ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ξ SUPER BOYS & GIRLS } EXO SNSD GOT7

    ลำดับตอนที่ #6 : NUMBER 05 } Close Relation? (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 520
      2
      13 พ.ค. 58






    NUMBER 05: Close Relation?

     

     

     

     

     

                “ปาร์คชานยอล!” ทิฟฟานี่แผดเสียงดังลั่น เมื่อไอคนหูกางนั่นมันฉุดกระชากลากถู(?) ตัวเองอย่างไร้ซึ่งความปราณี , และด้วยความที่หูกางกว่าชาวบ้านชาวช่องเขาเลยทำให้ได้ยินเสียงแผดสิบแปดหลอดที่อยู่ใกล้ๆนั่นอย่างชัดเจน

     

    กูรำคาญครับไอสัสไม่ใช่อะไร!

     

    “เงียบหน่อยดิ่ว่ะ” สบถใส่อีกคน ถึงจะชอบ แต่ช่วยอยู่เงียบๆ แล้วเปลี่ยนจากเสียงหวีดๆนี่มาครางใต้ร่างพี่ปาร์คดีกว่ามั้ยครับ? , ทำตัวแบบนี้ไม่น่ารักเลยอ่ะ #เบะปากแรง

     

    “ไม่เงียบ! ไม่เงียบ! ปล่อยนะปล่อย!” ยิ่งพูดให้เงียบเหมือนยิ่งยุยัยปีศาจแมวนี่ชัดๆ มือก็โดนอีกคนทั้งหยิกทั้งข่วน , โอ้โหเอามือกูไปเล่นที่บ้านไหมครับ ป่านนี้ขึ้นรอยแดงหมดละ มือคนนะครับไม่ใช่ไอร่อนแมน! , มือผมนี่ล้ำค่านะ ทำสาวๆเสร็จกันตั้งหลายคนแล้ว

     

    แล้วยัยบ้านี่มันทำมาทำอะไรกับมืออันล้ำค่าของผมว่ะ!

     

    นี่กูเคยมีความคิดว่าจะจีบยัยปีศาจนี่ไปได้ยังไงวะ!!!!

     

    “หุบปากไปเลย!”

    “ไม่หุบ!!!” ดีดดิ้นให้สุดกำลัง! ทำไมจะต้องมายอมไอยักษ์กอลลั่มหูกางนี่ด้วยว่ะเนี่ย! ไม่มีทาง!!!!

     

    “ไม่หุบใช่ป่ะ?”

    “ก็ใช่น่... กรี๊ดดดดด” เสียงกรี๊ดหวีดร้องดังขึ้น เมื่อรู้สึกได้ว่าหัวตัวเองห้อยไปมา ไอคนตัวสูงมันจับรวบลำตัวบอบบางขึ้นพาดบ่า

     

    เลือดจะไหลออกจากหัวแล้ว! ปล่อยสิวะไอบ้านี่!

     

    “ปล่อยฉันนะ ปล่อ..  !!!!”

     

    เพี๊ยะ!

     

    เสียงที่จะหวีดร้องหายเข้าไปในลำคอ เมื่อมือหนาแข็งแรงตีเข้าให้ที่บั้นท้ายกลมกลึง , จะว่าไปสะรีระนี่ใช้ได้มากกว่าที่คิด อกตู้ม สะโพกผาย แทบก้นยังงอนอีกต่างหาก , ชายปาร์คล่ะชอบผู้หญิงหุ่นแบบนี้จริงๆ

     

    พูดแล้วก็แลบลิ้นหนึ่งที..

     

    ยัยนี่เสร็จแน่!!!

     

    ทิฟฟานี่อ้าปากค้างเมื่อไอคนหูกางมันตีเข้าให้ที่บั้นท้ายของตัวเอง , พ่อแม่ฉันยังไม่ทำแบบนี้เลยนะโว้ย แล้วแกเป็นใครว่ะห้ะ!

     

    ไอเวรหูกาง!

    ไม่ได้ตายดีแน่!!!

     

    “ปล่อยยยยยยย”

     

    เพี๊ยะ!

     

    ปาร์คชานยอลตีเข้าที่ก้นของอีกคนเหมือนผู้ใหญ่ทำโทษเด็ก , แบบนี้สิเขาได้ประโยชน์เต็มๆ จะว่าไปหัวของปาร์คชานยอลก็ไมได้มีแต่เรื่องไร้สาระนะครับ กูจะฉลาดครับแต่ติดออกจะไปทางเรื่องกามๆสักนิดนึงเท่านั้นเอง

     

    มั้ง..

