ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่4

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58


    สวัสดีครับบผมจงอินหรืออีกชือคือไคนั้นเองแหละครับ

    "เหอะ"

    คนหน้าหวานข้างหน้าผมกำลังทำหน้าบูดเบี้ยวหลังจากที่เจอผม

    "จงอิน!เนื้อคงเนื้อคู่อะไรกันแล้วรู้จักน้องชายฉันได้ไง"

    "เกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยเลยรู้จักกันนะคีย์"

    "แต่ฉันไม่รู้จักนาย!"

    แทมินตะโกนออกมาทันที

    "แน่ใจเหรอว่าเราไม่รู้จักกันแทมิน"

    "เอ๊ะสรุปยังไงเนี่ย"

    คีย์ทำหน้าคิ้วขมวดเป็นปม

    "ที่รักอย่าทำหน้าแบบนั้นสิเดี๋ยวตีนกาก็ขึ้นหรอก"

    อนยูอ่ยขึ้นเมื่อเห็นคีย์ทำหน้าเครียดแต่ก็ต้องหน้าซีดเมื่อคีย์แผ่

    รังสีอำมหิตออกมา

    "ย๊า!!!จินกิหุปปากแล้วกินไก่ไปซะถ้ายังไม่อยากคอหัก!!!"

    "จ้ะเมียจ๋าTOT"

    "แทมินสรุปยังไงรู้จักกับจงอินรึเปล่า"

    เหอะๆดูทำหน้าเข้าสีหน้าเบื่อหน่ายนั้นมองยังไงก็น่ารักอยู่ดีแหะ

    เห้ยๆๆจงอินหยุดความคิดบ้าๆนั้นซะเราไม่ได้ชอบเสปคเด็กกะโปโลที่ชอบใช้ความ

    รุนแรงหรอกน่ะ!เราต้องชอบแบบเรียบร้อยน่ารักสวยอึ๋มขาวเอ็กซ์-.,-

    (เดย์-อิไคแม่งโรคจิตวิปริต!! ไค-หุปปาก!!)

    "รู้จัก-*-"

    แทมินกัดฟันพูดทำไมคำว่ารู้จักกับฉันมันพูดยากขนาดนั้นเลยรึไงห้ะ

    "โอ๊ะรู้จักก็ดีแล้วววว่าแต่ไปรู้จักกันตอนไหนล่ะ"

    คีย์ยิ้มหน้าบาน

    "ก็ผมไปชกหน้าพี่เขาหนะผมเลยรู้จักกับพี่เขา"

    "ห๊ะ!!!?ชกหน้า!!!"

    ทุกคนอุทานเสียงดังทำไมกูโดนชกหน้าแล้วแปลกรึไงวะ

    "ทำไมแทมๆถึงต้องชกหน้านายจงอินเล่ามาหน่อยสิ"

    พอผมเล่าไปเท่านั้นแหละ

    "55555555555555555!!!!"

    "ย๊าาขำอะไรกันอ่าานายไม่สงสารฉันรึไงฉันโดนต่อยน่ะ!!"

    ผมตะหวัดมองทุกคนด้วยสายตาไม่พอใจที่ทุกคนขำเพราะผมโดนไอ้เด็ก

    เตี้ยนี้ต่อยหน้าหล่อๆของผมจนเขียวไอ้พวกบ้าเอ้ยยย

    "หึ"

    ผมมองหน้าไอ้เด็กนี้อย่างกับจะกินไปทั้งตัว(?)

    "หึบ้าอะไรคราวหลังนายได้โดนดีแน่"

    "เรื่องของผมแล้วคิดว่าผมกลัวรึไงคนปัญญาอ่อนแบบพี่หนะ"

    "ย๊าลีแทมิน!นายทำผิดใหญ่หลวงแล้วน่ะข้อหากวนตีนรุ่นพี่!!"

    ผมชี้หน้าเจ้านั้นแล้วมองด้วยสายตาแข็ง

    "ผมไม่ได้ทำอะไรซะหน่อยงั้นผมกับแบคไปเรียนก่อนน่ะพี่คีย์"

    "อืมๆรีบไปเถอะก่อนที่ไอ้ไคมันจะอาละวาดซะก่อน"

    คีย์รีบบอกให้ทั้งสองคนไปเรียนก่อนที่ผมจะฆ่าแทมินซะก่อน

    "บายครับพี่คีย์บายครับทุกคนยกเว้นจงอิน!"

    ไอ้เตี้ยนั้นรีบจูงมือเพื่อนวิ่งหนีทันที

    "ลีแทมินนายจะไปไหนย๊ากลับมาคุยให้รู้เรื่องก่อนน่ะแทมินโว้ยยยย!!"

    .

    ..

    ...

    ....

    .....

    (สั้นไปหน่อยอ่าขอโทดด้วยน่ะครับทุกคนนนกำลังมโนอยู่ช่วงนี้ต้องหาโรงเรียนพิเศษติวเข้าม.4คราวหลังจะมาอัพเยอะๆน่ะครับ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×