ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #24 : CC :2

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      23 ก.ค. 58

    โลกจริง (ไม่เน้น)

    ชื่อ-สกุลจริง : ยูสึมิ อญัญดา เลอแลงก์ 

    อายุ: 19

    รูปร่างลักษณะในชีวิตจริง : หน้าตาที่แบบเด็กลูกครึ่งฝรั่ง มีเอกลักษณ์ที่โดเด่นคือดวงตาสีฟ้าเทาที่ได้มาจากพ่อที่เป็นชาวเยอรมัน รูปร่างสูงกว่าเด็กร่วมรุ่นทั่วไป ผิวขาวเหลือง

    นิสัยในชีวิตจริง : เป็นคนที่ดูเหมือนมั่นใจในตัวเองสูง มีความสามารถหลากหลาย ไม่มีปัญหาการเข้าสังคม ด้วยลักษณะหลายอย่างทำให้ยูสิมิเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ พูดตรง ใจร้อน และขี้โมโห แต่อาการเล่านี้มักไม่แสดงออกเมื่ออยู่ตรงหน้าเพื่อนๆ ครูหรือผู้ใหญ่ แต่จะแสดงออกอย่างเด่นชัดกับคนที่ตัวเองไม่ชอบขี้หน้ากับคนที่ไว้ใจเท่านั้น พูดได้สี่ภาษา ไทย เยอรมัน อังกฤษและญี่ปุ่น ผลการเรียนค่อนข้างดีโดยเฉพาะวิชาด้านการคำนวณ ไม่ยอมแพ้ในเรื่องที่ตัวเองต้องการเอาชนะ ยึดตัวเองเป็หลักเนื่องชีวิตส่วนใหญ่ไม่มีผู้ใหญ่คอยให้ตำปรึกษา(ถึงมีเธอก็ไม่เปิดใจคุยด้วย)ทำให้ตัดสินใจทำอะไรด้วยตัวเองเป็นหลัก มองเผินๆเหมือนเอาแต่ใจตัวเองแต่จริงๆแล้วถูกความคิด การกระทำล้วนผ่านการวิเคราะห์และมีเหตุผลในตัวเองตามมุมมองของยูสึมิอยู่แล้ว

    ข้อมูลนอกเกม : คุณแม่เป็นวิศวกรคอมพิวเตอร์ ลุกครึ่งไทยญี่ปุ่น ส่วนคุณพ่อเป็นโปรแกปรมเมอร์ชาวเยอรมัน พ่อแม่ของเธอหย่ากันตอนเธออายุ่ได้ขวบหนึ่งเพราะปัญหาบ้านเล็กของพ่อ แม่เลี้ยงเธอมาคนเดียวในเยอรมันจนเธออายุได้ห้าขวบแม่ก็เสียไป เธอจึงรับตัวไปสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและรับไปเลี้ยงโดยครอบครัวนักธุรกิจชาวอเมริกัน(จริงๆเธอไม่ค่อยถูกชะตากับครอบครัวเลี้ยงนักแต่ก็แกล้งทำตัวเป็นเด็กดีเพื่อสร้างจุดยืนให้ตัวเองในครอบครัว)  เรียนจบปริญญาตรีตอนอายุ 17 ปีที่อเมริกาสาขาฟิสิกส์ ปัจจุบันเธออาศัยอยู่กับญาติฝั่งแม่ที่เพิ่งสืบพบในประเทศไทย มีปมเรื่องครอบครัวและคนใกล้ตัวเป็นพิเศษ โดยปกติแล้วจะทำตัวกลมกลืนได้ดีแต่จะไว้ตัวไม่ยอมสนิทด้วย ยกเว้นว่าเจอคนที่ไม่ชอบจริงๆ(ซึ่งจะชอบไม่ชอบขึ้นอยู่อารมณ์ของเธอตอนพบเจอคนนั้น การกระทำและหน้าตาของอีกฝ่าย) เธออาจจะเหวี่ยงใส่โดยไม่คำนึงถึงอะไรทั้งสิ้น

    ชอบ-เกลียด : ชอบที่จะเป็นจุดสนใจ เกลียดที่ถูกลืม

     โลกเกม  (ตรงนี้ขอละเอียด)


    ชื่อในเกม : ยูสึมิ

    รูปร่างในเกม 

    ผมยาวสีน้ำตาลอ่อนกับดวงตาสีฟ้าเทา หน้าของยูสึมิไม่เปลี่ยนไปจากเดิมมากนักเพราะเธอเห็นว่า หน้าตาเธอดีอยู่แล้ว !?

