ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    The Incognito Dimension

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter3 ภารกิจเริ่มต้นอันแสนโหด กับ ฉายาใหม่ วินด์มาสเตอร์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 20
      0
      6 พ.ค. 54

      เช้าแล้ว เจโน่ยังคงไม่ตื่นจากที่นอน เพราะเมื่อคืนเขาฝึกวิชาจับสายลมจนเช้า อลิส เดินเข้ามาในออฟฟิศคนแรก เห็นเจโน่นอนอยู่

          อลิสยิ้มมุมปากแล้วปลุกเจโน่
    ตื่นได้แล้วครับคุณอนุชิตนี่เช้าแล้วเจโน่ได้ยินเสียงที่คุ้นเคยก็ตื่นทันที กี่โมงแล้วครับเนี่ยผมฝึกวิชาจนเช้าเลย

        “ตอนนี้10โมงแล้วครับฝึกวิชาจนเช้าเลยเหรอ แล้วคุณเลือกเส้นทางไหนละครับอลิสถามเจโน่ด้วยความสงสัยเปล่า ผมยังไม่ได้เลือก อาจารย์ทั้ง3บอกว่าผมจะเป็นยอดด้านนายพรานและเวทย์มนต์แล้วท่านก็เถียงกันว่าผมควรเลือกเส้นทางไหน ผมเห็นอาจารย์เถียงกันก็เลยบอกว่า งั้นผมเลือกทั้ง2เส้นทางเลย อาจารย์ ก็เลยให้ผมทำภารกิจยึดคืนท้องฟ้าแล้วให้หนังสือภารกิจผมมา2เล่ม ผมอ่านจนจบ ก็มีภูติตนหนึ่งบินออกมาจากหน้าสุดท้าย แล้วอักขระในหน้านั้นก็วิ่งเข้าตัวผม ผมเลยใช้สายลมได้ดั่งใจเลย นี่อาจจะเป็นวิชาช่วยเหลือให้ผมทำภารกิจนี้สำเร็จก็ได้นะครับ

          อลิสทำหน้าตกใจมากเมื่อได้ฟังเจโน่เล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาเพียงข้ามคืน

        “หัวหน้ามาพอดีเลยผมอยากจะถามว่าตอนแรกหัวหน้าเลือกเส้นทาง2สายได้ยังไงกันผมว่ามันน่าจะลำบากมากเลยนะ

       “ป่าว ผมเป็นสายศาสตราตั้งแต่เริ่มต้นอลิสตอบทั้งที่ยังคงแปลกใจกับเรื่องราวของเจโน่อยู่

       “อ้าวไหนอาจารย์ทั้ง3บอกว่าอลิสเป็นอีกคนนึงที่อาจารย์ถ่ายทอดให้2เส้นทางเหมือนผมไง

       “ท่านอาจารย์พูดไม่ผิดหรอก เพราะใช้วิชาได้2เส้นทาง แต่เจโน่เข้าใจผิดเองแหละ ผมน่ะเริ่มต้นจากศาสตรา จนระดับถึง70ผมจึงเริ่มเรียนเวทย์มนต์ ซึ่งผมต้องผ่านภารกิจสังหารเงา ภารกิจนี้ระดับต้องไม่ต่ำกว่า70 เพราะ เราต้องสู้กับเงาของเราเอง ด้วยเวทย์มนต์เบื้องต้นที่อาจารย์ให้มา

        เจโน่หน้าซีดเผือด 
    นี่เราซวยแล้วสิคิดว่าอลิสจะให้คำแนะนำได้กลับกลายเป็นไม่ได้ซะแล้ว ขนาดภารกิจ100ปีของอลิสยังต้องระดับ70 แล้วภารกิจ1000ปีของเราล่ะ ไม่ปาไประดับ700เลยร๋อเนี่ย

       “ไม่เป็นไรครับเจโน่ ผมจะให้ใบบัว เอ๊ยเฟรย่าเป็นคนช่วยคุณทำภารกิจนี้เองผมเชื่อว่าเจโน่จะผ่านไปได้ไม่ยาก .... มั้ง

