ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    love heart นายหน้าหวานสุดป่วนกับนายดำปากหมา

    ลำดับตอนที่ #6 : บทที่5

    • อัปเดตล่าสุด 6 ต.ค. 58


    -เลิกเรียน-

    "แบคไปกินข้าวบ้านกูป่ะ"

    ผมชวนไอ้แบคไปที่บ้านผม

    "เอาดิกูอยากไปเที่ยวบ้านนมึงแล้วก็ให้มึงสอนการบ้านด้วย"

    "ชวนทีเอาใหญ่เลยน่ะมึง"

    "ปะๆกูเก็บของเสร็จล่ะ"

    ผมกับแบคเดินมาด้วยกันจนถึงหน้าโรงเรียนที่มีพี่คีย์ยืนรออยู่

    "อ้าวแบคไปด้วยกันเหรอ"

    "ครับผมแทมินชวนผมไปกินข้าวที่บ้านครับ"

    "งั้นไปกันเถอะ"

    พี่คีย์เปิดประตูให้ผมกับแบคเข้าไปนั่งแล้วตัวเองเข้ามานั่งทีหลัง

    -ที่บ้านแทมินและคีย์-

    "สวัสดีครับคุณน้า"

    แบคฮยอนก้มหัวให้กับม๊าผมเป็นการทักทาย

    "สวัสดีจ้านี้เพื่อนแทมินเหรอจ้ะ"

    ม๊าเดินมาลูบหัวแบคเบาๆ

    "อ่าาใช่ครับผมแบคฮยอนน่ะครับ"

    "ต๊ายสุภาพน่ารักเชียวไม่เหมือนไอ้เจ้าแทมเลยเถื่อนก้าวร้าวเป็นชีวิต

    จิตใจเลยหนะนั้น"

    "แทมผมไม่เถื่อนน่ะม๊า==น่ารักจะตายแทมๆอ่ะ"

    ห๊ะเถื่อนก้าวร้าวเนี่ยน่ะะะ

    "ม๊าาาอ่าาผมไม่ได้เป็นแบบนั้นซะหน่อย"

    "จร้าาม๊าล้อเล่นปะๆเข้าข้างในได้แล้วป๊านั่งรออยู่น่ะ"

    ม๊าเดินนำพี่คีย์ไปที่ห้องอาหารป๊ากำลังนั่งจิบชาอยู่หัวโต๊ะ

    "ป๊าาาผมกลับมาแล้วววว"

    ผมกับพี่คีย์วิ่งมากอดป๊า

    "กลับมาแล้วเหรอคีย์แทมินแล้วนั้นพาใครมาหนะ"

    ป๊าเงยหน้าขึ้นมองมาที่แบคซึ่งแบคกำลังตัวเกรงน่าจะกลัวป๊าผม

    "เพื่อนใหม่ผมเองครับป๊าชื่อแบคฮยอน"

    ผมดึงมือแบคฮยอนไปนั่งข้างผม

    "แบคฮยอนไม่ต้องกลัวลุงหรอกน่ะลุงใจดีกับเพื่อนแทมินทุกคนน่ะ"

    "ครับคุณลุง*0*"

    "55เพื่อนไอ้หมาแทมนี้นิสัยดีทุกคนเลยแหะไม่เหมือนไอ้คีย์มีแต่พวกนิสัยไม่ดีพอมีแฟนก็ไม่เคยจะสนใจป๊า

    สนใจแต่แฟนกระซิกกระซิกคีย์ใจร้าย"

    ป๊าทำท่าจะร้องไห้ทำเอาพี่คีย์รีบไปปลอบ

    "โอ๋ๆๆป๊าาคีย์สนใจรักป๊าามากกว่าอนยูน่ะป๊าาา"

    "กระซิกกระซิกไม่เชื่อหรอกชิพูดแบบนี้ทุกทีเชอะ"

    "ป๊าาาา"

    พี่คีย์พูดโหยหวน

    "5555"

    แบคกับผมขำกันยกใหญ่

    "เอ้าๆเลิกเล่นมากินข้าวได้แล้วว"

    ม๊าเดินเข้ามาพร้อมกับยกกับข้าวเข้ามาโดยมีแม่บ้านช่วยยกอยู่ข้างๆ

    "เอ้อแทมว่าแต่ที่โรงเรียนเป็นยังไงบ้างโอเคมั้ย"

    ป๊าถามผม

    "ก็โอเคครับป๊า"

