คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #20 : บทที่19
-ไคพาร์ท-
ผมตื่นเช้มาก่อนไอ้ตัวเล็กว่าแต่ตอนนายนี้นอนก็น่ารักน่ะเนี่ยหลับปุ๋ยเลยเหมือนเด็กน้อยเลยแหะผมกอดแทมินแน่นพร้อมกับแอบขโมยหอมแก้ม
ไปหลายรอบ-//.,//-
"งืมมมมมงั่มม!"
"จ๊ากกกกก"
อยู่ๆไอ้เด็กนี้ก็กัดแขนผมแรงๆ
"...อุ๊บส์คิกๆๆๆ"
หืมขำเหรอแสดงว่านี้จงใจใช่มั้ย=_=
"ลีแทมินนี้นายแกล้งฉันใช่มั้ยห๊ะ"
ผมคว้าร่าบางมาเขย่าทันทีแต่เจ้าตัวกลับขำไม่หยุดนะสิโอ๊ยไอ้เด็กบ้าา
"555555สมน้ำหน้าใครใช้ให้มาหอมแก้มฉันล่ะกร๊ากกก5555"
รู้งี้เมื่อวานปล่อยให้โดนไอ้มุนคยองปล้ำแม่งเห้ยทำงั้นไม่ได้น่ะเนี่ยเมียเรา=_=
"ก็..ก็นายมันน่าฟัดนิวะะะหรืออยากให้ทำมากกว่าหอมแก้มล่ะครับเมียจ๋าา"
ผมยื่นหน้าไปใกล้แทมินนั้นทำให้แทมินหน้าขึ้นสีทันทีแล้วหลบสายตาที่ผมจ้องมา
"ตลกล่ะไอ้ดำใครเมียนายโว๊ะฉันไปอาบน้ำดกีว่านายก็ไปที่ห้องนายได้ล่ะชิ้วววๆ"
"จะให้อยู่ก็ลากมาให้อยู่พอไม่อยากอยู่ก็ไล่แบบหมาเลยน่ะ"
"ไม่รู้ไม่สนเว้ยยย"
แอด
ปัง
ร่างบางเดินหนีเข้าห้องน้ำทันทีที่ผมจะคว้าหึ...น่ารักจริงๆเลยลีแทมินผมคงคงขาดเจ้าเตี้ยนี้ไม่ได้แล้วล่ะ
-จบ พาร์ทไค-
"งั่มๆๆๆอาหารอร่อยโคตรเลยอ่าาาามึงงง"
แบคฮยอนพูดก่อนทำหน้าแบ๊ว(ซะที่ไหน)ใส่ผม
"เออกูรู้ว่าอร่อยแต่มึงไม่ต้องพูดเสียงก็ได้คนเข้ามองหมดแล้วเว้ย"
ผมหันไปดุแบคฮยอนที่กินเสียงพร้อมกับพูดเสียงดังจนคนหันมามอง
"อายไมวะโอ๊ยกูเจ็บน่ะดีโอ!"
ดีโอลงมะเหงกที่หัวมันทีหนึ่ง
"มึงอ่ะไม่อายเพราะหน้าด้านแต่พวกกูอายเพราะหร้าไม่ด้านแบบมึงมึงเข้าใจกูมั้ยห๊ะะ"
ผมบอกแบคฮยอนซึ่งนั้นไม่ได้ทำให้เขาสำนึกผิดเลย- -
"แล้วไงกูไม่สน"
แบคฮยอนยังเสียงดังเช่นเดิม
"ถ้าน้องแบคฮยอนยังเสียงดังพี่จะทำโทษแบบเมื่อคืนน่ะครับ:)"
พี่ชานยอลพูดพร้อมทำหน้าเจ้าเล่ห์
"หะหุปปากไอ้โรคจิต=///="
แบคฮยอนหน้าขึ้นสีทันที
"เมื่อคืนมึงกับพี่ชานยอลทำอะไรกัน"
ดีโอเปิดประเด็น
"เออนั้นสิทำโทษอะไรกัน"
ผมถามต่อ
"ไม่ต้องมาถามเลยแล้วเมื่อคืนมึงกับพี่ไคล่ะทำอะไรกันล่ะเมื่อเช้ากูเห็นพี่ไคออกจากห้องมึง"
"แค่กๆๆๆ"
"พรวดดดด"
เสียงไอของคนที่กินน้ำกับข้าว
"อะไรน่ะแทมๆกับไคงั้นเหรอไอ้ไคมึงทำอะไรน้องกูห๊ะเมื่อคืน"
"ปะป่าวน่ะเฟ้ยก็แค่นอนเฝ้าเฉยๆ"
เห้ยมันรู้ได้ไงวะตอนนั้น6โมงเช้าอย่เลยไอ้แบคไม่น่าจะตื่นเช้าน่ะเนี่ย
"มึงรู้ได้ไงนั้นอาจจะไม่ใช่ไคก็ได้อีกอย่างน่ะคนอย่างมึงหนะเหรอจะตื่นเช้า"
"ย๊าแทมินดูถูกฉันเกินไปแล้วน่ะอีกอย่างฉันถ่ายรูปไว้ด้วยนี้ไงงง"
แบคฮยอนหยิบโทรศัพท์โชว์รูปให้ทุกคนดูเห้ยนั้นมันรูปไอ้ดำออกจากห้องผมจริงๆด้วย
"เห้ยไคออกจากห้องน้องแทมินจริงด้วย"
พี่ซูโฮดูรูปแล้วทำหน้าตกใจ
"มึงทำไรน้องกูไอ้ไคคค"
พี่คีย์แผ่รังสีก่อนพร้อมกระโดดเข้ามาบีบคอไค
"แอ่กกปะปล่อยกุแอ่กก"
ไคมีสีหน้าซีด
"พะพี่คีย์ใจเย็นก่อนพอดีมุนคยองเข้าจะมาทำร้ายผมไคเลยมาช่วยผมผมเลยขอให้ไคเฝ้าผมไว้เพราะกลัวว่ามุนคยองจะเข้ามาหาผมอ่ะครับ"
ผมอธิบายให้พี่คีย์ฟังซึ่งพี่คีย์ก็ฟังในสิ่งที่ผมพูดแล้วก็ทำหน้าโมโหสุดขีด
"ไอ้มุนคยองมึงต้องตายยยย"
เหอะๆท่าทางจะจบไม่สวยแหะมุนคยองโดนพี่คีย์ฆ่าแน่ๆ
-วันนี้ขอสั้นๆก่อนน่ะะติดเรียนครับ55พน.จะลงเยอะๆนร้า-
ความคิดเห็น