    สังกัด : EOS

    นิสัยในเกม : ในโลกปกติเป้นยังไง ในเกมก็จะยิ่งทวีคูณ ยูสิมิผูเต็มเปี่ยมจนล้นปรี่ด้วยเกียรติยศและความภาคภูมิใจในตัวเอง ความมั่นมหาศาลที่ไม่มีวันจะพบเห็นที่ไหนมาก่อน ในเกมยูสึมิจะปลดปล่อยความกดดันอย่างแท้จริง เธอจะไม่แอ๊บทำตัวเป็นเด็กดีสร้างที่ยืนให้ตัวเองอีกต่อไป ทั้งอาการปากเสีย พูดตรงจนเกินเหตุไม่ถนอมน้ำใจชาวบ้าน(แต่ก็กาลเทศะนะ ยกเว้นว่าเธอกำลังหงุดหงิดหัวเสียเป็นทุนเดิม..อันนี้ไม่สนหน้าอินทร์หน้าพรหม) แน่นอนว่ายังคงไม่คิดจะเชื่อใจใคร ไม่สนิทกับใครเป็นพิเศษ เพียงแต่ไม่ต้องทำตัวในดูดีมีภาพลักษณ์อยู่ตลอดเวลา คิดอะไร ชอบอะไร ไม่ชอบอะไรก็จะพูดออกมาตรงๆ ตอนนั้น ตรงนั่นทันที การคิดและตัดสินใจยึดตัวเองเป็นหลักแต่ไม่ถึงขั้นไม่สนใจคนรอบข้าง คิดเองทำเองแบบไม่บอกเหตุผลของการกระทำทำให้คนภายนอกมองดูแล้วเหมือนเป็นคนเอาแต่ใจ

    ประวัติความเป้นมาในเกม และวีรกรรม:  ยูสึมิเริ่มเล่นเกมจากคำสบประมาทของลูกชายญาติฝั่งแม่ คนที่เธอเคยได้ยินโม้มาก่อนว่าตัวเองเป็นเกมเมอร์มืออาชีพในเกม color clash ทำให้ยูสึมิตัดสินที่โค่นอีกฝ่ายลง ทันทีที่เข้าเกมเธอมุ่งเข้าหา EOS เพราะรู้มาว่าเป็นกิลด์อันดับหนึ่งในตอนนั้น เธอกลายเป็นเจ้าแม่ภารกิจในกิลด์ แย่งภารกิจของคนอื่นก็มาก รับมาเองก็เยอะ ด้วยหน้าตาน่ารักบวกนิสัยกึ่งดีกึ่งเสียทำให้ยูสิมิได้ความนิยมค่อนข้างมากจากผู้เล่นอื่นๆ ถึงขั้นได้ขึ้นปกนิตยสาร color (นิตยสารที่ขายในเกม) วีรกรรมที่ทำให้เธอมีชื่อเสียงได้แก่การล้ม Raid boss ด้วย Raid boss สร้างประวัติการณ์ในการเคลียด่านที่ใช้เวลาน้อยที่สุด เหตุการณ์นี้ส่งผลให้ความนิยมของเธอในกิลด์มีมากขึ้นและกลายเป็นบุคคลคานอำนาจกับมิสโกอิ้ง หัวหน้ากิลด์ที่มักมีความคิดส่วนใหญ่สวนทางกับเธอ แน่นอนว่าสองคนนี้ไม่ถูกกันนัก ปัจจุบันยูสึมิเป็นผู้ควบคุมพื้นที่ฝ่ายเหนือของกิลด์ บางก็ว่ามิสโกอิ้งเป็นคนส่งเธอไป บางก็ว่าเธอดือรั้นไปประจำฝ่ายเหนือเอง แต่เหตุหลักสำคัญแน่ก้คือ เพื่อหลีกเลี่ยงการปะทะกันเองระหว่างกลุ่มผู้มีอิทธิพลของ EOS

