ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    < Fic hopega > papa my love คุณป๊าที่รัก

    ลำดับตอนที่ #4 : Papa : chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 57


    PAPA : สิ่งที่ยังไม่ได้บอก
     
    " คุณหนูคงไม่คิดจะบอกคุณโฮซอกเรื่องเมื่อกี้ใช้ไหมครับ" 


    " นี้ฉันไม่เอาเรื่องแค่นั้นไปฟ้องคุณป๊าหรอก ไม่อยากทำลายอนาคตเดี๋ยวงานยิ่งหาทำยากอยู่ไม่ใช้หรอ "

    ยูนกิตอบคำถามของจุนกิบอดี้การ์คนสนิทพร้อมกับเดินเรียบทางเดินของชั้นผู้บริหารมาจนสุดห้องทำงานขอโฮซอกที่อยู่สุดทางเดิน

    " สวัสดีครับพี่โบรา "

    " สวัสดีคะน้องยูนกิ "

    คำพูดที่ดูสนิทสนมหลุดออกมาจากปากของโบราเลขาหน้าห้องของโฮซอกด้วยความที่เมื่อก่อนเวลาโฮซอกมีประชุมอะไรก็จะฝากยูนกิให้โบราดูแลทั้งสองคนก็เลยสนิทกัน

    " น้องยูนกิมาหาท่านประทานหรอคะ "

    " ครับแล้วคุณป๊าอยู่รึเปล่าครับ "

    " อยู่คะแต่คุยงานเรื่องการประชุมบ่ายนี้อยู่นะคะ น้องยูนกิจะหนังรอที่โซฟาตรงนั้นก่อนก็ได้นะคะ "

    โบราบอกพร้อมกับผายมือไปทางเก้าอี้โซฟาที่บุหนังอย่างตรงข้ามโต๊ะทำงานของตัวเอง

    " อ๋อไม่ละครับยูนกิจะเข้าไปเลย นี้ขนมครับยูนกิซื่อมาฝากถุงนี้ของพี่โบรานะครับส่วนที่เหลือยูนกิฝากให้แผนกอื่นด้วยนะครับ "

    ยูนกิพูดพร้อมกับยื่นถุงขนมให้โบราแล้วเดินเข้าไปผลักประตูเข้าไปเลยโดยที่ไม่ได้เคาะถึงจะดูไม่มีมารยาทแต่โฮซอกก็ไม่ได้ว่าอะไร

    " คุณป๊าาาาา "

    เดินเข้าไปพร้อมกับพูดเรียกอีกคนเสียงยานอย่างอารมณ์ดีแต่ต้องกลับมาอารมณ์เสียไม่ใช้เพราะโฮซอกแต่เป็นเพราะพนังงานสาวอกอึ๋มที่เสื่อชะตึงจนกระดุมเม็ดบนจะกระเด็นมากระแทกหน้ายูนกิอยู่แล้ว แล้วยืนชะไกล้เชียว ใกล้ขนาดที่ว่าท่าโฮซอกขยับแขนนิดเดี่ยวก็กระแทกอกนั้นเต็มๆเลยส่วนคนที่ถูกเรียกก็เงยหน้สขึ้มมาจากเอกสารแล้วส่งยิ้มหวานให้ยูนกิ

    " ที่รักมาหาคุณป๋ามีอะไรรึเปล่าคะ "

    " ท่าจะมาหาที่รักต้องมีอะไรด้วยหรอฮะ "

    ยูนกิบอกพร้อมกับเดินเข้าไปแทรกตรงกลางระหว่างพนักงานสาวอกตูมกับโฮซอกทำให้พนังงานสาวต้องขยับตัวไปอยู่ตรงมุมโโต๊ะทำงานแทน ยูนกิเองก็ยกแขนพาดไว้บนไหล่ของโฮซอกแล้วลูบไปมาแล้วหอมแก้มโฮซอกแรงๆที่หนึ่ง ก่อนจะโดนโฮซอกรวบตัวไปไว้
    บนตักแล้วเกยคางไว้ที่ไหล่ของยูนกิแล้วกดจูบที่ต้นคอข้าวหนึ่งที

