ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    So hot series.. รักป่วนกวนหัวใจนายเพลย์บอย

    ลำดับตอนที่ #2 :  Chapter --> 2 : จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย

    • อัปเดตล่าสุด 3 พ.ค. 55





    So hot series
    ..รักป่วนกวนหัวใจนายเพลย์บอย..


     






     ADD ME 









    Chapter 2







    จุดเริ่มต้นของความวุ่นวาย

                ย้อนกลับไปเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน

                “ตึกๆๆ”

                เสียงส้นรองรัวกระทบกับพื้นหินอ่อนของโรงพยาบาลสุดหรูดังสนั่นพร้อมด้วยตัวฉันที่พาร่างกายวิ่งกระหืดกระหอบมาที่นี่ทันทีเมื่อได้ยินข่าวการเข้าโรงพยาบาลของยัยต้นหอมเพื่อนรักของฉัน

                ก่อนน้านี่ฉันติดต่อต้นหอมไม่ได้อยู่สองวันก่อนจะตัดสินใจโทรหาใครบางคน เลยรู้ว่ายัยต้นหอมเข้าโรงพยาบาลเพราะถูกพวกผู้หญิงที่โรงเรียน Harmer ทำร้าย ส่วนสาเหตุก็คงเดาได้ไม่ยาก เพราะยัยนี่ดันไปทำงานแปลกๆ โดยรับจ้างเป็นแฟนกับหนุ่มฮอตอย่างอาฟเตอร์แต่รับจ้างไปรับจ้างมากลายเป็นยัยต้นหอมดันไปตกหลุมรักอาฟเตอร์เข้าจริงๆ ส่วนอาฟเตอร์นะเหรอไม่บอกก็รู้ว่ารักเพื่อนฉันเข้าเต็มเปา เพราะเขาหวงยัยนี่ยังกะอะไร

    และการที่จะโดนผู้หญิงคนอื่นหมั่นไส้จนรุมทำร้ายเพราะความอิจฉาก็เลยไม่น่าจะแปลกอะไร แต่ที่มันร้ายแรงคือยัยนี่ดันถูกรุมจนถึงขั้นเข้าโรงพยาบาลนี่สิ อาฟเตอร์มัวทำอะไรอยู่นะถึงปล่อยให้แฟนตัวเองโดนรุมแบบนี้ น่าโมโหชะมัด

    “ผลัวะ!!

    ฉันเปิดประตูห้องพักคนไข้ออกอย่างแรงทันทีที่มาถึง ส่งผลให้ต้นหอมกับอาฟเตอร์ที่กอดกันอยู่ผละออกจากกันอย่างรวดเร็ว นี่ฉันมาขัดจังหวะใช่ป่ะเนี่ย เลมอนผิดไปแล้ว ขอโทษนะก็ฉันเป็นห่วงต้นหอมนี่เลยอยากจะดูอาการเร็วๆ

    “ยัยต้นหอมแกเป็นอะไรมากไหม แล้วนี่แกร้องไห้ทำไม ไหนๆ ใครทำแกบอกฉันมานะฉันจะไปจัดการมันเอง”

    ฉันเริ่มซักและเดินเข้ามาที่ข้างเตียงคนป่วยของต้นหอม ยัยต้นหอมตาแดงๆ เหมือนคนเพิ่งร้องไห้ แถมไม่ตอบเอาแต่ทำหน้าเหลอหลามองฉันอย่างงง แล้วทำไมถึงหน้าแดงอย่างนั้นล่ะต้นหอมสงสัยจะเป็นไข้ด้วยละมั้ง? -__- ก็เท่าที่ดูจากสภาพรอยช้ำตามเนื้อตัวและก็แก้มของยัยนี่ก็บอกได้คำเดียวเลยว่าหนักมาก !!

