ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #8 : บทที่7

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 58


    -วันต่อมา-

    "ห้าวว"

    ง่วงชะมัดเลยเมื่อคืนมัวแต่คิดเรื่องจูบนั้นอย่างเดียวจนไม่ได้เลยหลับได้นอนเลยแหะผมนอนฟุบ

    กับโต๊ะเรียนแล้วหลับ

    "แทมินนนนนนนนนน"

    เหิ่ม?ใครวะนั้นสงสัยหูแว่ว

    "ลี แทมินนนนโว้ยย"

    ใครวะมายุ่งกับการนอนหลับของตรูผมเงยหน้าเตรียมจะด่ามันแล้วจู่ผมก็ถูกไอ้คนที่เรียกชื่อผมกระชากขึ้นไปกอด

    แต่เดี๋ยวน่ะไอ้นี้มันเป็นคร๊ายยยมากอดลี แทมินคนหล่อคนนี้

    "เห้ยยยใครวะเนี่ยปล่อย!!"

    ผมรีบผลักเจ้านั้นแล้วมองหน้าว่าแต่หน้ามันคุ้นๆน่ะเหมือนเคยรู้จักกัน

    "ย๊า!!ลีแทมินนนี้นายกล้าลืมฉันเหรอนายใจร้ายมากเลยรู้ตัวมั้ย"

    เออผมนี้นิสัยไม่ดีเลยน่ะ==

    "แค่นายบอกชื่อเดี๋ยวฉันก็จำได้เองแหละ- -*"

    "ฉันเองดีโอไงเพื่อนสมัยเด็กนายไง!!"

    ห๊าดีโอเพื่อนสมัยเด็กเหรอนึกแปปจำไม่ได้.....ออดีโอววววว

    "อออดีโอฉันคิดถึงนายจริงๆเลยยยยย>.<"

    ผมคว้าร่างเล็กนั้นมากอดฟัดรัดเหวี่ยงจนร่างเล็กมึน

    "โอ๊ยเบาๆเส่เดี๋ยวก็อ้วกใส่หลังเลยนิ"

    "เห้ยๆๆอย่าน่ะหยุดแล้ว"

    ผมรีบวางดีโอลงทันที

    "สูงขึ้นน่ะลีแทมินตอนเด็กนายเตี้ยกว่าฉันอีก!"

    "คนเราก็ต้องพัฒนาบางสิ๊จะให้เตี้ยแบบเดิมบ้าล่ะ"

    ผมยีหัวดีโอเบาๆมือ

    "แทมินใครอ่ะสวัสดีดดดฉันชื่อแบคฮยอนน่ะเป็นเพื่อนแทมินนายชื่ออะไรเหรออ?"

    แบคฮยอนวิ่งตรงดิ่งมาหาผมกับดีโอ

    "เราชื่อดีโอน่ะแบคฮยอนเราเป็นเพื่อนแทมินสมัยเด็กอ่ะ"

    "ออแทมินทำไมมึงมีแต่เพื่อนหน้าน่ารักทั้งนั้นเลยวะ"

    "หืมใครเพื่อนกูคนไหนน่ารัก?"

    แบคฮยอนยิ้มกริ่มก่อนจะพูดคำที่ไม่น่าพูดออกมา

    "ก็กูกับดีโอไงน่ารักมากๆเลยล่ะ"

    นั้นไงกะแล้ว

    "ดีโออ้ะมันน่ารักอยู่แล้วแต่มึงอ่ะแบคฮยอนตอนแรกที่เจอก็คิดว่าน่ารักพอรู้จักนิสัยจริงๆมันตรงข้าม

    กับน่ารักเลยหวะเขาเรียกว่าเถื่อน555"

    ผมกับดีโอขำเสียงดังมากจนคนทั้งห้องหันมามอง

    "ย๊าลีแทมินทำไมพูดกับกูแบบนี้ห๊ะะะ"

    แบคฮยอนทำหน้ายู่ใส่ผม

    "เขาเรียกว่าพูดความจริงต่างหาก"

    "เออๆไม่เถีงแม่งล่ะเถียงไปกูก็แพ้มึงอยู่ดี"

    แบคฮยอนนั่งลงที่โต๊ะข้างๆผม

    "เอ่อ...รุ่นพี่แทมินค่ะ"

    หืม?ผมหันหลังไปดูก็พบเด็กผู้หญิงใส่ชุดมัธยมต้นหน้าตาน่ารักกำลังก้มหน้าก้มตา

    "หนูชื่อซน นาอึนค่ะ"

    ซน นาอึนเหรอเด็กที่ป็อปในหมู่ผู้ชายสิน่ะแต่ผมเคยได้ยินไอแบคบอกว่าน้องนาอึนอ่ะชอบผมแต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร

    ในตัวเธอคิดแค่เธอเป็นแค่รุ่นน้องคน1เท่านั้นเองแหละ

    "น้องนาอึนมีอะไรกับพี่เหรอครับ?"

    ผมถามออกไปเพราะคสามเงียบกดดัน

    "คือ..คือ..รุ่นพี่แทมิน..ช่วยคบกับนาอึนด้วยน่ะค่ะ!"

