ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    6th HsH summer สัมผัสร้ายท้าทายให้ลองรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO : 6th Hot summer สัมผัสร้ายท้าทายให้ลองรัก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 40
      0
      26 ธ.ค. 56





    6th Hot summer สัมผัสร้ายท้าทายให้ลองรัก

    ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาผมได้เจอกับผู้หญิงคนนึง

    เธอฟันผมแล้วทิ้งไปเหลือเพียงแต่กระดาษโพทอิตสีสดอยู่ที่หน้าผากผม

    แต่โชคก็ก็เข้าข้างผมเมื่อผู้หญิงคนนั้นคือคนที่อยู่ห้องตรงข้ามกับผม

    หึหึ เธอเสร็จฉันแน่ยัยตัวแสบ

     

    เสียงเพลงดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้คนโยกย้ายกันอย่างเมามันตามเสียงดนตรี บางคนนั่งมองสาวสวยๆเต้นโยกไปมาเช่นผมในตอนนี้ หรือไม่บางคนที่ดื่มเอาเป็นเอาตายเหมือนสาวสวยหน้าเคาท์เตอร์คนนั้น

     

    “เห้ย มองตาไม่กระพริบเลยนะครับคุณเกรย์”เสียงใครสักคนในกลุ่มผมพูดขึ้นมา

     

     “ก็เห็นว่าสวยดี”ผมตอบกลับไป แล้วหันไปสนใจแก้วที่อยู่ตรงหน้าผมแทนเสียงที่ดังขึ้นมาอีกครั้ง

     

    “โอ้ว วันนี้มาแปลกปกตินี้ป่านนี้ลากเข้าห้องแล้วไม่ใช่หรอวะ ไม่เอาจริงดิ ผู้หญิงเค้าจะเดินออกจากร้านแล้วนะ ” พูดจบก็ตามมาด้วยเสียงหัวเราะและเริ่มเปิดประเด็นอื่นคุยเมื่อเห็นว่าผมไม่สนใจ

     

    ตอนนี้ผมก็เริ่มจะมึนๆบางแล้วหลังจากที่นั่งดื่มไปหลายชั่วโมง เลยคิดว่าไปห้องดีกว่า ขณะที่ผมเดินออกไปผมต้องผ่านเคาท์เตอร์ทำให้ผมนึกถึงผู้หญิงคนนั้นอีกครั้งอย่างเสียดายแม้จะสวยถูกชะตา แต่ก็นะซัมเมอร์นี้ผมฟาดไปเยอะแล้วนิ ก่อนกลับขอให้ร่างกายได้พักหน่อยเถอะ J

     

    แล้วใกล้ถึงห้องผมก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นผู้หญิงที่เคาท์เตอร์คนนั้น ยืนเท้าเอวยกขาเตะประตูห้องผมพร้อมกับสาปแช่งไปต่างๆนาๆ

     

    ผมเดินเข้าไปใกล้ผู้หญิงคนนั้นดูเหมือนเธอจะมองไม่เห็นผม ผมเลยเดินไปซ้อนหลังแล้วกระซิบถามว่า

     

    “ไม่ทราบว่า ประตูห้องผมไปทำอะไรให้คุณไม่พอใจหรอครับ”ได้ผลผู้หญิงคนนั้นสะดุ้งแล้วหันมามองหน้าผมอย่างตกใจ หน้าเธอแดงจัดเหมือนคนเมา(ใช่สิก็เธอดื่มมา ดื่มหนักด้วย)และนั่นทำให้ผมได้สังเกตใบหน้าของเธอได้อย่างชัดเจน ดวงตาสีน้ำตาลๆอ่อนๆ จมูกได้รูปเรียวสวยรับกับใบหน้ารูปไข่ที่เข้ากับริมฝีปากสีแดงสดที่กำลังเผยอนิดๆ ตอนนี้หน้าของเราอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ ผมรู้สึกได้ว่าหน้าผมกำลังถูกดูดไปที่ละนิดที่ละนิดจนริมฝีปากเราเกือบจะแตะกัน