    “นี่เพื่อนเธอเหรอต้นหอม”

    เสียงหนึ่งจากข้างเตียงเรียกความสนใจจากฉันที่กำลังใช้สายตาสำรวจต้นหอมให้หันไปมอง เอ๊ะ! นั่นอาฟเตอร์นี่นา อาฟเตอร์ตัวเป็นๆ ระยะประชิด เขากำลังหน้าแดงอยู่หน่อยๆ ด้วย กรี๊ดดดดดด หล่ออ่ะ >,<

    “อุ้ย! อาฟเตอร์นี่นา ฉันชื่อเลมอนนะคะเป็นเพื่อนกับยัยต้นหอม ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ^^

    -________-

    อาฟเตอร์ทำหน้าเบื่อโลกใส่ฉัน แต่ก็ไม่ได้ทำให้ระดับความหล่อในตัวเขาลดลงเลย คนอะไรไม่รู้ยิ่งมองยิ่งหล่อ เท่ น่ารัก น่าหยิก น่าจับกิน น่าลาก น่าปล้ำ(อันนี้ชักหื่น) นี่ถ้าไม่ติดว่าเป็นแฟนเพื่อนฉันคงกระโดดกอดไปแล้วอ่ะ ฉันเป็นแฟนคลับตัวยงของนายนะอาฟเตอร์ ^O^

     “เฮ้ยว่าไงวะอาฟเตอร์ อ้าวต้นหอมเธอฟื้นแล้วเหรอ เธอนี่อึดชะมัดเลยนะ”

    ยังไม่ทันที่ฉันจะได้เสวนากับอาฟเตอร์ประตูก็ถูกเปิดขึ้นอีกครั้งพร้อมด้วยบุคคลหน้าตาดีอีกสามคนก้าวเข้ามา อะไรเนี่ยนี่ฉันอยู่โรงพยาบาลหรือแคทวอล์คเนี่ยทำไมมีแต่คนหน้าตาดีระดับนายแบบนางแบบมาเดินกันให้ควั่กขนาดนี้  -,.-

    “ว่าแต่ยัยเปี๊ยกนี่ใคร? ยืนทำท่าอย่างกับจะกินไอ้อาฟเตอร์”

    ไอ้ผู้ชายหน้าหวานหนึ่งในสามคนนั้นพูดกับอาฟเตอร์แต่บทของการสนทนามันเอ่ยถึงฉันชัดๆ แถมยังเอามือมาชี้หน้าฉันอีก

    “นายเรียกใครยัยเปี๊ยก แล้วว่าใครจะกินใครห๊า!!

    บังอาจนักมารู้ทัน -.,-

    “ก็เธอนะสิยัยเปี๊ยก มองไอ้อาฟเตอร์อย่างกับจะเขมือบ เกรงใจคู่หมั้นเค้าที่นั่งอยู่บนเตียงหน่อยสิ ”

                “ไอ้บ้า ฉันไม่ได้จะเขมือบอาฟเตอร์นะ แล้วนายอ่ะเป็นใครขนาดคู่หมั้นเข้ายังไม่ว่าอะไรฉันสักคำ เจ๋อมาจากไหนไม่ทราบยะ”

    “เธอว่าใครเจ๋อฮะ!!”

    หนอยไอ้บ้าถึงจะหล่อแต่เลมอนก็ไม่ยอมนะเฟ้ย เรื่องอะไรมาว่าฉันเนี่ย ฉันยังไม่ได้ทำอะไรแบบที่นายว่าซะหน่อย แค่คิดเท่านั้นแหละย่ะ

    “ก็ว่านายไง หน้าตาก็ดีไม่น่าโง่เลยนะ”

    อันนี้ด่าจากใจเลยนะเนี่ย อิอิ

    พอฉันด่าไปเท่านั้นแหละ ไอ้บ้านั้นก็ทำท่าจะเข้ามาขย้ำคอฉัน ผู้ชายอะไรเนี่ยปากเสียแล้วยังจะใช้กำลังกับฉันอีก แต่ขอโทษเลมอนไม่ยอมหรอกลองเข้ามาดีแม่จะจัดการให้น่วมเลย

