ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Ξ SUPER BOYS & GIRLS } EXO SNSD GOT7

    ลำดับตอนที่ #1 : NUMBER 00 } Do you know Super BOYS & GIRLS?

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.13K
      4
      30 ม.ค. 58




    NUMBER 00 : Do you know Super BOYS & GIRLS?


     

    Super  Boys? พวกเขาคือใครกัน?

     
                นี่คุณไม่รู้จักพวกผมหรอครับเนี่ย ตกข่าวซะจริงๆเลยนะ เห้ๆ อย่าเพิ่งหันหลังหนีผมสิ เข้ามาหาผมสิคนสวย ผมจะแนะนำเหล่า Super Boys แห่งยุคให้คุณได้รู้จักเอง



     

     

    Super Perfect Boy

    - Kris W. -

    หล่อเกินจะต้านทาน มาพร้อมกับความเป๊ะชนิดที่ว่าทุกคนยังต้องผวา

    ในชีวิตของ คริส ไม่มีอะไรที่พ้นคำว่า สมบูรณ์แบบ ทุกอย่างต้องเป๊ะ ลงตัว!

     

    Do you know ‘Perfect’ ?”

     

     

    Super Playboy

    - Chanyeol P. -

    รอยยิ้มขี้เล่นแสนใจดี แต่ใครจะรู้ว่าตัวเขาเองซ่อนเขี้ยวเล็บไว้มากมาย

    ชอบเสียจริงกับการเก็บแต้มล่าเวอร์จิ้นของสาวๆ งานอดิเรกของคุณชายคนนี้เขาเลย

     

    “รักแท้มันไม่มีจริง ต้องฟันแล้วทิ้งสิอมตะ”

     

     

    Super Handsome Boy

    - Mark T. -

    คุณชายหน้าตาดี ที่นิสัยแม่งโคตรจะส้นตีน กวนชาวบ้านเขาไปทั่ว

    ว่างๆก็อยากเอาหมาออกจากปากอ่ะนะ แต่ขอโทษเหอะว่ะ มันไม่ใช่วิสัย

     

    “พี่หล่อมาทั้งชีวิต ไม่ลองดูสักนิด น้องจะเสียใจนะครับ J

     

     

     

     

    Super Bad boy

    - JB I. -

    ความเลวทุกรูปแบบชนิดหาตัวจับได้ยากมารวมอยู่ในตัวของผู้ชายเพียงคนเดียว

    ใครอยากจะเป็นหรือตายบอกได้นะ เดี๋ยวเฮียจะจัดให้อย่างงามๆเลย

     

    “ก็เลือกเอา ระหว่างมึงบอกความจริงกับเอาปืนยิงหัวมึงสมองไหล”

     

     

     

     

    Super Sexy Boy

    - Sehun O. -

    ชายคนนี้ฮอตเหลือร้ายทุกดีกรี ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ความเซ็กซี่ก็แผ่กระจายไปทั่ว

    ไม่ได้ตั้งใจจะทำตัวเซ็กซี่นะ แต่แม่ให้มาก็ไม่รู้จะทำไงดีนี่ #ยักไหล่

     

    “ฮอตร้อยองศา หรือจะสู้ร้อยท่ายากใน 5 นาที”

     

     

     

     

                เอาล่ะเล่าถึงตรงนี้ก็คงจะไม่มีใครไม่รู้จักพวกผมแล้วใช่ไหมล่ะ. .หลายคนสงสัยล่ะสิผมคือใคร ฮ่าๆ ให้เดาสิครับว่าเป็นใคร คนที่ขี้เล่นพูดจากวนๆก็ไม่น่ามีเยอะในหมู่พวกเราหรอกครับ ไปเดากันเอาเองดีกว่าเนาะสาวๆ

    อืม. .เหมือนผมจะลืมอะไรไปสักอย่าง อ่อ!ใช่สิ นอกจากจะมีพวกผมที่เป็น Super Boys แล้ว ยังมีอีกแก๊งนึงที่เรียกว่า Super Girls อีก แต่ขอบอกนะครับว่ากลุ่มพวกผมกับกลุ่มยัยพวกปีศาจ 5 คนนั่นไม่แดกเส้นกันเด็ดขาด

    ใครมันจะอยากไปวอแวกับผู้หญิงที่มีระดับอันตรายแล้วดีกรีเรื่องความร้อนแรงเป็นระดับ 10 เท่าพอๆกับตัวเองล่ะ แค่คิดโลกนี้ก็ชิบหายแล้วล่ะครับผมว่า. . ความจริงก็ไม่ได้อยากจะแนะนำเท่าไหร่หรอกนะ เอาเป็นว่า ให้เจ้าตัวเขามาพูดเองจะดีกว่าครับ

