ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #7 : บทที่6

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58


    -ที่ร้านภัตราคาร-

    ทำไมมาช้าจังน่ะนี่ผมนั่งรอประมาณ1ชั่วโมงแล้วน่ะขาแทบแข็งอยู่ล่ะ

    ไม่หมงไม่หมั้นเลยดีมั้ยเนี่ยช้าแบบนี้เห้อออออ

    "แทมขอตัวไปห้องน้ำก่อนน่ะ"

    "รีบไปรีบมาน่ะลูกเขาคงใกล้ถึงแล้วล่ะ"

    "ครับม๊า"

    ผมเดินออกจากโต๊ะมาแล้วรีบตรงดิ่งไปที่ห้องน้ำส่วนตัวของห้องอาหารของผม

    ซ่า ซ่า

    ผมเอาน้ำสาดหน้าตัวเองเพื่อคลายความเครียดเห้อออ

    "ถ้าเขามาแล้วจะทำตัวยังไงน่ะแล้วทำไมฉันต้องหมั้นกับคนหน้าเนิร์ดน้าาา

    เห้อออทำไงดีเครียดๆๆขนาดแบคมาเป็นเพื่อนแล้วยังเครียดเลยเห้อ"

    แอด

    "แทมโอเคมั้ยมึง"

    แบคเปิดประตูห้องน้ำเข้ามาแล้วเดินมาจับไหล่ผม

    "กูเครียดหวะมึงใจหนึ่งก็ไม่อยากหมั้นอีกใจก็เพื่อครอบครัว"

    แบคพยักหน้าช้าๆเหมือนเข้าใจความรู้สึกผม

    "ไม่ต้องเครียดมึงกูเข้าใจแต่ถ้ามึงไม่เต็มใจจะหมั้นจริงๆมึงก็บอกพ่อมึงไปตรงๆ

    เพราะความรักอ่ะมันบังคับกันไม่ได้หรอกน่ะที่จู่ๆไม่เคยรู้จักกันไม่เคยเห็นหน้า

    แล้วมาหมั้นกันอย่างนี้"

    "อืมกูจะลองคิดแบบไม่เครียดล่ะกัน"

    "ดีมากเพื่อนงั้นกูไปนั่งรอที่โต๊ะก่อนน่ะรีบๆมาล่ะ"

    แบคเดินมาตบไหล่ผมเบาๆก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำไป

    "เห้อออ"

    ผมคงถอนหายใจรอบที่ร้อยแล้วล่ะ

    แอด

    หืมใครเข้ามาหนะสงสัยจะแบคล่ะมั้ง

    "แบคมีอะไรอีกรึเปล่าป๊าฉันให้มาตามเหรอ"

    "..."

    "แบคใช่รึเปล่า"

    "..."

    "แบคเงียบทำไม..เห้ยไอ้พี่ดำ!!!"

    "ไงคนสวย:)"

    ไอ้ดำมันมาได้ไงเนี่ยแล้วๆมันเข้าห้องน้ำส่วนตัวของห้องอาหารผมได้ไง!!?

    "นี้นายเข้ามาได้ไง!!ในนี้มันสำหรับห้องอาหารของฉันออกไปเลยน่ะนายเข้า

    ห้องน้ำผิดที่แล้ว"

    "เห้ๆฉันมาถูกแล้วน่ะผิดยังไงเหรอที่รัก"

    นี้เขากำลังยั่วโมโหผมใช่มั้ยใครก็ได้ช่วยตอบที!

    (เดย์-ใช่เลยคุณตอบถูก!)

    "นายรีบออกไปเลยน่ะก่อนที่ป๊าของฉันมาเห็น"

    ผมคว้าแขนของเขาเดินออกจากห้องน้ำไปตรงไปที่ประตูทางออกของห้องอาหาร

    ของผม

    "อ้าวแทมจะพาพี่จงอินไปไหนนะนั้น"

    ม๊าทักผมทันทีเมื่อเห็นผมจะเดินออกไปจากห้อง..คำว่าพี่จงอินทำให้ผมชะงักทันที

    แต่เดี๋ยวน่ะม๊ารู้จักไอ้ดำได้ไงผมหันไปมองม๊ากับป๊าแล้วก็พี่คีย์ผมเห็นแบคฮยอนทำหน้าอมยิ้ม

    อยู่กับพี่คีย์ยิ้มอะไรกันหนะ

    "ม๊ารู้จักดำนี้ได้ไง"

    "ว้ายตาแทมไปว่าพี่เขาดำได้ไงเดี๋ยวแม่ตีปากเลยนิขอโทษเลยน่ะ"

    "ไม่เป็นไรครับคุณแม่ผมไม่ถือ"

    "ไม่ได้น่ะจงอินถ้าแต่งงานกันไปแล้วแทมเรียกจงอินอย่างนั้นเดี๋ยวลูกๆ

    ก็เรียกตามหรอก"

    เมื่อกี้ม๊าว่าไงน่ะแล้วทำไมดำเรียกม๊าผมว่าคุณแม่

    "ห๊ะแต่งงาน!"