    ระดับนักผจญภัย : 92

    สี : ดำแดง

    คลาส : Warlock

    อุปกรณ์ 

    1. mystic gard (เกรดสาม)

    ยันต์ป้องกันความเสียหายแบบเต็มขั้น ทำให้ผู้เล่นไม่ติดสถานะพิเศษไม่ว่าด้วยกรณีใดๆระหว่างที่ถือครองไปตลอดหลังการใช้งาน 3 นาที แต่เป็นอุปกรณ์แบบใช้แล้วหมดไปหลังการใช้งานเพียงครั้งเดียวจะสลายไปโดยทันที

    2. lolipopy (เกรดสอง)

    กิ๊บมัดผมคู่ ที่ยูสึมิจัดหาวัสดุและสั่งให้แปรรูปขึ้นมา ช่วยเสริมค่าการป้องกันจากค่าปกติ 5% แม้ไม่ค่อยเป็นประโยชน์นักแต่โดดเ่นที่สามารถเปลี่ยนสีสันของกิ๊บไปได้ตามความต้องการของผู้ใช้งาน

    3. dussel coat (เกรดสอง)

    ชุดเสื้อผ้าประกอบด้วยเสื้อโค้ชดำ กางเกงดำ ถุงน่องลายและรองเท้าบูธ เป็นของสั่งทำของยูสึมิเช่นเคย ช่วยเสริมค่าป้องกันเพิ่ม 5% จากค่าก่อนสวมใส่ ลดโอกาสการติดสถานะมึนงง ไฟลุก และตาบอด  25% พร้อมเพิ่มโอกาสติดสถานะ สโลว์ 10% จากพื่นที่หรือเวทย์มนต์ที่เกี่ยวข้องกับความร้อน

    3. Routinal (เกรดสี่)

    สมุดอัญเชิญคู่พันธสัญญา อุปกรณ์จำเพาะของ Warlock เป็นสมุดเก็บข้อมูลคู่พันธะสัญญาโดยจะใช้เพิ่มประกอบการทำสัญญาอัญเชิญใหม่และจำเป็นต้องมีติดตัวเพื่ออัญเชิญอสูร เดิมจะเป็นหน้าว่างแต่จะลดหน้าว่างลงไปเรื่อยๆตามการทำสัญญายิ่งเป็นอสูรที่มีความสามารถสูงและชั้นสูงจะยิ่งกินจำนวนหน้ามากขึ้น จำนวนหน้าเริ่มต้นคือ 3000 หน้า  ปัจจุบันบรรจุสัญญาไปแล้ว 63% ของพื้นที่ว่าง บรรจุอสูรไว้ 8 ตัว  

               ร่างนามอสูร(ทาสรับใช้ที่ทำพันธะสัญญาเพิ่มเติมนอกจากที่ระบบให้มา)

                   1. telecat

                       ทาสรับใช้มนรูปลักษณ์ของแมวนางกวัก พลังโจมตีต่ำ พลังป้องกันสูง และสกิลพิเศษประจำตัวทาสรับใช้ คือการทเลพอร์ตจากพื้นที่ปัจจุบันไปยังพื้นที่ที่มีการบันทึกไว้ (ผู้เล่นเป็นผู้บันทึก เก็บได้สูงสุด 5 ที่)

                   2. flaterer

                        ทาสรับใช้สายป้องกัน มีพลังกันสูงสุดในบรรดาทาสรับใช้ทั้งหมดที่เคยทำพันธะสัญญา รูปลักษณ์เป็นไหต้องสาบ ลักษณะเป็นไหลอยได้สีม่องมียันต์แปะตรงกลาง สามารถปล่อยโซ่เพื่อดูดกลืนค่าพลังชีวิตของศัตรูมาให้เจ้านายฟื้นชีพได้

