ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Step : 3
Sex with blood
ขอบใจนะ
" คุณลู่หาน "
คยองซูเดินเปิดประตูห้องออกมาข้างนอก พร้อมกับเอ่ยชื่อของคนที่อยากเจอ แล้วมองภาพรงหน้าอย่างอึ่งๆ นี้ไม่ใช้บ้านละ เรียกคฤหาสเหอะ คยองซูคิดในใจแล้วยิ้มที่มุมปาก
เดินเรีบทางเดินที่กว้างพอสมควร แต่ยังเดินไม่ได้เท่าไรก็รู้สึกเหมือนมีใครเดินมายืนอยู่ข้างหลัง
" ตัวเล็ก "
" ตัวเล็ก นั้นชื่อผมหรอครับ น่ารักจัง "
คยองซูพูดกับลู่หานพร้อมกับเดินเข้าไปไกล้ไกล้จน ใบหน้าของตัวเองซุกซบอยู่ตรงอกของลู่หาน ส่วนแขนทั้งสองข้างก็ยกขึ้นว่างทาบไว้บนไหล่กว้าง ส่วนลู่หานเองก็ยกมือขึ้นลูบไปมาตรงช่วงเอวคอดของคยองซูเช่นกัน
คยองซูเดินเปิดประตูห้องออกมาข้างนอก พร้อมกับเอ่ยชื่อของคนที่อยากเจอ แล้วมองภาพรงหน้าอย่างอึ่งๆ นี้ไม่ใช้บ้านละ เรียกคฤหาสเหอะ คยองซูคิดในใจแล้วยิ้มที่มุมปาก
เดินเรีบทางเดินที่กว้างพอสมควร แต่ยังเดินไม่ได้เท่าไรก็รู้สึกเหมือนมีใครเดินมายืนอยู่ข้างหลัง
" ตัวเล็ก "
" ตัวเล็ก นั้นชื่อผมหรอครับ น่ารักจัง "
คยองซูพูดกับลู่หานพร้อมกับเดินเข้าไปไกล้ไกล้จน ใบหน้าของตัวเองซุกซบอยู่ตรงอกของลู่หาน ส่วนแขนทั้งสองข้างก็ยกขึ้นว่างทาบไว้บนไหล่กว้าง ส่วนลู่หานเองก็ยกมือขึ้นลูบไปมาตรงช่วงเอวคอดของคยองซูเช่นกัน
---------------------------------------------------------
Kyunsoo part
ท่าเป็นคยองซูคนก่อนคงไม่มีมุมนี้หรอก แต่ไม่รู้ทำไมตอนนี้ที่ผมกำลังกอดคุณหานอยู่ถึงรู้สึกอยากขึ้นมาแค่ได้กลิ่นกายแบบผู้ชายของคุณลู่หานแล้วมันรู้สึกพลุกพลาน และผมก็รับรู้ได้ว่าคุณลู่หานก็ต้องการผมเหมือนกัน
คงต้องขอบใจ วัยรุ่นเศษสวะพวกนั้นนะที่ทำให้ผมรู้ว่า sex มันรู้สึกดีขนาดไหน แล้วก็ทำให้ผมได้มีชีวิตไหม่ที่ดีกว่าเดิม รู้สีกตัวลอยๆแหะ เออจริงสิผมยังไมได้ถามในสิ่งที่อยากรู้เลย ผมขืนตัวออกจากอ้อมกอดของคุณลู่หาน
" มันเกิดอะไรขึ้นกับผมหรอครับ "
" อยากรู้จริงๆเหรอ "
" จริงครับ "
" อ่า คยองซู นายว่าสมัยนี้ยังมีแวมไพร์ อยู่ไหม "
คุฌลู่หานถามผมแล้วเข้ามาโอมเอวของผมที่ด้านหลัง ก่อนออกแรกให้ผมเดินกลับเข้าไปในห้องเดิมแล้วยืนอยู่ที่หน้ากระจกใบเดิม
" ตอบสินายคิดว่ายังไง "
" ไม่รู้สิครับผมไม่เคยเห็นนิ "
" งั้นนายมองไปที่กระจกสิ นั้นแหละแวมไพร์ "
" ผมเป็นแวมไพร์หรอครับได้ยังไง "
" ก็ฉันเคยบอกแล้วนิ ว่าฉันจะมอบชีวิตไหม่ให้กับนาย ตอนนี้นายจะมีทุกอย่างที่อยากมีขอแค่บอกฉัน "
ผมพลิกตัวกับไปหาคุณลู่หานมองใบหน้าหล่อๆของเค้าแบบอึ่งๆ ห้ะผมเป็นแวมไพร์ ผมอยู่ในบ้านที่เรียกว่าคฤหาส ผมจะมีทุกอย่างที่อยากมี นี้มันบ้าชักๆแต่ผมก็ชอบนะ
ผมยกฝ่ามือของตัวเองไปลูบเบาๆที่แก้มของคุณลู่หาน แล้วเขย่งปลายเท้าของตัวเองขึ้นแล้วกดริมฝีปากของตัวเองเค้ากับริมฝีปากหนา ไม่ได้รุกล้ำอะไรแค่แตะกันเฉยๆ ก่อนจะโดนคุณลู่หานรวบตัวเข้าไปกอดอีกครั้ง
ชีวิตที่ผ่านมาทำให้ผมรู้ว่าการที่ผมเป็นคนเรียบร้อยไม่โต้ตอบใคร หรือแสนดีเกินไป มันทำให้ผมเห็นว่ามันทำแล้วไม่ได้อะไร แต่นับจากนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว ผมจะไม่แคร์ใครหน้าไหนอีกต่อไปโดยเฉพาะกลุ่มของอี้ชิง รวมไปถึงไคด้วย พรุ่งนี้เราคงได้เจอกันแน่นอน
.
