คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : บทที่7
-วันต่อมา-
"ห้าวว"
ง่วงชะมัดเลยเมื่อคืนมัวแต่คิดเรื่องจูบนั้นอย่างเดียวจนไม่ได้เลยหลับได้นอนเลยแหะผมนอนฟุบ
กับโต๊ะเรียนแล้วหลับ
"แทมินนนนนนนนนน"
เหิ่ม?ใครวะนั้นสงสัยหูแว่ว
"ลี แทมินนนนโว้ยย"
ใครวะมายุ่งกับการนอนหลับของตรูผมเงยหน้าเตรียมจะด่ามันแล้วจู่ผมก็ถูกไอ้คนที่เรียกชื่อผมกระชากขึ้นไปกอด
แต่เดี๋ยวน่ะไอ้นี้มันเป็นคร๊ายยยมากอดลี แทมินคนหล่อคนนี้
"เห้ยยยใครวะเนี่ยปล่อย!!"
ผมรีบผลักเจ้านั้นแล้วมองหน้าว่าแต่หน้ามันคุ้นๆน่ะเหมือนเคยรู้จักกัน
"ย๊า!!ลีแทมินนนี้นายกล้าลืมฉันเหรอนายใจร้ายมากเลยรู้ตัวมั้ย"
เออผมนี้นิสัยไม่ดีเลยน่ะ==
"แค่นายบอกชื่อเดี๋ยวฉันก็จำได้เองแหละ- -*"
"ฉันเองดีโอไงเพื่อนสมัยเด็กนายไง!!"
ห๊าดีโอเพื่อนสมัยเด็กเหรอนึกแปปจำไม่ได้.....ออดีโอววววว
"อออดีโอฉันคิดถึงนายจริงๆเลยยยยย>.<"
ผมคว้าร่างเล็กนั้นมากอดฟัดรัดเหวี่ยงจนร่างเล็กมึน
"โอ๊ยเบาๆเส่เดี๋ยวก็อ้วกใส่หลังเลยนิ"
"เห้ยๆๆอย่าน่ะหยุดแล้ว"
ผมรีบวางดีโอลงทันที
"สูงขึ้นน่ะลีแทมินตอนเด็กนายเตี้ยกว่าฉันอีก!"
"คนเราก็ต้องพัฒนาบางสิ๊จะให้เตี้ยแบบเดิมบ้าล่ะ"
ผมยีหัวดีโอเบาๆมือ
"แทมินใครอ่ะสวัสดีดดดฉันชื่อแบคฮยอนน่ะเป็นเพื่อนแทมินนายชื่ออะไรเหรออ?"
แบคฮยอนวิ่งตรงดิ่งมาหาผมกับดีโอ
"เราชื่อดีโอน่ะแบคฮยอนเราเป็นเพื่อนแทมินสมัยเด็กอ่ะ"
"ออแทมินทำไมมึงมีแต่เพื่อนหน้าน่ารักทั้งนั้นเลยวะ"
"หืมใครเพื่อนกูคนไหนน่ารัก?"
แบคฮยอนยิ้มกริ่มก่อนจะพูดคำที่ไม่น่าพูดออกมา
"ก็กูกับดีโอไงน่ารักมากๆเลยล่ะ"
นั้นไงกะแล้ว
"ดีโออ้ะมันน่ารักอยู่แล้วแต่มึงอ่ะแบคฮยอนตอนแรกที่เจอก็คิดว่าน่ารักพอรู้จักนิสัยจริงๆมันตรงข้าม
กับน่ารักเลยหวะเขาเรียกว่าเถื่อน555"
ผมกับดีโอขำเสียงดังมากจนคนทั้งห้องหันมามอง
"ย๊าลีแทมินทำไมพูดกับกูแบบนี้ห๊ะะะ"
แบคฮยอนทำหน้ายู่ใส่ผม
"เขาเรียกว่าพูดความจริงต่างหาก"
"เออๆไม่เถีงแม่งล่ะเถียงไปกูก็แพ้มึงอยู่ดี"
แบคฮยอนนั่งลงที่โต๊ะข้างๆผม
"เอ่อ...รุ่นพี่แทมินค่ะ"
หืม?ผมหันหลังไปดูก็พบเด็กผู้หญิงใส่ชุดมัธยมต้นหน้าตาน่ารักกำลังก้มหน้าก้มตา
"หนูชื่อซน นาอึนค่ะ"
ซน นาอึนเหรอเด็กที่ป็อปในหมู่ผู้ชายสิน่ะแต่ผมเคยได้ยินไอแบคบอกว่าน้องนาอึนอ่ะชอบผมแต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไร
ในตัวเธอคิดแค่เธอเป็นแค่รุ่นน้องคน1เท่านั้นเองแหละ
"น้องนาอึนมีอะไรกับพี่เหรอครับ?"
ผมถามออกไปเพราะคสามเงียบกดดัน
"คือ..คือ..รุ่นพี่แทมิน..ช่วยคบกับนาอึนด้วยน่ะค่ะ!"
