ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่10

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 58


    -ที่โรงเรียนเอสเอ็ม ณ ห้องชมรม-

    "เอาล่ะวันนี้เราจะมีเด็กใหม่5คนมาเข้าชมรมน่ะ"

    พี่คียืประกาศให้ทุกคนได้ทราบส่วน5คนที่ว่านะเหรอมีผม แบคฮยอน เซฮุน ดีโอ

    แล้วก็รุ่นพี่เพื่อนพี่คีย์ที่พึ่งเข้ามาใหม่ชื่อลู่หานหน้าพี่เขาหวานมากกกแถมตามีประกายด้วยน่ะถ้าลองมองดีๆ

    แต่เห็นหน้าตาอย่างงี้ส่วนนิสัยก็...ผมก็ขออุ๊บส์ไว้ดีกว่า

    "ที่ทราบๆกันมากลุ่มshineeรับสมาชิกได้อีกแค่คนเดียวส่วนเอ็กโซก็สามารถรับสมาชิกได้อีก4คน...

    เอาล่ะไอ้หู้เอากล่องจับฉลากมาให้น้องๆเขาจับ"

    พี่อนยูเดินให้ทุกคนหยิบกระดาษคนละใบในกล่องผมหยิบขึ้นมาใบ1

    "ทีงี้ขอถามก่อนใครอยากอยู่ทีมชายนี่"

    พรึ่บคนที่ยกมีผม เซฮุน ดีโอ 

    "งั้นแสดงว่า2คนนี้อยากอยู่เอ็กโซเอาล่ะเปิดดูได้อย่าลืมน่ะว่าชายนี่แค่1คนเอ็กโซแค่4คน

    เอาล่ะเปิดได้"

    ฟึ่บ

    "โอ๊ะผมได้เอ็กโซ"

    แบคฮยอนโวยวายขึ้น

    "แทมินได้เอ็กโซรึเปล่าถ้าอยู่ด้วยกันนี้ครบแก็งค์เราเลยน่ะ"

    ผมเปิดกระดาษดูประกฏว่าเป็น.....ชายนี่ได้อยู่กับพี่คีย์ด้วยเย้

    "กูได้ชายนีอ่ะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแหละแบคดีโอ"

    "ไม่เป็นไรเว้ยยยังไงเราก็อยู่ห้องเดียวกัน"

    "เอาล่ะเลิกคุยได้ล่ะแยกย้ายเข้ากลุ่มตัวเองบัดนาวว"

    พี่ซูโฮตะโกนเสียงดังก่อนจะไปนั่งที่โต๊ะประชุมเอ็กโซ

    "แทมมี่รู้มั้ยว่าพี่ดีใจและคิดถึงเรามากขนาดไหนอ่าาทำไมม๊าต้องให้แทมมี่ไปอยู่กับไอ้ดำด้วยน่ะ"

    พี่คีย์กอดผมพร้อมกับซุกหน้าลงที่ไหล่ผมผมได้แต่กอดพี่คีย์กลับเพราะคิดถึงเหมือนกัน

    "พี่คียไม่ต้องห่วงแทมหรอกครับแทมดูแลตัวเองให้รอดจากจงอินได้"

    ผมบอกพี่คีย์

    "เอาล่ะตอนนี้ก็ขอให้เด็กใหม่ทุกคนแนะนำตัวเองซะน่ะเริ่มจากฝั่งเอ็กโซ"

    "สวัสดีครับผมบยอน แบคฮยอนม.ปลายปี2ครับ"

    แบคฮยอนก้มหัวให้กับทุกคนพร้อมโปรยยิ้มหวานยกเว้นชานยอลที่แบคฮยอนจิกตาใส่ให้

    "สวัสดีครับผมโด คยองซูเรียกว่าดีโอก็ได้ครับอยู่ม.ปลายปี2"

    ดีโอยื้มให้ทุกคนผมเห็นพี่จงฮยอนตั้งใจฟังมากเลยคนนี้- -

    "สวัสดีรับผมโอ เซฮุนม.ปลายปี3เพิ่งย้ายเข้ามาครับ"  

    เซฮุนก้มแล้วหันมายิ้มหวานให้ผม

    "ฮุนนี้ของกู-*-"

    ถลึงตาใส่เซฮุน

    "ครับคุณเพื่อน"

    เซฮุนยังทำหน้าปั้นยิ้มได้อยู่

    "สวัสดีครับผมลู่หานอยู่ม.ปลายปี3"

    พี่ลู่หานก้มให้ทุกคน

    "เอาล่ะฝั่งชายนี่พวกนายคงรู้จักแล้วล่ะน้องชายแฟนฉันเองลีแทมิน"

    พี่อนยูเดินมาโอบเอวพี่คีย์ผมยืนนิ่งไม่สนใจอะไร

    "ไอ้บ้าหู้-//-"

    พี่คีย์หน้าแดงแปร๊ดเลยอ่ะ- -

    "จ๋าแม่กุญแจยั่วสวาท"

    "เดะได้ปากแตกไอ้หู้"