                   3. baobao

                        ทาสรับใช้สายโจมตี หมาป่าคู่สองตัว พลังโจมตีระดับกลางๆ แต่เน้นที่ความรวดเร็วในการโจมตี มีสกิลเพิ่มเติมในการติดตามตัวเล่นเป้าหมายได้ ความแม่นยำในการติดตามอยู่ที่ 60 %

                   4. bullbel (บอสที่ทำพันธะสัญญา)

                        ปีศาจวัวยักษ์ถือขวาน พลังโจมตี พลังเวท และค่าชีวิตสูง เน้นการทำลายล้างพื้นที่วงกว้างด้วยการเหวี่ยงขวานรอบตัว และสกิลเสริมคือการสร้างฟิลด์พื้นที่ที่ไม่สามารฮีลได้เป็นวงกว้างรัศมี 10 เมตร

                   5. Jumperjacker (บอสที่ทำพันธะสัญญา)

                        ตัวตลกโรคจิต ใช้มีดและไพ่เป็นอาวุธ จุดเด่นอยู่ความสามารถในการล่วงต่าง สร้างร่างแยกและโชว์ปล่อยนกก่อนจะวาร์ปไปแทงศัตรูจากทิศทางอื่นแบบแรนดอมคอมโบติดตามกัน 5 ที เหมาะการใช้ในพื้นที่แคบๆ

                   6. Haleluya

                        กระต่ายตัวกลมสีชมพูบินได้ ทำหน้าที่ฮีทสนับสนุนเจ้านายหรือบุคคลใดก็ตามที่เจ้านายสั่ง

                   7. viserys

                        มังกรเขียวพ่นไฟ ดาเมจรุนแรง แต่เคลื่นไว้ค่อนข้างช้าเมื่ออยู่บนพื้น แต่ความเร็วจะเพิ่มขึ้น 8 เท่าตัวเมื่อบินอยู่บนท้องฟ้า เหมาะกับรับมือทางอากาศ

                   8. reagalla

                        มังกรเทาพ่นพิษ ดาเมจกลางๆ แต่สงผลกระทบเป็นลูกโซ่ เมื่อศัตรูถูกพิษ จะติดสถานะพิเศษ "มีพิษ" นาน 30 วินาที ระวังติดสถานะนี้จะไม่สามารถเคลื่อนไหวได้และค่าชีวิตลดวินาทีละ 2% พลังโจมตีและค่าป้องกันจะสูงขึ้นเมื่อใช้งานในพื้นที่ที่มีน้ำ 

    4. Casel (เกรดสาม)

    มีดพกสำหรับรับการโจมตีระยะประชิดตัว เพิ่มการโจมตีขึ้น10% เมื่อโจมตีติดต่อกันเป็นคอมโบค่าการโจมตีจะสูงขึ้นคราวละ 2% จากค่าเดิม เมื่อถูกขัดจังหวะไม่ว่าด้วยกรณีใดจะกลับเป็นนับคอมโบใหม่ทันที

    5. gate of gardelay (เกรดห้า)

    อุปกรณ์จำเพาะจำเพาะของ warlock  เดิมไม่มีรูปลักษณ์แต่เมื่อใช้งานจะออกมาในรูปของปลอกคอ โดยนำไปสวมให้กับสิ่งใดก็ได้ ความสามารถก็เหมือนปลอกคอสามารถบังคับมอสเตอร์หรือบอสหรืออสูรหรือกระทั่งตัวผู้เล่นและraid boss โดยไม่จำเป็นต้องทำพันธะสัญญา สามารถใช้ได้ควบคุมได้เพียงหนึ่งตัวต่อครั้ง ตราบใดที่ยังไม่มีคำสั่งปลดปลอกคอออก สิ่งที่อยู่ภายใต้การควบคุมจะยังถือว่าอยู่ในพันธะสัญญาต่อไป จำเป็นต้องใช้ควบคุมกับทักษะ the king และ slayed โดยทักษธทั้งสองต้องไม่ติดคูลดาวน์