     

    “ปล่อยแน่ที่รัก” พูดกับอีกคน อย่างสบายใจ ถึงแม้จะเจ็บหลังไปนิดที่คนตัวเล็กรัวกำปั้นใส่ดังอั้กๆ เห็นแล้วน่าจับตีอีกสักรอบจริงๆ.. แต่ไม่เอาดีกว่า..

     

    “ถึงเตียงก่อนนะครับแล้วจะปล่อย” ยิ้มร้ายโดยที่อีกคนไม่เห็น เลือดแทบจะไหลออกจากหัวได้อยู่แล้วโว้ย! ไอบ้านี่มันจะพาฉันเดินไปที่ไหนวะเนี่ย!

     

    และยังไม่คลายความสงสัยดีนัก เสียงเปิดประตูด้วยเท้าของอีกคนก็ทำให้ผงะตกไปชั่วครู่ เสียงทุ้มเข้มของอีคนที่มันแบกอยู่พูดกับ.. ให้เดามั้ยว่าเป็นรุ่นน้องแน่นอน

     

    “ออกไปดิ้” ไม่รู้ว่าไอรุ่นน้องพวกนั้นทำหน้ายังไง แต่ตอนนี้ปวดหัวจะตายอยู่แล้วโว้ย!!

     

    ตุ้บ!

     

    เหมือนอาการวิงเวียนจะเข้าโจมตีอย่างรวดเร็ว เมื่อไอคนตัวสูงมันปล่อยลงเตียง แม่ง.. บัดซบ!! ฉันเลื่อนไปเปิดเครื่องมือสื่อสาร , ตอนนี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามิชชั่นเป็นยังไง แต่ตอนนี้ต้องรอดพ้นจากเงื้อมมือไอโยดาหูกางนี่ให้ได้ก่อนสิ!

     

    พยายามเคลื่อนและขยับตัวหนี หากแต่เหมือนไม่เป็นผล..

     

    “จะไปไหนที่รัก” ชานยอลเอ่ยอย่างยียวนพร้อมกับคว้าหมับเข้าที่ข้อเท้า กระตุกเพียงนิดเดียว ร่างทั้งร่างของฉันก็อยู่ใต้อาณัติของเขา ไอสายตาแพรวพราวนั่นขอบอกเถอะว่าไม่หลง! ฉันล่ะเกลียดผู้ชายคนนี้จริงๆ ทั้งๆที่เราสองคนก็ดูจะเป็นพวกวันไนท์แสตนด์ ง่ายๆจบ แต่กับหมอนี่..

     

    ขอบาย! ไม่รู้แม่งทำไมเหมือนกัน

     

    “ปล่อยดิ่วะ ปล่อย!” ตะโกนออกไป ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะมาวันไนท์ฯ กับใครหรอกนะ แล้วทำไมไอบ้านี่มันต้องทำหน้าหื่นแบบนั้นด้วยวะ!

     

    “อื้อ” ริมฝีปากร้อนฉกเข้าที่ริมฝีปากของฉัน หากแต่ฉันใช้แรงทั้งหมดดันใบหน้าเขาออกมา มือขยุ้มศีรษะของอีกคน พร้อมกับแหงนไปข้างหน้าไม่ให้เขารังแกฉัน

     

    “เฮ้ๆ ทิฟฟานี่เป็นอะไร” เสียงบอสเจ.. ถ้าบอกให้มาช่วยตอนนี้ฉันอาจจะหลุดรอดจากสถานการณ์นี้ก็ได้นะ! ตอนนี้มันเหนื่อยมากจริงๆนะว้อย ไอบ้านี่ก็ตัวโตอย่างกับช้าง!

     

    แต่ยังไม่ทันที่จะพูด..

     

    “อื้อ” ริมฝีปากร้อนวูบก็ฉกเข้ามาอีกครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้พูดบ้างได้ไหม! ไม่ใช่อะไรก็จูบลูกเดียว! , สมฉายาซูปเอร์เพลย์บอยจริงๆให้ตาย! เขารู้ทุกอย่างว่าตรงไหนเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ผู้หญิงอ่อนระทวย ไม่ปฏิเสธเลยว่าเขาเก่ง..

     

    และฉันเคลิ้ม..

     

    “อื้อ อื้อ” ได้แต่ครางอื้ออึงตามอารมณ์ที่ถูกปลุกปั้น หมอนั่นมือไวมาก! เวลาเพียงไม่กี่นาที เขาก็สามารถถอดเสื้อของฉันออกจากตัวได้แล้ว ดวงตาร้อนแรงจ้องมองฉันด้วยความหื่นกระหาย ก่อนที่จะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแห้งผากของตัวเอง

     

    พูดได้เลยว่า เขาเซ็กซี่และร้อนแรงที่สุด!

