คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : บทที่1
“ป๊า!ป๊าพูดเล่นพูดจริงเนี่ย!!!”
ฉันลุกขึ้นยืนโวยวายใส่ป๊าที่จะจับฉันหมั้น
“ป๊าไม่พูดเล่นน่ะแทมิน”
“ป๊าแต่วันไม่อยากหมั้นกับไอ้นี้อ่ะ!!”
ฉันฉีกรูปผู้ชายผิวคล้ำใส่แว่นตอนเขาอายุ12ปีป๊าน่ะป๊าทำไมถึงทำร้ายฉันแบบนี้น่ะคือผู้ชายหน้าตาดีๆไม่มีในโลกแล้วรึไงต้องให้ฉันมาหมั้นกับเด็กเนิร์ดตัวดำเนี่ยโอ๊ยยยย
ฉันล่ะเครียดจริงๆใครก็ได้ฆ่าฉันทีโว้ยยยยย
“ไม่ได้พ่อกับเพื่อนสนิทเคยตกลงสัญญาด้วยกันว่าถ้าฉันมีลูกชายฉันจะให้แกแต่งงานกับลูกชายของเขา”
“แต่!!”
“ไม่มีแต่น่ะตกลงตามนี้น่ะวันออแล้วลูกต้องย้ายโรงเรียนไปอยู่โรงเรียนนานาชาติน่ะกับพี่ชายแกน่ะ”
แล้วป๊าก็เดินออกไปจากห้องนอนของฉันทิ้งให้ฉันเครียดอยู่คนเดียว
“T^Tคับป๊า”
กริ๊ดดดดดดดดดฉันอยากฆ่าตัวตายยโลกนี้มันไม่ยุติธรรมทำไมฉันต้องย้ายโรงเรียนด้วยเนี่ยทำไมมม
แล้วฉันจะไปสนิทกับใครใหม่ได้รึเปล่าเนี่ยอ๊ากกกกกก!!!!!ออลืมแนะนำตัวฉันชื่อแทมิน
สถานะ......
ตอนนี้กำลังโดนจับหมั้น
ก็อก ก็อก ก็อก
“แทมโอเครึเปล่า?พี่ขอเข้าไปน่ะ”
“พี่คีย์ไม่อยากหมั้นกับไอ้หมอนี้อ่า”
นี้คือพี่คีย์เป็นพี่ชายแท้ๆของฉันเองล่ะ
“เฮียคุยกับป๊าให้แล้วน่ะแต่ป๊ายืนยันคำขาดว่ายังไงก็ต้องหมั้น= =;;”
“ฮือออพี่คียย์”
“เอาน่าไม่ต้องเสียใจไปเดี๋ยวพี่จะช่วยเองน่ะ”
พี่คีย์กอดปลอบฉันพร้อมลูบหัวเบาๆพี่ชายคนนี้นิรู้ด้วยว่าฉันชอบให้ลูบหัวปลอบเวลาที่ฉันเศร้าหรือเสียใจมากๆ
“เฮียเป็นพี่ชายที่ดีที่สุดของวันเลยล่ะรู้อ่ะป่าววว”
“5555พี่ทำดีขนาดนี้ถ้าพี่ไม่ใช่พี่ที่แสนดีของแกก็บ้าแล้ววัน”
เห้ออออทำไมพ่อฉันไม่เป็นแบบพี่คีย์บ้างน่ะใจดี พูดเพราะ กวนนิดๆ เข้าใจฉัน
และที่สำคัญสวยและหล่อในเวลาเดียวกัน
"พรุ่งนี้ไปพร้อมพี่น่ะวันจะพาไปรู้จักกับเพื่อนเฮียด้วยพวกมันอยากเห็นหน้าแกมากเลยล่ะ”
ห๊าอยากเจอหน้าฉันขาดนั้นเลยออ- -;;
“โอเคเลยพี่คีย์”
เห้อวันพรุ่งนี้จะเป็นไงน่ะเพื่อนๆที่โรงเรียนพี่คีย์จะดีกับฉันมั้ยน่ะ
-วันต่อมา-.....
"พี่คีย์แน่ใจน่ะว่านี้คือโรงเรียนอ่ะ?”
“แน่ใจสิทำไมเหรอแทมๆ?”
พระเจ้าช่วยนี้มันปราสาทรึไงเนี่ย!!!!!ตั้งแต่ฉันเกิดมาไม่เคยเห็นโรงเรียนแบบนี้มาก่อนเลยในชีวิตเลยน่ะ!
“ทำไมใหญ่งี้อ่ะพี่คีย์”
“ใหญ่เหรอ..พี่ว่าไม่ใหญ่น่ะเข้าโรงเรียนกันเถอะ”
พี่คีย์จับมือฉันแล้วพาเดินเข้าโรงเรียน
“เห้ยแกนั้นใครอ่ะพี่คีย์จับมือด้วยอ่ะแกกก”
“ตานั้นกล้าเนอะมาอ่อยพี่คีย์ของฉัน!!”
เหอะๆฉันล่ะอยากตะโกนไปจริงๆว่าอ่อยบ้านป้าแกสิฉันเป็นน้องชายของพี่คีย์ออแล้ว
ก็น่ะพี่คีย์ไม่ใช่ของพวกแกสักหน่อยยัยพวกผีบ้าเห้ออออปวดท้องจังขอพี่คีย์ไปเข้าห้องน้ำดีกว่า-3-
“พี่คีย์น้องแทมปวดฉี่อ่ะห้องน้ำอยู่ตรงไหนเหรอพี่คีย์??”
“ออตรงนั้นอ่ะเดินตรงไปแล้วเลี้ยวขวาเสร็จแล้วมาหาพี่ตรงนี้น่ะ”
“อืมรู้แล้วค่ะพี่คีย์สุดหล่อและสวย”
ฉันเดินแยกตัวมาเข้าห้องน้ำ
5นาทีผ่านไป
รู้สึกสบายชะมัดอุตส่าอั้นไว้ตั้งแต่บนรถฉันเดินฮัมเพลงเดินผ่านสนามฟุตบอลเพื่อไปหาพี่คีย์ที่ยืนรออยู่อีกฝั่ง
ของสนามฟุตบอล
ตึก ตึก ตึก
เสียงเหมือนช้างวิ่งเลยแหะพวกนักฟุตบอลเนี่ย
“เห้ยระวัง!!”
“ห๊า?0.0!!!!”
ระวังไรวะ- -++
พอหันไปยังไม่ทันมองเท่านั้นล่ะ
ปึก!!!!
อ๊ากกกกกก!!!!!
"ชิบแล้วไงโอ้ยยเห้ยน้องเป็นไงบ้าง"
อยากตะโกนจังว่า กูจะตายห่าแล้วมีน้ำใจจะช่วยกุม๊ายยยย
สักพักโลกก็เริ่มมืดไป........
ความคิดเห็น