เห้ย-0-ทำไมต้องตโกนด้วยเล่าเสียงที่นาอึนขอคบกับผมดังจนเรียกความสนใจให้คนหันมาดูกันหลายคน
ส่วนแบคฮยอนกับดีโอก็ทำหน้าเหวอ
"คบกับนาอึนน่ะค่ะ!"
"เอ่อคือพี่..เอ่อ.."
ก่อนที่ผมจะตอบปฎิเสธไปจู่ก็มีมือกระชากผมไปยืนข้างๆเขา
"ขอโทษน่ะครับน้องนาอึนพี่แทมินเขามีเจ้าของแล้วล่ะครับ"
เจ้าของมือปริศนานั้นก็คือไอดำ!!
"อะไอดำ??!!!"
มันหันมามองหน้าผมแล้วยิ้มระรื่นใส่ผมอย่างกวนตีน
"อะไรเหรอจ้ะเมียจ๋า"
เมียพ่องมึงสิฟ่ะ
"มะมะมะ..เมียระเหรอค่ะ"
"ใช่แทมินเป็นเมียพี่"
น้องนาอึนทำหน้าซีดสุดขีดเพราะความตกใจที่จงอินเรียกผมว่าเมียต่อหน้าน้องนาอึน
"ใครเมียแกกันห๊ะ"
ผมผลักไอ้ดำออกแต่มันก็กอดผมแน่นขึ้นเพื่อไม่ให้ผมหลุดจากอ้อมกอดของมัน
"ปล่อยกูน่ะไอ้ดำ"
พลั่ก!!
เฮือก!!อยู่ๆน้องนาอึนก็ต่อยไอ้ดำทำให้ดำล้มลงกับพื้นนี้น้องเดอะฮัคเวอชั่นผู้หญิงใช่มั้ย
ผมมองน้องนาอึนอย่างตกใจซึ่งแบคฮยอนวิ่งไปพยุ่งไอ้ดำให้ลุกขึ้นโอ้โห้มีเลือดออกมุมปากด้วย
นี้ถ้าใครเป็นสามีน้องนาอึนในอนาคตแล้วถ้าเจ้าชู้น้องนาอึนเขาไม่ระยำตายคาที่เลยเหรอเนี่ยน่ากลัวชะมัด
"รุ่นพี่แทมินจะต้อง...เป็นของนาอึนคนเดียว!!"
เท่านั้นแหละนาอึนวิ่งมากระชากผมอย่างรุนแรงดีโอเลยรีบคว้ามือผมเอาไว้
"ว๊ากกกกกกช่วยกูด้วยยย"
ผมร้องอย่างโหยหวนเพราะนาอึนดึงผมสุดแรงแถมไม่ปล่อยผมอีกเฮือกกก
"พี่แทมินจะต้องเป็นของนาอึนคนเดียวนาอึนไม่ยอมให้พี่จงอินเอาแทมินไปหรอก"
โอ๊ยยยอยากตายเว้ยยอยู่ๆไอ้ดำที่นั่งอยู่ก็ลุกขึ้นมาดึงแขนผมแทนดีโอ
"แทมินต้องเป็นของพี่น่ะ!"
นาอึนดึงผมไปทางเธอต่อ
"พี่เป็นผู้ชายพี่แทมินก็เป้นผู้ชายผุ็ชายด้วยกันรักไม่ได้ต้องผุ้หญิงกับผู้ชายสิรักกันได้"
ไอดำดึงผมไปทางมันต่อ
"แล้วยังไงในอนาคตยังไงพี่กับแทมินก็ต้องแต่งงานกันอยู่ดี"
นาอึนดึงผมไปทางนาอึนต่อ
"ไม่จริงพี่แทมินต้องแต่งงานกับนาอึนพี่แทมินค่ะหันหน้ามา"
ผมหันตามคำสั่งของนาอึนอยู่ๆเธอก็จับหน้าผมให้ก้มลงไปแล้วเธอก็จูบผม
"เห้ย!!"
คนทั้งห้องเรียนของผมอุทานออกมาดังมากแล้วเธอก็ถอนจูบออกผมก็ถูกอีกแรงของไอ้ดำกระชากหน้ามา
แล้วจูบผมอย่างอ่อนโยนกริ๊ดดดด(?)นี้มันเรื่องกันเนี่ยยยยยอ๊ากกกกไอ้ดำถอนจุบก่อนที่จะแสยะยิ้มให้นาอึนทั้งที่ผมทำหน้าช็อกสุดๆ
แล้วเข่าผมก็ทรุดลงไปเปลือกตาของผมเริ่มหนักหน่วงในที่สุดมันก็ดับลงไปพร้อมกับเสียงของทุกคนเรียกผมว่า
"แทมิน!!"
..........................
อุแหม๊โดนจูบสองรวดต่อคนละครั้งแทมินผู้น่าสงสารทำไมนายมันน่าอิจฉาขนาดเน้กริ๊ดดดด//หลบรองเท้าแทมินที่ลอยมาสั้นไปหน่อยน่ะกำลังมโนเพื่อ
ผู้อ่านทุกท่านน่ะจ้ะะะ
ความคิดเห็น