.
.
.
.
.
.
" เลย์ฉันไม่เห็นดีโอมาสองวันแล้ว แกว่านายนั้นจะเป็นอะไรรึเปล่า "
ซูโฮเอ่ยถามเพื่อนสนิทของตัวเองโดยมีไคนั่งโอบไหล่อยู่ข้างๆ
" ไม่รู้สิ ไปทำใจอยู่มั้ง 555+ "
" ก็ว่าอยู่จริงไหมที่รัก "
ซูโฮหันไปถามไค ไคไม่ตอบอะไรแต่ก็ก้มหน้ามาหอมแก้มซูโฮฟอดใหญ่ ก่อนทั้งสามคนจะมองไปตรงที่มี รถยุโรป 3 คัน ที่ราคารวมกันได้ เกือบ 2 ร้อยล้านขับมาจอดเทียบอยู่ตรงที่จอดรถหน้าคณะ เยื่องกับที่ทั้ง สามคนนั่งอยู่นิดหน่อย
" รถใครอะแก ไฮโฉ จังต้องเป็นนักศึกษาไหม่ที่อาจารย์บอกมาเมื่อวานแน่เลยแก "
ซูโฮพูดแล้วมองไปตรงประตูรถที่ค่อยๆเปิดออกของทั้งสามคัน สองคนแรกที่เดินออกมาทั้ง ไค ซูโฮและเลย์ ไม่รู้จัก แต่คนสุดท้ายที่ก้าวลงมาจาก เมอเซเดสเบนท์สีแดงสด
ก้าวมายืนอยู่ข้างรถแล้วมองตรงมาทาง ทั้งสามคนที่นั่งมองอยู่เช่นกันและถึงแม้ คนๆนั้นจะใส่แวนตากันแดดแบรน์ดังสีดำสนิท
ทับใบหน้าเล็กๆของตัวเองไว้ ทั้งสามคนก็สามารถรู้ได้เลยว่าคนๆนั้นเป็นใคร ก่อนที่เลย์จะพูดออกมาเมื่อคนๆนั้นถอดแว่นออก
" ดีโอ "
ทั้งสามคนมองไปที่ คยองซูที่ดูแล้ว เปลี่ยนไปเริ่มตั้งการแต่งตัวที่ดูทันสมัย ข้าวของเครื่องใส่ อย่างคยองซู เนี่นนะขับ เมอเซเดส ใส่ สมาสโฟน ใส่แว่นตาของชาแนล และที่สำคัญ ใช้กระเป๋าตังของ วิดตอง มันไม่ใช้ โด คยองซูสักนิด
แต่ก็เป็นเลย์ที่ดึงสติกลับมาได้ก่อนและเห็นว่าคยองซูกำลังเดินมาทางพวกเค้าทั้ง สามคน พร้อมกับผู้ขายทั้งคนนั้นที่เดินตามมาข้างหลัง พอเห็นว่าเดินเข้ามาไกล้แล้วพอสมควร เลย์ก็พูดเอ่ยทักขึ้นมา
" ว่าไง ดีโอทำใจเรื่องไคได้แล้วหรอ อุ๊ยเดี๋ยวนี้ใส่คอรแทกเลนน์ด้วยหรอ "
" อ๋อฉันทำใจได้นานแล้วละเพราะเจอคนไหม่ที่ดีกว่านะ ฉันก็ว่าแฟร์ดี ส่วนเรื่องตาฉันว่าสีนี้มันก็เข้ากับฉันดี ใช้ไหมละไม่งั้นนายคงไม่ทัก "
" เดี๋ยวนี้นายพูดเก่งขึ้นนะ แล้วใครละแฟนไหม่นาย ใช้ตาแก่หัวงู หรือ พวกอยากมีเมียเด็กเป็นเมียเก็บละ อ๋อหรือไม่ก็ผู้ชายสองคนข้างหลังนั้นรึเปล่า "
คยองซูฟังก่อนจะยิ้มที่มุมปากแล้วเสยผมที่ปรกหน้าตัวเองขึ้น
" ไม่ใช้หรอกนายทายผิดนะเลย์เอาเป็นว่าท่าเค้ามาแล้วฉันจะเเนะนำให้รู้จักแล้วกัน เดี๋ยวบ่ายๆคงมา ขอบใจนะที่ถาม ว่างๆก็เอาเวลาไปหาบ้างเดี๋ยวไอที่มีอยู่จะไม่ได้ใช้ หรือไม่ก็อย่าให้ใครมาเอาฟรีๆ เหมือนที่ผ่านมาด้วยนะ ฉันเป็นห่วงกลัวนายจะติดโรคทาง sex หึบาย "
คยองซูพูดแขวะเสร็จก็เดินไปปล่อยให้เลย์ยืนตัวแข็งที่โดนตอกหน้า ซูโฮเองก็อึ่งไม่แผ้กันคงจะมีอยู่แค่คนเดี่ยวที่ดูจะสนใจแฟนเก่าของตัวเองขึ้นมา ถึงแม้จะรู้ว่ามีคนไหม่แล้วก็ตาม
#มาอัพก่อนค่อยไปอ่านหนังสือสอบ บอกแล้วช่วงนี้ฟิต ^^
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น