คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : บทที่8
หลังจากที่ผมฟื้นจากการสลบแล้วแบคฮยอนมาบอกว่า
-ก่อนหลังเลิกเรียน10นาที-
'แทมมึงรีบหนีโดยด่วยยัยนาอึนกับพี่จงอินกำลังแข่งกันไปส่งนายที่บ้านอ๊ะนี้กระเป๋ารีบวิ่งไปเลยน่ะ'
'อ้าวแล้วมึงกับดีโอกลับยังไงอ่ะ'
'ดีโอมีคนมารับหนะส่วนฉันพี่ชานยอลไปโอ๊ะฉันไปก่อนล่ะพี่ชานโทรตามมึงรีบวิ่งไปเลยน่ะด่วน!!'
-ปัจจุบัน-
"ย๊า!เธอคนไปห่างๆฉันเลยน่ะ!"
ผมวิ่งติดเกียร์หมาในตึกเรียนที่ผมเรียนอยู่โดยมี2ตัวแสบวิ่งไล่ล่าอยู่ข้างหลังผม
"พี่แทมินค่ะให้นาอึนไปส่งน่ะค่ะะ"
"เธอหนะไปไกลๆฉันจะไปส่งแทมินเอง"
"พี่นั้นแหละไปไกลๆอย่ามายุ่งกับแทมินของนาอึนไปส่งยัยซอลลี่สิค่ะ"
"ยัยเด็กเพี้ยน"
"ไอ้พี่ดำอ๊ะพี่แทมินนนรอนาอึนด้วยยย"
"ว๊ากกกกช่วยด้วยยย"
ผมวิ่งสุดแรงจนมาถึงหน้าประตูโรงเรียนจู่ๆก็มีมือมาคว้าแขนของผมได้
"หนีฉันไม่รอดแล้วล่ะแทมินกลับบ้านกันเถอะ"
จงอินจับมือผมแล้ววิ่งไปที่รถแล้วรีบยัดผมเข้าในรถโดยที่ตัวเองรีบวิ่งไปนั่งฝั่งคนขับจากนั้นก็สตาทเครื่องออกจาก
โรงเรียน
บรรยากาศในรถเงียบมากจงอินเลยเปิดเพลงเพื่อทำลายบรรยากาศความเงียบเพลงนี้เพราะจังชื่อเพลงอะไรน่ะ
"นี้ไอดำเพลงนี้ชื่อเพลงอะไรหนะเพราะดีน่ะฉันชอบ"
จงอินหันหน้ามายิ้มก่อนจะบอกว่า
"love sick"
ป่วยรักเหรอ
"ดีจังเลยมีเมียที่ชอบอะไรๆเหมือนกัน"
ไอดำยิ้มกรุ่มกริ่ม
"ขอโทษน่ะใครเมียนายมิทราบ"
"เอ้าก็นายไงเป็นเมียฉัน"
"เมียนายคือคนที่ชื่อซอลลี่ไม่ใช่รึไง
"หึงเหรอหึงอะดิ"
ไคเอามืออีกข้างมาบีบแก้มผมผมเลยปัดมือออก
"อย่าเพ้อเจ้อน่าไอ้ดำ"
"หึ"
ไคหัวเราะเบาๆในลำคอ
"ซอลลี่เป็นแค่เพื่อนหนึ่งเท่านั้นแหละ"
ทำไมรู้สึกโล่งๆใจอย่างนี้น่ะ...
"เหรอ..งั้นฉันนอนดีกว่าง่วงจะตายล่ะ"
ผมรีบเอนเบาะลงนอนไปกับเบาะ
"เห้ยเดี๋ยวอย่างพึ่งนอนสิเห้ยแทมิน!"
ผมแกล้งหลัลตาหลับไม่สนใจที่ไคพูด
"แทมินหลับรึยัง"
"...."
"หลับแล้วใช่มั้ยเนี่ยเห้อ!นายนี้มันจริงๆเลย"
หลังจากนั้นผมก็เผลอหลับไปเพราะความเหนื่อยที่วิ่งหนีไอ้ไคกับน้องนาอึน
-คอนโดของไค-
"แทมินตื่นได้แล้ว"
ผมปัดมือจงอินออกเพราะความรำคาญคือง่วงมากมาปลุกไรกูตอนนี้
"แทมินถึงบ้านแล้วตื่นๆไม่งั้นฉันจะลักหลับนายน่ะ!"
เมื่อกี้มันว่าไงน่ะลักหลับเหรอ!!
พลั่ก!!
ผมกระเด้งตัวขึ้นมาต่อยหน้าดำๆของมันทันทีที่มันจะยื่นหน้ามาใกล้ๆผม
"โอ๊ยต่อยฉันทำไมเนี่ยแทมิน!"
จงอินจับหน้าตัวเองพร้อมทำสีหน้าเจ็บปวดเหิะสมน้ำหน้า
" ก็นายบอกว่านายจะลักหลับฉันนิ!"
ผมยกมือตั้งกาด
"โห้ยฉันพูดเล่นเว้ย"
"แล้วไป!"
ผมมองออกมาข้างนอกว่าแต่นี้มันไม่ใช่บ้านผมนินี้มันคอนโด
"ไอ้ดำนี้นายพาฉันมาที่ไหนกันห๊ะ!"
