; -

    อาวุธ ; กริชเงิน

    อื่นๆ ; 

              หวังว่าจะชอบบิชชี่สไตล์ไฮคลาสบางนะคะ  

              ซาตานที่ซิมคิดไว้ว่าจะให้เธอขายวิญญาณเป็นลูซิเฟอร์ค่ะ (บาปจากอัตตา) ไม่ใช่บาปจากราคะอย่างแอสโมดิวส์นะคะ จากความคิดที่ว่า น่าลุ่มหลง ราคะนี้น่าจะเป็นมั่วไปเรื่อยมากกว่า แต่ซิมคิดว่าน่าลุ่มหลงจนลืมไม่ได้ ตัดไม่ลงคงต้องเป็นสวยมาก จนตัวเองก็หลงปลื้มตัวเองไปด้วย นที่น่าจะบันดาลสิ่งที่สมบูรณ์เกินไปจนใครต่อใครพากันอิจฉาลุ่มหลงน่าจะเป็นลูซเฟอร์มากกว่า ทั้งนี้ทั้งนั้นเป็นแค่การเสนอค่ะ จะเอายังไงไรท์จัดการได้เต็มที่ค่ะ

              ตินนิเวียลเป็นภาษาซินดารินที่โทลคีนสร้างขึ้นสำหรับเอลฟ์ฝั่งนอกแดนอำมตะ มีความหมาว่า ธิดาแห่งความมืด

              มีคู่ก็ดีนะ...ถ้าใส่ลงไปเป็นตัวที่พอมีบทโอเค ก็จับคู่ให้มันสักหน่อยค่ะ


    ถ้าไม่ติดบทที่ต้องการจะให้เปลี่ยนบทหรือรับกลับคะ ; ฆ่าทิ้งค่ะ ถถถถถ ถือว่าสร้างให้เหมาะกับเรื่องตามที่ซิมคิดค่ะ แต่ถ้าไรท์รู้สึกว่ามันไม่เหมาะบทนี้แต่ไม่เหมาะเป็นตัวประกอบก็ไปเป็นตัวประกอบ ถ้าไม่หมดสักบทก็ไม่ต้องยัด
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×