     

    “ผมไม่มีถุงยางทำไงดี” กระซิบพร่าข้างใบหูหวานนิ่มของอีกฝ่าย , จะให้มาหยุดตอนนี้คือมันก็ไม่น่าจะใช่เรื่องป่ะวะครับ!?

     

    “ไม่มีก็อด!” ฉันดันตัวของอีกคนออก , ถึงจะวันไนท์สแตนด์แต่ฉันก็ป้องกันนะว้อย! แต่ไอคนหูกางนี่มันไม่ยอมหยุดให้เลยเนี่ยสิ!

     

    “น่า นิดนึง” นิดนึงของแกนี่มันต่ำลงไปจนถึงแพนตี้ฉันแล้วนะไอบัดซบ!!

     

    “ไม่นิด!” ฉันส่งสายตาดุๆใส่เขา หากแต่ชานยอลก็ทำใบหน้าทะเล้นใส่ กดจูบที่ต้นขาขาวไปหนึ่งที , เหมือนมีกระแสไฟฟ้าไหลวนไปทั่วร่างของัวเองเลยทีเดียว , ปฏิเสธไม่ได้ว่าอยากให้ริมฝีปากของเขากดจูบทำรอยไปให้ทั่ว

     

    “เคลิ้มล่ะสิ”

    “หุบปาก!”

     

     

    “อ๋าา” สูดลมหายใจเฮือกใหญ่ เมื่ออีกคนเลื่อนขึ้นมาแลบลิ้นเลียที่ซอกคอของตัวเอง มือหนากำลังเลื่อนไปที่ทรวดทรงอวบอิ่ม หากแต่เสียงโกรธกร้าวของบุคคลมาใหม่กลับทำให้อารมณ์รักของปาร์คชานยอลดับลงทันที

     

    “ไอบัดซบ!” เพื่อนรักคิมแทยอนเดินตรงเข้ามาพร้อมกับใช้เรี่ยวแรงที่ไม่รู้ไปมีมาจากไหนเหวี่ยงปาร์คชานยอลจนกระเด็นไปติดกับฝาผนัง เสียงดังอั้ก , หมอนั่นจับไหล่ตัวเอง คงเจ็บน่าดู แต่ฉันก็ไม่ต้องแคร์นี่ #ยักไหล่

     

    ฉันจัดการหยิบเสื้อที่เขาเพิ่งปามันทิ้งลงข้างเตียงเพื่อมาสวมใส่ หันไปขยิบตาให้กับปาร์คชานยอลหนึ่งครั้ง ก่อนที่จะเดินออกจากห้อง ถึงไว้เพียงคนตัวสูงนั่งกุมไหล่ของตัวเอง พร้อมกับแสยะยิ้มมุมปาก

     

    ครั้งหน้าไม่รอดแน่..ทิฟฟานี่ฮวัง








     

     

     



     

     

     

    “เฮ้ๆ ทิฟฟานี่เป็นอะไร” เจสสิก้าสาวเท้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว หากแต่ได้ยินเสียงหวีดร้องของเพื่อนรักทำให้จากที่เดินเร็วอยู่แล้วก็เร็วยิ่งขึ้นไปอีก ปลายสายไม่ตอบ หากแต่สู้รบปรบมือจนได้ยินเสียงแผดดังแว้ดๆออกมา

     

    ถึงมิชชั่นจะสำเร็จ แต่ดูท่าอีกฝ่ายมันยังไม่จบเนี่ยสิ..

     

    เพราะมัวแต่เป็นห่วงนู่นห่วงนี่ ใบหน้าสวยเหวี่ยงที่ทุกคนยำเกรงเลยไม่ได้หันหลังกลับไประแวงเลยสักนิดว่าตอนนี้ตัวเองกำลังจะโดนแองกรี้เบิร์ดจ้องจะงาบอยู่..

     

    หมับ!

     

    เท้าสะดุดกึก พร้อมกับมวลพลังมหาศาลที่ทำให้ร่างของเจสสิก้าลอยไปปะทะเข้ากับอกแกร่งของอีกคน คริสส่งยิ้มยียวนให้กับยัยเตี้ยที่เอาศอกกระแทกคางเขาจนปากแตก

     

    “เจอตัวแล้ว” ไม่รอดแน่ยัยเตี้ย.. ก็พี่คริสบอกไปแล้วนี่น่า..

     

    ถ้าเจอ..