        กำละขนาดอลิสให้เฟรย่ามาช่วยยังไม่มั่นใจเลย เราจะทำไงดีเนี่ย 
    แล้วมีภารกิจอะไรบ้างครับที่ผมจะทำได้ในตอนนี้ ผมอยากลองวิชาดูน่ะครับแล้วก็อยากรู้ด้วยว่าระดับเราจะเลื่อนได้ยังไงนี่มันไม่ใช่เกมนะ " เจโนถามด้วยความสงสัย
     

       “ภารกิจทุกอันที่อยู่ในกระดานภารกิจของเรามีระดับความยากง่าย ซึ่งเมื่อคุณทำภารกิจสำเร็จแล้ว แต้มจากภารกิจนั้นจะถูกบันทึกเข้านาฬิกาข้อมือคุณไงล่ะ ระดับวัดจากประสบการณ์ในภารกิจที่คุณทำส่วนจะเลื่อนระดับเมื่อใหร่นั้นอ่ะ ให้คุณดูที่เลขหลังระดับในนาฬิกาของคุณ ว่ามันมีเท่าใหร่ ถ้าคุณทำภารกิจจนเลยนั้นเท่ากับ0 คุณก็จะเลื่อนระดับครับคุณ เจโน่ ผมขอตัวก่อน มีเรื่องให้ผมจัดการแต่เช้าเลย เชิญคุณไปลองดูภารกิจก่อนนะ ส่วนอาวุธ คุณเลือกได้เลยจากห้องภารกิจพูดจบ อลิสก็โบกมือลาเจโน่

                    เจโน่เดินมาดูกระดานภารกิจเขาเลือกภารกิจระดับ1แล้วดึงใบภารกิจนั้นเอาไปให้เจ้าหน้าที่อัพโหลดข้อมูลลงนาฬิกา ผมขอเลือกอาวุธครับเจ้าหน้าที่พยักหน้าแล้วเปิดหีบอาวุธระดับ1ที่เจโน่สามารถใช้ได้

         เจโน่เลือกเอาลูกธนู และคันธนูแบบธรรมดามา ภารกิจแรกของเขากำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว เขากดที่ปุ่มเรืองแสงบนนาฬิกา ก็เข้าสู่มิติแฟนตาเซียทันที

        ออฟฟิศเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แค่เพียงมีคนพลุกพล่านขึ้นต่างคนก็ถืออาวุธและเตรียมอุปกรณ์ในการออกล่าและทำภารกิจ ใบสั่งภารกิจแรกของเจโน่ คือค้นหาและทำลายซ่องโจรในรูปแบบวินมอไซค์แถวๆรามอินทรา มีคนแจ้งมาว่ามีการเกิดอาชญากรรมในแถวนั้นและน่าจะเป็นวินมอเตอร์ไซค์ปากซอยนั่นเอง

         เจโน่นึกถึงวิชาสายลมเขาสะบัดมือให้เกิดลมพัดเล็กน้อย แล้วจับเอาสายลมนั้นมาทำเป็นปีกติดรองเท้าเจโน่ก้าวเดินได้อย่างรวดเร็ว หลายคนต่างก็ตกใจที่เห็นเจโน่เดินได้ไวกว่าคนอื่น แค่เวลาไม่นานเจโน่ก็มาถึงซอยตามใบภารกิจนั้นแล้ว

                    ตามพิกัดที่ระบุในแผนที่ภารกิจของเจโน่ ณ ตอนนี้ เป็นซอยเปลี่ยวขนาดตอนกลางวันยังแทบไม่มีคนแต่ปากซอยนั้นมี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่เจโน่เดินเข้าไปหาวินมอเตอร์ไซค์นั้น

       ”พี่เข้าซอยครับเขาไม่รอช้ารีบใช้บริการของวินมอเตอร์ไซค์ทันที มอเตอร์ไซค์ขับมาได้ซักพักคนขับก็หันมาถามเจโน่ว่า ไปซอยไหนละน้อง

        เจโน่ลืมคิดไปเลยว่าเขาไม่รู้จักทางในซอยนี้มาก่อน
    ผมก็ไม่รู้หรอกพี่ว่าซอยไหนแต่ผมจำได้พี่ขับไปเรื่อยๆก่อนแล้วกันคนขับหักเลี้ยวเข้าซอยเล็กๆแล้วหยุดรถ เจโน่รู้ทันทีว่ามันกำลังจะปล้นเขาแล้ว แต่ทำไมเขาขยับตัวไม่ได้เลย

