คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : บทที่10
-ที่โรงเรียนเอสเอ็ม ณ ห้องชมรม-
"เอาล่ะวันนี้เราจะมีเด็กใหม่5คนมาเข้าชมรมน่ะ"
พี่คียืประกาศให้ทุกคนได้ทราบส่วน5คนที่ว่านะเหรอมีผม แบคฮยอน เซฮุน ดีโอ
แล้วก็รุ่นพี่เพื่อนพี่คีย์ที่พึ่งเข้ามาใหม่ชื่อลู่หานหน้าพี่เขาหวานมากกกแถมตามีประกายด้วยน่ะถ้าลองมองดีๆ
แต่เห็นหน้าตาอย่างงี้ส่วนนิสัยก็...ผมก็ขออุ๊บส์ไว้ดีกว่า
"ที่ทราบๆกันมากลุ่มshineeรับสมาชิกได้อีกแค่คนเดียวส่วนเอ็กโซก็สามารถรับสมาชิกได้อีก4คน...
เอาล่ะไอ้หู้เอากล่องจับฉลากมาให้น้องๆเขาจับ"
พี่อนยูเดินให้ทุกคนหยิบกระดาษคนละใบในกล่องผมหยิบขึ้นมาใบ1
"ทีงี้ขอถามก่อนใครอยากอยู่ทีมชายนี่"
พรึ่บคนที่ยกมีผม เซฮุน ดีโอ
"งั้นแสดงว่า2คนนี้อยากอยู่เอ็กโซเอาล่ะเปิดดูได้อย่าลืมน่ะว่าชายนี่แค่1คนเอ็กโซแค่4คน
เอาล่ะเปิดได้"
ฟึ่บ
"โอ๊ะผมได้เอ็กโซ"
แบคฮยอนโวยวายขึ้น
"แทมินได้เอ็กโซรึเปล่าถ้าอยู่ด้วยกันนี้ครบแก็งค์เราเลยน่ะ"
ผมเปิดกระดาษดูประกฏว่าเป็น.....ชายนี่ได้อยู่กับพี่คีย์ด้วยเย้
"กูได้ชายนีอ่ะไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้วแหละแบคดีโอ"
"ไม่เป็นไรเว้ยยยังไงเราก็อยู่ห้องเดียวกัน"
"เอาล่ะเลิกคุยได้ล่ะแยกย้ายเข้ากลุ่มตัวเองบัดนาวว"
พี่ซูโฮตะโกนเสียงดังก่อนจะไปนั่งที่โต๊ะประชุมเอ็กโซ
"แทมมี่รู้มั้ยว่าพี่ดีใจและคิดถึงเรามากขนาดไหนอ่าาทำไมม๊าต้องให้แทมมี่ไปอยู่กับไอ้ดำด้วยน่ะ"
พี่คีย์กอดผมพร้อมกับซุกหน้าลงที่ไหล่ผมผมได้แต่กอดพี่คีย์กลับเพราะคิดถึงเหมือนกัน
"พี่คียไม่ต้องห่วงแทมหรอกครับแทมดูแลตัวเองให้รอดจากจงอินได้"
ผมบอกพี่คีย์
"เอาล่ะตอนนี้ก็ขอให้เด็กใหม่ทุกคนแนะนำตัวเองซะน่ะเริ่มจากฝั่งเอ็กโซ"
"สวัสดีครับผมบยอน แบคฮยอนม.ปลายปี2ครับ"
แบคฮยอนก้มหัวให้กับทุกคนพร้อมโปรยยิ้มหวานยกเว้นชานยอลที่แบคฮยอนจิกตาใส่ให้
"สวัสดีครับผมโด คยองซูเรียกว่าดีโอก็ได้ครับอยู่ม.ปลายปี2"
ดีโอยื้มให้ทุกคนผมเห็นพี่จงฮยอนตั้งใจฟังมากเลยคนนี้- -
"สวัสดีรับผมโอ เซฮุนม.ปลายปี3เพิ่งย้ายเข้ามาครับ"
เซฮุนก้มแล้วหันมายิ้มหวานให้ผม
"ฮุนนี้ของกู-*-"
ถลึงตาใส่เซฮุน
"ครับคุณเพื่อน"
เซฮุนยังทำหน้าปั้นยิ้มได้อยู่
"สวัสดีครับผมลู่หานอยู่ม.ปลายปี3"
พี่ลู่หานก้มให้ทุกคน
"เอาล่ะฝั่งชายนี่พวกนายคงรู้จักแล้วล่ะน้องชายแฟนฉันเองลีแทมิน"
พี่อนยูเดินมาโอบเอวพี่คีย์ผมยืนนิ่งไม่สนใจอะไร
"ไอ้บ้าหู้-//-"
พี่คีย์หน้าแดงแปร๊ดเลยอ่ะ- -
"จ๋าแม่กุญแจยั่วสวาท"
