ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #19 : บทที่18

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 58


    "แทมินเป็นคนส่งเริ่มได้"

    สิ้นสุดเสียงประกาศพี่คีย์เกมส์ก็เริ่ม

    "เหอะฉันรู้ว่ายังไงแกก็แพ้อยู่ดีลีแทมิน"

    ปึง!!

    "กริ๊ดดดนี้แกโกงฉันเหรอ?!"

    ผมไม่ได้ฟังที่ยัยนั้นพูดแต่กลับส่งไปบอลอย่างแรงแทนทำให้ยัยนั้นเกือบหลบบอลไม่ทันตอนนี้ได้1-0

    "ป่าวโกงก็มัวแต่พูดมากฉันไม่ฟังเลยส่งไปไง"

    ผมทำหน้าลอยหน้าลอยตาใส่ซอลลี่เรียกเสียงหัวเราะสะใจใส่ซอลลี่

    "แทมินได้หนึ่งคะแนนซอลลี่ศูนย์คะแนน"

    พี่คริสประกาศ

    "ได้แทมินฉันจะไม่สนนายแล้ว"

    ซอลลี่ทำท่ารับ

    ปึง!!

    ผมเลยสนองโดยการตบแรงๆส่งให้แต่ซอลลี่ก็รับได้เราสองคนแข่งกันจนคะแนนเท่ากัน

    "ตอนนี้คะแนนแทมิน4คะแนนซอลลี่4ใครได้5คะแนนก่อนจะเป็นฝ่ายชนะ...พี่เอาใจเชียร์แทมินนร้าาาาา"

    พี่คริสเสียงนิ่งประกาศคะแนนไม่วายพร้อมกับมาเชียร์ผมทำให้พี่ซอลลี่ทำหน้าตาบูดบึ้งมองไปทางไคเพื่อขอกำลังใจแต่ไคกลับมองมาที่

    ผมแทนโดยไม่สนใจซอลลี่เลยสักนิดเดียว

    "เริ่มเกมส์ต่อได้ซอลลี่เป็นคนส่ง"

    พี่คริสบอกให้ซอลลี่เป็นคนส่ง

    ปึง

    พี่ซอลลี่ส่งมาทางผมด้วยสายตาที่แข็ง

    ปึง!!!

    ผมส่งไปตามแรงทั้งหมดที่มีซอลลี่ที่วิ่งไปรับแต่มือกลับเอื้อมไม่ถึงบอลเพื่อที่จะตี

    .....

    ....

    ...

    ..

    .

    ผมชนะแล้ว...ผมหันไปมองพี่ซอลลี่ที่ทำหน้าตาเคียดแค้นใส่ผมกับน้องนาอึนที่ทำหน้าอึ้งที่ซอลลี่แพ้

    "ทำตามข้อตกลงซะน่ะซอลลี่"

    ผมเอ่ยออกไป

    "หึได้นาอึนเรากลับกันเถอะ"

    พี่ซอลลี่กระชากนาอึนให้กลับซึ่งนาอึนก็ยอมไปแต่โดยดี

    "เย้ยยยยยยแทมินมึงชนะะะ"

    แบคฮยอนที่วิ่งมาจากไหนไม่รู้วิ่งมากอดฟัดเหวี่ยงผม

    "ปล่อยกูกูมึนหัวว"

    แบคฮยอนวางผมทันที

    "อั่กกก"

    แล้วก็โดนพี่ที่เหลือวื่งมารุมกอดรัดฟัดเหวี่ยงต่อ

    "พอๆเมียกูปวดหัวเพราะพวกมึงแล้วน่ะ"

    ไคเดินแทรกตัวเข้ามากอดเอวผม

    "เมียมึงหายงอลมึงแล้วรึไงไอ้ไคไปโอบเอวน้องเขาแบบนั้นหนะ"

    ผมแกล้งทำหน้านิ่งใส่ไค

    "โถ่วแทมินนนฉันขอโทษหายโกธรเถอะน่ะ"

    ไคเกาะแขนผมพลางกอด

    ".."