    "อืมดีแล้วแหละที่แกชอบโรงเรียนใหม่ด้วยแล้วเจอคู่หมั้นแกรึยัง"

    "ห๊ะแทมแกจะหมั้นแล้วเหรอดีใจด้วยเพื่อนน"

    แบคฮยอนกอดฟัดเหวี่ยงผมทำเอาผมมึน

    "อาใช่กำลังจะหมั้นแต่ป๊าครับคู่หมั้นผมอยู่โรงเรียนนั้นเหรอ"

    "ใช่เห็นว่าอายุเท่าคีย์"

    "จริงเหรอป๊า!!ใครเหรอป๊า"

    พี่คีย์ลุกขึ้นยืนพรวดพราด

    "ป๊าก็ไม่รู้อ่ะแต่พรุ่งนี้เขานัดครอบครัวเรากินข้าวด้วยกันพรุ่งนี้คงได้เจอหนะคีย์"

    พรุ่งนี้เนี่ยน่ะโอ้ยยยอดดูซีรีย์จนได้เห้ออ

    "ผมให้แบคฮยอนไปด้วยได้มั้ยอ่ะป๊า"

    "อืมได้เอาสิแกยอมหมั้นเพื่อฉันแล้วนิ"

    "เอ่อจะดีเหรอแทมินถ้าฉันไปด้วยอ่ะ"

    "ดีสิจ้ะหนูแบคม๊ากลัวว่าไปเจอพี่เขาแล้วแทมินเขาจะเกรงไม่กล้าคุยกับใคร

    เลยจ้ะ"

    "ออครับงั้นผมขอตัวกลับก่อนได้มั้ยครับพ่อแม่คงเป็นห่วงผมแล้วล่ะสวัสดีครับ

    คุณลุงคุณป้า"

    แบคฮยอนกล่าวลาพ่อแม่ผมแล้วเดินกลับบ้านไป

    "เอาล่ะตัวแสบทั้งสองคนไปอาบน้ำเตรียมตัวนอนได้แล้วพรุ่งนี้เรามีนัดน่ะ"

    ป๊าบอกให้ผมกับพี่คีย์ขึ้นไปบนห้องหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จกำลังนั่งทำการบ้าน

    [ ไลน์ ]

    หืมใครทักมาผมคว้าโทรศัพท์มาดู

    (จงอินคนหล่อ-สวัสดี)

    (แทมแท๊ม-สวัสดีครับใครครับ)

    (จงอินคนหล่อ-พึ่งเจอกันวันนี้ลืมแล้วเหรอแทมิน)

    (แทมแท๊ม-สงสัยนายไม่ได้เป็นส่วนสำคัญของสมองฉันฉันเลยไม่จำหนะสิ)

    (จงอินคนหล่อ-นี้ลีแทมินฉันเองคนที่นายต่อยหน้าไง!)

    (แทมแท๊ม-ออไอ้พี่ดำนี้เองพี่ไปเอาไลน์ผมมาได้ไงเนี่ยใครอนุญาติให้เอาไอ้ดำ-*-)

    (จงอินคนหล่อ-1คำก็ดำ2คำก็ดำมันไปหนักหัวนายรึไงห๊ะอีกอย่างฉันไม่ได้ดำฉัน

    แค่คล้ำแบบเซ็กซี่เซ็กซี่ก็เท่านั้นเอง)

    (แทมแท๊ม-เหอะๆใช่หนักหัวมากกกเลยแล้วก็นะเลิกฒโนได้ล่ะไอ้ดำแบบเซ็กซี่มัน

    ไม่ได้เหมาะกับนายเลยน่ะตอบมาได้แล้วไปเอาไลน์ฉันมากจากไหน)

    (จงอินคนหล่อ- ไปเอามาจากพี่ชายนายไงล่ะทำมะ)

    (แทมแท๊ม-เหอะชื่อไลน์โคตรปัญญาอ่อนไปดีกว่าง่วงแล้วแหะนอนล่ะฝันร้ายน่ะไอ้พี่ดำ!!)

    (จงอินคนหล่อ-นี้นายว่าชื่อไลน์ฉันปํญญาอ่อนเหรอห้ะ)

    ผมกดปุ่มล็อกโทรศัพท์ทันทีเห้อการที่ไอ้ดำครั้งนี้ทำไมมีความสุขจังน่ะเห้อ....เห้ยเลิกคิดแล้วนอนพรุ่งนี้เรา

    ต้องไปเจอคู่หมั้นนอนๆๆๆๆๆ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×