    "ขอโทษจ้ะเมียยงั้นเราจะมาแบ่งตำแหน่งของชายนี่ก่อนน่ะ"

    พี่อนยูพูดก่อนมองพิจารณาในกลุ่มตัวเองว่ามีความสามารถอะไรบ้าง

    "ฉันแบ่งตำแหน่งไว้ให้ทุกคนแล้วกัมจง"

    พี่จงฮยอนยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งมาให้พี่อนยู

    "อืมฉันนายแทมินนักร้องนำคีย์กับมินโฮเป็นแร็ปเปอร์แทมินเป็นแดนซ์เซอร์หลัก"

    "อันนี้ของเอ็กโซ"

    พี่มินโฮเอากระดาษไปให้ซูโฮที่ยืนบิดตัวเขิลมินโฮอยู่

    "เอาล่ะอธิบายต่อน่ะชมรมนี้เป็นชมรมที่ต้องทำกิจกรรมต่างๆให้โรงเรียนพอจบม.6ไปเราไม่จำเป็นต้องไปสอบที่ไหนเราได้ไปอยูามหาลัยของเอสเอ็มได้เลย

    และจะได้ไปเดบิวท์ที่บริษัทเอสเอ็มเลยน่ะ"

    โอ้โหสุดยอดตรูไม่ต้องเรียนแล้วโว้ยวะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ

    "อีแทมเย็นนี้ไปเมียงดงกันป่ะ"

    แบคฮยอนวิ่งมากอดคอผมจากด้านหลังตามมาด้วยดีโอ

    "เอาดิอยากไปอยู่เหมือนกัน"

    แบคฮยอนร้องไชโยอย่างดีใจ

    "งั้นเรารออะไรกันอยู่ล่ะไปกันเถอะะ"

    แบคฮยอนลากคอผมกับดีโอออกไปด้วยกัน

    -ตลาดเมียงดง-

    "อยากกินอะไรกันหนะเดี๋ยวฉันเลี้ยงเองง"

    แบคฮยอนวิ่งมาดักหน้าผมกับดีโอพลางชูเงินหลายวอนในมือฃ

    "เลี้ยงจริงออวะฉันหูฝาดไปรึเปล่าแบคฮยอนจะเลี้ยงเรา"

    ดีโอทำหน้าเหวอๆใส่แบคฮยอน

    "ใช่วันนี้ฉันจะเลี้ยงในโอกาสที่เราได้อยู่ชมรมเดียวกับพี่ชานยอลของฉันน"

    .....แดกจุดสิครับผมกับดีโอ

    "มันเกี่ยวอะไรกับพวกกูด้วยรึเปล่าวะ"

    ผมตะโกนถามแบคฮยอนที่มันรีบเอามือปิดหูทันที

    "แทมินมึงก็น่ะกูดีใจนิ-3-แล้วมันไม่ดีรึไงที่กูเลี้ยงอ่ะ"

    เออมันก็ดีน่ะแต่ไอ้เรื่องที่จะเลี้ยงมัน-*-เห้อชั่งเหอะ

    "เออๆมึงต้องเลี้ยงไก่ทอดกับเบียร์น่ะ"

    ผมบอกแบคฮยอนสงสัยล่ะสิม.ปลายปี2กินเบียร์ได้ไงก็คนมันกินได้อ่ะอีกอย่างปีหน้าก็ปี3ล่ะ

    จะกลัวอะรัยยยย

    "เห้ยมึงกินเป็นด้วยออวะแทม"

    แบคถามผม

    "คนอย่างกุไม่เป็นก็แปลกมึงกินเป็นมั้ยดีโอ

    "....ก็พอได้บ้างน่ะ"

    ดีโอยิ้มแหย่ๆมาให้

    "งั้นไม่เป็นไรฉันคอแข็งถ้านายเมาฉันจะพานายกลับบ้านเองฮ่าๆๆๆ"

    แน่ใจว่าคอแข็งเหรอนั้น- -ไม่น่าไว้ใจเลยแหะ

    "เลสโกววววมายเฟรนนน"

    -ที่ร้านอาหาร-

    สวัสดีคร้าบบบกลับมาพบกับคิมจงอินสุดเซ็กซี่คนนี้เช่นเดิมน่ะคร้าบบวันนี้ผมชานยอลกับจงฮยอนมากินไก่ทอดกันครับ

    ที่เมียงดงไม่ได้มีเจตนาจะตามแทมิมาน่ะครับ!

    (เดย์-หรา)

    ผมเดินเข้ามาในร้านไก่เห็นแทมินแบคฮยอนกับดีโอกำลังกินไก่ทอดกับเบียร์หน้าทุกคนนี้แดงมากกก

    สงสัยจะเมาแอ๋แล้วมั่งนั้น

    "เห้ยยยไอ้แทมมมมมึงงรู้วววป่าวววะ"

    แบคฮยอนกอดไหล่แทมิน

    "เหี้ยรายมึงอึก!"