"เดะได้ปากแตกไอ้หู้"
"ขอโทษจ้ะเมียยงั้นเราจะมาแบ่งตำแหน่งของชายนี่ก่อนน่ะ"
พี่อนยูพูดก่อนมองพิจารณาในกลุ่มตัวเองว่ามีความสามารถอะไรบ้าง
"ฉันแบ่งตำแหน่งไว้ให้ทุกคนแล้วกัมจง"
พี่จงฮยอนยื่นกระดาษแผ่นหนึ่งมาให้พี่อนยู
"อืมฉันนายแทมินนักร้องนำคีย์กับมินโฮเป็นแร็ปเปอร์แทมินเป็นแดนซ์เซอร์หลัก"
"อันนี้ของเอ็กโซ"
พี่มินโฮเอากระดาษไปให้ซูโฮที่ยืนบิดตัวเขิลมินโฮอยู่
"เอาล่ะอธิบายต่อน่ะชมรมนี้เป็นชมรมที่ต้องทำกิจกรรมต่างๆให้โรงเรียนพอจบม.6ไปเราไม่จำเป็นต้องไปสอบที่ไหนเราได้ไปอยูามหาลัยของเอสเอ็มได้เลย
และจะได้ไปเดบิวท์ที่บริษัทเอสเอ็มเลยน่ะ"
โอ้โหสุดยอดตรูไม่ต้องเรียนแล้วโว้ยวะฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ
"อีแทมเย็นนี้ไปเมียงดงกันป่ะ"
แบคฮยอนวิ่งมากอดคอผมจากด้านหลังตามมาด้วยดีโอ
"เอาดิอยากไปอยู่เหมือนกัน"
แบคฮยอนร้องไชโยอย่างดีใจ
"งั้นเรารออะไรกันอยู่ล่ะไปกันเถอะะ"
แบคฮยอนลากคอผมกับดีโอออกไปด้วยกัน
-ตลาดเมียงดง-
"อยากกินอะไรกันหนะเดี๋ยวฉันเลี้ยงเองง"
แบคฮยอนวิ่งมาดักหน้าผมกับดีโอพลางชูเงินหลายวอนในมือฃ
"เลี้ยงจริงออวะฉันหูฝาดไปรึเปล่าแบคฮยอนจะเลี้ยงเรา"
ดีโอทำหน้าเหวอๆใส่แบคฮยอน
"ใช่วันนี้ฉันจะเลี้ยงในโอกาสที่เราได้อยู่ชมรมเดียวกับพี่ชานยอลของฉันน"
.....แดกจุดสิครับผมกับดีโอ
"มันเกี่ยวอะไรกับพวกกูด้วยรึเปล่าวะ"
ผมตะโกนถามแบคฮยอนที่มันรีบเอามือปิดหูทันที
"แทมินมึงก็น่ะกูดีใจนิ-3-แล้วมันไม่ดีรึไงที่กูเลี้ยงอ่ะ"
เออมันก็ดีน่ะแต่ไอ้เรื่องที่จะเลี้ยงมัน-*-เห้อชั่งเหอะ
"เออๆมึงต้องเลี้ยงไก่ทอดกับเบียร์น่ะ"
ผมบอกแบคฮยอนสงสัยล่ะสิม.ปลายปี2กินเบียร์ได้ไงก็คนมันกินได้อ่ะอีกอย่างปีหน้าก็ปี3ล่ะ
จะกลัวอะรัยยยย
"เห้ยมึงกินเป็นด้วยออวะแทม"
แบคถามผม
"คนอย่างกุไม่เป็นก็แปลกมึงกินเป็นมั้ยดีโอ
"....ก็พอได้บ้างน่ะ"
ดีโอยิ้มแหย่ๆมาให้
"งั้นไม่เป็นไรฉันคอแข็งถ้านายเมาฉันจะพานายกลับบ้านเองฮ่าๆๆๆ"
แน่ใจว่าคอแข็งเหรอนั้น- -ไม่น่าไว้ใจเลยแหะ
"เลสโกววววมายเฟรนนน"
-ที่ร้านอาหาร-
สวัสดีคร้าบบบกลับมาพบกับคิมจงอินสุดเซ็กซี่คนนี้เช่นเดิมน่ะคร้าบบวันนี้ผมชานยอลกับจงฮยอนมากินไก่ทอดกันครับ
ที่เมียงดงไม่ได้มีเจตนาจะตามแทมิมาน่ะครับ!
(เดย์-หรา)
ผมเดินเข้ามาในร้านไก่เห็นแทมินแบคฮยอนกับดีโอกำลังกินไก่ทอดกับเบียร์หน้าทุกคนนี้แดงมากกก
สงสัยจะเมาแอ๋แล้วมั่งนั้น
"เห้ยยยไอ้แทมมมมมึงงรู้วววป่าวววะ"
แบคฮยอนกอดไหล่แทมิน
"เหี้ยรายมึงอึก!"
