ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Exo] 200 ล้าน [ChanBaek]

    ลำดับตอนที่ #1 : 200 ล้าน - Intro

    • อัปเดตล่าสุด 4 เม.ย. 57


    MINOR   




    200 ล้าน

     

    INTRO

     

     ถ้าเชื่อว่าเราไม่แพ้  เราก็จะไม่แพ้.....

     

    บยอนแบคฮยอน เด็กกำพร้าที่ดิ้นรนหาเลี้ยงตัวเองจนกระทั่งเติบโตมาเป็นมนุษย์เหมือนบุคคลทั่วไป กำลังก้าวเดินไปอย่างไร้จุดหมาย ความฝันของเขาจะพังทลายลงแล้วงั้นหรือ.....

     

    ความฝันที่จะได้เปิดร้านกาแฟร้านเล็กๆสักร้านเป็นของตัวเองแบบที่ไม่ต้องมาเป็นลูกจ้างให้เขาโขกหัวใช้งานอยู่เยี่ยงทุกวันนี้.....

     

    ถ้ามีเงินตกลงมาจากฟ้าสักก้อนนึงคงจะดีเนอะ….

     

    คิดได้อย่างงั้น ศีรษะเล็กก็เงยหน้าขึ้นมองท้องฟ้าที่กำลังมือครึ้มเพราะฝนคงใกล้จะตกแล้ว ขาเรียวเล็กยังก้าวเดินต่อไปโดยไม่สนใจหนทางเลย  ......

     

     

    หมวกแก๊บที่ถูกสวมมาเพื่อป้องกันผมเสียทรงถูกลมพัดจนมันหลุดออกไปจากศีรษะของแบคฮยอน  แต่เจ้าตัวกลับไม่ได้สนใจมันเลยแม้แต่น้อย เขายังคงคิดมากอยู่ในโลกส่วนตัวของเขา

     

    ยิก ยิก.....

     

    แบคฮยอนสะดุ้งโหยงเพราะถูกแรงสะกิดเมื่อสักครู่นี้

     

    หมวกคุณตกน่ะครับ... ลำตัวอวบอั๋นรีบหันไปมองต้นตอของเสียงทุ้มน่าฟังนั่นทันที  ถึงมันจะผ่านไปหลายปีแล้ว แต่บยอนแบคฮยอน ก็ไม่เคยลืมอะไรที่เกี่ยวกับ ปาร์คชานยอลเลย

     

     

    พี่ชาน.... แบคฮยอนพูดออกไปด้วยน้ำเสียงติดขัด น้ำตาเอ่อล้นดวงตาทั้งสองข้าง แต่อีกคนกลับไม่ได้สนใจมันสักนิด..... เขารีบยัดหมวกแก๊บใส่มือของอีกคนและวิ่งหนีไป.....

     

    ทิ้งไว้เพียงแบคฮยอน ที่ยืนนิ่งค้างและมองแผ่นหลังกว้างของอีกคนที่หนีเขาไปจนลับตา

     

     

    ซ่า......

     

     

    และแล้วฝนก็ตกลงมา....มันหนักพอที่จะทำให้คนที่ยืนอยู่กลางแจ้งเปียกปอนไปทั้งตัว แบคฮยอนยังยืนอยู่ตรงนั้นไม่ไปไหน.....ยังยืนตากฝนเหมือนคนโง่งมที่คิดอะไรเองไม่เป็น

     

     

    เอาร่มไปให้เด็กผู้ชายคนนั้น แล้วก็พาเขามาพบฉันที่นี่ด้วย ชานยอลที่แอบยืนมองแบคฮยอนอยู่บนชั้นสองของร้านกาแฟนเอ่ยสั่งลูกน้องที่มากับเขา และถอนหายใจออกมาอย่างโล่งอก....

     

     

    เขาพอจะรู้กับวิธีจัดการกับปัญหาชีวิตของเขาแล้วล่ะ......

     

    ถ้าไปจ้างคนอื่นคุณแม่ของเขาคงไม่มีทางเชื่อ

     

    สู้เอา แฟนเก่า กับมารียูซใหม่ จะไม่ดีกว่าเหรอ....

     

     

    200 ล้าน แลกกับการที่เขาไม่ต้องแต่งงาน มันก็คุ้มดีนะ และอีกอย่าง ได้ปั่นหัวไอ้เด็กคนนั้นด้วย หึหึ....

     

    ชานยอลยกยิ้มและปรายตาลงไปมองแบคฮยอน อดีตคนรักของเขาที่ตอนนี้ดีอกดีใจใหญ่ที่จะได้เจอเขา.....

     

     

    ฉันไม่เคยลืมหรอกนะ.... ว่าคนอย่างนายมันซื้อง่ายๆด้วยเงิน บยอน แบคฮยอน .....


     


                      TBC…

     

     

     

    Twitter-@buabuafunfun #ฟิค200ล้าน

     

     

     




     

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×