ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #17 : บทที่16

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 58


    ผ่านมา 3 วัน

    หลังจากเหตุการณืครั้งนั้นผมก็หลบหน้าไคตลอดไปโรงเรียนผมก็ปลอมตัวและผมก็ขาด

    ชมรมผมไม่ได้กลับไปที่บ้นหรือคอนโดของไค

    ผมมาพักบ้านของแบคฮยอนเสื้อผ้าผมแอบไปเอาที่บ้านแบบเงียบๆพร้อมกับกระเป๋าและ

    เป้ใบใหม่เพราะยังไงซะพรุ่งนี้ผมก็ต้องไปเที่ยวอยู่ดี

    "อีแทมมึงทำแบบนี้ตลอดไปไม่ได้น่ะเว้ย"

    แบคฮยอนมานั่งข้างผมที่โซฟาตัวเดียวกัน

    "ชั่งมันเหอะอย่างน้อยกูก็หลบหน้ามันได้3วันก็ดีล่ะ"

    ผมตอบอย่างไม่สนใจคำถาม

    "แล้วมึงจะทำแบบนี้ไปถึงเมื่อไหร่?"

    "ก็จนกว่าจะโดนจับได้อาน่ะ"

    "เห้อมึงนี้มัน..เอาเถอะมันเรื่องของมึงกับพี่เขากูไม่ยุ่งหรอกน่ะแต่กูจะคอยปลอบใจมึงล่ะกัน"

    "เห้ยแบคกูขอบคุณมึงมากน่ะมึงเป็นเพื่อนที่ดีสำหรับกูเลย"

    แบคดึงผมเข้าไปกอดและผมก็กอดตอบแบคมันแบบเพื่อน

    "อีห่าแทมมมกูซื้อข้าวมาให้มึงกับแบคด้วยยมากินเร็วว"

    เสียงดีโอตะโกนมาจากหน้าบ้านแล้วมันก็เดินเข้ามาพร้อมกับถุงขนมถุงข้าวที่เต็ม2มือ

    "อีห่ามึงซื้อทำเหี้ยไรเยอะแยะวะ"

    แบคตะโกนด่ามันทันทีที่เข้ามาในบ้าน

    "กูกลัวมึงกับแทมผอมมากไปกว่านี้เลยซื้อมาเยอะดูดิผอมแห้งอย่างกับไม้จิ้มฟัน"

    ดีโอบ่นพร้อมกับวางของบนโต๊ะแล้วจับตัวผมหมุน

    "โอ๊ยอีดีโอกูมึนหัววว"

    ผมโวยวายพร้อมกับเขกที่หัวของมันทีหนึ่งมันรีบปล่อยผมทันที

    "กูว่าน่ะมึงเอาเวลากลัวพวกกูผอมแห้งไปซื้อนมมาเถอะ"

    "ทำไมวะแบค"

    ดีโอถามแบคฮยอนด้วยสีหน้า งงๆ

    "ก็มึงจะได้สูงขึ้นไงเตี้ยอย่างกับแคระในเรื่องสโนว์ไวท์ล่ะมึงอ่ะ!"

    พอจบประโยคนี้ปุ๊ปทุกอย่างเงียบจนกระทั่งคำด่าของดีโอดังขึ้น

    .

    ..

    ...

    ....

    .....

    ......

    .......

    ........

    .........

    ..........

    "อีเหี้ยแบคไปตายซะ!"

    จัดว่าเด็ดเลยครับ.........

    -ไค พาร์ท-

    ตอนนี้ผมไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรเลยเพราะว่าแทมินไม่ได้กลับคอนโดผมแถมที่บ้านก็ไม่ได้กลับไปบ้านแบคกับดีโอก็ไม่อยู่

    พอมาโรงเรียนก็วิ่งหลบผมตลอดชมรมก็ขาดมา3วันแล้วแถมคีย์ยังอยากจะฆ่าผมอีกข้อหาไปว่าแทมินแบบนั้นจนหนีไป

    ก็ผมมันปากหมานิครับแถมขี้หึงด้วยเห้อออเครียด

    "เห้ยมึงโอเครึเปล่า"

    ชานยอลถามผมด้วยความเป็นห่วง

    "กูว่าน้องเขาอยู่บ้านแบคไม่ก็ดีโอนี้แหละ"

    เซฮุนพูดแล้วดูดชานมไข่มุก

    "มึงรู้ได้ไงวะฮุน"

    ชานยอลหันไปถามเซฮุน

    "เออนั้นดิกูไปถามน้องเขาสองคนแล้วน้อแบคกับดีโอก็บออกว่าไม่รู้"