แทมินหันไปพูดอย่างรำคาญพร้อมสะอึกเหอะๆคอไม่แข็งยังหน้าด้านมากินเนาะลีแทมินผมเดินเข้ามาในร้านนั่งโต๊ะที่อยู่ถัดไปจากโต๊ะ
แทมินคือทั้งผมชานยอลจงฮยอนจะสนใจโต๊ะตรงข้ามมาก
"เห้ยยยยพี่อาวววเบียร์มาาาาอีกแก้วสิ๊"
ดีโอยกมือเรียกพนักงานให้เอาเบียร์มาอีก
"พวกมึงงงงกินกันนนตามสบายยยกูตังค์เยอะวันเน้นนน"
แบคฮยอนลุกขึ้นพร้อมชี้หน้าทุกคน
"เหหหหอีแบคเลี้ยงเราาาจาดดดเต็มมสิวะะแบบเน้อ่าา"
เสียงยานครานของแทมินมันทำให้ผมรู้สึกแปลกๆปหะ-*-
"ดูเด็กม.ปลายโต๊ะนั้นมีแต่ขาวๆน่ารักทั้งเลยหวะพวกมึง"
ผมหันไปตามเสียงของพวกหน้าประหมึกนั่งไม่ใกล้ไม่ไกลจากโต๊ะผมมองไปที่โต๊ะแทมิน
"เออๆใช่โดยเฉพาะน้องที่ย้อมผมตตัวบางๆนี้จิ๊ๆๆเด็ดมากอ่ะมึง"
สายตาหื่นกามพวกนั้นมองไปที่แทมินที่กำลังปลดกระดุมเสื้อ...เห้ย!!แทมินนายทำอะไรเนี่ยยย
ผมรีบวิ่งไปตะครุบตัวแทมินที่กำลังปลดเสื้อตัวเองออกนี้มันร้านไก่ทอดน่ะเว้ยไม่ใช่บ้านนน
"อ่าวววพี่คายยยยยมาด้วยอออ"
แทมินหันมามองผมด้วยตาที่หวานเยิ้มเหมือนน้ำเชื่อมพร้อมกับยิ้มน่ารักๆมาให้ผมโอ๊ยใจเต้นแรงแถมเรียกผมพี่ด้วย
ฟินนาเล่แปปเห้ยๆไม่ใช่เวลานี้
"ไอจงไอชานกูว่าเอากลับเหอะไม่ไหวแล้วล่ะ"
ผมหันไปบอกเพื่อนที่อยู่ข้างหลังผมแล้วนั้นทำให้ทั้ง3คนจัดการอุ้มร่างบางทั้ง3พากลับบ้านแทมินไปกับผม
น้องแบคฮยอนไปกับชานยอลส่วนน้องดีโอไปกับจงฮยอน
-คอนโดไค-
"เห้ยทำไมน้องแทมินมาสภาพนี้วะไค"
เซฮุนที่เดินออกมาจากห้องน้ำเมื่อเห็นแทมินก็รีบวิ่งมาหาผม
"ก็นายนี้มันไปกินเบียร์ทั้งที่คอไม่แข็งหนะสิ"
ผมอธิบายให้เซฮุนฟังมันก็พยักหน้า
"งั้นกูไปเตรียมผ้ากับน้ำอุ่นมาให้มึงเช็ดตัวแทมินน่ะ"
เซฮุนวิ่งไปเข้าห้องไปหาผ้าทันทีผมอุ้มร่างของแทมินไปที่ห้องของผมก่อนจะวางร่างบางนั้นลงอย่างเบามือ
"อืมมมมมไอ้ดำโรคจิตอย่ามาทำให้หวั่นไหวได้มั้ยงืมมม"
แทมินทำหน้าคิ้วขมวดเล็กก่อนโวยวายออกมาหึดีแล้วที่หวั่นไหวกับฉัน
"ไคฉันวางไว้ตรงนี้น่ะแล้วห้ามทำอะไรแทมินล่ะไม่งั้นฉันจะฆ่านาย"
เซฮุนถลึงตาใส่ผม
"คู่หมั้นฉันจะทำอะไรก็ได้"
ผมพูดยียัวใส่เซฮุน
"ไคกูพูดจริงๆน่ะเว้ยหึ่ยงั้นกูไปก็ได้วะ"
เซฮุนเดินกระทืบเท้าออกจากห้องไป
ผมหันมาเช็ดตัวให้แทมินมือบางปัดมือผมออกเพราะความรำคาญผมเลยเช็ดให้เบาขึ้นเพื่อไม่ให้ร่างบาง
รู้สึกรำคาญผมมองแทมินอยู่นานหึลีแทมินนายจะต้องเป็นแค่ของฉันคนเดียวเท่านั้น:)
-ขอโทษษน่ะที่ไม่ได้อัพเมื่อวานพอดีเมื่อวานซ้อมเต้นเพื่อโชว์คลาสแดนซ์วันนี้มาอัพของเมื่อวานล่ะน่ะะะ-
ความคิดเห็น