    ทักษะ (บอกไม้ตายมาด้วยหนึ่งสกิล / ขอเวอร์ๆ อยากได้พวกเก่งเทพ /เอาให้เข้ากับอาชีพหน่อยก็ดี )

    1. die frozen

    ทักษะสี เริ่มใช้ทันทีเมื่อผู้เล่นมีค่าชีวิตต่ำกว่า 1% โดยผู้จะถูกยื้อเวลาความตายออกไปตามค่ามานาที่เหลืออยู่ นับมานาหนึ่งขีดคือหนึ่งวินาที หากถูกโจมตีระหว่างที่ยังคงใช้สกิลอยู่ค่าเสียหายทั้งหมดจะเป็นศูนย์ และหยุดทำงานอัตโนมัติเมื่อค่าชีวิตมีมากกว่า 2%หรือเมื่อค่ามานาเป็นศูนย์ คูลดาวน์ 100 วินาที

    2. excel

    ทักษะสี เพิ่มความเร็วและแรงโจมตีสองในท่าโจมตีหรือเวทย์มนต์ใดๆทั้งจากตัวเองและคู่พันธสัญญา คูลดาวน์ 5 วินาที

    3. mystery

     ทักษะอุปกรณ์จาก mystic gard เมื่อการโจมตีของอีกฝ่ายมีสถานะพิเศษหรือสร้างค่าสถานะจะสะท้อนค่าดังกล่าวกลับไปยังผู้โจมตี แต่ผู้ใช้ต้องสูญเสียมานา 2 %

    4. demon dimension

    ทักษะคลาส สามารถอัญเชิญ balrog (ระบบเป็นผู้ให้) สัตว์อสูรขนาดยักษ์ผู้มาจากนรก สามารถควบคุมเปลวไฟและร่างเงา รูปลักษณ์เป็นเสมือนมนุษย์มีเขาโค้งซาตาน มีหางและปีก กายสีดำที่สร้างจากเงา เปลวไฟร้อนระอุแผ่พุ่งออกมารอบกายจนเห็นลำตัวบางส่วนเป็นสีแดงส้มเหมือนแมกมา อาวุธคือแส้ยาวที่สร้างขึ้นด้วยเปลวไฟกับดาบนรกที่สร้างขึ้นจากเงา

    5. Oblige mode

    ทักษะคลาส เมื่อล้มศัตรูระดับบอสได้ ผู้เล่นจะสามารถเลือกได้ว่าจะใช้หรือไม่ใช้ทักษะ หากเลือกใช้ผู้เล่นจะต้องสูญมานาครึ่งหนึ่งของที่มี เพื่อใช้ทำพันธะสัญญากับบอสให้มาเป็นทาสรับใช้ได้ 

    6. cut down on 

    ทักษะอุปกรณ์ เมื่อโจมตีคอมโบโดยใช้อาวุธ casal ติดต่อกันตามรอบทวีของสิบสอง(สิบสอง ยี่สิบสี่ สามสิบหก ....ไปเรื่อยๆ) จะสร้างค่าความเสียหายมากกว่าปกติเทียบเป็นการโจมตีแบบคริติคอล 

    7. the king 

    ทักษะควบคุู่ของ gate of gadelay ใช้ในการบังคับควบคุมผู้ที่ถูกติดตั้ง gate of gadelay มีผลบังคับใช้สมบูรณ์ จะเริ่มใช้งานได้ผู้เล่นจะต้องเสียค่าชีวิตสามในสี่ของที่มีเป็นข้อแลกเปลี่ยนในการสวมปลอกคอ (ทักษะเปรียบเสมือนคำสั่งให้สวมปลอกคอ จ่ายค่าตอบแทนเฉพาะตอนสั่งให้สวม)