    ผมก็หันไปถามจากเซฮุนเช่นกัน

    "เอ้ามึงได้เข้าไปดูในบ้านป่ะล่ะแถมอีกอย่างที่น้องเขาไม่รู้เพราะอยากจะช่วยน้องแทมินหนะสิถามไรโง่ๆวะ"

    เออจริงสิผมไม่ได้ขอน้องเข้าไปดูนี้หน่า

    "แล้วมึงรู้รึยังว่าน้องแทมินเขาจะไปเที่ยวทะเลหนะไปพรุ่งนี้ถึงวันจันทร์เลยน่ะ"

    หืมไปเที่ยวทะเล...สงสัยไปกับไอ้มุนคยองแน่ๆ

    "รู้ได้ไงวะว่าน้องแทมินเขาจะไปเที่ยวทะเลแล้วทำไมฉันไม่รู้วะ"

    "ก็พี่ลู่หานโทรมาชวนทั้งชมรมshineeกับexoไปเที่ยวทะเลกับน้องแบคน้องแทมินน้องดีโอพี่ลู่พี่คีย์หนะสิ"

    อ่าวไม่ได้ไปกับมุนคยองงั้นเหรอ

    "ห๊ะน้องแบคไปด้วยเหรอจะได้เห็นแบคใส่ชุดว่ายน้ำเล่นทะเลแล้วหิ้วว*0*"

    ชานยอลทำหน้าตาหื่นโคตรน่ากลัว=_=

    "แล้วนี้แทมินรู้มั้ยว่าพวกเราจะไปด้วย"

    ผมถามออกไป

    "ไม่น่ารู้น่ะเห็นพี่ลู่บอกว่าไม่เจอแทมินเลยทักไลน์ไปก็ตอบแค่ว่าจัดแล้วจากนั้นก็เงียบไปเลยอ่ะ"

    นายไปอยู่ที่ไหนกันแน่น่ะแทมินฉันคิดถึงนายอยากทะเลาะกับนายจะแย่แล้วน่ะเห้อ

    "สรุปไปป่ะ"

    "ไม่ไปก็พลาดแล้วล่ะไอ้ฮุน"

    ชาานยอลพูดก่อนยิ้มปากฉีกเกือบถึงหู=_=ผมเลยขอตัวไอ้พวกนั้นเพื่แกลับบ้านไปจัดกระเป๋าเที่ยวพรุ่งนี้

    เห้อแทมินฉันควรทำไงดีน่ะนายถึงจะหายโกธรฉันน่ะ

    -จบพาร์ทไค-

    -วันต่อมา-

    ผมนั่งอยู่ในห้องนอนรอให้แบคลงตามว่าคนครบรึยังเอสยังเห้อเครียดจังแทมินนายจะเครียดไปทำไมวันนี้ก็ไปเที่ยวน่ะร่าเริงสิเพราะฉะนั้น

    ตอนถึงทะเลแลล้วเราจะปล่อยความเครียดลงไปในทะเลให้มันลอยหายไปจากสมองของฉันซะ

    ก็อก ก็อก ก็อก ก็อก

    "อีแทมมึงจะอยู่ในห้องอีกนานมั้ยห๊ะเขามากันครบแล้วน่ะรีบลงมาเลย"

    แบคเคาะประตูเรียกผมมากันไวชิบเลยผมเปิดประตูแล้วลากกระเป๋าลงไปข้างล่างเห็นว่ามันมีคนเพิ่ม=_=

    "แบคนี้มันยังไงกันแน่วะทำไมพี่ชมรมเอ็กโซ่บางคนกับคนชมรมชายนี่ทุกคนถึงใาวะเราไปกันแค่6คนไม่ใช่เหรอ"

    "ก็คนไปเยอะสนุกดีนี้หว่าไปทำไมวะน้อยๆ"

    แบคตอบผมกลับ

    "ออโอเคดีล่ะ"

    ผมกลัวว่าไคจะมาด้วยเลยรีบมองดูแต่ก็ไม่พบสงสัยจะไม่มาเห้อดีล่ะ

    "เอาล่ะเราจะแบ่งคนขึ้นรถน่ะเริ่มจาก.."

    "เดี๋ยวรอพวกเราสามคนด้วย!"