    แทมินหันไปพูดอย่างรำคาญพร้อมสะอึกเหอะๆคอไม่แข็งยังหน้าด้านมากินเนาะลีแทมินผมเดินเข้ามาในร้านนั่งโต๊ะที่อยู่ถัดไปจากโต๊ะ

    แทมินคือทั้งผมชานยอลจงฮยอนจะสนใจโต๊ะตรงข้ามมาก

    "เห้ยยยยพี่อาวววเบียร์มาาาาอีกแก้วสิ๊"

    ดีโอยกมือเรียกพนักงานให้เอาเบียร์มาอีก

    "พวกมึงงงงกินกันนนตามสบายยยกูตังค์เยอะวันเน้นนน"

    แบคฮยอนลุกขึ้นพร้อมชี้หน้าทุกคน

    "เหหหหอีแบคเลี้ยงเราาาจาดดดเต็มมสิวะะแบบเน้อ่าา"

    เสียงยานครานของแทมินมันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆปหะ-*-

    "ดูเด็กม.ปลายโต๊ะนั้นมีแต่ขาวๆน่ารักทั้งเลยหวะพวกมึง"

    ผมหันไปตามเสียงของพวกหน้าประหมึกนั่งไม่ใกล้ไม่ไกลจากโต๊ะผมมองไปที่โต๊ะแทมิน

    "เออๆใช่โดยเฉพาะน้องที่ย้อมผมตตัวบางๆนี้จิ๊ๆๆเด็ดมากอ่ะมึง"

    สายตาหื่นกามพวกนั้นมองไปที่แทมินที่กำลังปลดกระดุมเสื้อ...เห้ย!!แทมินนายทำอะไรเนี่ยยย

    ผมรีบวิ่งไปตะครุบตัวแทมินที่กำลังปลดเสื้อตัวเองออกนี้มันร้านไก่ทอดน่ะเว้ยไม่ใช่บ้านนน

    "อ่าวววพี่คายยยยยมาด้วยอออ"

    แทมินหันมามองผมด้วยตาที่หวานเยิ้มเหมือนน้ำเชื่อมพร้อมกับยิ้มน่ารักๆมาให้ผมโอ๊ยใจเต้นแรงแถมเรียกผมพี่ด้วย

    ฟินนาเล่แปปเห้ยๆไม่ใช่เวลานี้

    "ไอจงไอชานกูว่าเอากลับเหอะไม่ไหวแล้วล่ะ"

    ผมหันไปบอกเพื่อนที่อยู่ข้างหลังผมแล้วนั้นทำให้ทั้ง3คนจัดการอุ้มร่างบางทั้ง3พากลับบ้านแทมินไปกับผม

    น้องแบคฮยอนไปกับชานยอลส่วนน้องดีโอไปกับจงฮยอน

    -คอนโดไค-

    "เห้ยทำไมน้องแทมินมาสภาพนี้วะไค"

    เซฮุนที่เดินออกมาจากห้องน้ำเมื่อเห็นแทมินก็รีบวิ่งมาหาผม

    "ก็นายนี้มันไปกินเบียร์ทั้งที่คอไม่แข็งหนะสิ"

    ผมอธิบายให้เซฮุนฟังมันก็พยักหน้า

    "งั้นกูไปเตรียมผ้ากับน้ำอุ่นมาให้มึงเช็ดตัวแทมินน่ะ"

    เซฮุนวิ่งไปเข้าห้องไปหาผ้าทันทีผมอุ้มร่างของแทมินไปที่ห้องของผมก่อนจะวางร่างบางนั้นลงอย่างเบามือ

    "อืมมมมมไอ้ดำโรคจิตอย่ามาทำให้หวั่นไหวได้มั้ยงืมมม"

    แทมินทำหน้าคิ้วขมวดเล็กก่อนโวยวายออกมาหึดีแล้วที่หวั่นไหวกับฉัน

    "ไคฉันวางไว้ตรงนี้น่ะแล้วห้ามทำอะไรแทมินล่ะไม่งั้นฉันจะฆ่านาย"

    เซฮุนถลึงตาใส่ผม

    "คู่หมั้นฉันจะทำอะไรก็ได้"

    ผมพูดยียัวใส่เซฮุน

    "ไคกูพูดจริงๆน่ะเว้ยหึ่ยงั้นกูไปก็ได้วะ"

    เซฮุนเดินกระทืบเท้าออกจากห้องไป

    ผมหันมาเช็ดตัวให้แทมินมือบางปัดมือผมออกเพราะความรำคาญผมเลยเช็ดให้เบาขึ้นเพื่อไม่ให้ร่างบาง

    รู้สึกรำคาญผมมองแทมินอยู่นานหึลีแทมินนายจะต้องเป็นแค่ของฉันคนเดียวเท่านั้น:)

    -ขอโทษษน่ะที่ไม่ได้อัพเมื่อวานพอดีเมื่อวานซ้อมเต้นเพื่อโชว์คลาสแดนซ์วันนี้มาอัพของเมื่อวานล่ะน่ะะะ-





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×