    " เธอออกไปก่อนปะ เอกสารการประชุมวางไว้บนโต๊ะนั้นแหละ "

    " เดี๋ยวก่อนครับ "

    ยูนกิตะโกนบอกพนักงานสาวที่กำลังจะเปิดประตูออกไป ส่วนพนักงานสาวก็หันมาหาอย่าง งงๆ แล้วเดินกลับไปตรงหน้าโต๊ะทำงานของโฮซอก

    " มีอะไรหรอคะ "

    " คุณเป็นพนักงานไหม่ใช้ไหมครับ ยูนกิไม่คุ้นหน้าคุณเลย "

    " คะ "

    ได้ยินแบบนั้นยูนกิก็ลุกขึ้นจากตักของโฮซอกแล้วก้มบงหยิบเอกสารบ้างอย่างที่ลิ้นชักข้างโต๊ะทำงานของโฮซอกแล้วเดินไปยื่นให้พนักงานสาว

    " อะไรหรอคะ "

    " กฏระเบียบการแต่งกายของพนักงานครับ ถึงแม้บริษัทของเราจะไม่มีเครื่องแบบพนักงานแต่การที่พนักงานใส่เสื่อรัดรูปแบบนี้ ยูนกิว่ามันดูไม่เหมาะนะครับ ว่างๆก็ลองเอาไปอ่านดูนะครับ จะได้รู้ว่าอะไรควรใส่มาทำงาน กับอะไรควรใส่ไว้ล่อตาผู้ชายแต่งตัวแบบนี้ระวังโดนฉุดไปทำมิดีมิร้ายนะครับ ยูนกิเป็นห่วง เชิญครับยูนกิจะบอกคุณแค่นี้ละครับ "

    บทสนทนาของทั้งคู่ทำให้โฮซอกมองยูนกิอย่างยิ้ม ก็นานๆทีจะเห็นยูนกิหึงตัวเองแบบนี้นิ
    แล้วก็ก้มลงไปอ่านเอกสารตรงหน้าต่อ แต่ปากกาในมือของเค้าก็โดนแย้งไปโดยเด็กขี้หึง
    ก่อนเอกสารที่อ่านอยู่จะโดนปัดไปก้องอยู่ข้างๆที่วางของโต๊ะทำงาน ก่อนยูนกิจะกระโดนขึ้นไปนั่งห้อยขาอยู่โต๊ะโดยหันหน้าเข้าโฮซอก แล้วเอื้ิอมมือไปดึงเนกไทด์ของโฮซอกให้ลุกขึ้นยืน ส่วนโฮซอกก็เอามือท้าวกับพื้นโต๊ะโดยให้ตัวของยูนกิอยู่ตรงกลางระหว่างแขนทั้งสองข้างของตัวเอง

    " ที่รักไม่ได้เข้าบริษัทแค่ 2 อาทิตย์มีพนักงานไหม่เต็มเลยนะฮะ ไม่คิดจะบอกที่รักหน่อยหรอ"

    " คุณป๊าคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ไม่ต้องบอกก็ได้นิคะแล้วมาหาคุณป๊ามีอะไรรึเปล่า "

    " มีฮะ ที่รักมาขอโทษคุณป๊าเรื่องเม่ือเช้าที่ทำตัวงี่เง่าฮะ ที่รักขอโทษฮะ "

    ยูนกิเอ่ยปากขอโทษพร้อมกับยกแขนทั้งสองข้างขึ้นโอบรอบคอโฮซอกไว้ แบ้วออกแรงกดใยหน้าของโฮซอกเข้ามาใกล้จนปลายจมูกชนกัน

    " ขอโทษอย่างเดี่ยวคุณป๊าไม่ยกโทษให้หรอกคะ "