    ..พ่อจะจับกระแทกไม่ยั้งแน่!

     

    “จะไปไหนครับสิก้า” เรียกอีกคนเสียงหวาน แต่หากคนตัวเล็กกลับเกลียดชื่อที่อีกคนเรียกซะเหลือเกิน! นี่ไม่กระดากปากบ้างหรอที่ต้องพูดคำพูดหวานๆออกมาเนี่ย!

     

    แค่คิดก็โคตรเกลียดจริงๆ!

     

    “ปล่อยสิวะ” รวบอีกคนเข้ามาอ้อมแขน เมื่อเริ่มดีดดิ้นมากขึ้นเรื่อยๆ จะพูดไปนี่แรงเยอะกว่าที่คิดนะ.. , แต่คิดดูสิครับว่าคนที่สูงเกือบ 190 กับเด็กตัวเล็กสูงแค่ 165 เซนติเมตร ใครมันจะแรงเยอะกว่ากัน

     

    เพี๊ยะ!

     

    ใช้มือหนาตบเข้าที่ปากเล็กแบบไม่แรงนัก ไม่ได้อยากจะทำอะไรปากเล็กๆนี่เลยนะครับจริงๆ , ถ้าเป็นไปได้อยากเอาปากกระแทกเองมากกว่า แต่ก็กลัวว่ายัยเตี้ยนี่จะฆ่าผมเอาได้..

     

    “ไอคริส!” เจสสิก้าสั่นหัวแรง แสดงอาการพยศใส่อีกคนเต็มที่ ทำไมพระเจ้าต้องสรรสร้างให้ผู้หญิงแรงน้อยกว่าผู้หญิง ทำไมต้องให้เกิดมาเตี้ยกว่าผู้ชายด้วยวะ , แล้วไอที่ตีมาเมื่อกี้ถ้าปากแตกขึ้นมาจะทำไง

     

    นี่มันมือหรือไม้พาย..

     

    เพี๊ยะ!

     

    “พี่คริสสิครับ ไอคริสอะไรกันล่ะหื้ม?” ลงโทษอีกคนทันที เมื่อได้ยินคำพูดที่ไม่รื่นหูเท่าไหร่นัก , แม่งโคตรดื้อ! เด็กบ้าไรดื้อชิบ , ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ.. กลุ่มนั้นทั้งกลุ่มพวกเธออายุน้อยกว่าพวกผมทั้งหมด แต่ก็ยักกะไม่เคยเรียกพี่เลยสักครั้ง จะว่าไปพวกเรานี่เจอกันนับครั้งได้เลยแหะ ยัยพวกนั้นไม่เรียกพี่ก็ไม่แปลกหรอกครับ , เราแทบจะไม่วอแวกันเลยนี่น่า ..

     

    “โว้ย!” หัวเสียขั้นรุนแรง กระแทกเท้าใส่อีกคนอย่างแรง , แต่หากคริสก็หลบทัน .. จะให้คนอย่างคริสหลงกลอีกรอบนี่เป็นไปได้ยากนะครับจริงๆ..

     

    สายตาหวานสบไปทั่วทั้งๆที่ยังคงดีดดิ้นอยู่ในอ้อมแขนแข็งแกร่งของอีกคน

     

    เกลียดมันจะตายชัก! เมื่อไหร่ป๊าจะส่งมันไปตายสักที!!!

     

    โอ๊ะโอ..

     

    คนตัวเล็กกรีดยิ้มร้าย เมื่อเห็นสิ่งที่พอจะทำให้เธอหลุดรอดพ้นจากสถานการณ์ที่แสนน่าเบื่อนี่ไปได้

     

    ไอคริส เสร็จแน่..!

     

    “ปล่อย” บอกเสียงนิ่งตามแบบฉบับตัวเอง อันที่จริงก็ไม่ได้เป็นคนที่พูดน้อยหรือเย็นชาหรอก , แต่ขี้เกียจทำสีหน้า ขี้เกียจพูดเยอะ มันเสียพลังงานมาก เอาเวลาไปนอนน่าจะดีกว่า..