        โจรหันมายิ้มแล้วพูดกับเจโน่ว่า
    แกกล้ามากที่มาคนเดียวชีวิตแกต้องทิ้งไว้ที่นี่แล้วไอ้กระจอก

    ที่แท้มันก็รุ้แล้วนี่เองว่าเราเป็นพวกมาทำภารกิจแย่แล้วเราโดนมันเล่นงานแบบนี้จะทำอะไรได้ละเนี่ยโจรวินมอเตอร์ไซค์ไม่รอช้าหยิบมีดออกมาแทงใส่เจโน่ทันที

      “divest weapon” สิ้นเสียงนั้นมีดของโจรก็หล่นลงพื้นดินตรงหน้าเจโน่

       “พี่กาเซียส จัดการมันเลยชายเสื้อสีดำกระโดดออกมากจากเงาต้นไม้ใหญ่แล้วเสียบมีดลงบนหลังโจร

        ฉึก
    !!! อ๊ากกก โจรร้ายร้องลั่นมือของมันควักพลุสีออกมาแล้วยิงขึ้นฟ้า

       “พี่กาเซียสมันเรียกพวกแล้วไม่ถึงนาทีพวกโจรก็แห่กันมาปิดซอยนั้นเต็มไปหมด แย่แล้วมันมาเต็มไปหมดเลยทำไงดีพี่เสียงเด็กหนุ่มผู้ช่วยชีวิตเจโน่ร้องขึ้นมาเมื่อเห็นจำนวนของพวกโจร ทั้งวินมอเตอร์ไซค์มีประมาณ25คน กับพวกเขาแค่2คนมันคงเกินกำลังที่จะสู้ ชายลึกลับชื่อ ดึงมีดออกจากหลังของโจรคนแรกอย่างช้าๆแล้วชี้นิ้วไปทางเจโน่
       
        “ให้คลายเวทย์ไอ่โง่นี่หรอพี่ มันจะช่วยอะไรเราได้เหรอกาเซียสพยักหน้ารับ เด็กหนุ่มหันมาทางเจโน่แล้วร่ายมนต์คลายสะกด  

          "Release (ปลดปล่อย)"
    เจโน่หลุดจากมนต์สะกดนั้นทันที ทั้ง3คนหันหน้าเข้าหากลุ่มโจรทันที  
            
        “พวกแก รนหาที่ตาย อยู่ดีๆไม่ชอบ มาขัดขวางพวกข้าทำมาหากิน คนแบบพวกแกน่ะตายมาเยอะแล้ว พวกเรา ฆ่ามันอย่าให้รอดไปได้สิ้นเสียงเหล่าโจรทั้งหลายก็กระโจนเข้าใส่ทั้ง3คนพอดี

        “ไอ้ตัวถ่วงคุ้มกันข้าด้วยนะเว้ย อย่าให้มันโจมตีได้ไม่งั้นเราตายกันหมดแน่นอนเจโน่หันไปพยักหน้า แล้วเขาก็เริ่มใช้วิชาเพียงวิชาเดียวที่ใช้ได้

        เจโน่หยิบคันธนูและลุกธนูออกมาแล้วก็ยิงไปที่โจรคนหน้าสุดทันที ลูกธนูพุ่งตรงไปยังเป้าหมายแต่ทว่าโจรใช้มีดปัดลูกธนูของเจโน่ได้อย่างง่ายดาย
    แย่ล่ะเราจะทำไงดีละทีนี้ โจมตีธรรมดาคงไม่ได้แล้ว

          ทันไดนั้นมีลมพัดมา เป็นโอกาสดีของเจโน่ แล้วเขาก็ไม่ปล่อยโอกาสนั้นหลุดลอยเขาใช้ความสามารถจับเอาสายลมที่พัดมาทำเป็นธนูลมแบบที่เขาคุ้นเคย

        “ที่แท้ก็มีดีเหมือนกันนี่นาตัวถ่วง รีบๆหน่อยมันประชิดตัวแล้วเจโน่หันไปยิงใส่โจรคนเดิมที่ตอนนี้ห่างจากเข้าไม่ถึง2ก้าว ซวบ!!! ลูกธนูปักกลางอกโจรทันที พวกที่เหลือไม่รอช้าปามีดพกเข้าใส่เจโน่ เจโน่กระโดหลบมีดพลางยิงตอบโต้สวนกลับพวกโจรล้มลงอีก5คน ยิ่งพวกมันตายลงพวกที่เหลือก็คุ้มคลั่งยิ่งขึ้นเจโน่ยิ่งรับมือขากขึ้น พวกโจรโจมตีใส่เจโน่ไม่ยั้งมือ