    ผมไปล่ะบาย. .รักสาวๆทุกคนนะครับ <3

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    อืม. .เขาพูดอะไรบ้างล่ะ ! พูดแล้วใช่ไหมว่าพวกเราไม่มีการกินเส้นกัน เออ. .! ก็บอกเลยนะว่าจริง เพราะฉันก็ไม่อยากจะไปวอแวกับไอพวกผู้ชายหน้าม่อสุดติ่งพวกนั้นสักเท่าไหร่หรอกนะ เหอะ! ไร้สาระ! เกิดมาหล่อซะเปล่าแต่ทำตัวโคตรเสียชาติเกิด

    อ่ะแฮ่ม! อย่าไปสนใจกลุ่มพวกเขาสิ มาสนใจกลุ่มฉันกันบ้างดีกว่า

    Hi! Everybody My Gang name’s ‘Super Girls’

    อยากรู้ล่ะสิว่าทำไมพวกเราถึงได้รวมตัวกันมาเป็นกลุ่มนี้. . อืม. . ความลับ J

    มารู้จักกับสมาชิกในกลุ่มกันจะดีกว่าน่า เรื่องไร้สาระพรรค์นั้นที่ว่าอยู่กลุ่มเดียวกันได้ยังไงจะไปสนใจกันทำไม โปรไฟล์เก๋กู๊ดของพวกเราต่างหากที่น่าสนใจเป็นที่สุด !

     

     

     

     

    Super Dangerous Girl

    - Jessica J. -

    หญิงสุดอันตรายหมายเลขหนึ่งที่ทุกคนควรจะจารึกใส่ซีรีเบลลัม

    ถ้ายังไม่อยากโดนขึ้นแบล็คลิสต์หมายหัวแล้วกระเด็นออกจากโลกก็อย่าจุ้นจ้าน!

     

    You’re my Blacklist”

     

     

     

    Super Sexy Girl

    - Tiffany H. -

    ความฮอตระดับร้อย ขี้ยั่วเกินจะต้านทาน

    แต่เห็นแบบนี้ก็มีสมองไม่ได้ยั่วอ้าขาให้ใครฟรีๆหรอกนะจ้ะ

     

    “ผู้ชายก็เหมือนเห็บหมา ไม่มีมาก็ไม่ตาย”

     

     

     

    Super Playgirl

    - Taeyeon K. -

    เธอคนนี้คือคาสโนวี่ตัวแม่ เรื่องสับรางน่ะเก่งนักเชียว

    หื้ม. .กฎน่ะมีไว้แหก รู้อะไรมั้ย มาร์คน่ะหล่อน่ากินจะตาย ใครจะไปทนไม่ให้ยุ่งไหวเล่า!

     

    “ผู้ชายหล่อๆคือชีวิต คุณต้องได้ลองสักนิดแล้วจะติดใจ”

     

     

     

    Super Beautiful Girl

    - Yoona I. -

    สาวสวยที่ขึ้นชื่อว่าสวยที่สุด สวยของโคตรๆ แต่การกระทำนั้นกลับค่อนข้างจะตรงข้ามไปสักนิด

    ก็ไม่เท่าไหร่หรอก แค่ผู้ชายเกือบฆ่ากันตายเพราะแย่งฉัน. .ก็เท่านั้นเอง J

     

    “ไม่ได้มารยา แค่มีหน้าตาเป็นอาวุธ”

     

     

     

     

    Super Lavigne girl

    - Juhyun S. -

    สาวคนนี้อย่าได้พูดถึง! ใครทำอะไรให้นางไม่พอใจได้หูดับกันไปข้างนึงแน่ๆ

    แม่สาวขี้วีน เหวี่ยงคนนี้ เอาถึงตายแน่นอน!

     

    “ถึงฉันจะร้ายก็ร้ายแบบมีระดับ ไม่ได้ตอแหลน้ำไหลไฟดับแบบเธอนี่”

     

     

     

     

     

     

    ก็บอกแล้วไงว่าโปรไฟล์ของพวกเราน่ะเก๋กู๊ดชนิดที่ว่าเพอร์เฟคแบบสุดๆ! ผิดกับไอพวกผู้ชายกลุ่ม Super boys หน้าม่อพวกนั้น แต่ก็ช่างมันเถอะ! คิดเยอะไปก็รกสมองปวดซีรีบรัมของฉันเปล่าๆ ตอนนี้คงต้องขอตัวเข้านอนก่อนล่ะ นอนดึกกว่านี้ถ้าหน้าโทรมขึ้นมามันจะแย่เอาได้ ราตรีสวัสดิ์ บ๊ายบายฝันดีนะคะหนุ่มๆทุกคน! J

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ที่บอกว่าพวกเขาจะไม่มีวันยุ่งเกี่ยวกัน

    น้องเชื่อแบบนั้นจริงๆหรอครับ?

     

     

     

     

     

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ขอเม้าท์ว่าแม่งเป็นฉากเปิดที่เหนื่อยโคตร! เลือกเชียร์ข้างไหนกันคะตัวเอง หนุ่มๆก็ฮอต สาวๆก็แซ่บกันทั้งน้านนนนนนนนนน งานนี้อิป้าทุ่มเทกับมันมากค่ะ ไฟท์ติ้งเต็มที่อ่ะบ่องตรงงงงงง!

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×