    ผมหันหน้ามองหน้าไอ้ดำทันทีมันยิ้มระรื่นกวนตีนใส่ผมมันน่าชกเหลือเกิน!

    "น้องแทมน่ารักจริงๆเลยน่ะเพื่อนรักเหมาะสมกับลูกชายของฉันมากเลย"

    คนที่พูดน่าจะเป็นเพื่อนคุณพ่อพูดกับคุณพ่อพร้อมตบบ่า

    "มันแน่อยู่แล้วล่ะลูกฉันน่ารักที่สุด"

    พ่อยิ้มพร้อมกับมองมาที่ผม

    "แทมเด็กน้อยของป๊านี้ไงคนที่ป๊าจะให้หมั้นด้วยพี่จงอินเพื่อนพี่คีย์ไง"

    "ห๊ะ!!!"

    พ่อจะบ้าแล้วเหร๊อออออไม่เอาาาาา

    "แต่ป๊าไอ้บ้านี้มันเคยเตะบอลใส่หัวผมมันเคยแกล้งผมด้วย"

    "แทมทำไมถึงเรียกพี่เขาแบบนั้นล่ะถ้าแทมดื้อม๊าโกธรแทมล่ะน่ะ"

    "ม๊าอ่าาาา"

    "หึ"

    ผมมองไอ้ดำนี้อย่างเคียดแค้น

    "มาๆลืมเรื่องเก่าๆแล้วมานั่งกินข้าวซะ"

    ป๊ากวักมือเรียกผมผมรีบปล่อยมือนั้นก่อนจะเดินฟึดฟัดมานั่งข้างแบค

    "หนูแทมจ้ะ"

    แม่ของไอ้ดำเรียกผมผมเลยเงยหน้าขึ้นไปมองท่าน

    "ครับ?"

    "ป้าขอโทษน่ะจ้ะที่อีตาคอมึนนี้มันเตะบอลใส่หนูน่ะจ้ะ"

    (คอมึน-สีดำในภาษาเกาหลี)

    "แม่ทำไมเรียกผมคอมึนอ่ะ!"

    "เงียบไปเลยคอมึนแม่กำลังขอโทษหนูแทมแทนแกอยู่น่ะ"

    "แต่แม่ไอ้เด็กนี้มันก็ต่อยผมน่ะ"

    "สมควรแล้วล่ะนั่งกินข้าวไปเงียบๆเลยเราอ่ะ"

    ไอ้ดำนั่งกินข้าวต่ออย่างไม่สบอารมณ์

    "เอ่อ..ไม่เป็นไรหรอกครับผมจะลืมเรื่องนั้น"

    ผมรีบตอบทันทีเมื่อเห็นคุณป้าทำหน้าลำบากใจ

    "มิน่าล่ะทำไมไอไคมันมาขอไอดีไลน์แทมน้อยจากผม"

    นี้ไอดำรู้ตั้งแต่แรกแล้วเหรอ

    "ดีน่ะเนี่ยที่ทั้งสองรู้จักกันอยู่แล้วป๊าจะให้ทั้งคู่แต่งงานหลังจากเรียนจบ"

    ป๊าของดำพูดขึ้นอย่างเริงร่า

    "นี้ๆแทมดีเนาะไม่ต้องเสียเวลาไปหาคนรู้ใจเลยแหะอิจฉานายจังง"

    "นายไม่ต้องอิจฉาแล้วล่ะแบคฮยอนไอชานยอลมันสนใจน้องน่ะ"

    อีดำพูดขึ้นมาทำให้แบคฮยอนหน้าแดงทันที

    "เอ๊ะทำไมมีฉันไม่รู้เรื่องพวกมึงบ้างเลยวะะ"