"พามาที่คอนโดฉันสิ"
"พามาทำไมเล่าฉันจะกลับบ้านฉันเว้ย"
"ก็แม่นายบอกให้ฉันพานายมาอยู่ที่นี้กับฉันเลย"
จงอินยิ้มระรื่นมีความสุข
"ห๊ะม๊าเหรอม๊าาาทำไมทำแบบนี้กับลูกสุดที่รักอย่างงี้เนี่ย"
"บ่นไปก็เท่านั้นแหละลีแทมินเอาล่ะไปกับฉันได้แล้ว"
จงอินลงจากรถก่อนจะเดินมาฝั่งผมแล้วเปิดประตูให้ผมลงไป
"ฉันจะกลับบ้าน!"
"นายต้องอยู่ที่นี้กับฉันเพราะแม่นายสั่งฉัน"
อยู่ๆจงอินก็ช้อนตัวผมขึ้นในท่าอุ้มเจ้าสาวเดินเข้ามาในคอนโดทำให้มีสายตาหลายคู่มองมาที่ผมและไอ้จงอิน
ผมดิ้นแรงๆเผื่อว่ามันจะวางผมลงแต่เปล่าเลยมันอุ้มผมแบบหน้าตาเฉย
"เห้ยไอ้ดำปล่อยได้แล้วเว้ย"
ผมดิ้นอีกครั้ง
"หึลีแทมินนายรู้มั้ยว่าแรงของนายมันไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรให้ฉันเลยน่ะบอกให้ตัวแค่เนี๊ย"
"ย๊า!คิมจงอินนายดูถูกฉันมากเกินไปแล้วน่ะ"
งั่ม!!!
"โอ๊ย!!!!"
ได้โอกาสล่ะผมรียวิ่งหนีไอ้จงอินนี้อย่างรวดเร็วโดยมีเสียงจงอินเรียกชือ่ผมค่อยตามอยู่ข้างหลัง
พลัก!!
"โอ๊ย"
ผมวิ่งไปชนใครเข้าไม่รู้ทำให้ก้นของผมกระแทกกับพื้นอย่างรุ่นแรง
"เห้ยคุณครับเป็นอะไรมั้ยครับลุกไหวมั้ยครับ"
เขายื่นมือมาเพื่อจะดึงผมให้ลุกขึ้นพอผมเงยหน้ามองเขาก็มีออร่าความหล่อมากระแทกใส่ตาผมอย่าง
จังๆหล่อมากเลยอ่าาาาแทมอยากได้คนนี้แทนไอ้จงอินนนน
"วะไหวครับ"
ผมพยุงตัวลุกขึ้นแล้วยืนอย่างเต็มอก
"ชื่ออะไรเหรอครับ"
เขายิ้มแล้วถามผม
"ผมชื่อแทอุ๊บส์!!"
"เมียกูชื่อแทมินครับคุณมึง"
"ใครเมียแกห้ะไอ้ดำ"
จงอินเอามือปิดปากผมก่อนแนะผมแทนเขามีสิทธิ์อะไรมาแนะนำผมเองแทนตัวผมแล้วทำไมจงอิน
ไปพูดหยาบคายใส่เขาล่ะรู้จักกันเหรอ
"เหรอครับคุณคอมึน"
เอ๊ะคอมึนทำไมคุรคนนี้รู้ฉายาที่แม่ของจงอินเรียกล่ะ
"ย๊าคอมึนพ่องสิไอ้ตุ๊ดเซฮุนเพื่อนเวร"
เพื่อนเหรอ=-=!!!
"ไอ้ห่านี้นิกูไปเรียนอเมริกาแค่ปีเดียวกลับมาก้ด่ากูตุ๊ดเลยน่ะสาส"
คนที่ชื่ออะไรฮุนๆหันมามองผมแล้วยิ้มให้
"แทมินโดนไอ้ไคลักพาตัวมาใช่มั้ยครับ^^"
"ใช่ๆนายช่วยฉันด้วยน่ะฉันอยากกลับบ้าน"
ผมอ้อนคนตรงหน้าให้เขาพาผมกลับผลกลับมาคือเขาหน้าแดงมากส่วนไอ้จงอินถลึงตามองผม
"กูไม่ให้มึงกลับหรอกแทมิน"
จงอินล็อคผมไว้ทันที
"เออไคกูขอนอนที่คอนโดมึง่อนได้มั้ยวะ"
"ทำไม"
"กู..ยังไม่อยากกลับบ้านอ่ะ"
"อ่าวไม่คิดถึงพ่อแม่รึไง"
"คือแม่กูจะให้กูหมั้นกับใครไม่รู้แถมแต่งงานตอนจบม.6อ่ะมึงกูยังไม่พร้อมจะกลับไปบ้าน"
ห้ะจบม.6ปุ๊ปแต่งเลยเหรอโหดสัส
"กูก็เป็นแบบมึงแหละแต่แต่งตอนเรียนจบมหาลัยทั้งคู่งั้นมึงมาพักกับกูก่อนก็ได้แต่ห้ามจีบแทมิน"
"เออกูไม่แย่งของเพื่อนหรอกไปๆเข้าห้องกานนน"
ความคิดเห็น