ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #21 : CEO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      17 มี.ค. 58

    สมัครตัวละคร


    ชื่อ-นามสกุล :: ซิเซีย โซอาร์ (Cicia Soaar)  
    เพศ :: หญิง
    ลักษณะหน้าตา :: ดวงตาเรียวรีสีเทาเข้ม คิ้วใบหลิว ปากนิด จมูกหน่อย มาพร้อมด้วยผมที่ลิ้ตเติลคาราเมลหนาฟูฟ่องจนต้องรวบเป็นทวินเทล สูงราว 160 cm. ตัวบางเรียวที่มากับหน้าอกคัพดีสุดสะบึ้ม ทั้งยังนุ่งน้อยห่มน้อย ใส่เสื้อรัดรูป พลอยให้คนมองใจสะท้อนขึ้นลงตามจังหวะหายของหัวอกหน้าใจที่โคตะระโดดเด่น แม้หุ่นจะเอ็กเซ็กตายแบบนางแบบกราเวียร์แต่กลับชอบแต่งตัวปัญญาอ่อนโดยที่เสื้อทุกตัวจะต้องมีโบว์แดงเป็นองค์ประกอบ กระโปรงต้องบานลายสก็อตเท่านั้น ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือกิ๊ปประดับหางม้าั้งสองของเธอจะต้องเป็น "เทดดี้แบร์" ตัวโตๆสองตัว สวมเข้าคู่กับรองเท้ายกส้นทรงอ็อกฟอร์ดสีดำสนิท
    นิสัย :: ฉายานางมารเท็ดดี้แบร์ ไม่ได้มาง่าย ปากขอซิเซียอาจจะคั้นได้น้ำกรดสักร้อยสองร้อยลิตร ปากจัดจ้านที่พูดเร็วอย่างน่าเหลือเชื่อนั้น
    ชอบ :: เทดดี้แบร์ สาเหตุเกิดจากสมัยยังเด็กถูกท้งในสมัยไว้กับตุ๊กตาหมีหนึ่งตัวในช่วงเวลาที่เหงาและเปล่าเปลี่ยวมีตุ๊กตาหมีเพียงหนึ่งตัวเป็นเพื่อนโดยเธอตั้งชื่อ โดลี
    เกลียด :: กลิ่นเหม็นอับชื้น เพราะมันชวนให้นึกถึงสลัมที่เคยถูกทิ้งไว้สมัยเด็ก
    กลัว / แพ้ :: กลัวที่แคบ แพ้จูบ
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ:: ชอบทานสตูเนื้อต้มเห็ด ของที่ชอบมากที่สุดนอกจากเท็ดดี้แบร์ก็คือโทรศัพท์ สัตว์ที่ชอบคือ หมากับหมี
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: อาหารที่ห่วยที่สุดในความคิดของซิเซ๊ยคือ มีตโลฟ เพราะสมัยเด็กๆต้องปากกัดตีนถีบโดยไม่มีปัญญากินแม้กระทั่งมีตโลฟที่อยากกินนานวันเข้าเลยแอนตี้อาหารจานนี้เข้า สิ่งที่เกลียดคือลูกบอล สัตว์ที่เกลียดคือ หนู เพราะมันโสโครก
    สายพลัง(สำคัญ) :: ขอแบบละเอียดที่สุด บอกขีดจำกัดและวิธีการใช้มาโดยละเอียด (มีการเปลี่ยนแปลงสูงเผื่อไรท์อยากใส่ธาตุให้กับตัวละครตัวนี้ พลังออริจะเปลี่ยนทันที)

    1. สายพิเศษ จะไม่รับพลังแนวธาตุ เช่น สายฟ้า ลม ไรงี้นะคะ ถ้ายังไงไรท์อาจจะเปลี่ยนพลังของตัวละครเป็นแบบนั้นให้เอง รบกวนวงเล็บไว้ว่า ขอพลังแบบนี้เท่านั้นก็ดี เผื่อบางคนที่สมัครอาจจะอยากได้พลังแบบที่ตัวเองระบุไปเท่านั้น
    2. ถ้าเป็นสายอาวุธ โปรดระบุอาวุธที่เข้ากับตัวละครได้ อาจจะเป็น สี สิ่งของ หรือ อัญมณี ก็ได้หมดค่ะ เช่น เข้ากับเพชรดำเมื่อใช้ดาบที่ติดเพชรดำฟันแล้วร่างจะเป็นหิน
    3. สายควบคุม ก็บอกว่าตัวเองสามารถควบคุมอะไรได้ เช่น คู่หูคือกระรอกบิน เวลาใช้พลังร่างของกระรอกจะกลายเป็นยักษ์
    4. ในกรณีที่เป็นลูกครึ่ง บอกด้วยว่า มีส่วนไหนในร่างกายที่เป็นปีศาจ

    อาวุธประจำตัว :: ในกรณีที่เป็นสายอาวุธต้องดูด้วยนะคะว่าตัวเองเข้ากับสิ่งของชนิดไหนได้ เพราะฉะนั้นจะใช้หลายชนิดให้มีพลังไม่ได้ เช่น สายอาวุธเข้ากับดาบ ใช้ดาบแล้วดาบจะร้อนขึ้น แต่ถ้าใช้ปืนก็จะไม่เกิดผลใดๆ
    สถานะ :: ลูกพ่อค้า บลาๆ
    ทวีป(บ้านเกิด) :: ไรท์อาจเปลี่ยนให้เข้ากับพลังนะคะ เช่น คนที่ใช้ดาบคาตานะหรืออะไรทำนอง ญี่ปุ่น จีน จะอยู่คิชิน
    บทบาทตัวละคร :: ตัวหลัก/ตัวร้าย/ตัวป่วนเมือง/ตัวทำลายล้าง/คนดี/etc.
    อยากมีคู่มั้ย? :: อยากมีสิค่ะ (ชีวิตจริงไม่มีในนิยายมีได้ก้ดี)
    สไตล์คำพูดของคุณ :: "มีไร" "มีไรคะ?" เป็นสไตล์การพูดของออรินะคะ เช่น "ชาลไม่อยากไปไหนเลย"
    ประวัติ :: แบบละเอียด ขอดราม่ายิ่งดี


    คำถามเล็กน้อย(ออริตอบ)
    1. ถ้าอยู่ๆมีคนเดินมาตบคุณ คุณจะทำยังไง
    ตอบ 
    2. ถ้าคุณถูกหลอกโดยคนที่คุณไว้ใจที่สุดละ
    ตอบ
    3. จะทำอย่างไรเมื่อสิ่งที่ตนเกลียดมาอยู่ใกล้ๆตัว
    ตอบ
    4. ถ้ามีคนมาบอกชอบคุณล่ะ?
    ตอบ
    5. คุณคิดว่าพลังของคุณเป็นประโยชน์มั้ย และจะนำพลังไปทำอะไร
    ตอบ


    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. อยากให้เรื่องนี้ออกไปทางแนวไหนเหรอ รักมุ้งมิ้ง เลือดสาด ลึกลับ ปัญญาอ่อน บลาๆๆๆ?
    ตอบ
    2. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกนะคะ?
    ตอบ
    3. ถ้าผู้ปกครองไม่ได้ติดตามต่อออริมีสิทธิ์ตายสูง ทราบนะคะ?
    ตอบ
    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ย?
    ตอบ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×