ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #4 : บทที่3

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 58


    -พักเที่ยง-

    "นี้ๆแทมินอยากกินอะไรรึป่าวจะไปซื้อให้"

    "ออไม่เป็นไรหรอกแบคฮยอนไปซื้อพร้อมกันนี้แหละ"

    "โอเคงั้นเราไปซื้อกัน"

    ผมกับแบคฮยอนเดินไปซื้ออาหารที่ร้านอาหารตามสั่งว่าแต่.....ผมกินอะไรดีล่ะ

    "อ่าวพ่อหนุ่มหน้าสวย2คนนั้นหนะอยากกินอะไรสั่งเลย"

    ป้าที่ทำอาหารบอกให้ผมกับแบคสั่ง

    "ผมอยากกินข้าวผัดกระเพราครับป้าคนสวย"

    อาแบคฮยอนกินกระเพราผมกินไข่เจียวดีมั้ยน่ะ

    "แหม่พูดจาหวานอย่างงี้เดี๋ยวป้าก็จับกินซะหรอกพ่อหนุ่ม"

    "มะไม่เป็นไรครับป้าคนสวย"

    "เอ้านี้ข้าวกระเพราของพ่อหนุ่มปากหวาน"

    "ขอบคุณครับแทมินรีบๆสั่งสิ"

    เห้ออข้าวไข่เจียวก็ได้ก่อนที่ผมจะเอ่ยบอกป้าเขาไปก็มีคนมายืนข้างผมพูดพร้อม

    กับผมว่า..

    "ป้าครับเอาข้าวไข่เจียวจาน1ครับ!?"

    ขวับ!!

    ผมรีบหันขวับไปมองอย่างตกใจและยิ่งที่ตกใจมากกว่านั้นคือคนที่มันสั่งข้าวไข่เจียวเหมือนผมก็ไอ้คนที่

    มันเตะลูกบอลใส่หัวผมนี้น่า!!!

    "เห้ยไอ้โรคจิต/เตี้ย!!"

    โอ้ยยยทำไมต้องมาเจอด้วยน่ะ--+น่ารำคาญชะมัด

    "หืมพี่ไครู้จักแทมด้วยเหรอ"

    แบคฮยอนถาม

    "เหอะไม่รู้จักแต่ไอ้นี้สร้างวีรกรรมไว้นี้ไอ้เตี้ยตอนนั้นยังไม่จบหรอกน่ะอยู่ๆมาต่อยฉัน"

    "....."

    ผมเลือกที่จะอยู่เงียบเพราะผมรำคาาญ-*-

    "นี้อย่าเงียบดิเห้ย"

    "ข้าวไข่เจียวได้แล้วจ้าา"

    พอคุณป้าวางจานไข่เจียวปุ๊ปผมรีบคว้าจานไข่เจียวกับมือแบคไปกินข้าวที่โต๊ะทันที

    "เห้ยเดี๋ยวกลับมาน่ะไอ้เตี้ยเห้ย"

    ผมรีบวิ่งกึ่งเดินมาถึงโต๊ะตัวเองทำให้ไอ้ดำนั้นตามไม่ทัน

    "กินกันเถอะแบค"

    "อืมว่าแต่เมื่อเช้าเกิดเรื่องออะไรขึ้นเหรอทำไมพีไคดูโกธรแกวะแทมิน"

    "พี่เขาเตะบอลใส่หัวฉันฉันเลย..ชกหน้าพี่เขาไปนะ"

    "ห๊ะนี้นายต่อยพี่ไคเหรอสุดยอดมากกไม่มีผู้ชายคนไหนกล้าต่อยพี่ไคเลยน่ะ"

    "แล้วไงพี่แกน่ากลัวตรงไหนเหอะๆรีบกินเถอะฉันอยากไปหาพี่คีย์ล่ะนายไปกับฉันด้วยสิ"

    "อืมโอเค"

    พอผมกับแบคฮยอนกินข้าวเสร็จก็ไปหาพี่คีย์ที่ห้องดนตรีชมรมของพี่เขาหนะ

    -ห้องชมรมSHINee&Exo-

    ก็อก ก็อก ก็อก

    ผมเคาะประตูหน้าห้องแล้วยืนรอจนกระทั่งมีคนมาเปิดประตู

    "มาหาใครครับน้องสาวทั้ง2คน"

    "นี้พี่ครับหัดแหกตาดูด้วยนี้ชุดนักเรียนชายไม่ใช่ชุดนักเรียนหญิงแสดงว่าผมไม่ใช่น้องสาวน่ะครับเข้าใจ

    ตรงกันน่ะครับ"