    “ปล่อยสิก้าหน่อยค่ะพี่คริส” คุณพี่คริสคนใจดีบอกกับคนตัวเล็กที่หน้าง้ำงอเหมือนเด็ก ปากเล็งสีแดงพึมพำภาษาอังกฤษที่เขาก็รู้ว่าแม่งสบถด่าตัวเองแน่นอน หากแต่ตอนนี้เขาก็เริ่มวางใจได้แล้วว่าคนตัวเล็กจะไม่ดิ้นเป็นแมวจะหลุดออกจากอ้อมแขนของตัวเอง

     

    ขบเคี้ยวเขี้ยวฟันเอาไว้ แต่เพื่อความอยู่รอดของเอกราช(?) ก็คงต้องปั้นหน้าพูดด้วยน้ำเสียงที่ตัวเองหยีที่สุดในโลก ถ้าใครมาได้ยินเขาฉายา บอสเจ ที่ใครหลายคนเรียกคงจะโดนขย้ำจนป่นปี้ไม่เหลือชิ้นดีแน่ๆ..

     

    “พี่คริสขา ปล่อยสิก้าหน่อย” เอ่ยออกไปพร้อมกับหันหน้าไปเบาะปากแรงๆ

     

    แม่ง..จะอ้วก!!

     

    “พี่เห็นเราเบะปากนะตัวแสบ”

    “ยุ่งชิบ”

     

    เพี๊ยะ!

     

    “ไอ้พี่คริส!” แรงกระแทกที่ปากของตัวเองทำให้สาวเจ้าแผดเสียงทันที , ปากคนนะไม่ใช่แมลงสาบ แม่งตบมาอยู่ได้ ถ้าปากบวมขึ้นมาจะทำยังไงวะ! , และสิก้าจะไม่ทนอยู่ให้ตัวเองตกเป็นรองกับสถานการณ์นี้แน่นอน!

     

    จัดการพลิกมืออีกคนโดยที่คริสไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมกับบิดมันอย่างสุดแรงจนเจ้าตัวร้องปล่อยออกมา ร่างบอบบางเดินตรงไปยังเป้าหมาย ก่อนจะแสยะยิ้มร้ายกาจออกมา

     

    เป้าหมายหรอ..

    ..มันคือ ถังขยะน่ะ..

     

    “เชี่ยแม่ง!” คริสสบถเสียงดังเมื่อยังไม่ทันบิดมือของตัวเองให้คลายจากอาการปวดร้าวเมื่อสักครู่ กลิ่นเหม็นเน่าพร้อมกับสิ่งที่เรียกว่าขยะก็โครมเข้าใส่ตัวเขาแบบเต็มๆ

     

    อะไรก็ได้ แต่พี่คริสรับสภาพตัวเองตอนนี้ไม่ได้โว้ย!

     

    “ยัยแสบ!”

    “จงสนุกกับขยะต่อไปนะคะ

    ไอ้ พี่ คริส” พูดแค่นั้น พร้อมกับทิ้งถังขยะดังโครมลงพื้น , ก็อยากจะตามไปอ่ะนะ ถ้าไม่ติดว่าตอนนี้ตัวแม่งโคตรของโคตรของโคตรจะเหม็นเน่าแบบถึงที่สุดอ่ะ

     

    ปรี้คริสรับไม่ได้อย่างรุนแรง TOT

     

    “อาเฉิน!!!!” และหน้าที่นี้ก็ตกอยู่ที่อาเฉินโดยปริยาย..

     

    เฉินก็สงสัยนะ ทำไมมีเรื่องอะไรเป็นกูทุกทีเลยครับให้ตายเถอะ!

     

     

     

     

     

     

     

    “โอ๊ย.. เจ็บๆ” ฉันโอดครวญขึ้นมาเมื่อซอฮยอนทายาแก้ฟกช้ำตามตัวให้ และเสียงเปิดประตูห้องทำให้ฉันหันไปมอง , แทยอนกับทิฟฟานี่กลับมาแล้ว .. ตอนนี้เจสสิก้าขอตัวไปพักเพราะบอกว่าเธอเสียเวลาไปกับเกมที่แม่งจะโคตรปัญญาอ่อนของผู้อำนวยการมากเกินไป

     

    “แซ่บมั้ย?” ฉันถามออกไป เดาได้ใช่มั้ยว่าประโนคนี้เจาะจงถึงใคร , ทิฟฟานี่เบะปากให้กับฉัน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องนอนของตัวเอง .. หว๋า แบบนี้มันไม่สนุกสักนิดเลยนะเนี่ย

     

    “อยู่นิ่งๆสิย่ะ!” ซอฮยอนแหวขึ้นมาเมื่อฉันขยับตัวเองไปมา .. ถึงยัยนี่จะขี้วีนไปหน่อยแต่ก็เป็นเพื่อนรักร่วมตายเลยล่ะนะ , แถมยังชอบบ่นนู่นนี่ด้วยเสียงแหลมๆแต่ดูไปแล้วก็เป็นห่วงนั่นแหละ..

