ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาพ test url

    ลำดับตอนที่ #17 : มหาศึก (ใส)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 69
      0
      2 ต.ค. 57

    ใบสมัครตัวละคร

    1. ชื่อตัวละครคือ ชาห์ล่า

    2. ลักษณะของตัวละคร : - เพศคือ หญิง

                                             - อายุคือ 19

                                             ส่วนสูง น้ำหนักคือ 173 / 50

                                             บรรยายรูปลักษณ์ดังนี้ ผมสีดอกเล้า ร่างโค้งคร่อมราวกับคนแคระ ผิวที่เหยี่ยวย่นจนผิดรูป "หญิงชราอัปลักษณ์ที่ใกล้ลงโลง" คือคำบ่งลักษณะที่ดี ลักษณะภายนอกที่ดุราวกับอายุมากกว่าร้อยปีพร้อมเสียแหบกร้านังดูน่ากลัว เธอมักสวมเสื้อคลุมสีดำสนิทเก่าๆตั้งแต่เท้าจรดศีรษะดูแล้วราวกับเป็นแม่มดในเทพนิยายสยองขวัญมากกกว่าผุ้คนทั่วไป แต่นั้นเป็นเพียงผลจาก น้ำยาปุไลยา ยาวิเศษประจำเผ่าวิคคาที่จะเปลี่ยนรูปลัษณ์ให้ดูอัปลักษณ์ที่น่าเกียจตราบเท่าที่ฤทธิ์ยาจะคงอยู่ รูปลักษณ์ที่แท้จริงดูงดงามราวกับเทพี มีเส้นผมสีดำสลวยดุจเส้นไหม และมีผิวผ่องสว่างราวกับดวงจันทร์ เครื่องหน้าได้รูปที่ถูกปั้นแต่งให้ชวนหลงใหลอันเป็นลักษณธเฉพาะของความงดงามพิสุทธิ์ของชนเผ่าแม่ลึกลับวิคคาแห่งวิสปุสโก้

                                             - บุคลิก นิสัยใจคอคือ สงบประดุจน้ำในหนองบึง ไม่ว่าใครที่ผ่านพบกับลักษณะที่ดูเหมือนปลงตกทุกสิ่งพานพบสิ้นซึ่งความจริงของทุกอย่างจะต้องกับผงะ ไม่มีสิ่งใดที่จะทำให้ใบหน้านั้นเกิดการแปรผันนอกจากอารมณ์ของเธอเอง ใจเย็น รอบครอบ เลือดเย็นและเย็นชา สี่สิ่งนี้คือนิสัยใจความหลักของเธอ ความเด็ดขาดปราศจากความลังเลในการกระทำสิ้นทุกสิ่งทำให้ดูน่าย่ำเกรงและหวาดกลัวไปในเวลาเดียวกัน จิตใจของ ชาห์ล่า นั้นเรียบง่ายไม่โค้งคดวกวน แลดูซื่อตรงอย่างที่สุดแม้ว่าจะเป็นอย่างนั้นแต่ลักษณะอย่างอื่นของเธอส่งผลให้เธอดูเป็นไม่คนไม่น่าไว้วางใจและมีเล่ห์เหลี่ยม ทั้งที่จริงเป็นพวกเชื่อใจได้และซื่อๆและเป็นคนตรงกับระเบียบก็เท่านั้น แข็งกระด้างแต่ไม่ได้จริงจังกับทุกสิ่ง เป็นคนยอมหักไม่ยอมงอซึ่งบางครั้งก็ดูอาวุโส แต่บางครั้งก็ดูเป็นเด็กๆชวนให้ขบขัน อย่าลืมว่าเธออายุแค่ 19 แต่พยายามทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่ดังนั้นจึงมีหลายครั้งที่หลุดลักษณะที่ดูเด็กๆออกมา ไม่ใช่ว่าเป็นคนปลงตกในทุกสิ่งแต่เพราะมีความรู้ในเรื่องต่างๆหลายแขนงจึงทำให้คาดเดาได้ลางๆว่าเครื่องไหนจะเกิดขึ้นได้บ้างจึงไม่แสดงอาการแต่ก็หลายครั้งที่ลักษณะไม่สะทกสะท้านเป็นแค่การเก็กฟอร์ม

                                             - ลักษณะเพิ่มเติม  การเป็นชนเผ่าวิคคาแน่นอนว่าต้องมีความเชี่ยวในการปรุงยาทุกแขนงรวมไปถึงพิษและยาวิเศษพิสดารต่างๆ นอกจากนี้ ชาห์ล่า ยังมีความสามารถในด้านสมุนไพรและพฤกษศาสตร์ต่างๆรวมไปถึงวิธีเดินป่าและการเอาชีวิตรอดในป่า และยังมีความสามารถในการควบคุมพืชให้เคลื่อนไว้ได้ เพราะแท้จริงแล้ววิคคาเป็นแม่มดที่กำเนิดจากตนไม้หใาใช่การปรุงยาดั่งข่าวลือ

    3. บ้านเกิดคือ วิสปุสโก้

    4. เผ่าพันธุ์คือ วิคคา

    5. ประวัติตัวละครคือ ชาห์ล่าคือวิคคาที่อาศัยอยู่กับเผ่าของตนในเมืองวิสปุโก้และไม่มีความต้องการที่จะออกจากบ้านของตนไปผจญภัยต่างๆแต่อย่างใด จนกระทั่งหนังสือเล่มหนึ่งได้เปลี่ยนชีวิตของเธอ แน่นอนมันเป็นอาจต้องการอย่างเรียบง่ายหลังจากที่ชาห์ล่าได้อ่านหนังสือชุดของนักเดินทางที่มีชื่อผู้หนึ่ง ตามประสาเด็กสาวผู้เกิดความสงสัยใคร่รู้เธอเฝ้าคิดถึงโลกภายนอกที่ตื่นตาและในที่สุดก็ได้ตัดสินรวบรวมความกล้าออกเดินทางไปยัง มหานครฟิลาเดล เพื่อเริ่มต้นการเดินทางของตนเองบ้าง ความฝันสูงสุดคือการเขียนหนังสือชุดการเดินทางของตนเองขึ้ยมาบ้าง ส่งขายหนังสือเล่มออกไปทั่วโลกและหวังจะจุดประกายใจในผู้คน และถ้าเป็นไปได้ก็อาจให้นักเดินทางคนนั้นได้อ่านหนังสือของเธอบ้าง

    6. หมายเลขบอกความสำคัญ อดีต ปัจจุบัน อนาคตของตัวละครคือ 2,4,8 / 36,63 / 82

    7. เลือกตัวเลขบอกความเป็นพลังธาตุคือ 40

    8. เลือกตัวเลขบอกความสามารถเพิ่มเติมตัวละครคือ 8

    9.ตัวเลขเสี่ยงทายเพื่อครอบครองของวิเศษทั้งสาม และบันทึกโบราณอีก ม้วน : 23

     

    ................................................................................................... 

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×