    8. slayed

    ทักษะควบคุู่ของ gate of gadelay ใช้ในการปลดปลอกคอ หลังจากใช้านทักษะนี้จะทำให้ติดคูลดาวน์ที่ทักษะ the king เป็นเวลา 68 ชั่วโมง (ทำให้งดใช้ gate of gadelay เป็นเวลา 68 ชั่วโมง)

    9. ruptune

    ทักษะสี ไม้ตาย จู่โจมคู่ต่อสู้ที่อยู่ในระยะสายตามองเห็น ไม่มีโอกาสพลาดเป้า ด้วยหนามแหนมคมจากพื้นดินเป็นวงกว้างรัศมี 2 เมตร สร้างค่าเสียหายเป็นคลิติคอล ผู้ถูกโจมตีจะติดสถานะพันธนการอยู่ 15 วินาที ในกรณีที่จู่โจมโดนบริเวญศีรษะไม่ว่าที่ใดก็ตามผู้ถูกโจมตีจะติดสถานะตาบอดเพิ่มขึ้นมาอีก 1 นาที โอกาสที่จะโดนส่วนหัวเท่ากับ 30% แต่ใรกรณีที่ผู้เล่นมีค่าชีวิตต่ำกว่าครึ่งหนึ่ง โอกาสโดนส่วนหัวจะเพิ่มขึ้นเป็น 65% และเวลาในการติดสถานะพันธนการของศัตรูจะนานขึ้นเป็น 30 วินาทีแทน    คูลดาวน์ 3 นาที

    ตอบคำถามโดยตัวละคร

    1.คิดอย่างไรกับระบบการแข่งขัน ที่ทำให้เกิดสงครามและการแก่งแย่งในเกมแทบตลอดเวลา

    ตอบ   ก็แค่สัจธรรมของโลก ผู้แข็งแกร่งย่อมอยู่รอด อ่อนแอก็ต้องถูกกำจัด ถ้าคุณพวกแรกก็จะไม่รูสึกมีปัญหาอะไร ...จริงมั้ย?

    2. ชัยชนะของกิลด์ ผลประโยชน์ของกิลด์ หรือ เกียรติยศของกิลด์ อะไรสำคัญกว่าสำหรับคุณ เพราะอะไร

    ตอบ ชัยชนะแหงอยู่แล้ว...แล้วมันจะพิเศษมากขึ้นถ้ามันได้มาจากตัวฉันนะ

    3. พวกสีไหนที่คุณรู้สึกไม่ชอบเป็นพิเศษ 

    ตอบ สีฟ้า ไม่ก็..สีขาว ทำอะไรก็ดู...น่ารำคาญเป็นบ้าเลย

    4. ศัตรูแข็งแกร่งกว่ามาก หัวหน้ากิลด์สั่งให้คุณถอยกลับ แต่คุณรุ้ว่าตัวเองสามารถเอาชนะได้ คุณจะ?

    ตอบ   ช่างหัวหน้ากิลล์ ...พวกไม่มีปัญญาก็หลบไปสิ เดี๋ยวแม่จะโชว์ให้ดูเอง!! แล้วอย่าลืมมาชาบูในพระคุณของฉันก็แล้วกัน

    5. เมื่อต่อสู้กับศัตรูหรือคู่แข่งที่อ่อนด้อยกว่า คุณจะทำเช่นไร 

    ตอบ  สู้...แค่กระดิกก็ตายแล้วไม่ใช่หรอ

    6. สำหรับคุณ หัวหน้ากิลด์ และ กิลด์ เปรียบเสมือน?

    ตอบ  หัวหน้ากิลล์ก็แค่คนก่อตั้ง กิลด์ก็เหมือนเอเจนซี่ ทางผ่านทั้งคู่ไม่เห็นต้องสนใจ ที่ฉันสนนะคือ...คนในกิลล์ต่างหาก

    7. คิดยังไงกับ อรุณ พระเอกของเรื่อง 

    ตอบ อรุณ...อรุณๆ ใครน่า ชื่อคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินจากที่ไหนสักแห่งเนี่ยแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×