ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่2

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 58


    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    "เห้ย น้องครับเห้ยน้องน้องฟื้นสิครับน้องตายรึยังเนี่ย!!!!!"

    โอ๊ยยยยใครแม่งมาเขย่ากูวะคนจะหลับจะนอนนนเว้ยยย

    เด๋วแม่ปั๊ดถีบให้

    "โอ้ยยยอะไรวะเนี่ยน่ารำคาญคนจะนอน!"

    "อ่าวเห้ยน้องนี้มันห้องพยาบาลน่ะครับไม่ใช่ที่บ้าน"

    เออหวะว่าแต่เรมานอนอยู่ที่ห้องพยาบาลได้ไงกันน่ะ?

    "น้องจำได้มั้ยว่าเกิดอะไรขึ้น"

    "ห๊ะ?"

    ฉันพยายามนั่งนึกว่าเกิดอะไรขึ้น......ออจำได้ล่ะไอ้พี่คนนี้มันเตะ

    บอลใส่หัวฉันนิ!!!อย่างงี้ต้องเอาคืน

    "จำไม่ได้ครับ"

    "ชิบหายแล้วกูทำคนความจำเสื่อมโอ้ยยกุเครียดด"

    "แต่เหมือนผมจะจำอะไรได้บางอย่างน่ะครับ"

    "จำอะไรได้ล่ะ?"

    "พี่เอาหูมาใกล้ๆสิครับ"

    เขายื่นหูมาใกล้ๆฉันจังหวะนั้นแหละ

    พลั่ก!!!!!

    "อ๊ากกกกกก!!!!!!"

    ฉันต่อยเข้าไปที่หน้าหล่อๆของเขา

    "เวลาเตะบอลหัดดูด้วยว่ามีคนยืนอยู่มั้ย!!!"

    ฉันรีบลุกจากเตียงรีบวิ่งหนีทันทีก่อนที่ตานั้นจะยืนขึ้นแล้วจะฆ่าฉัน

    "ไอ้เตี้ยอย่าให้เจอน่ะแกโดนดีแน่!!!"

    เขาตะโกนออกมาจากห้องพยาบาลซึ่งฉันก็ไม่ได้แยแสอะไร

    "แทม!ไปไหนมาพี่หาเราแทบทั่วโรงเรียนแหนะ!"

    "ออพอดีน้องแทมหลงทางนิดหน่อย"

    ฉันแถไปอย่างงงั้นเพราะถ้าพี่คีย์รู้มีหวังโรงเรียนระเบิดลง

    "อองั้นเหรอ...ป่ะเดี๋ยวพี่พาไปส่งที่ห้องจะได้เข้าเรียน"

    "ไม่ต้องหรอกน้องแทมไปเองบายยพี่คีย์ตอนเที่ยงเจอกัน"

    ฉันเดินมาถึงหน้าห้อเรียนฉันยืนทำใจอยู่หน้าห้องสักพักก่อนที่อาจารย์ประจำ

    ชั้นเปิดประตูมาเจอฉัน

    "เอ้าเข้ามาสิเด็กใหม่จะพาไปแนะนำให้กับเพื่อนๆ"

    พอฉันเดินเข้าไปห้องเรียนสี่เหลี่ยมใหญ่ๆเท่านั้น

    ฮิ้วววววววว

    เสียงผู้ชายที่ทำเสียงแซวผมดังทั้งห้อง

    ปึง ปึง ปึง

    "เงียบได้แล้วเห็นคนน่ารักๆไม่ได้เลยน่ะพวกแกอ่ะแนะนำตัวสิแทมิน"

    "เอ่อสวัสดีครับผมชื่อแทมินน่ะครับฝากเนื้อฝากตัวด้วยน่ะครับ"

    "ฝากหัวใจไว้กับพี่ก็ได้น่ะครับน้องสาววว"

    เหอะๆเปลี่ยนจากฝากหัวใจกูเป็นฝากตีนใส่ปากมึงได้ะมะ

    "หยุดแซวเพื่อนสักทีแทมินไปนั่งข้างคนชื่อบยอน แบคอยอนที่กำลังยกมืออยู่"\

    อือหืมมคนชื่อแบคฮยอนนี้น่ารักโคตรๆเลยอ่ะผมเดินไปหาเขาอย่างกล้าๆกลัว

    "เห้ๆนายไม่ต้องกลัวเราน่ะเราไม่เป็นแบบพวกหื่นนั้นหรอก"

    เป็นก็ได้น่ะจะยอมให้จับกดเลยแหละ

    "อะอืม"

    "แทมินเรามาเป็นเพื่อนกันน่ะ"

    "อืมได้สิแบคฮยอน"

    "เย้!"

    โป๊กกก

    "โอ๊ยใครแม่งปาอะไรใส่หัวกูวะ!!"

    ผมหันไปดูว่าของที่โดนหัวแบคฮยอนคืออะไรออปากกาไวท์บอร์ดนี้เอง

    ผมหยิบแล้วหันไปมองแบคฮยอนต่อ..แบคฮยอนตอนนี้โคตรน่ากลัวเลย

    ครับ

    "ครูปาเองแบคฮยอนมีปัญหาอะไรมั้ยจ้ะ"

    ครูยืนกอดอกมองแบคฮยอนพร้อมยิ้มอย่างโหดเหี้ยมทำเอาคนทั้งห้องขนลุกกัน

    "มะไม่มีปัญหาครับครู"

    แบคฮยอนตอบครูด้วยท่าทางหวาดกลัวเหมือนลูกหมาเลยมะกี้ยังเป็นหมาดุอยู่

    เลยแหะ

    "ดีมากจ้ะที่ไม่มีปัญหางั้นแบคฮยอนห้ามชวนแทมินคุยน่ะไม่งั้นรองเท้าส้นสูง

    ครูลอยไปที่หัวเธอแน่!"

    "คร้าบบบบ"

    ผมแอบขำเบาๆนั้นทำให้แบคฮยอนตะหวัดสายตามาผมอย่างดุๆนั้นดูไม่น่ากลัวสักเท่าไหร่

    "ย๊า!แทมินขำอะไรห๊ะ"

    "ป่าวๆ55เรียนเถอะเดี๋ยวครูก็ดุอีกหรอก"

    "ก็ได้ตอนเที่ยงนายเจอดีแน่แทมินข้อหาแอบขำฉัน"

    "จ้าาาแบคฮยอน"

    หึอยู่โรงเรียนนี้สนุกดีจังไม่เหมือนดรงเรียนเก่าผมเลยแหะ




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×