ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic KyuMin] My Bride เจ้าสาวของผม

    ลำดับตอนที่ #1 : [My Bride เจ้าสาวของผม] Charactor + Intro

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 56


    My Bride เจ้าสาวของผม

    Charactor Cho family

     

     

     

     

    โจว ฮันคยอง

                ปะป๋าสุดหล่อของคยูฮยอนประธานบริษัทใหญ่คุมลูกน้องมากมาย แต่เวลาอยู่กับครอบครัวแล้วก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ ที่รักลูก เมียมากเท่านั้น

    โจว ฮีชอล

                หม่าม๊าสุดสวยและโหดมากของคยูฮยอนเป็นที่รักเคารพและยำเกรงยิ่งของสามีและลูกๆ มีเรดาร์ตรวจจับพฤติกรรมของทุกคนในครอบครัว หากมีใครผิดแปลกไปจากปกติฮีชอลจะล่วงรู้ได้รวดเร็วมาก

     

    โจว อารา

                พี่สาวสุดสวยของคยูฮยอนได้ความสวยของแม่มาเต็ม รักครอบครัวมากโดยเฉพาะน้องชายตัวดี นิสัยแมนๆ แบบผู้ชายทำให้คยูฮยอนกลัวว่าพี่สาวตัวเองจะขึ้นคานตลอดชีวิต แต่พี่อาราก็ไม่แคร์


     โจว คยูฮยอน

                หล่อ สูง ขาว ขี้เล่น เจ้าเล่ห์ กวนบาทา หน้าหลุม? ตูดใหญ่? ติดเกม(มันมีอะไรดีมั่ง?)  อายุได้ 21 ปีก็จะถูกพ่อแม่จับล้างน้ำใส่พานถวาย(เนื่องจากได้เสียกับเกมเป็นที่เรียบร้อย?)ให้ครอบครัวลีเป็นที่เรียบร้อย 
     



     

    Charactor Lee family

     

     

     

    ลี คังอิน

                ปะป๊าสุดหล่อของซองมินกับซองจิน คังอินเป็นพื่อนกับฮันคยองพ่อของคยูฮยอนและต้องการให้ลูกๆ แต่งงานกันเพื่อการเกี่ยวดองของสองครอบครัวตลอดไป
     

    ลี จองซู

                ลี จองซูหรืออีทึกคุณแม่สุดสวยที่เป็ยแม่บ้านแม่เรือนดูแลสามี ภรรยาอย่างดีเยี่ยม ใจเย็นเป็นที่สุด เนื่องจากคังอินผู้เป็นสามีเป็นเพื่อนกับฮันคยองอีทึกเลยได้เป็นเพื่อนกับฮีชอลด้วยนั่นเอง

     

    ลี ซองมิน

    หลานชายคนโตของตระกูลลีที่ปีนี้อายุ 21 ปี ซองมินปรารถนากับของขวัญในปีนี้ของเขาอย่างยิ่งเพราะเป็นของขวัญที่ปู่เขาทำไว้ให้ก่อนจะเสียชีวิต แต่ของขวัญครบ 21 ปีของเขามันดันทำให้เขาซวยต้องไปแต่งงานกับไอ้คนหน้าหลุม?

     

    ลี ซองจิน

                ลูกชายคนเล็กของบ้านน้องชายของซองมิน กวนเป็นที่สุดอะไรๆ ก็เข้าข้างว่าที่พี่เขยเพราะนับถือคยูฮยอนเป็นไอดอล แต่ซองจินก็รักพี่ชายอย่างซองมินมากนะ

    ---------------------------------
     

    Intro

      

    การแต่งงานเพื่อทำตามสัญญาของคนรุ่นก่อน ส่งผลให้โจว คยูฮยอนและ ลี ซองมิน บุคคลที่ซวยต้องมารับกรรมจากสัญญาที่ตนไม่ก่อขึ้น

     

     

    ห๊ะ! ตะ แต่งงาน? จะบ้าเหรอจะให้มินแต่งงานกับคนที่เพิ่งเห็นหน้าเนี่ยนะใครยอมก็ปัญญาอ่อนแล้ว

     

    อ๋อ นึกว่าอะไร ก็แค่แต่งงาน พรวดดดดดดด!!!!! พ่อพูดอีกทีดิ จะให้ผมทำอะไรนะ?

    .

    โอ๊ย! ยัยบ้าจะมาทับฉันทำไมเนี่ย จะออนท็อปเหรอ

     

    หนอย! ไอ้หลุมอุกกาบาตลามก ออนท็อปบ้านเตี่ยแกดิ ตายซะเถอะแก๊!!!!!!”

     

    อ๊ากกกกกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!”

     

     

     

    End Intro.

     

    จบอินโทรจะแป้กไหมหนอออ อ่านแล้วเม้นท์บอกไรเตอร์ด้วยนะคะ^^
    เริ่มเปิดเรื่องแล้วคะเพราะไรเตอร์ปิดเทอมแล้ว

     

     

     

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×