    ผมเงียบใส่ไค

    "จะหายไม่หาย"

    "..."

    "ไม่หายใช่มั้ยได้มานี้เลย"

    "เห้ยทำเหี้ยไรวะปล่อยกูจะพาไปไหนเนี่ยเห้ยยอย่าลงทะเลเว้ยเสื้อมันบางง"

    อยู่ๆดีไคก็อุ้มผมขึ้นในท่าเจ้าสาวแล้ววิ่งตรงดิ่งลงทะเลทันที

    ตูมมม

    "เห้ยยย

    ไคอุ้มผมพร้อมกับกระโดดลงไปในทะเลด้วยกันทำให้ผมเผลอกอดเขาแน่น

    "555มาเล่นเร็วทุกคนนน"

    ไคตะโกนเรียกทุกคนโอ้ม่ายน้าาามันเห็นข้างในของผมแล้วน่ะเนี่ยT_Tคนในกลุ่มพวกเราก็วิ่งลงมาเล่นทะเลด้วยกัน

    ซ่าาาา

    "โอ๊ยแค่กๆๆอีเหี้ยแบคคคค"

    แบคที่เดินตรงดิ่งมาหาผมที่ถูกไคอุ้มอยู่สาดน้ำใส่ผม

    "55555อั่กเห้ยยปล่อยกูน่ะอีแทมมดีโอช่วยกูไอ้แทมจะฆ่ากู"

    "กูมาแล้ววว..กูมาช่วยซ้ำเติมมม5555"

    "อีเพื่อนเวรอ๊ากกกอย่าแกล้งกูวว"

    แบคฮยอนที่ยืนขำอยู่ดีๆก็ถูกผมที่กระโจนออกมาจากการอุ้มนั้นไปกระโดดทับไอ้แบคแบคตกใจเลยเรียกให้ดีโอช่วยแต่กลายเป็นว่า

    มันมาช่วยผมแกล้งแบคฮยอนพวกเราทุกคนเล่นกันจนถึงเย็น

    -ที่ห้องของแทมิน-

    ผมพึ่งอาบน้ำเสร็จกำลังจะใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อย

    แอด

    ผมเดินออกมาที่เตียงเพื่อที่จะไปนอนหลับพักผ่อน

    หมับ!

    "เห้ยใครวะ!"

    อยู่ๆก็มีคนมากอดผมจากข้างหลัง

    "คิดถึงเมียอ่าาา"

    เห้ยมุนคยอง

    "มุนคยองนายมานี้ได้ไง!"

    ผมรีบถอยห่างจากมุนคยองแต่เขากลับสาวเท้ามาหาผมอย่างช้าๆ

    "ก็ตามเมียมามันผิดตรงไหนเหรอครับ"

    มุนคยองแสยะยิ้มให้ผม

    "นายออกจากห้องฉันไปเดี๋ยวนี้"

    ผมตะคอกใส่

    "อย่าตะคอกใส่ผัวอย่างงั้นสิคร้าบที่รัก"

    มุนคยองเดินมาหาผมจนผมถอยหลังกำแพงแล้วเขาก็รีบเอาแขนมากันไม่ให้ผมออก

    "ออกไปน่ะไม่งั้นฉันจะตะโกนเรียกให้คนมาช่วย"

    ผมหวังคำขู่นี้จะทำให้เขากลัวแต่มันไม่ได้ผลเลย

    "ตะโกนเลยกูไม่กลัวหรอก555ตะโกนเลยยตะโกนสิวะ!"

    มุนคยองเอื้อมมือมาบีบคางผมแรงๆก่อนจะเหวี่ยงผมไปที่เตียงแล้วรีบขึ้นคร่อมผมทันที

    "โอ๊ยปล่อยเดี๋ยวนี้น่ะช่วยด้วยใครก็ได้ช่วยด้วย!"