     

    แทยอนเดินมานั่งที่โซฟาตัวยาว ก่อนจะหันมามองหน้าฉัน พร้อมกับส่งสายตาและเลิกคิ้วขึ้นมาเป็นเชิงเยาะเล็กน้อย.. , อันที่จริงบางครั้งฉันก็ค่อนข้างจะเกลียดความคิดพิเรนทร์ๆของยัยนี่เหมือนกันแหละ , พร้อมกับไอสายตาที่มันดูเหมือนเรื่องทุกเรื่องมันสนุกไปตลอดเวลา

     

    “ดูท่าจะหนักนะเนี่ย?”

    “ก็อย่างที่เห็น”

    ฟัดกันจนตายเลยหรอ?” เพื่อนรักยกยิ้มร้ายๆขึ้นเล็กน้อย.. มันก็ไม่เชิงร้ายแรงมากหรอก เป็นเชิงแซว เรียกแบบนี้รึเปล่า? , น่าจะใช่..

     

    “ไม่ได้ฟัด แต่กัด” ฉันยกยิ้มส่งไปให้เพื่อนรักด้วยมุมปาก แทยอนส่ายหัว พร้อมกับถอนหายใจออก เดินไปยังห้องนอนของตัวเอง เช่นเดียวกับซอฮยอนที่ขอตัวไปนอนเช่นกัน.. , ฉันอยู่คนเดียว หยิบเครื่องมือสื่อสารขึ้นมาเข้าแอพไลน์ และไม่ลืมที่จะทักเพื่อนใหม่ของตัวเองที่เพิ่งจะได้ไอดีไลน์มาแบบสดๆร้อนๆด้วย..

     

    Yoona Im

    รอยกัดของฉันยังอยู่รึเปล่าคะคุณอิม?                   22:30

    J                   22:30

      

     


































     

     

    “ไอเซฮุน กูเจ็บ!” ผมสบถเสียงดัง เมื่อไอเพื่อนเลวมันกดยาเข้ากับแผลที่มีเลือดออกของผม , นี่มือคนหรือมือควายว่ะเพื่อนกู , ไอเซฮุนมันสะบัดสำลีออกจากมือและปาแม่งลงพื้น ก่อนจะเดินเข้าห้องไปโดยที่ไม่หันมาเหลียกแลผมเลยสักนิด..

     

    จะว่าเอามันไปก็ดี.. แม่งน่ารำคาญชิบ..!

     

    ไลน์!

     

    ใครแม่งไลน์มาตอนนี้วะ -_____-

     

     

    Yoona Im

    รอยกัดของฉันยังอยู่รึเปล่าคะคุณอิม?                   22:30

    J                                                      22:30

     

    ยัยตัวแสบ!

     

    ผมเกลียดเธอชิบ!

     

    ผมก็แค่อ่านแต่ไม่ตอบ ถ้าตอบไปรู้สึกได้ถึงอันตรายที่จะมาทำให้โลกส่วนตัวของผมแม่งพังทลายหายไปยังไงก็ไม่รู้.. เพราฉะนั้นผมจะไม่ยอมให้ยัยตัวแปลกประหลาดขี้อ่อยนี่ทำอะไรเด็ดขาด..

     

    จะว่าไปไอแผลเลือดออกนี่มันก็มาจากเธอทั้งนั้นแหละครับ.. , เห็นผมแบบนี้แต่ก็ถือคติไม่ทำร้ายผู้หญิงนะ แต่ขอยกเว้นยัยหมาบ้านั่นเป็นกรณีพิเศษล่ะกัน

     

    ได้ยินไม่ผิดหรอกครับ ยัยหมาบ้านั่นล่ะ

    ยัยนั่นมันกัดผม!!

     

    แผลมันได้มาจากตอนนั้น..ครับ ตอนที่เราจะฉกธงกัน..

     

    จังหวะแม่งก็ดีซะเหลือเกิน อย่างกับนางเอกหนังกับพระเอกละคร

    แต่ขอโทษทีว่ะที่มือพวกผมทั้งคู่แม่งเสือกที่ปืนด้วยกัน.. , ยัยนั่นกระโจนเข้าหาผมพร้อมกับจะฉกธงที่กระเป๋าเสื้อของผมไป แต่แน่ละครับว่ากูไม่มีทางยอม แล้วผมทำอะไรน่ะหรอ..

     

    ก็รวบยัยนั่นอ่ะนะ จำได้ว่าเสียงนั่นโคตรจะแสบประสาทชิบ..

    อ่า.. คิดถึงตอนนั้นแล้วแม่ง..

     

     

    ตุ้บ!