    เห้ย-0-ทำไมต้องตโกนด้วยเล่าเสียงที่นาอึนขอคบกับผมดังจนเรียกความสนใจให้คนหันมาดูกันหลายคน

    ส่วนแบคฮยอนกับดีโอก็ทำหน้าเหวอ

    "คบกับนาอึนน่ะค่ะ!"

    "เอ่อคือพี่..เอ่อ.."

    ก่อนที่ผมจะตอบปฎิเสธไปจู่ก็มีมือกระชากผมไปยืนข้างๆเขา

    "ขอโทษน่ะครับน้องนาอึนพี่แทมินเขามีเจ้าของแล้วล่ะครับ"

    เจ้าของมือปริศนานั้นก็คือไอดำ!!

    "อะไอดำ??!!!"

    มันหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มระรื่นใส่ผมอย่างกวนตีน

    "อะไรเหรอจ้ะเมียจ๋า"

    เมียพ่องมึงสิฟ่ะ

    "มะมะมะ..เมียระเหรอค่ะ"

    "ใช่แทมินเป็นเมียพี่"

    น้องนาอึนทำหน้าซีดสุดขีดเพราะความตกใจที่จงอินเรียกผมว่าเมียต่อหน้าน้องนาอึน

    "ใครเมียแกกันห๊ะ"

    ผมผลักไอ้ดำออกแต่มันก็กอดผมแน่นขึ้นเพื่อไม่ให้ผมหลุดจากอ้อมกอดของมัน

    "ปล่อยกูน่ะไอ้ดำ"

    พลั่ก!!

    เฮือก!!อยู่ๆน้องนาอึนก็ต่อยไอ้ดำทำให้ดำล้มลงกับพื้นนี้น้องเดอะฮัคเวอชั่นผู้หญิงใช่มั้ย

    ผมมองน้องนาอึนอย่างตกใจซึ่งแบคฮยอนวิ่งไปพยุ่งไอ้ดำให้ลุกขึ้นโอ้โห้มีเลือดออกมุมปากด้วย

    นี้ถ้าใครเป็นสามีน้องนาอึนในอนาคตแล้วถ้าเจ้าชู้น้องนาอึนเขาไม่ระยำตายคาที่เลยเหรอเนี่ยน่ากลัวชะมัด

    "รุ่นพี่แทมินจะต้อง...เป็นของนาอึนคนเดียว!!"

    เท่านั้นแหละนาอึนวิ่งมากระชากผมอย่างรุนแรงดีโอเลยรีบคว้ามือผมเอาไว้

    "ว๊ากกกกกกช่วยกูด้วยยย"

    ผมร้องอย่างโหยหวนเพราะนาอึนดึงผมสุดแรงแถมไม่ปล่อยผมอีกเฮือกกก

    "พี่แทมินจะต้องเป็นของนาอึนคนเดียวนาอึนไม่ยอมให้พี่จงอินเอาแทมินไปหรอก"

    โอ๊ยยยอยากตายเว้ยยอยู่ๆไอ้ดำที่นั่งอยู่ก็ลุกขึ้นมาดึงแขนผมแทนดีโอ

    "แทมินต้องเป็นของพี่น่ะ!"

    นาอึนดึงผมไปทางเธอต่อ

    "พี่เป็นผู้ชายพี่แทมินก็เป้นผู้ชายผุ็ชายด้วยกันรักไม่ได้ต้องผุ้หญิงกับผู้ชายสิรักกันได้"

    ไอดำดึงผมไปทางมันต่อ

    "แล้วยังไงในอนาคตยังไงพี่กับแทมินก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดี"

    นาอึนดึงผมไปทางนาอึนต่อ

    "ไม่จริงพี่แทมินต้องแต่งงานกับนาอึนพี่แทมินค่ะหันหน้ามา"

    ผมหันตามคำสั่งของนาอึนอยู่ๆเธอก็จับหน้าผมให้ก้มลงไปแล้วเธอก็จูบผม

    "เห้ย!!"

    คนทั้งห้องเรียนของผมอุทานออกมาดังมากแล้วเธอก็ถอนจูบออกผมก็ถูกอีกแรงของไอ้ดำกระชากหน้ามา

    แล้วจูบผมอย่างอ่อนโยนกริ๊ดดดด(?)นี้มันเรื่องกันเนี่ยยยยยอ๊ากกกกไอ้ดำถอนจุบก่อนที่จะแสยะยิ้มให้นาอึนทั้งที่ผมทำหน้าช็อกสุดๆ

    แล้วเข่าผมก็ทรุดลงไปเปลือกตาของผมเริ่มหนักหน่วงในที่สุดมันก็ดับลงไปพร้อมกับเสียงของทุกคนเรียกผมว่า

    "แทมิน!!"

    ..........................

    อุแหม๊โดนจูบสองรวดต่อคนละครั้งแทมินผู้น่าสงสารทำไมนายมันน่าอิจฉาขนาดเน้กริ๊ดดดด//หลบรองเท้าแทมินที่ลอยมาสั้นไปหน่อยน่ะกำลังมโนเพื่อ

    ผู้อ่านทุกท่านน่ะจ้ะะะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×