    พูดพร้อมกับส่งสายตากรุ่มกริมไปให้ยูนกิ ก่อนยูนกิจะทาบริมฝีปากตัวเองกับริมฝีปากของโฮซอก แล้วขบเมมปากล่างของโฮซอกเบาๆแล้วส่งลิ้นเล็กของตัวเองเลียเข้าไปแลกเปลี่ยนไซรับกับลิ้นของอีกคนก่อนจูบที่อ่อนหวานจะทวีความรุนแรงขึ้นเมื่อโฮซอกเปลี่ยนจังหวะมาเป็นคนคุ้มเกมแทน มือไม้ที่เริ่มไม่อยูสุขของโฮซอกก็สอดเข้าไปในยืดของยูนกิลูบไล้ไปมาที่เอวคอดของยูนกิมืออีกข้างก็เอื่อมไปถอดคาร์ดแกนตัวนอกของยูนกิออกจนมันล้นมาอยู่ไหล่ของยูนกิ ส่วนยูนกิที่ยกขาทั้งสองข้างเกี้ยวเอวหนาของโฮซอเข้ามาใกล้ส่วนมือทั้งสองข้างก็ลูบไปมาที่คอของโฮซอก

    " อ๊ะ คุณป๊า ~ "

    เสียงครางของยูนกิดังออกมาพร้อมกับจมูกโด่งที่ก้มลงสูดดมกลิ่นหอมที่ซอกคอของตัวเอง ก่อนีิมฝีปากร้องของโฮซอกจะกดจูบแรงๆหนึ่งแล้วถอนใบหน้าออกจาก ลำคอหอมของยูนกิ ให้ใบหน้าของตัวเองกับของยูนกิอยู่ในระดับเดี่ยวกัน

    " หยุดทำไมละฮะ "

    " เที่ยงแล้วคะคุ๊ป๊าว่าเราไปหาอะไรทานกันดีกว่าคะ "

    โฮซอกเอ่ยบอกยูนกิที่ยังคงไปเอาแขนออกจากลำคอของตัวเอง แล้วจัดการจัดแจงเสื่อผ้าของยูนกิให้เข้าที่เข้าทาง เมื่อยูนกิเห็นว่าโฮซอกจะไม่ทำอะไรตนแล้วจริงๆก็ยอมปล่อยแขนของตัวเองออกจากลำคอของโฮซอก พร้อมกับปล่อยขาของตัวเองออกจากเอวของโฮซอกแล้วลงมายืนบนพื้นด้วยกัน แล้วยกมือขึ้นจัดเนกไทด์ของโฮซอกให้เข้าที่แล้วโถมตัวเข้ากอดพร้อมกับหอมแก้มแรงๆ ซ้ายขาวแล้วกระชิบเบาที่ข้างหูของโฮซอก

    " งั้นคืนนี้ที่รักจะรอนะฮะ "

    " ท่ารอไหวนะคะ วันนี้คุณป๊าดึกเลยนะ "

    " ไหวฮะยูนกิจะรอนะฮะ "

    " ไปคะไปทานข้าวกันดีกว่า "

    โฮซอกกับยูนกิลงลิฟมายันชั้นล่างโดยที่ทั้งสองก็เดินโอบเอวกันตลอดทาง ยูนกิก็แสดงความเป็นเจ้าของเต็มที่ หอมแก้มบ้างละ จุ๊บปากบ้างละ อย่างไม่แคร์ใครโดยที่ทุกอย่าง
    ก็อยู่ในสายตาของมินฮยอนตลอด

    บ้านตระกูลจอง

    ทั้งคุณพ่อบ้านและคุณแม่บ้าน รวมไปถึงเมดและบอดี้การ์ดในบ้าน ต่างมองไปที่คุณหนู
    ยูนกิของบ้านที่นั่งท้าวคางสับปะงกอยู่ที่โซฟาห้องนั่งเล่น หลายครั่งที่ยูนกิหลับคามือของตัวเองก่อนจะสะดุงตื่นขึ้นมามองนาฬิกาที่บอกเวลาว่าตอนนี้เที่ยงคืนกว่าแล้ว ถึงแม้จะเลยเวลานอนตัวเองมาก็นาน แต่ยูนกิก็ยืนยันที่จะรอโฮซอกโดยที่มีคนอื่นๆมองมาอย่างเป็นห่วง