    ก่อนที่พี่คีย์จะแบ่งคนขึ้นรถก็มีคสามคนวิ่งมาอย่างกระหืดกระหอบนั้นคือเซฮุน ชานยอลและก็...ไคผมรีบหันไปมองแบคฮยอนทันที

    "โทษทีน่ะกูแค่อยากมาให้ครบทุกคนก็เท่านั้นเอง"

    แบคฮยอนยิ้มบางๆให้ผมทำเอาผมโกธรไม่ลง

    "ไม่เป็นไรชั่งมันเถอะ"

    "มากันครบแล้วใช่มั้ยงั้นเริ่มแบ่งเลยน่ะแทมิน แบคฮยอน ลู่ห่าน ไค ชานยอล เซฮุนไปด้วยกันซะน่ะ"

    พี่คีย์จัดที่นั่งให้ผมอยู่กับไคทำไม!?ผมหันไปกระตุกแขนพี่คีย์แต่พี่คีย์กลับไม่สนพี่ลู่พี่ฮุนพี่ชานกับไคขึ้นไปที่รถเรียบร้อยเลหือแค่ผมกับแบค

    "แทมินมึงมาขึ้นรถได้แล้ว"

    แบคฮยอนจับมือผมพร้อมกับดึงแขนผมให้ขึ้นรถแต่ผมกลับยื้อไว้

    "ไม่!พี่คีย์ผมอยากนั่งกับพี่คีย์ให้พี่อนยูมานั่งคันนี้แทนผมน่ะครับ"

    ผมกอดแขนพี่คีย์พร้อมกับอ้อน

    "ไม่ได้น่ะแทมแทมต้องนั่งคันนั้นขึ้นไปกับแบคซะ"

    "แต่..."

    "ไม่มีแต่น่ะแทมขึ้นไปเดี๋ยวนี้เลย"

    "....ก็ได้ครับ"

    ผมเดินคอตกไปกับแบคเพื่อขึ้นรถแล้วไหงผมต้องมานั่งกับไอดำนี้ด้วยวะผมมองมาที่นั่งที่ว่างอยู่เหลือ4ที่ตรงข้างพี่ชานยอล1ที่แล้วก็ที่ไค3ที่เพราะพี่ไคนั่ง

    ตรงริมประตูผมไม่มีทางเลือกเลยใช่มั้ยผมเดินเข้าไปนั่งริมหน้าต่างแต่ไคก็ยังกระเถิบเข้ามานั่งใกล้ผม

    "ไม่คิดจะทักทายกันเลยเหรอ?"

    ผมหันไปมองนิ่งๆก่อนจะหันไปมองนิ่งๆก่อนจะหันไปมองหน้าต่างเหมือนเดิม

    "รอซอลลี่กับนาอึนด้วยคร่าาาา"

    ผมหันไปมองเห็นน้องนาอึนกับน้องซอลลี่วิ่งมาหาพี่คีย์ที่กำลังขึ้นรถ

    "ทำไมยัยป้านั้นกับน้องนาอึนต้องมาด้วยวะ"

    แบคฮยอนสบถเบาๆ

    "ชั่งเขาเถอะแบคมากันเยอะก็สนุกไงอย่างที่มึงเคยบอกกู"

    ผมหันไปบอกแบคที่เริ่มอารมเสียแล้วพูดตามที่เขาเคยพูดใส่ผม

    "เหอะคนเยอะสนุกก็จริงแต่ถ้าใครนิสัยแบบยัย2ตัวนี้แล้วไปเที่ยวด้วยกันน่ะงานคงกร่อยนะสิ!"

    แบคฮยอนพูดเสียงดังทำให้น้องนาอึนกับน้องซอลลี่หันมามองจิกแบคฮยอนแต่คนแบคฮยอนจะยอมเหรอนางก็มองจิกกลับหนะสิ

    "อ๊ะไคคคคน้องนาอึนนั้นไงแทมินของหนูหนะ"

    ซอลลี่เห็นไคกับผมเลยรีบวิ่งมาไม่วายหันไปบอกนาอึนให้มาหาผมแล้วทั้งสองก็ขึ้นรถมาโดยการที่นาอึนผลักไคให้ไปนั่งอีกที่หนึ่ง

    เพื่อนั่งข้างซอลลี่ส่วนนาอึนมานั่งที่ไคแทนพร้อมกับกอดแขนผมแน่น

    "นาอึนคิดถึงพี่แทมินมากเลยค่ะ"

    ผมได้แต่ยิ้มบางๆแล้วปล่อยให้น้องเขากอดอย่างงั้น

    "นี้ใครเชิญพวกหล่อนมามิทราบห๊ะ"

    พี่คีย์หน้าโกธรจัดยืนมองพี่ซอลลี่กับน้องนาอึน

    "ไม่มีใครมาหรอกฉันมากับน้องนาอึนด้วยตัวเอง"

    "เหอะตามสบายแต่ฉันไม่ให้พวกเธอนั่งคันนี้ไปนั่งคันสุดท้ายซะ"

    พี่คีย์ดึงแขนซอลลี่กับนาอึนแต่ก็ไม่ยอมปล่อยจากตัวผมและไค

    "นาอึนไม่ไปไหนทั้งนั้นาอึนจะอยู่กับพี่แทมิน!"