    “ปล่อยดิ่วะ” ผมบอกกับยัยตัวแสบที่พยายามตะเกียกตะกายตัวเองให้ขึ้นมาหยิบธงของพวกผมไป และแน่นอนว่าเพราะเราดิ้นจะหยิบธงของกันเองเลยหล่นตุ้บหลังจากไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันที่โซฟากลางห้อง

     

    ยัยตัวแสบเอี้ยวตัวขึ้นมา หวังว่าจะเอาปืนมาฟาดตัวผม.. และแน่นอนว่าผมจับมือยัยนั่นได้ทัน และสะบัดปืนของเราทั้งคู่ออกไป

     

    แม่งโคตรจะอันตราย

    นี่ก็สงสัยเหมือนกันว่ายัยพวกนี้มีของแบบนี้ได้ยังไง

     

    “เอามานะโว้ย!” ยัยขี้อ่อยโวยวายจนหูผมแทบแตก ดีดดิ้นไปมาบนตัวผม พยายามเอามือล้วงเข้ามาที่กระเป๋าเสื้อเพื่อที่จะได้ธง ผมเลยรวบตัวยัยตัวแสบนั่นเอาไว้ในอ้อมอกตัวเอง , และแน่นอนว่าได้สายขึ้นเคืองนั่นเป็นของแถม

     

    ..

     

    หากแต่ยัยนั่นเปลี่ยนสายตาโคตรไว!

     

    “แหม่.. อันที่จริงนายก็สนใจฉันใช่มั้ยละ?”

     

    ผมโคตรจะเกลียดสายตาแบบนี้ของเธอเลยว่ะให้ตาย!

     

    ยัยนี่มันตัวขี้อ่อยนัมเบอร์วัน .. ใครแม่งเป็นคนคิดให้ยัยนี่เป็นซูเปอร์บิวตี้ฟูลเกิร์ลว่ะ , ตาบอกฉิบหาย!

     

    “ไร้สาระว่ะ” ผมปัดมือของยัยนี่ที่กำลังกรีดยิ้มร้ายพร้อมกับใช้เล็บยาวสวยกรีดที่หน้าอกของผมไปมา , ผมมองไปที่ยัยตัวแสบ .. จะให้เคลิ้มไปกับยัยปีศาจนี่ขอบอกเถอะครับว่าไม่!

     

    ยัยนี่มันตัวอันตรายชัดๆ!

     

    ผมใช้สายตาที่ใครต่างก็มองว่ามันนิ่ง เยียบเย็นและโหดร้ายมองคนที่อยู่บนตัว และเธอก็ตอบกลับมาด้วยสายตาที่ไม่ค่อยจะสะทกสะท้านเลยแม้แต่เล็กน้อย ตรงกันข้ามกลับเหยียดยิ้มให้ผม , มือเรียวสวยเอื้อมมาจับที่ข้อมือของผม ยกขึ้นดูด้วยความสนใจ เธอลูบเบาๆที่รอยสักของผม..

     

    แต่พอผมเผลอไปแค่แวบเดียวเท่านั้นแหละครับ..

     

    “โอ๊ย!”

     

    ยัยหมาบ้านี่มันกัดข้อมือผม! เลือดซิบเลยครับ เวรเอ้ย!

     

    “อ่อนจริงๆ” ยัยนั่นลุกขึ้นพร้อมกับแสยะยิ้มด้วยรอยยิ้มแบบนางมารร้ายชัดๆ , ก็บอกแล้วไงครับยัยนี่น่ะมันนางฟ้าคราบซาตานแท้ๆ ไม่รู้ว่าไอพวกผู้ชายหน้าโง่พวกนั้นชอบไปได้ยังไง..

     

    ผมลุกขึ้น พร้อมกับสะบัดข้อมือที่มีเลือดซิบของตัวเองอีกทั้งแผลอีกหลายจุด , มันไม่ถึงกับสะบักสะบอมเท่าไหร่ ถ้าเทียบกับการฟัดกับไอพวกเวรๆพวกนั้น แต่มันก็ใช้ได้เลย..

     

    เสียงสัญญาณเตือนแห่งชัยชนะดังขึ้น เธอแสยะยิ้มอีกครั้ง พร้อมกับชูธงในมือเรียวให้ดู แต่สิ่งที่ทำให้ผมหัวเสียมากกว่าเรื่องแพ้คือ เธอกดอะไรสักอย่างในโทรศัพท์ของผม

     

    โทรศัพท์กู!