     

    “คะ คือ ฉันนึกว่าเป็นหะ ห้องฉัน”เธอบอกแล้วทำท่าจะผลักผม แต่เธอก็ได้แค่แตะและกำเสื้อผมไว้ ลมหายใจเธอแรงขึ้น ริมฝีถูกกัดจนห้อเลือดเหมือนเธอกำลังอดทนกับอะไรสักอย่าง หรือว่าเธอถูกวางยางั้นหรอ

     

    “ฉันไม่ไหวแล้ว”พูดจบเธอก็โพลงเข้าหาผมและแนบริมฝีปากเธอเข้ากับริมฝีปากผม เธอเป็นฝ่ายรุกได้ดีจนทำให้ผมต้องสู้กลับไปเธอจูบเก่งใช่ย่อย เราจูบกันอยู่นานจนเราสองคนมาอยู่บนเตียงนอนในห้องตั้งแต่เมื่อไรก็ยังไม่รู้ ตัวเธอร้อนเหมือนคนเป็นไข้ ร่างกายเราเสียดสีกันขึ้นเรื่อยๆจนผมเริ่มทนไม่ไหวอยากจะจบเกมนี้ให้เร็วที่สุด

     

    “ไม่ไหวแล้ว พลีส”

     

    “ผมชื่อเกรย์ เรียกผมสิที่รัก”

     

    “อือ ฉันเจ็บ”เสียงร้องของคนใต้ร่างผมดังขึ้นเมื่อเราลึกซึ้งกันแล้ว คิ้วของผมขมวดติดกันเน้นก็ใครจะคิดว่าผู้หญิงที่จูบผมก่อน แทบเร้าร้อนนี้ยังบริสุทธิ์อยู่ แถมตอนนี้ก็มาลึกจนถอยไม่ได้แล้วด้วย  ขอโทษนะ

     

    “อือออออ”

     

     

    Chardonnay talk

     

    หนัก! สิ่งแรกที่ฉันรู้สึกได้ในตอนที่รู้สึกตัว และสิ่งต่อมาที่ฉันเห็นก็คือเจ้าของมือที่กำลังพาดเอวฉันอยู่ตอนนี้ ฉันค่อยๆขยับมือผู้ชายคนนั้นออกจากเอวอย่างช้าๆ ดูลักษณะแล้วคงอีกนานกว่าจะตื่น ซึ่งฉันก็คงไม่อยู่แล้ว เรื่องเมื่อคืนเป็นไงฉันจำได้หมด และฉันก็ไม่มีสิทธิ์ไปร้องห่มร้องไห้แบบในหนังเพื่อขอให้เค้ารับผิดชอบหรอกเพราะฉันเป็นคนรุกเค้าก่อน

     

    ฉันลุกขึ้นหยิบเสื้อผ้าที่ตกอยู่ที่พื้นขึ้นมาสวมอย่างรวดเร็ว และคว้ากระเป๋าเตรียมออกจากห้องทันที แต่ฉันนึกบางอย่างขึ้นมาได้ ว่าฉันก็เขียนโน๊ตและแปะไว้ในจุดที่เค้าสามารถสังเกตเห็นได้ง่าย แล้วรีบเผ่นออกจากห้องไป มิหน่ำซ้ำที่หน้าห้องของเค้ามีคีย์ห้องฉันตกอยู่ ต้องเป็นตอนที่ฉันพยายามจะใช้มันเปิดห้องนี้เพราะนึกว่าเป็นห้องฉันแน่ๆเลย ห้องฉันคือ 402 แต่นี้ห้อง 502 ซึ่งก็คือฉันขึ้นมาผิดชั้น =[]= 

     

    ตามจริงแล้วเรื่องนี้ไม่ควรเกิดขึ้นถ้าเกิดไอ้บาร์เทนเนอร์หน้าจืดนั้นไม่ส่งเก้าเหล้าที่มียาบ้าบอมาให้ฉันดื่ม ไม่ได้การ ฉันจะฟ้องเพื่อนฉันให้ไล่ออก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×