    “นี่เลิกเถียงกันได้แล้วมันหนวกหู นี่จะมาเยี่ยมฉันหรือมาเถียงกันหา แล้วว่าแต่เลมอนใครบอกแกว่าฉันอยู่โรงพยาบาล”

    ต้นหอมพูดขัดขึ้นทำให้อีตานั่นหยุดแล้วเดินไปนั่งที่โซฟาอย่างขัดใจ แต่ถึงอย่างนั้นมันยังอุตส่าห์ทำหน้าทำตากวนบาทาใส่ฉันอีก เดี๋ยวแม่งับคอซะนี่ แง่ง !

    “แฮะๆ ก็ฉันโทรถามจากอาฟเตอร์น่ะ ^^

    ฉันหันไปตอบคำถามยัยต้นหอมหลังจากใช้สายตาจิกตาบ้านั้นไปหลายรอบแล้ว แต่ต้นหอมกลับมองฉันด้วยสายตาคาดโทษ อะไรอ่ะก็ฉันเป็นห่วงนี่ติดต่อแกไม่ได้เลยติดต่ออาฟเตอร์แทน(ฉวยโอกาสชัดๆ 555)

    “ก็ฉันติดต่อแกไม่ได้เลยอ่ะ เป็นห่วงไม่รู้จะทำยังไงเลยโทรหาอาฟเตอร์”

    เมื่อพูดถึงอาฟเตอร์ก็ขอมองหน้าหน่อยละกัน ชายในฝันจ๋า >///<

    “แกมีเบอร์อาฟเตอร์ได้ไง?”

    “คือฉันขโมยมาจาเครื่องแกอ่ะ ^^

                “ห๊า!! นี่แก..”

                “เอาน่า อย่าบ่นนักเลยฉันเป็นห่วงแกนะ แล้วแกจะตอบฉันได้รึยังว่าใครเป็นคนทำแก”

                ต้องรีบเปลี่ยนเรื่องโดยไวก่อนที่จะโดนต้นหอมมันกระโดดตบข้อหาแอบขโมยเบอร์โทรศัพท์แฟนสุดหล่อของมัน ฉันไม่ได้คิดอะไรกับแฟนเพื่อนเลยนะ สาบานได้ว่าไม่เคย -,.- แค่จะเอามาสะสมไว้ในคอลเลคชั่นคนหล่อแค่นั้นแหละ

                “คือ..”

    แล้วยัยต้นหอมจะอึกอักทำไมเนี่ย ไม่ยอมตอบสักที คนจะไปแก้แค้นให้

    “คนทำชื่อซีเนียร์”

    ไม่ใช่เสียงของต้นหอมที่ตอบแต่เป็นเสียงของไอ้หน้าหวานปากเสียจอมกวนประสาทต่างหาก ไม่ได้ถามนายเล้ย แต่ก็ขอบใจนะ

    “ใครถามนายไอ้เจ๋อ แต่ก็ขอบใจย่ะ”

    รู้แล้วจะอยู่ทำไมละ ของแบบนี้ต้องรีบจัดการ บังอาจมากที่มาทำกับเพื่อนรักฉันแบบนี้ แค้นนี้ต้องชำระเคยได้ยินไหม

    “แกจะไปไหนเลมอน ! O_O

    “ไปจัดการ”

    ต้นหอมรีบร้องถามขึ้น นี่ฉันคบกับมันมาตั้งแต่เด็กเรื่องแค่นี้ยังต้องให้บอกอีกเหรอว่าฉันจะทำอะไร ฉันก็เลยหันไปตอบพร้อมกับยิ้มให้มันแบบประมาณว่าไม่ต้องเป็นห่วงแค่นี้สบายมาก แล้วก็เดินออกจากห้องมา จุดมุ่งหมายก็คือไอ้โรงเรียนคนรวยนั่นแหละ !






    emotion edit : 2012/5/4 emotion














    emotionMy Novelemotion



     
      






      My fan page  
     




    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×