        “หลบออกมาเร็วเด็กหนุ่มตะโกนให้เจโน่หลบ เจโน่ฉีกตัวหลบออกมาทันที

        “ดีมาก วงเวทย์เสร็จแล้ว ขออัญเชิญแมนดาร่าปีศาจแห่งดินพื้นดินสะเทือนทันทีปีศาจดินแมนดาร่ารูปร่างเป็นรูปปั้นดินร่างกายกำยำ แมนดาร่าใช้คุกดินจับพวกมันทิ้งหมดเลยทันไดนั้นแมนดาร่าก็ร่ายเวทย์ทันที พวกโจรมันแต่ลังเลที่จะโจมตี

        “ฆ่าไอ้คนอัญเชิญมันมาสิวะ พอหัวหน้าสั่งพวกลุกน้องทีได้สติก็กรูกันเข้าหาเด็กหนุ่มคนอัญเชิญแมนดาร่าทันที
                   

    ทางฝ่ายกาเซียสหลบอยู่ในเงาไม้เช่นเคยเขารอจังหวะที่หัวหน้าโจรเผลอแล้วเข้าเล่นงาน แต่ทว่าหัวหน้าโจรไม่ได้เปิดช่องว่างง่ายๆ ตอนนั้นเองที่ แมนดาร่าถูกอัญเชิญมาเพียงเสี้ยววินาทีนั้น กาเซียสรู้ทันทีว่าโอกาสมาถึงแล้ว เขาออกมาจากเงาไม้ทันทีกาเซียสสวมอาวุธประจำกายเขาคือปลอกแขนที่เป็นใบมีดเขาสวมมันเข้ากับมือทั้ง2ข้างแล้วกระโจนเข้าสู่เป้าหมายทันที

         หัวหน้าโจรมันแต่สั่งการลูกน้อง มันจึงลืมไปว่าศัตรูของมันมี3คน ในขณะที่พวกลุกน้องนั้นวุ่นอยุ่กับการไล่ล่าเด็กหนุ่มผู้อัญเขิญแมนดาร่าออกมา กาเซียสพุ่งตรงเข้าเสียบอาวุธคู่กายเขาเข้าไปกลางหลังของหัวหน้าโจรคมมีดทะลุหน้าอกของมัน โจรร้ายยังไม่ทันได้รู้ตัวมันก็จบชีวิตลงซะแล้ว

         ทางฝ่ายแมนดาร่าก็ร่ายเวทย์คุกดินเสร็จ พวกโจรที่เหลือถูกสาปให้กลายเป็นดินทั้งหมด เจโน่ไม่รอช้ายิงลูกศรลมเข้าใส่โจรที่ถูกสาปร่างที่แข็งเป็นดินของพวกมันสลายหายไปทันที  

       “เย้จบภารกิจซักที เราจะได้เลื่อนระดับกันซักที
         
         กาเซียสเดินมาหาทั้ง2คน
    ถ้าไม่มีนายคอยคุ้มกันเราคงแย่แน่ๆ ไม่มีทางได้ใช้สัตว์อสูรเราก็คงทำภารกิจไม่สำเร็จ ผมชื่อกาเซียส มาจากสมาคมนักล่าแห่งโดราเธีย แล้วนี่น้องชายผม เกียร์ในที่สุดชายผู้ลึกลับอย่างกาเซียสก็พูดเสียที 

       “ผมเจโน่ครับ มาจากอลิสกิลด์

          กาเซียสทำหน้าตาแปลกใจ นี่นายมาจากอลิสเองเหรอเนี่ยมิน่าถึงได้พึ่งพาได้ วิชาที่เจโน่ใช้เป็นวิชาอะไรเหรอดูแล้วน่าจะระดับสูงนะ

       “ผมไม่ได้เรียนวิชาอะไรมาเลยนี่เป็นวิชาที่ผมเรียนจากหนังสือภารกิจน่ะ

         เกียร์ ทำหน้าแปลกใจ
    มีแบบนี้ด้วยร๋อนายเรียนวิชาจากหนังสือภารกิจให้ผมเรียนด้วยคนได้มั้ยเนี่ยอยากได้มากเลย