    ผมตะโกนเสียงดังพร้อมกับดิ้นมุนคยองแสยะยิ้มแล้วก้มหน้ามาไซร้คอผม

    "อะอืออปล่อยกูเดี๋ยวนี้!"

    พลั่ก!!

    "โอ๊ย"

    ผมเอาเท้าถีบเข้าที่ท้องของมันแรงๆทำให้มันจุกพอได้โอกาสผมก็รีบลุกจากเตียงวิ่งไปที่ประตู

    "อย่าคิดว่าแกจะหนีฉันพ้น"

    มุนคยองรีบคว้าตัวผมก่อนจะชกเข้าที่ท้องของผมทำให้ผมจุกมาก

    "อั่ก!"

    มุนคยองคร่อมตัวผมอีกครั้งก่อนจะไซร้คอผมต่อในใจผมผมนึกถึงอยู่2คนคือพี่คีย์หรือไคก็ได้ที่จะมาช่วยผมช่วย...

    แล้วน้ำตาของผมก็ไหลออกมาเป็นสายๆหมดหวังแล้ว...

    ปัง!

    "ไอ้เหี้ยมุนคยองนั้นเมียกู!"

    พลั่ก!

    เสียงนั้นมันเสียไคนิผมหันไปมองตามเสียงไควิ่งมาชกไอมุนคยองนั้นผมอยากจะไปห้ามแต่ผมระบมที่ท้องมากขนาดแรงจะพูดยังไม่มี

    พลั่ก

    "มึง"

    พลั่ก

    "กล้า"

    พลั่ก

    "ลวนลาม"

    พลั่ก

    "เมียกูเหรอไอ้ชาติชั่วสันดานหมาหน้าตัวเมีย!"

    พลั่ก พลั่ก พลั่ก

    "คะไคพะพอดะได้แล้ว"

    ผมเอ่ยเสียงที่เบาหวิวแต่ไคกลับได้ยินมันก่อนจะลากมุนคยองออกไปนอกห้องก่อนจะเหวี่ยงออกไปพร้อมกับปิดประตูแล้วรีบอุ้มผมไปนอนที่เตียงทันที

    "นายเจ็บตรงไหนบ้าง"

    ไคลูบหัวผมเบาๆแล้วมองผมด้วยความเป็นห่วง

    "เจ็บที่ท้องหนะแต่เดี๋ยยวก็โอเค"

    "อืมนายยนอนพักเถอะงั้นฉันกลับห้องก่อนน่ะจะได้ไม่กวนนายถถ้าไอ้มุนคยองมาเคาะห้องโทรหาฉันเลยน่ะ"

    ไคที่กำลังเดินไปแต่มือของผมเป็นอะไรไม่รู้ยื่นไปกอดเอวของไคโอ๊ยตายแล้วลีแทมินนี้นายกล้าทำอะไรที่มันน่าขายหน้าแบบนี้ด้วยเหรอเนี่ยย

    "หืม?"

    "อย่าไปได้มั้ยอยู่กับฉันก่อน.."

    พูดไปแล้วม่ายยยยน่ะโอ๊ยยอายย

    "ได้สิ555ฉันรู้ว่านายกลัว"

    ไคยิ้มมาให้ผมก่อนจะเดินมานอนข้างๆผมพร้อมกับกอด-///-อ่าอุ่นจังเลยแล้วความเหนื่อยก็แล่นเข้ามาทำให้เปลือกตาของผมเริ่มหนักหน่วง

    ผมและไคเข้าสู้ความฝันในห้วงนิทรา



    -อยากนอนกอดแทมินแทนไคจังเลยอ่าาากริ๊ดดพิมไปอิจไปโอ๊ยฟินคร่าา55เป็นไงมั่งตอนนี้ชอบมั้ยอ่าา//ทำหน้าอ้อน-




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×