    " คุณหนูคะขึ้นไปนอนไหมคะเดี๋ยวดิฉันพาไป "

    คุณแม่บ้านเดินมาสะกิดยูนกิที่นั่งตาปรือๆอยู่เพื่อที่จะพาไปนอนบนห้อง

    " ไม่เป็นไรฮะยูนกิจะรอคุณป๊า หะ ห่าว~ "

    ยูนกินั่งรออีกไม่นานก่อนจะได้ยินเสียงรถที่แล่นเข้ามาจอดที่หน้าประตูบ้าน ยูนกิลุกขึ้นยืนฟื้นอาการง่วงของตัวเอวแล้วเดินไปรับโฮซอกที่หน้าบ้านแบ้วโถมตัวเข้ากอดอีกคนไว้

    " ดึกแล้วทำไมยังไม่นอนคะหืม " ถามอีกคนแล้วยกมือขึ้นกอดไว้

    " ก็รอคุณป๊าไงฮะ ห่าว~ "

    " ดึกแล้วมาคะเดี๋ยวคุณป๊าพาไปนอน "

    โฮซอกย่อตัวลงเล็กน้อยแล้วอุ้มยูยกิขึ้นในท่าเจ้าสาวขึ้นไปบนห้องแล้วว่างคนที่หลับไปแล้วลงบนเตียงเบาๆอย่างถนุถนอมนั่งลงข้างๆยกมือขึ้นลูบแก้มของอีกคนเบาๆแล้วนึกย้อนไปถึงเหตุผลที่ทำให้เค้าอยู่กับยูนกิไม่ได้ในวันเกิดเพราะความเห็นใจและคามขี้สงสารำให้เมื่อสองปีก่อนในวันเกิดของยูนกิมีลูกหนี้คนหนึ่งนัดเค้ามาพบเพื่อไถ่หนี้ด้วยการยกลูกชายของตัวเองให้มาทำงานขายตัวในมั่วอบายมุขของโฮซอกเพราะโฮซอกเองก็มีธุรกิจ
    ทั้งถูกกฏหมายและไม่ถูกกฏหมาย โฮซอกตัดสินใจรับเด็กคนนั้นมาดูแลในฐานะน้องชายคนหนึ่งเพร่ะเึ้าไม่อยากบังคับใครให้ไปทำงานแบบนั้นที่สังคมตราหน้าว่าเป็นคนไม่ดีทั้งที่ไม่เต็มใจ โดยให้เด็กคนนั้นไปพักอยู่ที่โรงแรมในเครือของ คิม ซอกจิน เพื่อนของเค้าเอง
    โดยที่เด็กคนนั้นก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแต่คำพูดที่ทำให้เค้าตัดสินใจผิดพลาดก็ยังคงวนเวียนอยู่

    " ผมไม่ขออะไรมากขอแค่ให้ในวันนี้ของทุกๆปีคุณมาอยู่กับผมก็พอ ตอนนี้ผมไม่เหลือใครแล้วนอกจากคุณ "

    เป็นประโยคที่ฟังดูเศร้าและไม่เหลือใครทำให้เค้าตอบตกลงไปโดยที่เรื่องทั่งหมดเค้ายังไม่ได้บอกยูนกิทำให้เค้ารู้สึกผิดมากที่โดนยูนกิตัดพ้อเมื่อเช้าทำให้เค้าต้องตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่างและครั่งนี้มันต้องไม่ผิดพลาดอีกครั่ง


















     
    # โฮซอกจะทำอะไรต้องติดตามนะคะ 
    # แล้วใครือคนในความลับเอ่ยติดตามตอนหน้าคะ
    #ตอนที่แล้วไรต์มึนๆคะเพราะไม่ค่อยสบายเลยเขียนชื่อตัวละครผิดคะพึ่งหายไข้เลยมึนๆ 5555 

     



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×