    นาอึนโวยวายเกาะแขนผมแน่น

    "ใช่ๆ!ซอลลี่ก็ไม่ยอมไปไหนจากไคของซอลลี่หรอก"

    ซอลลี่หันไปมองพี่คีย์ด้วยสายตาจิกๆ

    "พี่คีย์ครับไม่เป็นไรหรอกครับ"

    ผมหันไปยิ้มให้พี่คีย์

    "แน่น่ะแทมินถ้าไม่อยากอยู่กับยัยพวกนี้ไปนั่งกับพี่ก็ได้น่ะ"

    พี่คีย์พูดด้วยความเป็นห่วง

    "แน่ครับผมอยากอยู่กับแบคฮยอนแล้วก็พี่ลู่หานหนะ"

    พี่คีย์พยักหน้างึกๆ

    "โอเคพี่เคารพการตัดสินใจของแทมินนี้พวกเธอ2ตัวเอ้ยคนถ้าก่อปัญหาให้น้องชายฉันฉันจะจับเธอตบเรียงตัวแล้วกระชากหัวเธอ

    ให้ไปนั่งกับฉัน!"

    ปึง!

    พี่คีย์รียปิดประตูอย่างรุนแรง

    "จ้างให้ก็ไม่กลัวหรอกย่ะแบร่"

    ซอลลี่แลบลิ้นใส่คีย์

    "หน้าด้าน"

    แบคฮยอนพูดเสียงดัง

    "นี้แกว่าฉันเหรอไอ้เด็กบ้า"

    ซอลลี่หันไปแว้ดใส่แบคฮยอนที่ไม่มีท่าทางกลัวเลย

    "ป่าวววว่าดาราต่างหากเนี่ยขนนาดคนไม่เอามัน!มันก็ยังหน้าด้านอยากได้เขามากเลยเนี่ยๆพี่ลู่พี่ฮุนพี่ชานดูดารา2คนนนี้สิ"

    แบคเอาไอแพดให้พี่ลู่หานพี่ชานยอลกับพี่เซฮุนดูพร้อมกับชี้มาที่นาอึนกับซอลลี่ทำให้ทั้ง3คนขำอย่างสะใจที่แบคฮยอนหลอกด่า

    นาอึนกับซอลลี่

    "กริ๊ดดดไอ้แก่แกว่าฉันเหรอฉันจะให้พี่แทมินจัดการกับแกพี่แทมินดูเพื่อนพี่สิค่ะเพื่อนพี่ว่านาอึน"

    นาอึนพูดพร้อมกับเอาหน้าถูแขนผม

    "ใช่ๆอีเด็กแก่แดดนั้นก็ว่าซอลลี่น่ะค่ะไค"

    อย่างกับมึงไม่แก่แดดงั้นแหละ

    "ไอ้ไคไม่ทำแบคหรอกซอลลี่แต่กูเนี่ยจะกระทืบมึงซอลลี่ถ้าแตะต้องแบคฮยอนของกูอย่าคิดว่ามึงเป็นผู้หญิงแล้วกูไม่กล้าทำน่ะ"

    ชานยอลพูดก่อนจะตะคอกใส่ซอลลี่ในประโยคหลัง

    "พี่ไม่ทำร้ายเพื่อนด้วยเหตุผลอันไร้ประโยชน์หรอกน่ะครับน้องนาอึนส่วนพี่ซอลลี่ถ้าคิดจะทำร้ายเพื่อนผมบ้านพี่โดนเผาน่ะครับ

    อย่าลืมสิพ่อผมเป็นมาเฟียถ้าคุณทำร้ายเพื่อนผมอย่าหาว่าผมไม่เตือน"

    ผมหันไปพูดเสียงนิ่งทำให้น้องนาอึนทำหน้าเสียพร้อมกับซอลลี่ที่ฟึดฟัดทำท่าไม่พอใจกับหน้าซีดๆกลัว

    ของเธอผมเลยนอนหลับตาพริ้มเพื่อหลับ

    "ว้ายหน้าแตกกกก"

    แบคฮยอนทำท่าสะใจใส่น้องทั้ง2คน

    "ชิ!"

    ซอลลี่กับนาอึนทำเสียงชิพร้อมกัน

    เห้อเหรื่อยชะมัดแล้วผมก็หลับลงไปพร้อมกับความเหนื่อยที่ต้องเจอ


    -เห้ออเห็นแล้วเหนื่อยใจพี่ไคพี่แทมจริงๆเลยอ่ะโดนางร้ายตามติดทั้งคนเลยเอาใจช่วยพี่ไคให้คืนดีกับพี่แทมไวๆน่ะค่ะ555ว่าแต่จะเกิดเหตุร้ายอะไรขึ้นมั้ย

    นร้าาาต้องรอดูติดตามตอนต่อไปปปไม่วันนี้ก็พรุ่งนี้แหละว่าง55-








    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×