        เจโน่หยิบหนังสือภารกิจให้เกียร์เปิดอ่านนี่ไม่เห็นมีตัวหนังสืออะไรเลยเจโน่กาเซียสตบบ่าน้องชายแล้วบอกว่า หนังสือภารกิจ มีไว้สำหรับคนที่ได้รับภารกิจขั้นสูงอ่าน คนที่ไม่ได้รับมอบหมายไม่มีทางจะเห็นข้อความในหนังสือนั้น ผมว่าเราแบ่งของจากภารกิจนี้แล้วไปส่งสมาคมกันดีกว่านะเจโน่พยักหน้าตอบกาเซียส 

    กาเซียสแบ่งป้ายสมาคมโจรให้กับเจโน่ครึ่งหนึ่งแล้วเขาเก็บเอาของจากศพของโจรพวกอาวุธเครื่องประดับต่างๆ

        “เจโน่ๆมาเอาส่วนแบ่งเร็วเกียร์เรียกเจโน่ไปเพื่อที่จะแบ่งของที่ได้ เราต้องเก็บของพวกนี้ไปด้วยเหรอเนี่ย เหมือนว่าเราไม่ต่างจากมันเลยนะ

         กาเซียส หันมามองเจโน่
    นี่คุณเคยทำภารกิจนักล่ารึเปล่า ภารกิจนี้เราต้องล่า หรือจับตัวผู้ร้ายถ้ามันจะเป็นเราก็ต้องฆ่ามันทิ้งแบบที่เราทำ ของทั้งหมดในภารกิจถือเป็นของนักล่าคนนั้นถ้าเราไม่เอา ก็เท่ากับว่าเราไม่ได้รางวัลจากภารกิจเลย

      ‘อ๋อถึงว่ารางวัลของภารกิจก็คือสมบัติชองพวกโจรนี่เอง เจโน่ได้ยินดังนั้นก็เข้าใจจึงยอมรับของจากกาเซียส

      “เอ่อจะว่าอะไรมั้ยถ้าเราจะขอติดต่อพวกนายเพราะเราก็ยังไม่รุ้อะไรกับโลกนี้นัก ขอเบอร์โทรไว้ได้มั้ยเราอยากรู้ข้อมูลอีกว่าจะล่ายังไงจะจบภารกิจยังไง

       “เอาสิเผื่อวันหน้าพวกเราจะได้มารวมกลุ่มกันทำภารกิจอีก ผมเป็นนักล่าระดับ A แล้ว กำลังปั้นเจ้าเกียร์เป็นนักเวทย์ระดับ C”

          กาเซียสเอามือลูบหัวน้องชายอย่างเอ็นดู
    พี่ผมโตแล้วนะอายเค้าทำเหมือนผมเป็นเด็กไปได้ แล้วทั้ง3คนก็แลกเบอร์โทรติดต่อกัน กาเซียสและเกียร์แปลกใจอย่างมากที่นาฬิกาเข้าบอกระดับของเจโน่ว่าระดับ 0

    นี่นายเป็นมือใหม่เหรอเนี่ย ไม่น่าเชื่อเลยวันนี้นายทำได้วิเศษมากวิชาที่นายใช้ก็เป็นวิชาที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนเลย

    เจโน่ยิ้มๆและเผลอหลงไปกับคำชมของกาเซียส งั้นผมขอตัวก่อนนะถ้ามีอะไรผมจะขอคำแนะนำจากทั้ง2คนหน่อยนะ” “โอเคแล้วเจอกันนะเจโน่ร่ำลาทั้ง2คนเสร็จ ก็เดินทางกลับกิลด์ทันที

    เมื่อกลับมาถึงกิลด์ ก็เป็นเวลาบ่าย3โมงเย็นแล้ว ผู้คนไม่หนาตาเหมือนกับตอนที่เจโน่รับภารกิจไปใหม่ๆเขาจึงรีบเดินไปที่ซุ้มภารกิจ เพื่อบันทึกภารกิจ เจ้าหน้าที่ประจำซุ้มแปลกใจอย่างมากเมื่อเจโน่ยื่นใบภารกิจให้