     

    “อ่ะนี่” เธอโยนโทรศัพท์ให้ผม เดินผ่านผมไปเพียงไม่กี่ก้าว ก่อนที่จะหันกลับมาพร้อมกับกระซิบข้างริมใบหู ด้วยคำพูดที่ผมโคตรจะเกลียด!

     

    “ฉันจะอ่อยนาย เตรียมตัวให้ดีล่ะอิมแจบอม”

     

     

    ผมปาโทรศัพท์มือถือของตนเองลงพื้นอีกครั้งด้วยความหัวเสียเมื่อได้ยินเสียงไลน์แจ้งเตือนจากบุคคลที่ตัวเองไม่อยากจะยุ่งหรือโคจรเลยด้วยซ้ำ

     

    พนันได้เลยว่าชีวิตต่อจากนี้ของผมแม่งต้องวุ่นวายชัวร์!

     

    WTF!!!

     

     

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    อุ้ย นิยายปลดแบนแล้ว 55555

    อย่างที่เห็นนะคะนิยายโดนแบน เลยทำให้รีดหลายคนเข้าใจผิดว่าไรท์จอมขก.อัพฟิค

    นี่แก้ปลดแบนจนทุกคนสังเกตได้ว่ามันกลายเป็นคลีนเวอร์ คำหยาบแทบมิได้สัมผัสค่ะ 5555

    ตอนแรกก็ยอมรับนะว่าทำผิดกฎอ่านะที่มีคำหยาบ

    แต่เราลองไปอ่านฟิคเรื่องอื่นมันก็มีคำหยาบเหมือนเราป่ะวะ ทำไมกูโดนแบนคะ #งงมาก

    คือตอนเปิดมาฟิคโดนแบนแบบวิญญาณหลุด กะจะมาดูเรตติ้งฟิคละจะได้อัพนิยาย

    นี่ต้องมาแก้แบนก่อน เซ็งเลยแรงๆ 5555

     

    ครึ่งหลังให้ผู้ชายเขาได้อธิบายโหน่ยยยย เลาอยากสัมผัสค.กวนตีนของพวกนางค่ะ 555

    เดี๋ยวไปละวันนี้ทอล์คยาวเพราะเศร้าใจเรื่องโดนแบน

     

    เราคิดนะว่าคงไม่มีรีดคนไหนแจ้งแบนฟิคเราหรอก #มั้งนะ

    แต่คือโคตรเชื่อจริงๆว่าไม่มีรีดคนไหนหรือคนอ่านคนไหนแจ้งแบนเราอ่ะ

    มันก็ไม่ได้หวือหวาป่ะแก หรือต้องเขียนก่อนว่าโลกสวยไม่ควรอ่าน? ก็ไม่นะจริมๆ

    ก็ชัดเจนดีหน้าฟิคว่าต้องเป็นฟิคแรง หรือแม่งติ๊งต๊อง 5555

     

    เลาอยากจะบอกทุกคนว่าไม่ต้องห่วงเรื่องคลีนเวอร์นะคะ ต้นฉบับยังฟัคเวอร์เหมือนเดิมค่ะ 5555

    แล้วถ้าตอนนี้โดนแบนอีกนี่คงจะหมดคำพูดจริงๆ..

    คงจะปิดเรื่องนี้แล้วไปลงที่อื่น หรืออะไรยังไงดูอีกทีนึงล้ากัน ไม่อยากจะไปเปิดที่อื่นอ่ะ

     

    อยากจะขอบคุณรีดเดอร์จริมๆที่เป็นห่วงเรื่องฟิคโดนแบนของเรานะคะ

    โปรยจูบล้านทีโลยยยยยยย #โดนตบกลับมา

     

    รักรีดเดอร์ทุกคนโลยนะ จุ้บบ <3

    มีค.คิดเรื่องแท็กฟิคนะแต่คือช่างแม่งเหอะ 55555

    จะทวงฟิคหรืออะไรยังไงทักมาได้นะตัวนะ

    @byunnismine

     

    ตอนนี้จะทวนอีกรอบเพื่อแก้คำผิดและ 100เปอร์ บวกด้วยค.ไม่รู้เรื่องที่คนแต่งมึนจากการแต่งฟิคค่ะทุกคน 5555555555

    เราว่าตอนนี้หลายคนอาจจะแบบ ไรท์แม่งแต่งไรวะ งงชิบหายไรแบบนี้ 555

    เดี๋ยวจะกลับมารีใหม่ ตอนนี้ไปนอนละที่รัก ไม่สบายอ่ะตัว รีบมาแต่งให้ตัวเองจริงๆ

    ด้วยรักและความมึนค่ะ 55555




    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×