    แบคฮยอนตอกกลับพี่ที่หูกางๆคล้ายภูตโยดาในเรื่องสตาร์วอล์เลยแหะ

    "แหม่พี่แค่ล้อเล่นเองสรุปมาหาใครครับน้องชายน่ารัก"

    "ผมมาหาพี่คีย์ครับอยู่มั้ยครับ"

    "อออยู่สิ..ไอ้ตุ๊ดคีย์เว้ยย"

    "ย๊าชานยอลใครตุ๊ดวะห๊ะแล้วเรียกกุทำไมมีอะไร"

    "น้องมาหามึงอ่ะอีตุ๊ด"

    "แทมๆเหรอแทมมมมมมพี่กำลังคิดถึงเราพอดีเข้ามาข้างในเร็วเอ๊ะนี้เพื่อนแทมๆใช่มั้ยสวัสดีพี่ชื่อคีย์

    น้องชื่ออะไรเหรอ"

    "อาาาผมชื่อแบคฮยอนครับ"

    "งั้นเข้ามาเลยพี่อยากแนะนำแทมๆให้กับเพื่อนพี่หนะ"

    ผมกับแบคฮยอนถูกพี่คีย์ลากเข้ามาช้างในในห้องชมรมมีผู้ชายอยู่เต็มห้องมีหน้าตา

    ดีทั้งนั้นเลยแหะ

    "คีย์พาใครมาวะน่ารักดีหวะ"

    คนที่หน้าตาหล่อทักผมกับแบคฮยอนว่าน่ารักทำไมชอบมีแต่คนชมน่ารักทำไมไม่มีคนชมหล่อบ้างน่ะ!!

    "ก็กำลังแนะนำอยู่นี้ไงทุกคนนี้แทมินน้องชายต่างแม่ของฉันแต่เรารักกันมากนี้แบคฮยอนเพื่อนของแทมๆของฉัน

    เองล่ะแบคฮยอนแทมๆนี้พี่จงฮยอนน่ะอยู่ฝั่งชายนี่"

    "ดีครับทั้งสองคน"

    "สวัสดีครับ"

    พี่คีย์ชี้ไปที่คนผมบลอนๆที่กำลังเหมือนนั่งเขียนโน๊ตเพลงอยู่

    "ส่วนนี้พี่อนยูน่ะฝั่งชายนี่"

    ออคนที่นั่งกินไก่ทอดอยู่สิน่ะ

    "หวัดดีครับน้องแทมน้องแบค"

    "สวัสดีครับ"

    "นี้พี่มินโฮน่ะฝั่งชายนี่"

    คนที่กำลังเดาะบอลหน้าตาดีชะมัด-///-

    "สวัสดีครับน้องแทมินแบคฮยอน"

    "สวัสดีครับ"

    "ฝั่งเอ็กโซน่ะมี พี่ชานยอล กับ พี่จงอิน พี่เทา พี่เลย์ พี่เฉิน พี่คริส พี่ซิ่วหมินแล้วก็พี่ซูโฮน่ะคนที่หูกางๆ

    แบบโยดาคือชานยอลส่วนคนหน้าหวานๆซูโฮน่ะพี่เทาคนที่หลับอยู่พี่เฉินคนที่นั่งข้างๆคนชื่อเทาส่วนเลย์

    ก็คนที่นั่งต่อจากเฉนคนชื่อคริสคนที่กำลังเล่นบาสกับมินโฮพี่ซิ่วหมินคนที่นั่งเขียนงานอยู่ส่วนจงอิน...ไอ้ไคมันไปไหนวะ!"

    "ไม่รู้มันไม่เคยอยู่โสทประสาทกุว่าจะไปไหน"

    พี่ซูโฮพูดอย่างไม่ใส่ใจที่นั่งดูพี่มิโฮเดาะบอลอยู่ใกล้ๆ
    "เดี๋ยวมันก็มาเองน่าคีย์นั้นไงพูดไม่ทันขาดคำมาล่ะนั้น"

    "อ้าวจงอินนี้น้องชายฉันน่ะชื่อแทมินส่วนนี้แบคฮยอนเพื่อนแทมๆของฉัน"

    ผมหันไปปเท่านั้นแหละเห้ยมันอีกแล้วเหรอ!

    "หึโลกนี้กลมจริงๆเลยน่ะแทมินสงสัยเราอาจจะเป็นเนื้อคู่กันน่ะเนี่ย"

    "เหอะ!"

    ใครมันกำหนดชะตาชีวิตของผมแบบนี้กันฟ่ะเนี่ยยยยย






    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×