    นี่คุณ ไปทำภารกิจนี้คนเดียวเหรอเนี่ย ผมขอดูบันทึกในมือถือหน่อยนะ เจโน่ยื่นมือถือให้พนักงานทันที อ่า ในมือถือบันทึกว่าคุณให้วิชาระดับสูงของธาตุลม นี่คุณเพิ่งเป็นมือใหม่ ไปได้วิชานี้มาจากไหนเนี่ย!!!! เจ้าหน้าที่ตะโกนดังลั่น ทำเอาทุกคนในกิลด์หันมามองเจโน่เป็นสายตาเดียวกัน

    เฟรย่าจึงรีบเดินมาที่ซุ้มภารกิจ มีอะไรเหรอคริสโตเฟอร์ ทำไมต้องตะโกนด้วย

    เฟรย่า ดูนี่ก่อนสิครับ แล้วจะรู้ว่าทำไมผมถึงตะโกนเฟรย่าหยิบมือถือจากเจ้าหน้าที่คริสโตเฟอร์มาดู ไม่จริงอ่ะ นี่มันวิชาวินด์มาสเตอร์ เจโน่นายไปเรียนมาจากไหนเนี่ยเสียงเฟรย่าตะโกนดังกว่าคริสโตเฟอร์ซะอีก

    เฟรย่าๆ เสียงดังไปแล้วนะครับ ไปคุยกะผมตรงโน้นดีกว่า แต่ผมขอบันทึกแต้มภารกิจนี้ก่อนนะเฟรย่าพยักหน้า เจโน่จึงกันไปหาคริสโตเฟอร์

    ช่วยบันทึกแต้มให้ผมด้วยนะครับครัสโตเฟอร์ก็พยักหน้า แล้วก้มลงดูนาฬิกาของเจโน่ ภารกิจนี้เป็นภารกิจของนักล่าระดับ อัศวินชั้นที่1 ระดับของคุณคือ 0 ดังนั้นคุณจะได้แต้มภารกิจ 5000แต้ม ซึ่งทำให้คุณเลื่อนขึ้นเป็นเลเวล 40 คุณได้รับชื่อเสียงจากภารกิจนี้ 1000แต้ม ทำให้คุณเลื่อนยศจากระดับสามัญชนไปสู่ระดับ ชีฟ(หัวหน้า) ผมจะบันทึกทัน...ห๊ะ!!!! เลื่อนจากสามัญชนไปเป็นหัวหน้า จากเลเวล0ไป40 ไม่เทพเกินไปหน่อยเหรอเนี่ย คริสโตเฟอร์หน้าซีดเหงื่อตก เพราะเขาตกใจสุดขีด เพราะไม่เคยมีใครทำภารกิจแล้วประสบความสำเร็จได้ขนาดนี้ แล้วเข้าก็บันทึกข้อมูลทั้งหมดลงนาฬิกาข้อมือของเจโน่ทันที 

    เมื่อบันทึกเสร็จเจโน่ก็เดินไปหาเฟรย่า แล้วเขาก็เล่าเรื่องทั้งหมดให้เฟรย่าฟัง เฟรย่าฟังจบก็โทรหาอลิสทันที  แค่อึดใจเท่านั้นอลิสก็วาร์ปมาอยู่ตรงหน้าของเจโน่ แล้วสวมกอดเจโน่ทันที

    ขอบคุณๆ เจโน่ ผมมองคนไม่ผิดจริงๆคุณทำให้อลิสกิลด์มีชื่อเสียงอีกแล้ว แล้วอลิสก็หันไปประกาศกับทุกคนในกิลด์ ณ ที่นั้นทันที

    เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนจากนี้ไปกิลด์เราจะมีอีลีเม็นท์มาสเตอร์คนแรกแล้ว เค้าคือ เจโน่วินด์มาสเตอร์ ผมขอประกาศให้ทุกคนรู้ว่าเราจะไม่เป็นรองกิลด์ไหนๆหรือสมาพันธ์ไดๆแล้ว พรุ่งนี้เราจะปิดภารกิจเลี้ยงฉลองให้กับวินด์มาสเตอร์ของเรา "

    ขอบคุณทุกท่านที่เสียเวลามาอ่านนะครับ ผมเพิ่งเป็นนักเขียนมือใหม่ ผิดพลาดอะไรก็ขอโทษด้วยนะครับ มือใหม่ขิงขิง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×