    พี่คีย์พูดอย่างเบื่อหน่าย

    "ก็มึงมัวแต่หมกตัวอยู่กับอนยูจนไม่สนใจอะไรเลยไงล่ะ"

    "เออก็จริง"

    พี่คีย์นั่งเงียบทีนทีทันใด

    "ผมอิ่มแล้วขอตัวกลับก่อนน่ะครับเด๊่ยวผมจะไปส่งแบคฮยอนด้วยปะมึง"

    "อืมเครปะๆ"

    แบคฮยอนลุกมาข้างผมแล้วผมก็เดินออกมาดดยที่กล่าวลาทุกคนก่อนผม

    เดินออกมาหน้าร้านภัตตาคารกำลังโบกมือแท็กซี่

    "แบคฮยอนฉันจะไปส่งนายเอง"

    เสียงปริศนาดังขึ้นมาจากข้างหลังผมหันไปเห็นพี่ชานยอลยืนยิ้มอยู่ตรงบันไดที่ผมพึ่งเดินลง

    มา

    "ฉันจะกลับกับแทมิน"

    แบครีบกอดแขนผมทันที

    "หึไม่ได้แทมินต้องไปกับฉันเพราะม๊าแทมินให้ฉันไปส่ง"

    ไอดำเดินลงมาหาผมพร้อมกระชากผมออกมาผมเลยหันหน้าไปมอง

    "มองทำไมเดี๋ยวพี่ก็จูบน้องสาวต่อหน้าคนอื่นซะนิ"

    "หุปปากไป"

    ผมด่าตอกกลับ

    "แบคงั้นนายกลับกับพี่ชานยอลน่ะไปแท็กซี่แค่เราสองคนมันอันตราย"

    ผมพูดอย่างเป็นห่วงเพื่อนสนิท

    "อืมเคๆ"

    แบคกับพี่ชานเลยเดินไปขึ้นรถแล้วขับรถออกไปตอนนี้เหลือแค่ผมกับไอดำสิน่ะ

    "เชิญขึ้นรถ"

    "เออ"

    ผมเดินกระทืบเท้าขึ้นรถไปอีดำเข้ามานั่งฝั่งคนขับแล้วสตาทเครื่องออกจากที่ๆเดิม

    "ไม่ต้องห่วงแบคหรอกชานยอลไว้ใจได้"

    "เหอะใช่ไงพี่ชานยอลเขาน่าไว้ใจมากกว่านายอีกน่ะ"

    "สนใจมันล่ะสิแต่ขอโทษน่ะมันชอบแบคฮยอน"

    "ไม่ได้สนใจแค่ชมนความสุภาพบุรุษที่เขามีแต่นาย 'ไม่มี' "

    "หึใช่ฉันไม่มีงั้นถ้าฉันไม่มีความน่าไว้ใจงั้นฉันก็ทำงี้ได้ดิ"

    อีดำจอดรถข้างทางแล้วหันมามองหน้าผม

    "ทำอะระ..!!!"

    พอมันหันมามองหน้าผมก็จับหน้าผมไปจูบแล้วผมก็เผลออ้าปากอยู่ด้วย

    "อื้อออ"

    ผมทุบอกอีดำแรงๆแต่เหมือนแรงของผมไม่ได้ทำให้มันเจ็บสักนิดแต่สุดท้ายผมก็เริ่ม

    เคลิ้มไปกับการจูบของอีดำเขาทำอย่างอ่อนโยนสักพักเริ่มร้อนแรงมากขึ้นทำให้ผมตัวอ่อนแต่เขา

    ประคองใบหน้าผมเอาไว้ไม่ให้ตัวผมเอนไปข้างๆมืออีกข้างที่ว่างเริ่มเอามือสอดใต้เสื้อลูบไปทั่วร่างกายของผม

    พอผมตั้งสติได้ผมก็รีบผลักเขาออกแล้วหันหน้าที่ร้อนๆของผมไปทางอื่น

    "หึครั้งแรกสิน่ะเมียจ๋า"

    "หุปปาก"

    "โอ๋ๆๆ"

    อีดำทำท่าทางจะมาปลอบผมผมเลยหันไปมองตาขวาง

    "หุปปากไปฉันจะกลับบ้าน"

    "จ้ะเมียย"

    อีดำรีบออกรถไปส่งผมทันทีทำไมผมไม่ขัดขืนอีดำน้าาาเห้อออทำไมต้องใจเต้นแรงด้วยฟ่ะไม่น้าาาาาา




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×